ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวอย่าเข้านะเออ By.Iliya

    ลำดับตอนที่ #11 : โรงเรียนเซริออส (รับสมัครตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 31 ก.ค. 58


    ความหวังของมนุษย์นะ มันเกิดจากการกระทำของทุกคนไม่ใช่หรอค่ะ

    ชื่อ:สเปร่า ฟูตูโร่ (Sapera  Futuro)

    ความหมายของชื่อ : ที่มาของชื่อ "สเปร่า ฟูตูโร่" ได้มาจากภาษาอิตาลีเพียง2คำมาผสมกัน สเปร่า(Sapera) หมายถึง ความหวัง และ ฟูตูโร่(Futuro)  หมายถึง อนาคต เมื่อรวมกันแล้ว จะได้ความหมายว่า ความหวังของอนาคต

    ชื่อเล่น: แบมมีน (Bammin)

    เพศ : หญิง

    เผ่า : เทพี

    ฉายา : องค์หญิงน้อยแห่งทุ่งก็อบลิน
    เวทย์ : จอมเวทย์แห่งลูเซ่ (แสงสว่าง)

    นิสัย : ข้อดี: เป็นคนเรียบร้อย ช่างสังเกต มักจะเรียนรู้ด้วยตนเอง ใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เดาใจเก่ง เข้ากับสังคมได้ง่ายๆ รักสันโดษ มีเหตุผลเป็นหลัก เก็บความรู้สึกได้ดี ไม่ชอบใช้กำลัง

    ข้อเสีย : สาวน้อยเจ้าน้ำตา  เป็นคนเก็บกฎตั้งแต่เด็กๆ ใจร้อน  เวลาโกรธหรือเสียใจจะร้องไห้ลูกเดียว มักทำตัวเหมือนเด็กสิบขวบ เอะอะอะก็จะงอแงเหมือนเด็กตลอด แถมเป็นคนใช้เงินฟุ่มเฟือยอีกด้วย

    ประวัติ : เทพีที่กำเนิดจากเทพีมางนิฟีโก้ เทพีแห่งกุลสตรี โดยเกิดจากเส้นผมเส้นเดียวของพระนางและกลายเป็นเทพีแห่งทุ่งก็อบลินเพื่อเป็นผู้รักษาและความหวังของปวงมนุษย์ แบมมีนเป็นเทพีที่อายุน้อยที่สุดในบรรดาเทพีซึ่งมีอายุแค่ประมาณ 100 ปี เธอมักจะอยู่ในทุ่งก็อบลินที่เทพีมางนิฟีโก้สร้างไว้ แบมมีนมักจะแอบไปเล่นกับเทพีชิร่าโฟเล่อยู่บ่อยๆจนเทพีมางนิฟีโก้จับได้จะถูกลงโทษ เพราะเทพีมางนิฟีโก้ไม่อยากให้นางนิสัยห้าวๆ? อย่างเทพีชิร่าโฟเล่ซักเท่าไหร่ (ป.ล. อันนี้มโนเองทั้งนั้นนะคะ)

    เพิ่มเติม: -

     

    อาวุธ : สร้อยคอ


    ชื่อ อาวุธ : ชื่อของอาวุธคือ คัวเร่ เธอได้มาจากเทพีคัวเร่ เทพีแห่งความรัก เป็นสร้อยคอคริสตัลสีขาวและสีชมพู มีตริสตัลรูปหัวใจอยู่ตรงกลาง

     

    สัตว์เลี้ยง : เบียนโก้(สีขาว),เนโร่(สีดำ)

    เผ่า : ภูติ

    นิสัยสัตว์เลี้ยง : เบียนโก้ : ใบหน้ามักมีรอยยิ้มปรากฎอยู่ พูดจาไพเราะ ไม่เห็นแก่ตัว ไม่ดูถูกผู้อื่น นี้เป็นหลักฐาณชั้นดีที่ยืนยันว่าเธอเหมือนนางฟ้าจริงๆ ไม่ได้เสแสร้ง ไม่หน้าไหว้หลังหลอกนอกจากเธอไม่ทำแล้วเธอยังไม่ชอบคนประเภทนี้อีกด้วย ไม่สิต้องบอกว่าเธอเกลียดเลยต่างหาก

    เนโร่ :เป็นสัตว์ที่อารมณ์ดี ร่าเริง ชอบปล่อยมุขซึ่งมันจะไม่ฮาเท่าไหร่ บางทีก็ซุ่มซ่าม เป็นที่ปรึกษาที่ดีได้ เป็นคนที่มุ่งมั่น และจริงจังกับงานที่ทำ

    ประวัติ : เบียนโก้และเนโร่เป็นมังกรฝาแฝดที่เกิดจากไข่ใบเดียวกัน ที่หุบเขาพาราดีโซ่(เป็นที่อยู่ของเหล่าเทพ – เทพี) เบี้ยนโก้และเนโร่พัดหลงจากพ่อแม่ตั้งแต่เด็กๆ จนเทพีมางนิฟีโก้เจอเข้า พระนางจึงมอบให้แบมมีนเพื่อเป็นเพื่อนแก้เหงาเวลาอยู่ในทุ่งก็อบลิน

    ลักษณะพิเศษของสัตว์เลี้ยง : สามารถถ่ายโอนพลังเวทได้ ดูดพลังจากฝ่ายตรงข้ามมาใช้ได้ และมังกรทั้งสองตัวสามารถกลายร่างเป็นมนุษย์ได้อีกด้วย

    เวทย์ของสัตว์เลี้ยง : เบียนโก้ เวทมนต์แห่งแสงสว่าง, เนโร่ เวทมนต์แห่งความมืด สามารถดูดพลังจากฝ่ายตรงข้ามมาใช้ได้

     

    รูป: ร่างมังกร

    ร่างมนุษย์


    ตำแหน่ง : ตรงไหนก็ได้ตามใจไรท์เลยค่ะ

    หากติดแล้วจะติดตามต่อไหมคะ: ติดตามแน่นอนค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×