ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวอย่าเข้านะเออ By.Iliya

    ลำดับตอนที่ #10 : The school of love วุ่นรักโรงเรียนป่วน(รับสมัครตัวละคร) *1*

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ค. 58


    ใบสมัคร

     

     

    ชื่อ-นามสกุล : ฮานะ โยคาเวีย (Hana Yocawia)

     

    ชื่อเล่น : ฮานะ

     

    ลักษณะรูปร่างตัวละคร : เรือนผมสีดำยาวถึงเอวไว้หน้าม้า นัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนออกเหลืองทองนิดๆ สีผิวขาวนวลดั่งเจ้าหญิง ส่วนสูง 162 ซม. น้ำหนัก 46 กก.

     

    อายุ : 14

     

    เพศ : หญิง

     

    ระดับชั้นมัธยม : ม.2

     

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น  - อังกฤษ

     

    ฐานะ : ร่ำรวย ครอบครัวมีฐานะ

     

    ประวัติ : ลูกสาวคนเล็กของบ้าน  ลูกครึ่งญี่ปุ่น – อังกฤษ คุณพ่อเป็นประธานบริษัทและคุณแม่เป็นผู้จัดการของบริษัทเช่นเดียวกัน ย้ายมาเรียนที่โรงเรียนนี้ตั้งแต่ ม.2เนื่องจากปัญหาทางบ้าน และมีพี่ชายที่ชื่อว่า ยาชิ

    นิสัย : ข้อดี : เป็นคนใจดี ใจกว้าง รักเด็ก อ่อนโยน สุภาพเรียบร้อย ฉลาด มีไหวพริบดี โกรธใครยาก ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีมนุษย์สัมพันธุ์ที่ดี  เดาใจคนอื่นได้เก่ง

    ข้อเสีย : เป็นคนสอนยาก  ขี้ลืม ติ๊งต๊อง ไมรู้จักเวล้ำเวลา มักทำของหายบ่อยๆ

     

    สิ่งที่ชอบ : ไอศกรีมยี่ห้อHalgenDaz(แพงมากแต่อร่อยโคตร) , พี่ชาย

     

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ฟ้าแลบ ฟ้าร้อง(นางได้ยินเสียงหรือเห็นแล้วจะรีบหาที่ซ่อนทันที)

    .............................................................................................................................................................................................................................................................

    คุยกับผปค.

     

    สวัสดีค่ะ

    สวัสดีเจ้าคะ ชื่อลิรินน่ะเจ้าค่ะ

    อยากให้ลูกได้บทอะไรค่ะ

    นางเอกเจ้าค่ะ รับรอง //โดนกระทืบ

    อยากมีคู่นิสัยยังไง

    ได้หมดทุกอย่างคะแต่ขอขอให้ไม่ใช่พวกนักเลงเจ้าค่ะ

    ถ้าไม่ติดจะเสียใจไหมค่ะ

    ร้องไห้หนักมากเจ้าคะ

    พอแค่นี้และกันค่ะ สวัสดีค่ะ

    แล้วจะติดตามเจ้าคะ


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×