คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : (UN)FRIEND The Series เพื่อนกันตลอดไป [รับสมัครตัวละคร]
ชื่อ- นามสกุล
:: วีร์วิสา
วิริยะกุล
ชื่อเล่น :: วีร์
ชื่อเรียก / ฉายา :: เจ้าหญิงกุกลาบ
อายุ :: 17 ปี
เกรดเฉลี่ยจากเทอมที่แล้ว :: 2.90
ลักษณะรูปร่าง :: วีร์เป็นคนผอมสูง ขายาวแต่แขนสั้น
แต่ไม่ถึงกับยาวเกิน สูง 168ซม น้ำหนัก 49 กก
ทรงผมเป็นลอนและตัดหน้าม้าและได้ผมสีน้ำตาลกับนัย์ตาสีฟ้ามาจากแม่
ชอบทักเปียตรงด้านซ้าย(ตามรูป)มากๆ และมักจะชอบใส่หมวกตลอด
ลักษณะนิสัย ::
-เป็นคนเงียบๆ ซื่อๆ ใสๆ และเป็นมิตรกับทุกคน
- มักจะอ่านหนังสืออยู่ตลอดเวลา จึงโดนดุบ่อยๆ
- ชอบดอกไม้ทุกชนิด โดยเฉพาะดอกกุหลาบสีชมพู
- ใจดีกับคนทุกคนและน้ำใจนักกีฬา
- เมื่อตอนผิดหวังหรือเสียใจเธอจะไม่เข้าพวกและจะห่างจากเพื่อนไประยะหนึ่ง
- จะไม่ค่อยยิ้มเท่าไหร่ แต่ถ้าเธออารมณ์ดีก็ยิ้มได้ทั้งวันนะ
- เวลาเธออารมณ์เสียขึ้นมาเธอจะเหวี่ยงใส่และเถียงกันจนตายไปข้างนึง
ประวัติคร่าวๆ :: เป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน พ่อของวีร์ได้ทำธุรกิจส่วนตัวและเป็นผู้บริหารสูงสุดของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง
จึงทำให้เธอต้องอยู่คนเดียวในบ้านเพียงลำพังและนานๆทีพ่อของเธอจะกลับมาเยี่ยม เธอเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ
แม่ของเธอได้จากไปตั้งแต่เธอยังเด็ก จึงทำให้โดนล้อว่า “ยัยเด็กไม่มีแม่”
อยู่ตลอดเวลา
จนทำให้เธอเป็นปมด้อยในตอนเด็ก จนเธอรู้สึกไม่อยากมีเพื่อน เธอมักจะเก็บตัวเอามากๆ
และมักจะหยิบหนังสือขึ้นมาอ่านอยู่ตลอด แต่เมื่อเธอได้เข้ามัธยมชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป
เธอได้เป็นผู้หญิงที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียน และเธอรู้แล้วว่าความเป็นเพื่อนสำคัญแค่ไหน
ลักษณะคำพูด / คำพูดติดปาก :: แทนตัวเองว่า
ฉัน แทนคนอื่นว่า เธอ แก นาย เรียกผู้ที่ถูกพูดว่า เขา คนนั้น มักจะพูดแบบเพราะๆ
ไม่ดังและไม่เบาเกินไป และจะพูดคำลงท้ายด้วยคำว่า จ๊ะ เฉพาะตอนที่ตอบคำถาม เช่น
โอเคจ๊ะ!
รายละเอียดเพิ่มเติม ::
- ชอบเดินไปเดินมาและจะชอบร้องเพลงคนเดียวตลอดจนเกือบถูกเรียกว่าบ้า
- ตั้งแต่ใช้ชีวิตมัธยมเธอจะโดนผู้ชายรุมจีบนับไม่ถ้วน
- แอบชอบผู้ชายคนหนึ่งในกลุ่มเพื่อนสนิท(ไปจับคู่เองเด้ออิอิ)
ส่วนของผู้ปกครอง
[Q] :: แนะนำตัวหน่อยนะ
[A] :: สวัสดีค่ะ ชื่อลิรินค่ะ เรื่ยกรินก็ได้ค่ะ
[Q] :: รับได้ไหมหากลูกๆตายกลางเรื่อง
[A] :: เอิ่ม........คงจะทำใจอย่างเดียวแหละค่ะ
[Q] :: มีอะไรของพูดเพิ่มเติมอีกหรือป่าว
[A] :: ถ้ามีอะไรผิดผลาดก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ
[Q] :: ขอบคุณที่พาลูกๆมาสมัครนะ แล้วเจอกันใหม่ครับ
[A] ::
แล้วจะติดตามนะคะ
ความคิดเห็น