ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวอย่าเข้านะเออ By.Iliya

    ลำดับตอนที่ #3 : (UN)FRIEND The Series เพื่อนกันตลอดไป [รับสมัครตัวละคร] (2)

    • อัปเดตล่าสุด 21 มิ.ย. 58



    ชื่อนามสกุล  ::  ภูมิมินทร์ ไชยวรรณ

    ชื่อเล่น  :: ภูมิมินทร์ (อ่านว่า ภูม –มิน นะคะ)

    ชื่อเรียก / ฉายา  :: เนโกะคุง

    อายุ  ::  17 ปี

    เกรดเฉลี่ยจากเทอมที่แล้ว  :: 3.20

     

    ลักษณะรูปร่าง  :: เป็นคนตังสูงเพรียว สส 175 นน 56 ผิวสีขาวเหลืองนิดๆ ผมสีน้ำเงินตรงปลายผมเป็นสีเขียวแก่ นัยตาสีฟ้าอ่อน

     

    ลักษณะนิสัย  ::

    - เป็นคนเกรียนๆ ขี้เล่น

    - ยิ้มได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะอยู่ที่ใด

    - ทำให้คนอื่นยิ้มได้เสมอ

    - มักจะตั้งใจกับสิ่งที่คาดหวังไว้

    - เป็นเด็กติดเกมอยู่นิดๆ

    - เป็นคนขี่เหวี่ยง ทำอะไรมักจะไม่สนใจคนรอบข้าง

    - มักจะใช้กำลังกับเพื่อนและเพื่อนสนิท

     

    ประวัติคร่าวๆ  :: ลูกชายคนสุดท้องของบ้าน พ่อกับแม่ของภูมิมินทร์เปิดร้านอาหารชื่อดังอยู่ใจกลางเมือง ภูมิมินทร์มีพี่สาวอยู่หนึ่งคนชื่อว่า มีนเดียร์ ภูมิมินทร์เป็นเด็กติดเกมตั้งแต่เล็กๆ จนกระทั่งอายุ15ปี เขาก็ได้ตั้งแชลแนลของตัวเองและติดอันดับต้นๆ บ้านของภูมิมินทร์ติดอยู่กับบ้านของวีร์จึงสนิทกับวีร์เป็นพิเศษ

    ลักษณะคำพูด / คำพูดติดปาก  :: จะเรียกแทนตัวเองว่า ฉัน มินทร์ ภูมิ เรียกแทนผู้ฟังว่า เธอ แก เรียกผู้ถูกพูดว่า ยัยนั้น หมอนั้น คนๆนั้น มักจะพูดแบบกวนโอ๊ย กวนประสาท แตมักจะทำให้คนอื่นหัวเราะได้

     

    รายละเอียดเพิ่มเติม ::

    - ชอบแมวเป็นชีวิตจิตใจและเลี้ยงแมวตัวหนึ่งไว้

    - ตอนเด็กๆ มักจะโดนล้อว่าเป็นแฟนของวีร์

    - จริงๆแล้ว ภูมิมินทร์เป็นคนขี้อาย ชอบแก้ตัวเสมอๆ

    - มีเพื่อนมาก แต่ถ้านับแค่เพื่อนสนิทแล้วแทบจะนับได้

     

     

    ส่วนของผู้ปกครอง

    [Q]  ::  แนะนำตัวหน่อยนะ

    [A]  ::  สวัสดีค่ะ ชื่อลิรินนะคะ เรียกรินก็ได้ค่ะ

    [Q]  :: รับได้ไหมหากลูกๆตายกลางเรื่อง

    [??]  :: รับได้ค่ะ ลูกคนนี้ส่งมาตายโดยเฉพาะ//โดนกระทืบ

    [Q]  ::  มีอะไรของพูดเพิ่มเติมอีกหรือป่าว

    [A]  :: ช่วยฝากภูมิมินทร์ด้วยนะคะ ถ้าผิดพลาดตรงไหนช่วยติด้วยนะคะ

    [Q]  ::  ขอบคุณที่พาลูกๆมาสมัครนะ แล้วเจอกันใหม่ครับ

    [A] :: แล้วจะติดตามนะคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×