ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวอย่าเข้านะเออ By.Iliya

    ลำดับตอนที่ #2 : S c a v e n g e r . คน กิ น ซาก (รับสมัคร)

    • อัปเดตล่าสุด 20 มิ.ย. 58


        


     ชื่อ - สกุล : โลริน โลวิเซย์ อวาโดเนีย (Lorin Lovisei Awadonia )

         อายุ : 18

         เพศ : หญิง

         เชื้อชาติ : อังกฤษ

         ส่วนสูง / น้ำหนัก : สส. 162 ซม. นน. 47 กก.

         ลักษณะเด่น : หน้าตาเด็กกว่าวัยน่ารักสดใสไร้ที่ติ ทรงผมสีครีมหน้าม้าลอนปลายและมีสีรุ้งติดอยู่ปลายผม  ผิวขาวเนียนใส นัยน์ตาสีเหลืองแก่ มักจะใส่ชุดโลลิต้าสีดำท่อนบนเป็นปกกะลาสี และมีลายคีย์บอร์ดเปียโนอยู่ตรงปลายกระโปรง

         ลักษณะนิสัย : เป็นคนเงียบๆ สุขุม เอาแต่ใจ ชอบชี้นิ้วสั่งและสะใจความทรมานของผู้คน เธอมักจะกลั่นแกล้งผู้คนที่เธอหมั่นใส่หรือขัดคำสั่ง มักจะใช่กำลังมากกว่าคำพูดหรือเรียกอีกอย่างว่าชอบใช้ความรุนแรง? ถึงภายนอกจะดูน่ารักเป็นมิตรแต่ไม่ใช่อย่างที่คิด มีแต่คนที่สนิทและครอบครัวเธอเท่านั้นที่จะรู้ว่าเธอเป็นอย่างไร

         คำจำกัดความ : อย่ามาทำอย่างนั้นให้ชั้นเห็นนะ*ทำหน้าตาจะเอาเรื่อง*  ฮ่าๆๆ ชอบทำให้หัวเราะอยู่เรื่อยเลย”*หัวเราะแบบแสยะหรือว่าสะใจนั้นแหละ?*

         ประวัติ : เป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูล มีพ่อเป็นตุลาการชื่อดังคนหนึ่งและแม่ของเธอเป็นเพตฆาต แม่ของเธอเสียชีวิตเมื่อหลายเดือนก่อนจึงทำให้เธอต้องมารับสืบทอดตระกูลของแม่เธอ(เป็นธรรมเนียมของตระกูล) เธอมักจะเป็นเพตฆาตตามที่ต่างๆ ทั่วอังกฤษ เมื่อตอนแรกเธอไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ต่อเมื่อเธอมีงานเยอะขึ้น เธอรูสึกว่าการฆ่านักโทษอย่างทรมานทำให้เธอสะใจและเป็นงานอดิเรกเสียแล้ว(น่ากลัวว) เมื่อพอของเธอเห็นดังนั้นจึงมอบตุ๊กตาตัวโปรดของเธอสมัยเด็กให้แก่เธอและให้คิดถึงแม่เสมอ และอาการของเธอก็เบาลงไปได้

         ชอบ - เกลียด - กลัว : ชอบ : การทรมานนักโทษ เลือด? ตัวเลขโรมัน เกลียด : พวกที่ขัดคำสั่ง เวลา การร้องไห้ กลัว : เสียงฟ้าร้องฟ้าผ่า สัตว์ตระกูลแมว

         ความสามารถ : สามารถอ่านใจคนและคุยกับสัตว์ได้ทุกชนิด

         

         อาชีพ : ตามนั้นแหละค่ะ :เพตฆาต:

         เพิ่มเติม :

     - ชอบถือขวานเป็นประจำ(ถือว่าเป็นอาวุธของนางเลยล่ะกัน)

    - ไม่เคยยิ้มให้ใคร

    - ตรงด้ามขวานมีรอยเปื้อนเลือดสีแดงสดตลอด

    - แต่ถ้าสนิทกับเธอจะรู้สึกว่าเธอเป็นคนนิสัยดีนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×