คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : 2 (Re)
เมื่อเธอเข้ามาในเกมอีกครั้งก็โพล่ที่เดิมที่เต็มไปด้วยสมบัติของกองกำลังใต้ดิน และศพของพวกเขายังอยู่เหมือนเดิม เธอก็เดินเก็บไอเท็มและเงินจนครบ ระบบนั้นได้แจ้งเตือนว่าเลเวลของเธอนั้นเหลือ 1 และทุกสกิลที่มีอยู่นั้นหายไป เธอได้เรียกดูหน้าต่างความสามารถของตัวเอง
มิลิน
ฉายา: ผู้ถือครอง god item (ค่าluck=เลเวลคูณ10)
เลเวล: 1
อาชีพ: สไนเปอร์
Hp: 320/320
Mp: 400/400
Str: 160 [40+120]
Def: 7
Dex: xxx (ผลจาก god itemสไนเปอร์)
Agi: 7
Int: 160 [40+120]
Luck: 10
สกิล
เวทมนตร์Space
Space
-สามารถพาผู้เล่นวารป์ไปที่ไหนก็ได้ในเกม ใช้Mpและคูลดาวน์มากขึ้นตามระยะทาง
Black hole
-สร้างหลุมดำที่สามารถดูดกลืนของได้และจะสร้างดาเมจเวทต่อสิ่มีชีวิตใกล้ๆ (ไม่ส่งผลต่อผู้ใช้)
“โกงไปไหมนะตัวเรา” (ตัวเอียงแทนการคิดในใจนะ)
เธอจึงหันมาสนใจสไนเปอร์ที่มีน้ำหนักมากกว่าที่คิด
ปืนไร้ซุ่มยิง Truvelo cms 12.7*99mm (ขั้นที่1)
ใช้ระบบมานาเป็นกระสุน สามารถใช้สกิลเวทมนต์มาเป็นกระสุนชนิดพิเศษได้ ระยะเวลาทำกระสุนขึ้นอยู่กับรูปแบบของกระสุน (หากใช้สกิลทำกระสุนจะไม่สามใช้สกิลนั้นได้จนกว่าจะเสร็จหรือยกเลิกไปเอง)
ดาเมจ Str*Int/10 [Strคูณด้วย(Intหาร10)]
แมกกาซีนใส่กระสุนได้5นัด ในตัวปืนอีกหนึ่งนัด
ระยะหวังผล3000เมตรจะเข้าเป้าหมายทันที หากโดนจุดอ่อนดาเมจจะคูณ3 หากเป้าหมายไม่รู้ตัวคูณ2 ทับซ้อนได้
[หาไอเท็มตามที่กำหนดเพื่ออัพเกรด]
“โกงเว้อสงสัยต้องซุ่มยิงอย่างเดี่ยวแล้ว” ด้วยความสามารถระดับนี้เธอน่าจะทำดาเมจต่อครั้งได้ไกลเคียงกับตัวเธอตอนเลเวล60เลย
หลังจากเตรียมตัวจะออกจากที่นี่ ก็ได้มีเสียงโทรเข้าจากเพื่อนสนิทของเธอ ซึ่งโทรผ่านมือถือที่เชื่อมไว้กับเครื่องเล่น
“ไง รัน สอบเสร็จแล้วหรอ” เพื่อนสนิทของเธอที่วันนี้สอบเป็นวันสุดท้ายแล้ว
“ใช้แล้วพวกฉันกำลังกลับวันนี้จะได้เข้าเล่นเกมสักที่” กลุ่มเพื่อนของเธอนั้นสอบกันหมดทำให้ไม่มีใครได้เล่มเกมเลยนอกจากเธอ พวกเธอนั้นอยากเล่นเกมอย่างมาก
“ตอนนี้เวลเท่าไหร่แล้วมาแบกพวกกูหน่อยสิ”เสียงของเพื่อนผู้ชายในกลุ่มพูดขึ้นมา
“1วะ โทดที่ต้องลุยกันเองเลย”กับเพื่อนๆนั้นเธอพูดเก่งมาก
“อ่าวทำไมอะ เล่นมาตั้ง4เดือน”รัน ถามเพราะเพื่อนเธอก็เล่นเกมเก่งทำไมถึงยังเวล1อยู่
“เดี่ยวรอเจอกันในเกมจะบอก ถ้าเวล50แล้วเปลี่ยนอาชีพแล้วบอกหน่อยจะไปหา แอดมานะในเกม ชื่อมิลิน” ชื่อเดี่ยวกันกับชื่อเล่นของเธอ และก็คุยสักพักแล้ววางสายไปเพราะเพื่อนๆของเธอรีบกลับบ้านเพื่อไปเล่นเกมกัน
เธอจึงหันมาสนใจการสร้างกระสุนหนึ่งนัดใช้10Mpเธอจึงเลือกสร้าง6นัด ใช้เวลาสร้างเพียงนัดละ1วิสร้างได้ที่ละนัด เธอจึงบรรจุกระสุน1นัดเข้าในปืนและ5นัดเข้าที่แมกกาซีน และนอกจากการสร้างกระสุนแล้ว ยังสามารถสร้างของแต่งและอุปกรณ์เสริมต่างๆได้จากการหาของมาด้วย
หลังทำไรเสร็จรอให้Mpรีกลับมาเธอเลยเตรียมตัวออกจากโกดังขนาดใหญ่ที่เป็นที่ซ่อนของกองกำลังใต้ดิน เธอพึ่งจะสังเกตว่าชุดของเธอนั้นเปลี่ยนไปเป็นชุดเสื้อกล้ามสีเทาเข้มกับกางเกงขาสั่นและเข็มขัดพร้อมกับเสื้อคลุมสีน้ำเงินเข้มข้างในสีชมพูเข้ม รองเท้าผ้าใบสีดำสลับชมพูเข้ม
เธอจึงได้รู้ว่าเป็นไอเท็มสวมใสแบบบังคับ
ชุดของสไนเปอร์ (ขั้นที่1) [บังคับอาชีพสไนเปอร์สวมใส่]
Hp+Hp*3=Hp [ตัวอย่าง80+240=320]
Mp+Mp*3=Mp
Str+Str*3=Str
Int+Int*3=Int
ชุดนี้ดูเข้ากับเธออย่างมาก
เธอจึงได้เดินออกจากโกดังและลองทำการใช้เวทspaceในการวารป์ดูระยะทางที่ใช้คือ1กิโลต่อ2Mpเธอจึงเคลื่อนย้ายตัวเองออกจากเมืองไปที่พื้นที่ฟาร์มเวลเนื่องจากเธอมาอยู่ทวีปนี้ได้3เดือนแล้วจึงรู้พื้นที่ต่างๆค่อนข้างดี
_______________________________
พอได้ไหม กลัวรีแล้วมันไม่ดีอะ
ความคิดเห็น