ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็จะซุ่มยิง แล้วมันจะทำไมหะ

    ลำดับตอนที่ #2 : 2 (Re)

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 65


    เมื่อเธอเข้ามาในเกมอีกครั้งก็โพล่ที่เดิมที่เต็มไปด้วยสมบัติของกองกำลังใต้ดิน และศพของพวกเขายังอยู่เหมือนเดิม เธอก็เดินเก็บไอเท็มและเงินจนครบ ระบบนั้นได้แจ้งเตือนว่าเลเวลของเธอนั้นเหลือ 1 และทุกสกิลที่มีอยู่นั้นหายไป เธอได้เรียกดูหน้าต่างความสามารถของตัวเอง

    มิลิน

    ฉายา: ผู้ถือครอง god item (ค่าluck=เลเวลคูณ10)

    เลเวล: 1

    อาชีพ: สไนเปอร์

    Hp: 320/320

    Mp: 400/400

    Str: 160 [40+120]

    Def: 7

    Dex: xxx (ผลจาก god itemสไนเปอร์)

    Agi: 7

    Int: 160 [40+120]

    Luck: 10

    สกิล

    เวทมนตร์Space

    Space

    -สามารถพาผู้เล่นวารป์ไปที่ไหนก็ได้ในเกม ใช้Mpและคูลดาวน์มากขึ้นตามระยะทาง

    Black hole

    -สร้างหลุมดำที่สามารถดูดกลืนของได้และจะสร้างดาเมจเวทต่อสิ่มีชีวิตใกล้ๆ (ไม่ส่งผลต่อผู้ใช้)

    โกงไปไหมนะตัวเรา” (ตัวเอียงแทนการคิดในใจนะ)

    เธอจึงหันมาสนใจสไนเปอร์ที่มีน้ำหนักมากกว่าที่คิด

    ปืนไร้ซุ่มยิง Truvelo cms 12.7*99mm (ขั้นที่1)

    ใช้ระบบมานาเป็นกระสุน สามารถใช้สกิลเวทมนต์มาเป็นกระสุนชนิดพิเศษได้ ระยะเวลาทำกระสุนขึ้นอยู่กับรูปแบบของกระสุน (หากใช้สกิลทำกระสุนจะไม่สามใช้สกิลนั้นได้จนกว่าจะเสร็จหรือยกเลิกไปเอง)

    ดาเมจ Str*Int/10 [Strคูณด้วย(Intหาร10)]

    แมกกาซีนใส่กระสุนได้5นัด ในตัวปืนอีกหนึ่งนัด

    ระยะหวังผล3000เมตรจะเข้าเป้าหมายทันที หากโดนจุดอ่อนดาเมจจะคูณ3 หากเป้าหมายไม่รู้ตัวคูณ2 ทับซ้อนได้

    [หาไอเท็มตามที่กำหนดเพื่ออัพเกรด]

    “โกงเว้อสงสัยต้องซุ่มยิงอย่างเดี่ยวแล้ว” ด้วยความสามารถระดับนี้เธอน่าจะทำดาเมจต่อครั้งได้ไกลเคียงกับตัวเธอตอนเลเวล60เลย

    หลังจากเตรียมตัวจะออกจากที่นี่ ก็ได้มีเสียงโทรเข้าจากเพื่อนสนิทของเธอ ซึ่งโทรผ่านมือถือที่เชื่อมไว้กับเครื่องเล่น 

    “ไง รัน สอบเสร็จแล้วหรอ” เพื่อนสนิทของเธอที่วันนี้สอบเป็นวันสุดท้ายแล้ว

    “ใช้แล้วพวกฉันกำลังกลับวันนี้จะได้เข้าเล่นเกมสักที่” กลุ่มเพื่อนของเธอนั้นสอบกันหมดทำให้ไม่มีใครได้เล่มเกมเลยนอกจากเธอ พวกเธอนั้นอยากเล่นเกมอย่างมาก

    “ตอนนี้เวลเท่าไหร่แล้วมาแบกพวกกูหน่อยสิ”เสียงของเพื่อนผู้ชายในกลุ่มพูดขึ้นมา

    “1วะ โทดที่ต้องลุยกันเองเลย”กับเพื่อนๆนั้นเธอพูดเก่งมาก

    “อ่าวทำไมอะ เล่นมาตั้ง4เดือน”รัน ถามเพราะเพื่อนเธอก็เล่นเกมเก่งทำไมถึงยังเวล1อยู่

    “เดี่ยวรอเจอกันในเกมจะบอก ถ้าเวล50แล้วเปลี่ยนอาชีพแล้วบอกหน่อยจะไปหา แอดมานะในเกม ชื่อมิลิน” ชื่อเดี่ยวกันกับชื่อเล่นของเธอ และก็คุยสักพักแล้ววางสายไปเพราะเพื่อนๆของเธอรีบกลับบ้านเพื่อไปเล่นเกมกัน

    เธอจึงหันมาสนใจการสร้างกระสุนหนึ่งนัดใช้10Mpเธอจึงเลือกสร้าง6นัด ใช้เวลาสร้างเพียงนัดละ1วิสร้างได้ที่ละนัด เธอจึงบรรจุกระสุน1นัดเข้าในปืนและ5นัดเข้าที่แมกกาซีน และนอกจากการสร้างกระสุนแล้ว ยังสามารถสร้างของแต่งและอุปกรณ์เสริมต่างๆได้จากการหาของมาด้วย

    หลังทำไรเสร็จรอให้Mpรีกลับมาเธอเลยเตรียมตัวออกจากโกดังขนาดใหญ่ที่เป็นที่ซ่อนของกองกำลังใต้ดิน เธอพึ่งจะสังเกตว่าชุดของเธอนั้นเปลี่ยนไปเป็นชุดเสื้อกล้ามสีเทาเข้มกับกางเกงขาสั่นและเข็มขัดพร้อมกับเสื้อคลุมสีน้ำเงินเข้มข้างในสีชมพูเข้ม รองเท้าผ้าใบสีดำสลับชมพูเข้ม

    เธอจึงได้รู้ว่าเป็นไอเท็มสวมใสแบบบังคับ

    ชุดของสไนเปอร์ (ขั้นที่1) [บังคับอาชีพสไนเปอร์สวมใส่]

    Hp+Hp*3=Hp [ตัวอย่าง80+240=320]

    Mp+Mp*3=Mp

    Str+Str*3=Str

    Int+Int*3=Int

    ชุดนี้ดูเข้ากับเธออย่างมาก

    เธอจึงได้เดินออกจากโกดังและลองทำการใช้เวทspaceในการวารป์ดูระยะทางที่ใช้คือ1กิโลต่อ2Mpเธอจึงเคลื่อนย้ายตัวเองออกจากเมืองไปที่พื้นที่ฟาร์มเวลเนื่องจากเธอมาอยู่ทวีปนี้ได้3เดือนแล้วจึงรู้พื้นที่ต่างๆค่อนข้างดี

    _______________________________

    พอได้ไหม กลัวรีแล้วมันไม่ดีอะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×