ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็จะซุ่มยิง แล้วมันจะทำไมหะ

    ลำดับตอนที่ #1 : 1 (Re)

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 65


    “ในที่สุดก็สำเร็จซะที่”  มิลิน สาวสวยผมสีเทาที่แซมไปด้วยเลือดสีแดง รอบตัวตัวเธอเต็มด้วยศพของnpcมากมาย

    “ท่านได้สำเร็จภารกิจระดับ SSS ทำลายกองกำลังใต้ดินแห่งทวีปCassiopeia” เสียงของระบบแจ้งเตือนขึ้นมาหลังจากที่npcหัวหน้ากองกำลังตายลง

    มิลิน ได้รับภารกิจนี้มาจากที่เธอนั้นได้ได้ไปช่วยเหลือองค์หญิงจากการที่จะถูกกลุ่มใต้ดินจับไปเรียกเงิน เธอได้เสียเวลาเพื่อทำภารกิจนี้อยู่3เดือนไม่ว่าจะหาข้อมูลหรือเตรียมอุปกรณ์ต่างๆในที่สุดมันก็สำเร็จ

    “ยินดีด้วยท่านได้ทำตามเงื่อนไขครบทุกประการจะได้รับgod item1ชิ้นจากทั้งหมด8ชิ้นที่ยังเหลืออยู่ ระบบจะทำการวารป์ท่านไปยังห้องเลือกทันที” หลังจากจบเสียงนั้น ตัวเธอก็ได้ถูกวารป์ มายังห้องขนาดไม่ใหญ่มาก และมีไอเท็มลอยอยู่รอบตัวอยู่ 8 ชิ้น 

    “กรุณาเลือกไอเท็มที่เหมาะกับเองมากที่สุดเพื่อประโยชน์สูงสุด” เสียงระบบแจ้งเพื่อเตือนสติมิลิน    มิลินนั้นเป็นผู้เล่นสายธนูเวทมนตร์ ซึ่งเป็นการเลือกอาชีพธนูคู่กับนักเวท สิ่งที่น่าดึงดูดเธอมากที่สุดคือปืนไรเฟิลซุ่มยิง Truvelo cms 12.7*99mm ตัวเธอนั้นชอบปืนอยู่แล้ว เธอเดินไปที่ปืนเพื่อดูข้อมูล 

    ปืนไร้ซุ่มยิง Truvelo cms 12.7*99mm

    หนึ่งใน god item ประเภทอาวุธ เมื่อได้รับไอเทมนี้ผู้เล่นจะได้รับอาชีพพิเศษสไนเปอร์ พร้อมกับเวทมนตร์space ทันที  

    เธอเดินดูไอเท็มอื่นอยู่พักนึงแต่ก็ไม่มีอันไหนถูกใจเธอเลย สุดท้ายเธอก็เลือกปืนสไนเปอร์อันนั้นมา

    “ท่านได้ทำการเลือกปืนไร้ซุ่มยิง Truvelo cms 12.7*99mm ระบบจะส่งท่านออกจากเกมเพื่อเปลี่ยนแปลงข้อมูลและจะมีการติดต่อจากผู้ดูแลภายใน10นาที” ระบบได้ส่งเธอออกทันที่พูดเสร็จ 

    ในคอนโดหรู ห้องของมิลินนั้นอยู่ชั้นที่41 

    หญิงสาวผมสีเทา ตาสีชมพูเข้มกำลังลุกออกจากเครื่องเล่นเกมแบบแคปซูล ในเกมนั้นมิลินนั้นใช้หน้าตาตัวเองเหมือนกับโลกจริง 

    หลังจากลุกเสร็จเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นมาทันที่ เธอจึงเดินไปรับสาย

    “ติดต่อจากบริษัทเกมRegus online ถึงคุณมิลินครับ” เสียงจากปลายสายพูดขึ้นทันที่

    “ค่ะ” มิลินตอบกลับสั่นๆ

    “ยินดีด้วยสำหรับ god item นะครับ ทางเราจะขอแจ้งให้ทราบว่าระบบจะขอเวลาสัก10นาทีในการแก้ไขข้อมูล ระหว่างนี้จะไม่สามารถ login ได้นะครับ และ เนื่องจากคุณได้รับอาชีพพิเศษทำให้คุณจะถูกรีตัวละครกลับไปเริ่มต้นใหม่นะครับส่วนไอเท็มและเงินจะยังอยู่เหมือนเดิม” พนักงานนั้นกล่าวยินดี และบอกข้อมูลต่างๆให้เธอ

    เกมRegus online นั้นเป็นเกมvrmmo เสมือนจริงที่ถูกพัฒนาร่วมกันทั่วโลกและพึ่งเปิดตัวมาได้5เดือน มีผู้เล่นปัจจุบันกว่า2000ล้านคนทั่วโลกซึ่งเป็นเกมที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก มิลินเริ่มเล่นเกมนี้ตั้งแต่ช่วงเกมเปิด ก่อนจะถูกรีเลเวลเธออยู่ที่78ซึ่งน่าจะติดท็อปหมื่นจากทั่วโลก เพราคนที่เวลสูงสุดตอนนี้อยู่ที่ 87 เธอนั้นติดมหาลัยก่อนเพื่อนๆทำให้มีเวลาว่างอย่างมากเลยได้มาเล่นเกมนี้ก่อนเพื่อนๆ ที่กำลังเตรียมตัวสอบ นี้เป็นอีกหนเหตุผลที่ทำให้เธอนั้นทำภารกิจSSSด้วยตัวคนเดียวเพราะไม่มีเพื่อน และ เธอเป็นคนพูดน้อย

    หลังจากถามข้อมูลจากพนักงานและวางสายเธอจึงได้ไปอาบน้ำเพื่อรอเวลาเล่นเกมต่อ ในห้องเธอเต็มไปด้วยเกมแนวฆ่าฟันและยิงปืน 

    หลังจากอาบน้ำเสร็จก็ผ่านมา 15นาทีแล้วเธอจึงทำการเข้าเกมอีกครั้ง

    ณ ห้องประชุมแห่งหนึ่ง

    “มี2คนแล้วนะที่ได้god itemไปถึงจะไม่ได้เลือกไอเท็มที่สามารถทำลายเกมได้แต่ก็ทำให้เกมเสียสมดุลรุนแรงได้”ชายปริศนาได้เริ่มบทสนทนา

    “ไม่ต้องห่วงหรอกกว่าชิ้นต่อไปจะโพล่มาคงอีกนาน”ชายอีกคนได้พูดบอกไว้ก่อนจะเดินออกจากห้องไป

    “ทำไมละ”เสียงของชายปริศนาที่เริ่มบทสนทนากล่าวถามอย่าสงสัย ก่อนผู้หญิงที่ยืนอยู่ข้างหลังจะกระซิบบางอย่างก่อนที่ทุกคนจะเดินออกจากห้องไป

    _____________________________________

    เป็นการรีเนื้อหาใหม่หมดไม่รู้จะชอบกันไหมแต่แต่งแบบนี้น่าจะลื้นกว่า

    มีคำผิดหรือคำไหนไม่เข้าบอกได้นะ

    ไม่ชอบคำว่าgod itemเลยอยากเปลี่ยน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×