ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    赤い糸 || รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #2 : คอมเม้นท์ UPDATE : 26/11/2016

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ย. 59


    สาวน้อยคนที่ 2


    ฮิคารุ รินะ

    โบตั๋น : ไม่ชอบรูปที่แปะมาเลยค่ะ รู้สึกว่าดูเด็กเกินกว่าลุคพี่สาวที่เราอยากได้ เรื่องประวัตินี่เราโอเคแล้วนะคะ เพราะอย่างน้อยแม่ก็อยู่ด้วยเนอะแค่ไปทำงานกลับดึกเท่านั้นเอง ยังไงน้องๆก็ไปโรงเรียนอยู่แล้วช่วงกลางวันไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

    แต่เราไม่ชอบนามสกุลค่ะ ฮิคารุนี่มันควรจะเป็นชื่อมากกว่าจะมาเป็นนามสกุลรึเปล่าเอ่ย? ถ้าคิดไม่ออกก็หยิบนามสกุลโหลๆอย่างซาโต้ ยามาดะ ทานากะ อะไรแบบนี้มาใช้ก็ได้นะคะ มาในส่วนของด้านนิสัยนะคะ ต้องบอกว่านี่ขยายความช่วงแรกๆมาค่อนข้างโอเคแล้วนะคะ แต่ในส่วนของความมึนๆของเธอก็อย่างที่พายุบอกค่ะ ว่าเขียนมาน้อยมากเลย เพิ่มเติมหน่อยดีไหมเอ่ย?

    พายุ : เรื่องรูปมา มันไม่ค่อยโดนใจเราเท่าไหร่ อยากได้งามกว่านี้ พายุเรื่องมากค่ะ//โดนลากไปเก็บ อยากให้อิมเมจออกแนวพี่สาวด้วยอ่ะค่ะ เหมือนมองแล้วรู้สึกถึงความอบอุ่นไรงี้(?)

    เราว่าเรื่องนิสัยตอนแรกมาโอเคแล้วค่ะ แต่อยากให้เพิ่มส่วนของความมึนนางเข้าไปอีกนิด นอกนั้นโอเคแล้วค่ะ!

      ทำไมทุกคนถึงไม่อยู่กับพ่อแม่ พายุม่ายข้าวจายยยย //โหยหวน เรื่องของสาวคนนี้ไม่อยู่กับแม่นี่พอรับได้ค่ะเพราะอยากใหเป็นคนมีความรับผิดชอบอยู่แล้ว ถถถถ แต่อยากให้เหมือนกับอยู่กับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งตลอดมากกว่าค่ะ เราคิดว่าไม่น่าจะมีใครเลี้ยงเด็กน้อยได้โดยไม่มีพ่อแม่นะคะ ถถถ เราคิดว่าอาจให้พ่อหรือแม่กลับบ้านดึกมากๆจนนางต้องดูแลเองเบื้องต้นน่าจะโอเคกว่า ถถถ





    สาวน้อยคนที่ 4


    คามิยะ ฮิคาริ

    โบตั๋น : รูปที่เอามาใช้ปัจจุบันเป็นรูปผู้ชายนะคะ 55555 มันก็ยังค่อนข้างเล็กอยู่ดีแต่ไม่เป็นไรค่ะ รูปไม่ต้องแก้แล้ว

    นิสัยพอเพิ่มเข้ามาแล้วดูจะมีความขัดแย้งในตัวเองอยู่บ้างนะคะ แต่ช่างเถอะค่ะ เราว่าอย่าแก้อีกเลยดีกว่า เดี๋ยวจะเละไปมากกว่าเดิม

    Ps.ไม่เข้าใจว่าเป็นแค่นักเรียนตัวเล็กๆธรรมดาไม่ได้เหรอคะ ทำไมต้องเป็นอะไรสไตล์หัวหน้าชมรม หรือหัวหน้าห้องด้วยเอ่ย?
         
            พายุ : โอเคเเล้วค่ะ รอคอมเม้นจากคุณโบตั๋นอีกทีด้วยนะคะ!


    โอกะ นานาโกะ

    โบตั๋น : เราค่อนข้างโอเคกับนานาโกะแล้วนะคะ แต่อยากให้ตัดในส่วนการเป็นรองประธานชมรมทำอาหารออกไปค่ะ อยากให้ดูเป็นคนที่มีความไม่ได้เรื่องมากกว่านี้หน่อย แล้วก็ที่บอกว่าเป็นติ่งโอปป้านี่ขอเป็นไอดอลญี่ปุ่นแทนได้ไหมเอ่ย? เพราะโลเคชั่นเราอยู่ที่ญี่ปุ่นเนอะ ติ่งอะไรในประเทศดีกว่า

    พายุ : เรื่องรูปมาดีแล้วค่ะ โอเคเลยค่ะ ถถถถ เราว่าคนนี้ไม่น่ามีอะไรต้องแก้แหละ แต่ต้องรอคุณโบตั๋นอีกทีด้วยนะคะ อย่าพึ่งวางใจไป 555


    สาวน้อยคนที่ 5


    มินามิ ซากุระ

      โบตั๋น : เราคิดว่ารูปที่ใช่ยังดูไม่ค่อยมีความสวยนิ่งๆตามนิสัยเท่าไหร่นะคะ ถ้าเปลี่ยนให้หน้าดูมีความนิ่งมากกว่านี้จะดีมากเลยค่ะ ในส่วนของประวัติโอเคแล้วค่ะจะไม่วิจารณ์อะไรเพิ่มเติมนะคะ

    มาในส่วนของนิสัยเราอ่านแล้วถือว่าเข้าใจตัวเธอนะคะ แต่คิดว่าการอธิบายมาแบบนี้มันยังดูไม่ค่อยตรงจุดไปซะทีเดียว อยากให้ดึงเอาลักษณะสำคัญๆของเธอมาอธิบายได้มากกว่านี้น่ะค่ะ

      พายุ : เราว่าเรื่องรูป เรายังไม่ค่อยถูกใจอ่ะค่ะ คือไม่อยากให้ออกแนวเกมจีบสาวหรือเกมแต่งตัวอะไรงี้อ่ะค่ะ 555 อย่าถือสาเลยเราเรื่องมาก--- ช่วยเปลี่ยนให้ด้วยนะคะ

    เรื่องนิสัย เราว่ายังอธิบายมาไม่ค่อยดีอ่ะ มันดูไม่ค่อยละเอียดเลยค่ะ มันดูไม่ค่อยเห็นถึงนิสัยของตัวละครจริงๆ จินตนาการไม่ค่อยออกอ่ะค่ะ แต่ก็พอจะเข้าใจว่านางนิ่งๆ เงียบๆใช่มั้ยคะ แต่พายุแอบอยากเห็นความควีนกว่านี้----


    พ่อหนุ่มคนที่ 1




    พ่อหนุ่มคนที่ 2




    พ่อหนุ่มคนที่ 3




    พ่อหนุ่มคนที่ 4


    ชิโระยามิ ยูไค

    โบตั๋น : ช่างมันเถอะค่ะ อย่าแก้อะไรอีกเลย

    พายุ : เซเว่นนนนนน//ลูบไล้โลมเล้า---- โอเค เราจะไม่นอกใจเซน เราจะไม่นอกใจเซน//สงบสติแพรพส์ เราว่าไม่น่าจะต้องแก้อะไรเเล้วนะคะ เเต่ก็รคอมเม้นจากคุณโบตั๋นอีกทีด้วยค่ะ

    พ่อหนุ่มคนที่ 5


    ชิราอิชิ โคอิจิ

    โบตั๋น : อิมเมจยังไม่เข้ากับนิสัยสักเท่าไหร่นะคะ มันดูเถื่อนเกินไปหน่อย ส่วนของนิสัยก็ต้องบอกแบบเดียวกับซากุระเนอะว่าเขียนมาแบบนี้มันเข้าใจง่ายก็จริง แต่ในส่วนของนิสัยที่เราอยากได้จริงๆมันยังเห็นได้ไม่ชัดเท่าไหร่ ลองเขียนอธิบายมามากกว่านี้ดูนะคะ

      พายุ : คือเราว่าเฮียคนนี้ยังปั่นมาไม่ค่อยดีแหละค่ะ คือยังไม่ค่อยเห็นถึงเสน่ห์ของเฮียโคอิจจี้เลย *ฮา* เรื่องรูป ไม่ค่อยแน่ใจค่ะ ไม่ได้เห็นในคอมเลยไม่รู้แต่ที่เห็นในโทรศัพท์พายุคิดว่ามันน่าจะโอเคแล้วค่ะ

    แล้วก็เฮียโคอิต้องไม่สามารถเห็นด้ายแดงได้นะคะ เราชอบตรงความละมุนที่ว่าเฮียเข้าใจความรู้สึกของคนอื่นได้มากเลยค่ะ ถถถถ นอกนั้นรอคอมเม้นของคุณโบตั๋นเลยค่ะ!


    อาจารย์

    โนกิซากะ นัทสึโกะ

    โบตั๋น : นัทสึโกะไม่มีความเหมาะสมที่จะมาเป็นอาจารย์ในเรื่องนี้เลยค่ะ เนื่องจากอาจารย์ในเรื่องนี้เราไม่ได้แต่งให้ออกมามีบทบาทเด่นอะไรสักเท่าไหร่นัก การที่เธอเป็นผู้หญิงนิ่งๆพูดน้อยไม่เข้าสังคมทำให้เราไม่สามารถยัดบทอาจารย์ให้เธอได้จริงๆค่ะ

    จุดที่แย่ที่สุดคือการเป็นอาจารย์แต่สอนไม่รู้เรื่อง ถ้าเธอไม่เข้าสังคม+สอนไม่รู้เรื่องแบบนี้ไม่น่าจะสัมภาษณ์งานผ่านเข้ามาได้นะคะ หรือถ้าผ่านแต่ช่วงฝึกสอนก็ไม่น่าจะรอดหรอกค่ะ

    ที่สำคัญเธอเขียนมาว่ามีปมเรื่องความรัก อันนี้เป็นจุดที่ทำให้เราตัดสินใจตัดเธอออกไปเลย เพราะอย่างที่บอกเราไม่แต่งอาจารย์เด่น(หรือถ้าจะเด่นก็ควรเป็นอาจารย์ที่มีปฏิสัมพันธ์กับนักเรียนมากกว่านี้) ดังนั้นเราจึงไม่สามารถแง้มปมของเธอออกมาได้เรื่องได้ เลยคิดว่าไม่เอามาดีกว่าค่ะ




    นักเรียนหญิง


    ทามาโมะ บาระ

    โบตั๋น : อย่างที่พายุบอกเลยค่ะว่ามาแค่บาระเฉยๆมันดูห้วนไปหน่อย เราอยากได้ชื่อที่มันดูเป็นชื่อคนมากกว่านี้หน่อยนะคะ อย่าตั้งมาเป็นชื่อหมาเลย

    จะไม่ขอวิจารณ์นิสัยว่าต้องแก้ไขหรือยังไง เพราะดูจากที่ให้ไปแก้ไขรอบแรกแล้วออกมาแบบนี้ก็ไม่แก้ดีกว่า เดี๋ยวจะเอาไปเสริมจนออกมาเละจะแย่เอา

                 รูปภาพยังไม่ค่อยเข้ากับนิสัยเลยนะคะ แต่เห็นจากที่ชอบใช้ภาพซ้ำๆสมัครนิยายบ่อยๆ เอาเป็นว่าไม่แก้ดีกว่าค่ะ ถ้าเกิดติดขึ้นมาเราจะแก้ให้เองดีกว่าเนอะ

    พายุ : สำหรับพายุ รูปโอเคขึ้นเเล้วค่ะเรื่องชื่อเราว่าต้องถามคุณโบตั๋นอีกที ความจริงอยากให้กลับไปแก้ขยายความให้มากกว่านี้นะคะ คือมันสั้นมากกกก สั้น สั้น สั้นเกินไป เเต่ไม่เป็นไร พายุไม่ค่อยชอบให้กลับไปแก้หลายรอบ มันวุ่นวาย 55555 ถ้ายังไงก็รอคอมเม้นเพิ่มเติมจากคุณโบตั๋นด้วยนะคะ!


    นักเรียนชาย



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×