ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Warehouse] คลังเก็บของของข้า

    ลำดับตอนที่ #1 : City of Dream [RP] -- Zhang C. Fei

    • อัปเดตล่าสุด 26 ส.ค. 59





    ชื่อ : Zhang C. Fei


    เพศ : ชาย

     

    วันเดือนปีเกิด : 15/12

     

    อายุ : 24

     

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 65 Kg / 186 cm.

     

    ลักษณะนิสัย : เป็นคนใจเย็น ออกจะเฉื่อยๆ นิดหน่อย รักสงบ ไม่ค่อยมีปากมีเสียงกับใคร เป็นมนุษย์อะไรก็ได้ แต่พอเป็นเรื่องที่สนใจแล้วจะพูดได้น้ำไหลไฟดับ แต่เห็นใจเย็นแบบนี้เวลาโมโหขึ้นมาก็เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน สมัยเด็กเคยต่อยเพื่อนร่วมชั้นจนกรามเคลื่อนต้องเข้าโรงพยาบาล เพราะเจ้าหมอนั่นพูดจาไม่ดีเกี่ยวกับพี่สาว ตั้งแต่นั่นมาเลยพยายามควบคุมอารมณ์ตนเองไม่ให้โมโหง่ายๆ เพราะไม่อยากทำให้คนอื่นเดือดร้อน ชอบสังเกตพฤติกรรมสิ่งต่างๆรอบตัว เพราะจะเอาไปเป็นไอเดียเวลาเขียนนิยาย

     

    ลักษณะการแต่งกาย : เป็นคนขี้ร้อน เลยชอบใส่เสื้อผ้าแบบสบายๆ เคลื่อนไหวสะดวก ชุดเก่งคือเสื้อยืด กางเกงขายาวและรองเท้าผ้าใบมอมๆ อาจจะมีเสื้อคลุมทับบ้างแล้วแต่อารมณ์ ชอบใส่เสื้อผ้าสีหม่นๆ ขาว เทา ดำ เป็นหลัก  

     

    ชอบ :  ต้นไม้ ทะเล ที่สงบๆ เด็กตัวเล็กๆแก้มเยอะๆ ขนมที่เป็นรสชอคโกแลต

     

    เกลียด : ความวุ่นวาย การตื่นนอน เดทไลน์

     

    จุดเด๋น : จริงแล้วเป็นมนุษย์จืดจาง หาจุดเด่นไม่ค่อยเจอ ...ความสูง เป็นจุดเด่นได้ไหมนะ 

    - มีรอยสักคำว่า - Fly High - ไว้ที่ต้นคอด้านหลัง

     

    ปมด้อย :ไม่ค่อยถูกกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เท่าไหร่ (เรียกง่ายๆว่าคออ่อน) เมาแล้วชอบไปนั่งหลบมุมเงียบๆแล้วร้องไห้ 

    - พูดไม่ค่อยเก่ง บางทีพูดไปแล้วคนไม่เข้าใจว่าต้องการสื่ออะไร

     

    ความฝัน : เป็นนักเขียนชื่อดังแบบที่เขียนนิยายเรื่องนึงแล้วมีเงินใช้ไปอีก 5 ปี

     

    ความสามารพิเศษ : สามารถอดนอนติดต่อกันได้ 1 อาทิตย์ 

    - ทำอาหาร 

    - เล่นดนตรี

     

    ประวัติก่อนเข้าเมือง : เป็นนักเขียนนิยายที่มีชื่อเสียงพอสมควร เดินทางมาที่เมืองนี้เพราะต้องการหาแรงบันดาลใจและที่สงบๆ เพื่อเขียนนิยายเรื่องใหม่ ที่บ้านเป็นครอบครัวค่อนข้างร่ำรวย ทำธุรกิจหลักเกี่ยวกับการคมนาคมโดยมีพี่ชายคนโต และพี่สาวคนโตดูแลอยู่ ส่วนเฟยนั้นเป็นลูกคนที่ 4 ในบรรดาพี่น้อง 7 คน แต่ถึงจะบ้านรวยเฟยก็ไม่ได้ใช่ชีวิตแบบคุณชาย ตอนเด็กๆ งานหลักของเฟยคือการเลี้ยงน้องทั้งสามคน เพราะช่วงที่น้องคนที่ 5 เกิดนั้นธุรกิจของครอบครัวมีปัญหา พ่อแม่จึงไม่ค่อยมีเวลา ส่วนพี่ๆก็กำลังคร่ำเคร่งกับการเรียนรวมไปถึงหาเงินมาช่วยเหลือครอบครัว เฟยจึงต้องเลี้ยงน้องมาตั้งแต่นั้น และพอน้องคนที่ 6 และ 7 เกิด แม่ก็ไว้ใจให้เฟยเลี้ยงน้องต่อ ซึ่งผลจากการเลี้ยงน้องๆ ทั้งสามจึงทำให้เฟยอยากเป็นนักเขียนนิยาย เพราะต้องเล่านิทานให้น้องๆฟัง

     

    ความรักทีปราถณา : ไม่เคยคิดเรื่องนี้แบบจริงจัง แต่คงเป็นคนที่เข้าใจเขาละมั้ง อยู่กันแบบเพื่อน คอยช่วยเหลือกัน

     

    ID chat : ZcFei

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×