ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดของยูเรีย

    ลำดับตอนที่ #5 : [Starfighters] : Hero :: Alexiel Durand

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 234
      0
      10 เม.ย. 63

    ลิงค์นิยาย



    ใบสมัครและข้อมูลส่วนตัวฮีโร่






    "ว้า~ ไพ่ในมือของฉันตอนนี้คงเอาชนะนายไม่ได้หรอกนะ"

    "อ๊ะแย่จัง ! ลืมไปเลยว่ามีไพ่คิงอยู่ในมือข้างนี้ด้วย~ <3 "


    ชื่อ-นามสกุล : อเล็กเซียล วอน ดูแรนด์ (Alexiel von Durand)

    ชื่อเล่น : อเล็กเซียล, ซิเอล (Alxiel,Xiel)

     อายุ : 12 ปี (สติปัญญา 20 ปีของมนุษย์)

    ชื่อในวงการ : BlueBloom (บลูบลูม)

    ประเภทฮีโร่: Mighty

    เผ่าพันธุ์ : โฮมุนคิวลัส (มนุษย์เทียม)

    วัน/เดือน/ปี เกิด : 9 / 5 / xx

    สัญชาติ : ยอรมัน

    เชื้อชาติ : เยอรมัน

    สังกัด : Tech

    สาย : Leader (King,Ambush,Defence,Mule)

    ระดับ : Master 

    ส่วนสูง : 139

    น้ำหนัก : 32

    เพศ : ชาย

    รหัสประจำตัว : P17171

    สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่ 

    สถานะ: เรียนอยู่

    อุปนิสัย : *เรียบเรียงใหม่*

    หนุ่มน้อยขี้เล่น

         ถึงตัวจะเหมือนเด็ก(และอายุเท่ากับเด็ก) แต่สมองก็เป็นผู้ใหญ่ ซิเอลเป็นคนสดใส ร่าเริง เจ้าเล่ห์และปลิ้นปล้อน เอาจริงเอาจังไม่ค่อยจะได้ซักเท่าไหร่นัก เขาเป็นพวกที่ทีเล่นทีจริงและยิ้มอยู่ทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะอยู่บนเหวหรือตีนเหวก็ตามที เขาเป็นคนที่พูดมากและชอบเกาะแกะรบกวนคนอื่นไปทั่วโดยเฉพาะพวกคนเงียบๆที่ปลีกวิเวกออกจากสังคม ซึ่งจะให้บอกว่าเขาเป็นพวกน่ารำคาญก็ไม่ผิดมากนัก และคำด่าคำว่าไม่ว่าคำไหนก็ไม่สามารถทำอะไรเขาได้ ไม่ว่าจะเป็นการด่าตรงๆหรือด่าอ้อมๆด้วย 300 IQ ก็ตามที ซิเอลเป็นพวกที่ไม่คิดลบกับคำพูดใดๆจนชวนให้คิดว่าเขาทาหน้าด้วยปูนมากกว่าแป้งหรืออย่างไรทำไมถึงได้หน้าด้านหน้าทนขนาดนี้

    เจ้าแห่งสงครามประสาท

         คำว่าหน้าอเล็กเซียลนั้นหนากว่าโลเอจิสนั้นก็ไม่ใช่การเปรียบเปรยที่เวอร์เกินไปนัก เพราะไม่เคยมีครั้งไหนเลยที่ซิเอลจะแสดงอาการเสียหน้าหรือลนลานออกมาเลยหากมันไม่ใช่การเสแสร้งแสดงตัว เขาเป็นพวกที่ยิ้มและพูดด้วยน้ำเสียงสดใสอยู่ตลอดทำให้คาดเดาความคิดและอารมณ์ได้ค่อนข้างยาก อีกทั้งซิเอลนั้นยังเป็นคนที่คาดเดาความคิดได้ยาก เขาไม่ใช่คนที่คิดตามระบบแต่ก็ไม่ได้อินดี้จนแปลกแยกไปหมดเสียทีเดียว ด้วยคุณลักษณะสองอย่างนี้จึงไม่แปลกเลยที่ซิเอลจะเป็นหนึ่งในตัวท็อปของด้านนี้ 

    จอมเสแสร้ง

         แม้คนใกล้ตัวหรือคนที่รู้จักกับซิเอลนั้นจะรู้ดีว่าเขาเป็นพวกกะล่อนเอาจริงเอาจังไม่ได้ แต่จริงๆแล้วซิเอลนั้นเป็นคนที่แสดงได้เก่งมากๆคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เขาเป็นคนที่สามารถสวมบทบาทได้หลายบทจนชวนให้น่าแปลกใจว่านี้ใช่อเล็กเซียลจริงๆหรืออยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเด็กชายผู้บอบบาง คุณหนูผู้หยิ่งยโส หรือวายร้ายโลกใต้ดินเขาก็เคยแสดงบทบาทเหล่านั้นมาหมดแล้วทั้งสิ้น คนที่ไม่รู้จักนิสัยที่แท้จริงของซิเอลนั้นจะตกหลุมพรางการแสดงของเขาได้ง่ายมาก

    ความสนุกสำคัญที่สุด

         ซิเอลนั้นเป็นพวกรักสนุก ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดๆ คอขาดบาดตายขนาดไหนก็ตาม นั่นทำให้ซิเอลนั้นไม่ชอบเผยฝีมือหรือไพ่ทั้งหมดออกมาตั้งแต่แรก เขาจะค่อยๆควบคุมความได้เปรียบและสร้างจังหวะเซอร์ไพรส์อยู่เสมอ ซิเอลนั้นเชื่อว่าความสุขและหน้าที่นั้นสามารถทำพร้อมกันได้ เขาจึงมักจะทำเรื่องอะไรที่เขาคิดว่าสนุกในระหว่างปฎิบัติหน้าที่อยู่เสมอ ซึ่งสิ่งที่ซิเอลชอบมากที่สุดคือการเล่นสงครามประสาท การทำให้อีกฝ่ายเหวอ ผิดคาดและออกอาการลนลาน การหยอกล้อคนอื่นๆโดยเฉพาะคนที่ไม่ชอบโดนหยอกล้อ ซึ่งจะนับได้ว่ามันเป็นนิสัยที่มีทั้งข้อดีของเสียของเขาเลยก็ว่าได้ เพราะมันทำให้แผนการของเขามีความเสี่ยงและดูไม่เป็นเรื่องในบางครั้ง แต่ในขณะเดียวกันมันก็รัดกุมและหว่านล้อมไปด้วยเล่ห์กลที่ไม่อาจคาดเดาได้

    นักยั่วโมโห

         คนผู้ใดเป็นมนุษย์ คนผู้นั้นย่อมหัวร้อนได้ ไม่ว่าจะเป็นใครเยือกเย็นมาจากไหนก็ล้วนแล้วแต่หงุดหงิดกับนิสัยของซิเอลได้ไม่ยากเย็นนัก ด้วยเสียงใดๆที่น่ารำคาญประหนึ่งเด็กเปรตเกาะเบาะในร้านเกมก็ไม่วาย ประกอบกับความหน้าหนาเข้าไปแล้วก็เรียกได้ว่าเขาเป็นตัวรำคาญอันดับต้นๆของแอสดราซิลเลยก็ว่าได้ ซิเอลชอบการยั่วโมโหคนที่เยือกเย็นให้เกิดอาการหัวร้อนมาก 

    เจ้ามือป๊อกเด้--- เซียนไพ่

         ซิเอลนั้นถนัดในเกมการ์ดมาก ไม่ว่าจะเป็นเกมไหนขอเพียงแค่มันอยู่ในรูปแบบของไพ่หรือการ์ดเขาก็เล่นได้หมด ด้วยความสามารถในการอ่านเกม พลิกล็อค ควบคุมสีหน้าจึงนับได้ว่าเขานั้นมีพรสวรรค์ในด้านนี้มาก จะเรียกว่าแชมป์ตัวยงเลยก็ว่าได้ และตัวซิเอลเองก็ชอบการเล่นไพ่มากเสียจนเขามักจะนำมันมาพูดเปรียบเปรยอยู่เสมอโดยในเฉพาะการต่อสู้ เขามักจะเปรียบเทียบบุคคลหรือแผนให้อยู่ในลักษณะของไพ่เสมอ

    มนุษย์เทียม

         เพราะตัวเองไม่ใช่มนุษย์ ซิเอลจึงไม่ได้มีตรรกะในแบบของมนุษย์มากนัก แม้จะใกล้เคียงแต่ก็ไม่ได้เหมือนกันไปซะทีเดียว ตัวซิเอลนั้นเกิดมาในฐานะเครื่องมือของตระกูลดูแรนด์ เขาจึงไม่ค่อยเห็นคุณค่าของชีวิตมากเสียเท่าไหร่ ซึ่งมันสะท้อนออกมาในลักษณะของการที่เขามักจะทำทุกอย่างเพื่อความสนุกสานและไม่จริงจังอยู่เสมอ ซิเอลนั้นยอมรับสถานะที่เป็นเครื่องมือของตน แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ใช้ประโยชน์จากบทบาทหน้าที่ของเขาเพื่อความสนุกสนานของเขาเองควบคู่กันไปด้วย เขาเป็นคนเห็นแก่ตัวที่ทำทุกอย่างเพื่อความสนุกของตัวเอง แต่ตัวซิเอลเองก็มีลิมิตและรู้ดีว่าเขาควรจะรักสนุกในระดับไหน เขาจึงไม่ได้ทำให้คนอื่นเดือดร้อนมากนัก

    ไม่สู้ในศึกที่ไม่ชนะ

         การทำตัวไม่จริงจังของซิเอลนั้นหมายถึงการที่เขารับรู้ได้ว่าเขาสามารถคุมเกมได้ไหว แต่หากเป็นศึกที่ชนะไม่ได้ ซิเอลจะไม่ฝืนและไม่พยายามหาทางสู้ เขาเลือกที่จะถอยและรอโอกาศหน้าที่เขาสามารถเลือกไพ่ได้ดีกว่านี้เสียมากกว่า 


    ความสามารถ : *เรียบเรียงใหม่*

    - การทำสงครามประสาทและการแสดงสวมบทบาท เขานั้นจัดเป็นอีกหนึ่งระดับท็อปในสองด้านนี้

    - ความสามารถในการยั่วโมโหระดับสูง แม้จะเยือกเย็นขนาดไหนก็ยังรู้สึกหงุดหงิดกับเขาได้

    - การเล่นเกมการ์ดและไพ่ทุกรูปแบบทุกชนิด เป็นแชมป์ตัวยง

    - วางแผนได้หลายชั้น ตลบชาวบ้านได้หลายขั้น จัดเป็นอีกหนึ่งสายกลยุทธ์ตัวท็อปของแอสดราซิล

    - เซอร์ไพรส์ช็อต เขาเป็นคนที่สามารถสร้างจังหวะที่คาดไม่ถึงได้ในหลายๆครั้งจนน่าตกใจ ทั้งในเรื่องไร้สาระตลอดจนเรื่องคอขาดบาดตาย

    - ใจเย็น เพราะความไม่จริงจังของเขาทำให้ซิเอลนั้นสามารถรับมือกับเรื่องไม่ดาดฝันในหลายๆครั้งได้

    - สามารถเข้าใจสไตล์การต่อสู้ของคนอื่นได้อย่างรวดเร็วและปรับตัวเข้ากับสไตล์การต่อสู้นั้นได้


    พลัง : *เรียบเรียงใหม่*

    [Core] The stone of Restore - แกนกลาง, ศิลาแห่งการฟื้นฟู

         มันคือแกนกลางที่เป็นต้นกำเนิดของซิเอล ร่างกายของเขาถูกสร้างขึ้นมาจากหนึ่งในศิลานักปราชญ์ของดูแรนด์ ศิลาแห่งการฟื้นฟู ซึ่งมีความสามารถในการฟื้นฟูและเสริมความแข็งแกร่งให้กับวัตถุที่ไม่ใช่สิ่งมีชีวิต ประกอบไปด้วยความสามารถดังนี้

    Enchantment การเสริมพลัง - พลังในการเสริมพลังและความมั่นคงให้กับสิ่งของ ทำให้แข็งแกร่งขึ้น คงทนขึ้น มีน้ำหนักมากขึ้นหรือเบาลง คมขึ้นหรือแหลมขึ้น โดยปกติแล้วเขามักจะใช้กับด้ายของตัวเองเพื่อทำให้มันแข็งแกร่งและเหนียวมากขึ้น นอกจากอาวุธแล้วเขายังสามารถใช้กับชุดเกราะ กำแพงหรืออาคารทั้งอาคารได้ อีกทั้งเขายังสามารถใช้กับด้ายผ้าธรรมดาทำให้มันเหนียวและยึดติดดียิ่งขึ้น

    Restore การฟื้นฟู - พลังในการฟื้นฟูสิ่งของในระดับที่เหมือนกับการย้อนเวลา เขาสามารถซ่อมแซมได้ตั้งแต่สิ่งของชิ้นเล็กๆจนไปถึงสิ่งของระดับตำนาน ซึ่งแน่นอนว่าหากเป็นสิ่งของที่มีพลังมากหรือเป็นอุปกรณ์ในยุคเทพนั้นจะเปลืองพลังงานมากเป็นพิเศษจนทำได้แค่ไม่กี่ครั้งต่อวัน ระดับสูงสุดของทักษะนี้คือการฟื้นฟูตึกขนาดใหญ่ให้เสร็จสิ้นภายในวันเดียว ซึ่งไม่ว่าจะเละเป็นซากขนาดไหนก็สามารถฟื้นฟูได้ ทว่ามันกินพลังมากเสียจนทำให้ซิเอลนั้นไม่สามารถใช้พลังนี้ได้อีกในวันสองวันถัดไป จริงๆแล้วศิลาแห่งการฟื้นฟูนั้นสามารถฟื้นฟูสิ่งของได้ดีกว่านี้ แต่เนื่องจากมันกลายมาเป็นแกนกลางของซิเอลจึงทำให้มันมีขีดจำกัดตามระดับที่ซิเอลสามารถทำได้

    Over limit ทะลุขีดจำกัด - ความสามารถในการเพิ่มพลังของสิ่งของ พลังหรือร่างกายของมนุษย์ให้แข็งแกร่งขึ้นเป็นสองเท่าโดยส่งผ่านจากด้ายของเขา มันเป็นพลังที่จะสภาพของสิ่งที่ถูกด้ายเชื่อมไว้ให้กลับมาพร้อมใช้งานได้อีกครั้งและเร่งระดับขึ้นให้เหนือกว่าขีดจำกัดชั่วคราว แต่หลังจากผลของทักษะนี้หมดลงก็จะทำให้สิ่งที่ถูกเชื่อมอยู่หมดสภาพชั่วคราวเนื่องจากเร่งพลังมากเกินไป 

         ร่างกายของซิเอลนั้นเติบโตได้ช้าจากความสามารถในการเสริมความมั่นคงของแกนกลางศิลาแห่งการฟื้นฟูที่เป็นแกนกลางของเขา 

    [String Contorl] ควบคุมด้าย - เป็นพลังที่เกิดขึ้นจากอัญเชิญมณีที่ถูกฝังให้นิ้วแต่นิ้วของซิเอล มันมีพลังในการควบคุมด้ายชนิดพิเศษของตระกูลดูแรนด์ผ่านนิ้ว ไม่สามารถควบคุมด้ายแบบอื่นได้แต่ก็ผูกขาดด้ายของตนทำให้คนอื่นๆไม่สามารถการควบคุมด้ายของซิเอลได้ ซึ่งนอกจากจะใช้ควบคุมด้ายในการต่อสู้แล้ว ซิเอลยังสามารถใช้ด้ายในการเชื่อมร่างกายของตนหรือคนอื่นเพื่อใช้เชิดเบี่ยงหรือบังคับทิศทางเพื่อเคลื่อนไหวในรูปแบบที่แปลกประหลาดได้ หากซิเอลถูกตัดนิ้วของตนออกเขาก็จะสูญเสียความสามารถในการควบคุมด้ายไปชั่วครู่


    สไตล์ : ซิเอลเป็นซัพพอร์ตเตอร์ที่มีความสามารถอันโดดเด่น เนื่องจากเขาสามารถเสริมพลังให้กับสิ่งของได้มาก รวมถึงกับการใช้โอเวอร์ลิมิตกับคู่หูของเขา และการใช้ด้ายเพื่อช่วยบังคับทิศทางร่างของคนอื่นเพื่อให้หลบการโจมตีบางประเภทได้ เขาเป็นคนที่มีความสามารถในการสนับสนุนเกมทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการรุก รับ ถ่วงเวลา ด้วยความสามารถในการควบคุมด้ายในวงกว้างจึงทำให้นอกจากช่วยเชิดร่างของคนอื่นเพื่อหลบการโจมตีแล้ว ซิเอลยังสามารถใช้ด้ายสร้างกับดักต่างๆหรือบีบพื้นที่ของอีกฝ่ายได้ จึงนับได้ว่าซิเอลนั้นเป็นซํพพอร์ตเตอร์ที่มีอรรถประโยชน์สูง แม้จะขาดความสามารถในการฟื้นฟูแต่ก็ทดแทนมาด้วยความสามารถในการบัฟและควบคุมพื้นที่ในระดับสูง

         ทว่าตัวซิเอลเองก็ไม่ได้แข็งแกร่งมากมายในการต่อสู้เดี่ยว แม้เขาจะควบคุมด้ายโจมตีจากทั่วไปทิศทางรวบถึงเชิดตัวเองเพื่อดึงร่างของตนขึ้นไปยังที่สูงหรือหลบการโจมตีได้ แต่ตัวซิเอลนั้นขาดความเด็ดขาดในการโจมตีให้หมดสติจึงทำให้เขาสามารถจับได้เพียงคนที่ไม่มีพลังมากพอจะทำลายด้ายของเขาเพียงเท่านั้น แม้ว่าความเจ้าเล่ห์เจ้าแผนการของเขาจะสามารถช่วยกลบจุดด้อยในส่วนนั้นได้บ้างจากการใช้ประโยชน์จากสิ่งรอบข้าง แต่มันก็ปฎิเสธไม่ได้เลยว่ามันเป็นจุดด้อยที่ค่อนข้างใหญ่ของซิเอล


    อุปกรณ์ติดตัว : Magic bag กระเป๋าเวทมนตร์ เป็นกระเป๋าหนังสีน้ำตาลทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดใหญ่ที่ซิเอลมักถือไปไหนมาไหนตลอด มันคือกระเป๋าที่มีด้ายพิเศษของตระกูลดูแรนนับแสนชิ้นเก็บไว้ภายในนั้น ทว่าแท้จริงแล้วมันคือกระเป๋ามิติที่ใช้เดินทางไปยังจุดที่กระเป๋าอีกใบเปิดอยู่ได้โดยการมุดลงไปในกระเป๋าใบหนึ่ง แล้วโผล่ไปยังกระเป๋าอีกใบหนึ่งทันที มันสามารถใช้เดินทางได้เพียง 3 ครั้งต่อวันและครั้งละ 1 คนหรือสินของขนาดที่พอจะยังเข้าไปได้พอดีเท่านั้น โดยปกติแล้วไม่มีใครสามารถมุดเข้าไปได้เพราะด้ายที่เก็บไว้ในกระเป๋านั้นกางขวางไว้อยู่ จำเป็นต้องให้อเล็กเซียลคุมด้ายให้มันเปิดเป็นโพรงออกก่อนถึงจะมุดเข้าไปได้ 

         ปลายทางที่กระเป๋าอีกใบวางไว้คือคฤหาสน์ของตระกูลดูแรนด์ที่อเล็กเซียลครอบครองอยู่ในเยอรมัน ไม่มีใครรู้เกี่ยวกับฟังก์ชั่นในการเคลื่อนย้ายไปมานี้ บางครั้งบางคราวก็อาจจะได้ยินเสียงอเล็กเซียลพูดคุยกับกระเป๋าโดยที่มีเสียงเล็ดลอดออกมาบ้างในบางคราวจนชวนให้รู้สึกขนลุกเล็กน้อย


    รูปร่าง/หน้าตา : *เรียบเรียงใหม่*

         ซิเอลมีรูปร่างเหมือนกับเด็กที่มีขนาดตัวเล็ก เขามีไหล่ที่แคบและเอวที่คอดผอมมากจนดูเหมือนร่างที่ไม่สามารถเติบโตขึ้นได้อีก ซิเอลมีผิวขาวที่นุ่มผิดธรรมชาติ ดวงตาสีน้ำเงินกลมโตที่มีการสะท้อนแสงผิดไปจากคนธรรมดาเล็กน้อยรองรับไว้ด้วยขนตายาวหนาสีขาว เส้นผมของซิเอลเป็นสีขาวยาวเลยข้อพับเข่าไปเล็กน้อย ซิเอลมีใบหน้าที่ดูหวานและน่ารักเหมือนเด็กผู้หญิง


    ลักษณะการแต่งกาย *เรียบเรียงใหม่*


    ชุดไปรเวท : เสื้อยืดสีขาวที่มัดริบบิ้นสีดำ เสื้อแขนยาวสีน้ำเงินเข้มลายขาว กางเกงขายาวสีดำและรองเท้าบูทสีน้ำเงินเข้ม รวบผมเป็นหางม้าต่ำ

    ชุดปฏิบัติการณ์ : ชุดเปิดไหล่สีน้ำเงินเข้มลายสีฟ้าประดับด้วยริบบิ้นสีน้ำเงินเข้ม กางเกงขายาวสีดำและบูทผ้าสีน้ำเงินยาวเกือบถึงเข่า เขาสวมหมวกทรงสูงใบเล็กสีน้ำเงินเข้มที่ดูเอียงจนเหมือนพร้อมจะตกตลอดเวลา (มันคงสภาพได้เพราะซิเอลใช้ด้ายยึดไว้จากภายใน)

    (Note : ซิเอลจะสวมถุงมือครึ่งนิ้วสีน้ำเงินเข้มไว้ที่มือตลอดเวลา มันคือถุงมือที่ทำมาจากด้ายของตระกูลดูแรนด์ทำให้เขาสามารถควบคุมด้ายให้ยืดออกมาใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันหรือใช้ในการต่อสู้ในกรณีที่เขาไม่มีกระเป๋าเก็บด้าย)


    ระดับชั้น

    *ชั้นมหาวิทยาลัย

    คณะ : ศิลปกรรม

    สาขา : การออกแบบ (แฟชั่นดีไซน์)

    ระดับ : ปริญญาตรี

    ศึกษาชั้นปี : 3

    เพิ่มเติม : *เรียบเรียงใหม่*

    ประวัติ

         หลังจากที่ตระกูลดูแรนด์เริ่มรู้สึกว่าตนถดถอยลงในอำนาจ พวกเขาได้เริ่มคิดค้นวิธีที่จะทำให้ตนมีอำนาจมากยิ่งขึ้น พวกเขาเริ่มรู้สึกว่าเหล่าโฮมุนคิวลัสของพวกเขานั้นชักจะอ่อนแอมากเกินไปจนไม่สามารถก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในนักสู้หรือฮีโร่ระดับสูง พวกเขาจึงได้ตัดสินใจทำการทดลองใหม่โดยนำศิลานักปราชญ์ของดูแรนด์ ศิลานักปราชญ์ที่ครั้งหนึ่งหัวหน้าของตระกูลดูแรนด์เคยสร้างขึ้น มันไม่ใช่ศิลาที่มอบชีวิตอมตะเหมือนศิลานักปราชญ์ของนิโคลัส แฟลมเมล แต่มันเป็นศิลาที่มีพลังในการทำอะไรบางอย่าง

         อเล็กเซียลคือหนึ่งในโฮมุนคิวลัสที่ถูกสร้างโดยกระบวนการนั้น เขาเกิดขึ้นมาพร้อมกับโฮมุนคิวลัสอีกสองคนจึงนับได้ว่าพวกเขาเป็นสามพี่น้องกัน โดยมีคนแรกที่มีชื่อว่า AN (เอเอ็น-ศิลาแห่งวาจา) และเขาเป็นคนที่สอง มีชื่อว่า AS (เอเอซ-ศิลาแห่งการฟื้นฟู) และคนที่สาม AL (เอแอล-ศิลาแห่งฝันร้าย)

         แม้จะถูกเลี้ยงดู ยัดเยียดข้อมูลต่างๆและเติบโตมาเหมือนๆกัน แต่ทว่าพวกเขากลับคิดต่างกันอย่างสิ้นเชิง

         เอเอ็นเชื่อว่า ความสุขนั้นมาจากการแหกกฎ การถือตัวเองเป็นใหญ่ ในขณะที่เอแอลนั้นเชื่อว่า การมีความสุขนั้นคือการได้รับการยอมรับจากคนอื่น เขาจึงพยายามทำทุกอย่างตามที่ตระกูลสั่งอย่างเคร่งครัด ในขณะที่เอเอซนั้นเชื่อว่า ความสุขนั้นสามารถเกิดขึ้นได้จากตนเอง เขาเลือกที่จะพึงพอใจในสิ่งที่ตนเป็นและหาความสนุกสนานจากมัน เขาอยู่ระหว่างกลางความเป็นอิสระกับหน้าที่ เขาเลือกที่จะทำหน้าที่ของตนและหาความสุขจากมันไปพร้อมๆกันมากกว่าเป็นเครื่องจักรที่รอการยอมรับ

         ในที่สุด ด้วยตัวตนที่เป็นเอกลักษณ์ เอเอซได้ถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในโฮมุนคิวลัสที่สามารถออกไปทดลองงานอยู่กับสังคมได้ พี่น้องอีกสองคนของเขาจึงได้รับประโยชน์ตามไปด้วย ทว่าไม่นานนักก็ข่าวร้ายส่งกลับมา เอแอลนั้นไม่สามารถอยู่ร่วมกับสังคมได้เนื่องจากพลังของตัวเขาเอง ในขณะที่เอเอ็นนั้นเข้าร่วมกับพวกองกรณ์ใต้ดินและหายสาบสูญไป

         เอเอซได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในโฮมุนคิวลัสที่ประสบความสำเร็จ ได้รับชื่อเป็นอเล็กเซียลและถูกส่งเข้าเรียนในสถาบันแอสดราซิลเพื่อเฉิดฉายและสร้างอิทธิพลให้กับตระกูลดูแรนด์ อเล็กเซียลเลือกที่จะรับเอแอลเข้ามาอยู่ในการคุ้มครองของเขา เอแอลจึงได้ใช้ชีวิตอยู่ในคฤหาสน์ของอเล็กเซียลที่เยอรมันโดยไม่ต้องกังวลเรื่องใดอีก ทว่าหลังจากที่อเล็กเซียลเข้าเรียนมาได้หลายปี ในที่สุดข่าวของพี่ชายของเขาก็ถูกส่งมาก เอเอ็นได้ถูกจับตัวในฐานะผู้ก่อการร้ายที่สร้างก๊าซที่สามารถควบคุมจิตใจของคนธรรมดาที่สูดมันเข้าไปได้ ตระกูลดูแรนด์รู้สึกอับอายจึงตัดสินใจทำลายเขาทิ้งเพื่อนำศิลานักปราชญ์ที่เป็นแกนกลางกลับคืน อเล็กเซียลได้เดินทางกลับไปเพื่อเฝ้ามองการสำเร็จโทษพี่ชายของเขาทำให้เขาต้องพักการเรียนจากแอสดราซิลเป็นช่วงระยะเวลาหนึ่ง

         ตัวซิเอลไม่ได้ติดใจในการตายของเอเอ็นมากนัก เพราะมันเป็นอิสระที่เอเอ็นเลือกและอเล็กเซียลก็ไม่ได้ใส่ใจในชีวิตมากเสียเท่าไหร่นัก ท้ายที่สุดเขาก็ได้เดินทางกลับมายังแอสดราซิลในเวลาต่อมาและใช้ชีวิตปกติอีกครั้งหนึ่ง

    (Note : อเล็กเซียลต้องนั่งเที่ยวบินไปกลับตามมารยาทในการทำธุระของตระกูล ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเสียเวลามากเพราะเขาสามารถไปที่นั่นได้ทันทีผ่านกระเป๋ามิติของเขา)


    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ความสัมพันธ์กับ OC ตัวอื่นๆ

    ลูซิล - กุมความลับที่ลูซิลนั้นเป็น NNA ที่คอยตามล่าพวกผู้ร้าย ทว่ายังไม่คิดที่จะเปิดเผยหรือทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

    (Note : พลังของซิเอลชนะทางลูซิลตามธรรมชาติ เนื่องจากซิเอลสามารถใช้ Restore กับสิ่งของที่ถูกลูซิลสลายเป็นกลีบกุหลาบกลับคืนสภาพเดิมได้ก่อนกำหนด และมันไม่เปลืองพลังงานเลยเนื่องจากการสลายเป็นกลีบกุหลาบชั่วคราวของลูซิลไม่ใช่การทำความเสียหายกับสิ่งของ)

    ลูเซียส - รู้จักและเคยคุยกัน เนื่องจากเป็นพวกเฟรนลี่กันทั้งคู่จึงเข้ากันได้ดี รู้สึกเสียดายที่เขาหายตัวไป

    เซเล็น - เขาเคยเป็นเด็กน่ารักนะ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาพยายามทำตัวเป็นเด็กไม่ดีอยู่

    เฟเนกซ์ - ปากจัดจนรู้สึกตลกมาก นอกเหนือจากนั้นยังไม่ค่อยรู้จักกันเท่าไหร่

    สโนว์ - รุ่นน้องสุดที่รักจนน่าตามเกาะแกะไปทุกที่ เวลาเขาทำหน้ารำคาญก็ดูน่ารักดี แต่เหนือสิ่งอีกใดคือร่างโตของเขาน่ะน่ารักมากเลย

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    AL


    ชื่อ : AL (เอ-แอล) *ไม่มีนามสกุลเพราะถือว่าเป็นชิ้นงานที่ล้มเหลว

    อายุ : 12 ปี 

    เผ่าพันธุ์ : โฮมุนคิวลัส (มนุษย์เทียม)

    วัน/เดือน/ปี เกิด : 9 / 5 / xx

    ส่วนสูง : 152

    น้ำหนัก : 39

    เพศ : ชาย

    รูปลักษณ์ภายนอก : เอแอลเป็นเด็กชายที่มีค่อนข้างผอม เขามีลักษณะเส้นผม สีผิว สีตาและสีขนตาคล้ายคลึงกันกับอเล็กเซียล ต่างกันเพียงแค่เอแอลนั้นตัวสูงกว่าและมีดวงตาที่ดูมืดมน เอแอลมักจะพันผ้าพันแผลไว้ตามส่วนต่างๆของร่างกายอยู่เสมอ จริงๆแล้วร่างกายของเขาไม่ได้บาดเจ็บอะไร แต่เขาชอบที่จะพันมันเพราะมันทำให้เขารู้สึกปลอดภัย

    ข้อมูลคร่าวๆ : เอแอลเป็นหนึ่งในโฮมุนคิวลัสที่ถูกสร้างขึ้นมาพร้อมกับอเล็กเซียล เขามีความเชื่อว่าความสุขคือการได้รับการยอมรับจากคนอื่น เขาจึงเป็นคนที่มีพยายามและซื่อสัตย์เป็นอย่างมาก ทว่าเพราะตัวเอแอลนั้นถูกสร้างขึ้นมาจากศิลาแห่งฝันร้าย เขาจึงมีความสามารถในการซึมซับฝันร้ายและความทรงจำแย่ๆจากคนรอบข้าง การอาศัยอยู่ท่ามกลางโฮมุนคิวลัสไร้จิตใจนั้นไม่เป็นปัญหาสำหรับเขา ทว่าเมื่อเอแอลเริ่มก้าวเข้าสู่สังคมมนุษย์ได้ไม่นานเขาก็เริ่มมีอาการแย่ลงจากการรับเอาฝันร้ายของใครหลายๆคนเข้ามา ท้ายที่สุดเขาก็ได้ถูกส่งตัวกลับไปก่อนที่จะมีอาการคลุ้มคลั่ง อเล็กเซียลได้รับเขามาดูแลหลังจากที่อเล็กเซียลได้ประสบความสำเร็จ เอแอลจึงได้ใช้ชีวิตเป็นนีทที่เอาแต่นอนเล่นในคฤหาสน์ไปวันๆ โดยปกติแล้วเขาจะติดต่อสื่อสารกับอเล็กเซียลผ่านกระเป๋ามิติ อเล็กเซียลมักจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับโลกภายนอกให้เขาฟังอยู่เสมอ

    บุคลิก : เอแอลเป็นคนที่ดูมืดมนแต่ก็เป็นมิตรแบบสุดๆในขณะเดียวกัน เขามองโลกในแง่ร้ายแบบสุดโต่งแต่ก็ยังไม่ละทิ้งความหวังต่างๆ เพราะเขารับฝันร้ายเข้ามามากเกินไปอยู่ครู่หนึ่งจึงทำให้เขามีมุมมองต่อโลกที่เจ็บปวดและมืดมน แต่มันก็ทำให้เขาเข้าใจในความเจ็บปวดของคนอื่นดีที่สุด แต่โดยพื้นฐานแล้วเอแอลเป็นคนซื่อสัตย์ จริงจังกับคนอื่นและขี้เล่นเหมือนกับอเล็กเซียล แต่ความน่ารำคาญของเอแอลนั้นน้อยกว่าอเล็กเซียลมาก เอแอลเป็นแฟนพันธุ์แท้หนังสยองขวัญและระทึกขวัญ โดยเฉพาะแนวซอมบี้กับมัมมี่

    พลัง :

    [Core] The Stone of Nightmare แกนกลาง, ศิลาแห่งฝันร้าย

         มันคือศิลาที่เป็นแกนกลางของเอแอล มีความสามารถในการซึมซับฝันร้ายและความทรงจำแย่ๆของคนรอบตัวเข้ามาในตัวเขา ทำให้ความยึดติดต่อความเจ็บปวดลดลง

    Consume Nightmare กลืนกินฝันร้าย - เป็นความสามารถในการดูดกลืนฝันร้ายจากตัวเป้าหมายแบบเจาะจง มันจะช่วยเพิ่มความหวังในจิตใจและความปลอดโปร่งให้กับร่างกาย ช่วยเพิ่มโอกาศให้คนที่หมดสติไปฟื้นกลับมาได้มากยิ่งขึ้น

    Nightmare Consume ฝันร้ายกลืนกิน - ความสามารถในการดึงฝันร้ายและความกลัวสูงสุดในจิตใจของเป้าหมายออกมา แต่ในระดับสูงสุดของทักษะนี้คือการปล่อยฝันร้ายที่เอแอลเคยดูดซึมไว้ทั้งหมดออกไปสู่คนรอบข้างทำให้เกิดการแชร์ความเจ็บปวดเป็นลูกโซ่


    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    เก็บรูปเก่า

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    B
    E
    R
    L
    I
    N


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×