ลำดับตอนที่ #16
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : [The MYSTIC] : Scarlet Cyril
แบบฟอร์มใบสมัคร
ชื่อ : สการ์เลต ซิริล(สการ์เลต) / Scarlet Cyril
อายุ : 15 ปี
เงาสัตว์ : คาบังเคิล (สัตว์ในตำนาน)
ความสามารถ :
เชิงกายภาพ
-ตัวเล็ก มีความคล่องแคล่วในระดับหนึ่ง เสียงฝีเท้าเบา
-ตาค่อนข้างดี มีความแม่นยำค่อนข้างมาก
-มีทักษะในด้านการกระโดด การหมุนตัว การปามีด
ทักษะของเงา
-สามารถใช้ความฝัน(เข้าฝัน)ร่วมกับคนอื่นได้
-สามารถบังคับให้คนอื่นฝันได้ หากต้านทานพลังนี้ไม่ได้ก็จะง่วงจนหลับไป แต่หากต้านทานไหวจะทำให้อยู่สถานะกึ่งฝันแทน ซึ่งจะทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย ประสาทสัมผัสพร่ามัว มองเห็นภาพฝันซ้อนกับความเป็นจริง(อาการจะหนักจะเบาขึ้นอยู่กับความสามารถในการต้านทานของอีกฝ่าย *สามารถใช้สารที่ทำให้ตื่นตัวหรือใช้ความเจ็บปวดดึงสติตัวเองเพื่อทำให้ทักษะนี้มีผลน้อยลง)
-สามารถสร้างบาเรียร์บางๆขึ้นมาป้องกันตัวเองได้ (คาบังเคิลค่อนข้างขี้กลัว หากได้ยินเสียงกระแทกแรงๆมันจะสะดุ้งจนบาเรียร์หายไปเอง)
-สามารถใช้พลังในการรักษาแบบ Regeneration ได้ (การรักษาแบบค่อยๆฟื้นฟูสภาพร่างกายขึ้นทีละนิด)
-สามารถลอยตัวขึ้นหรือค้างบนอากาศได้เล็กน้อยเป็นระยะเวลาหนึ่ง สามารถร่อนตัวได้ แทบจะไม่มีทางบาดเจ็บจากการตกจากที่สูง
บุคคลิก/นิสัย :
สการ์เลตเป็นเด็กชายที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เขาเป็นที่เฟรนลี่ ขี้เล่น ชอบหยอกล้อ อีกทั้งยังเป็นคนที่ค่อนข้างจะฉลาดหลักแหลมและมีความจำที่เป็นเลิศ เข้ากับคนอื่นๆได้ง่าย บุคลิกท่าทางน่ารักเหมือนกับหน้าตา ชอบทานของหวาน เวลานั่งจะชอบไขว่ห้าง มักจะยิ้มหวานอยู่เสมอ ชอบทำตัวอินโนเซนส์ โลกสดใส พูดจาเสียงหวานๆสุภาพน่ารัก
แม้ว่าจะเข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าสการ์เลตนั้นเป็นคนที่มองเห็นคุณค่าในตัวคนอื่น เพราะเขาเติบโตมาในครอบครัวที่อันตราย ดังนั้นเขาจึงไม่เคยไว้ใจใครหรือคิดว่าใครเป็นเพื่อนของเขาจริงๆซักคนเดียว สการ์เลตนั้นเติบโตมาพร้อมกับการเสแสร้งว่าตนเป็นคนดี ดังนั้นเขาจึงมีความสามารถในการแสดงตบตาที่เก่งมากๆ
ถึงร่างกายจะอ่อนแอและมีทักษะในการต่อสู้ที่ต่ำ แต่สการ์เลตนั้นเป็นคนฉลาดหลักแหลม เจ้าเล่ห์ และไม่ประมาทแม้ว่าจะเป็นเรื่องอะไรเล็กน้อยแค่ไหน เขาไม่ชอบสู้ในศึกที่มีโอกาศชนะต่ำ ถ้าหลีกเลี่ยงได้ก็เลี่ยง เขาจะพยายามทำทุกทางและสืบค้นทุกอย่างในเวลาที่จะทำสิ่งใดก็ตามเพื่อให้สิ่งนั้นออกมาชัวร์และดีที่สุด
สการ์เลตเป็นคนขี้เล่นและชอบพูดจาหยอกล้อคนอื่นมาก แต่ถึงแบบนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าเขาเป็นพวกทำอะไรไม่คิด สการ์เลตนั้นมักจะคิดคำนวนและคาดเดาอีกฝ่ายก่อนที่จะทำอะไรเสมอ เขาค่อนข้างจะระมัดระวังในการกระทำของตัวเองเป็นอย่างมาก
ขาดความทะเยอทะยานและเป้าหมาย สการ์เลตนั้นเป็นคนที่ไม่ได้มีเป้าหมายอะไรโดดเด่นหรือสำคัญ เขาจึงไม่ค่อยได้แสดงความสามารถของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่มากนัก
งานอดิเรกของสการ์เลตคือการอ่านหนังสือ ไม่ว่าจะปรัชญา สารคดี ความรู้ การ์ตูน นิยายเขาก็อ่านได้ทั้งหมด เรียกได้ว่าเป็นงานอดิเรกของเขาเลยก็ว่าได้ เมื่อสนใจในสิ่งใดแล้ว สการ์เลตมักจะทุ่มเทให้กับสิ่งนั้นมากและไม่ค่อยสนใจอย่างอื่นนอกจากนั้นจนกว่าเจ้าตัวจะเบื่อจนเลิกไปเอง
ลักษณะภายนอก :
สการ์เล็ตนั้นมีใบหน้าเล็ก เส้นผมสีชมพูรวบหางม้าต่ำยาวจนถึงปลายเข่าและติดกิ๊ปสีแดงที่ผมด้านซ้าย ดวงตาสีแดงชมพู ผิวสีขาว ชอบสวมโชกเกอร์สีดำ ชุดคอกว้างสีขาวซ้อนเสื้อกล้ามสีดำ กางเกงขายาวสีดำและรองเท้าบูทผ้ายาวครึ่งหน้าแข้งสีดำ ส่วนสูง 145 cm. หนัก 38 kg. ไหล่แคบเหมือนเด็ก แขนขาเรียวบางดูไร้เรี่ยวแรง
จุดแข็ง :
ฉลาด คาดเดาการกระทำของคู่ต่อสู้เก่ง ไม่ประมาท มีความแม่นยำสูง พลังของเงานั้นแทบจะตัดสินชัยชนะได้เลยตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ มีความยืดหยุ่นมาก สไตล์การต่อสู้ที่เน้นการปามีดหรือเข็มพิษไปมา เคลื่อนไหวกลางอากาศค่อนข้างเก่งและโคตรจะเตี้ย
จุดอ่อน :
-ความสามารถของร่างกายต่ำมากๆ แรงน้อยสุดๆ สมรรถภาพทางร่างกายต่ำกว่าเด็กในวัยเดียวกัน นอกจากความไวระดับกลางๆและความแม่นยำที่สูงก็ไม่ได้มีอะไรดีเลย
-ประสบการณ์ในการต่อสู้ค่อนข้างน้อย
-ทักษะของคาบังเคิลค่อนข้างจะอ่อนแอในด้านการต่อสู้ หากอีกฝ่ายสามารถต้านทานการถูกบังคับให้ฝันได้ก็เท่ากับเสียโอกาศชนะไป 30-50% แล้ว
-สู้ระยะประชิดค่อนข้างห่วย ต้องทิ้งระยะห่างตลอดเวลา
-หากเป็นการต่อสู้แบบเผชิญหน้ากัน สการ์เลตนั้นแทบจะพลาดไม่ได้เลย เพราะร่างกายของเขาบอบบางจนน็อคได้ง่ายมาก
สตอรี่ที่มาที่ไป :
สการ์เลตเติบโตมาในครอบครัวที่มีฐานะอย่างมาก ทว่าครอบครัวของเขานั้นไม่ใช่แค่เศรษฐีธรรมดา หากแต่พวกเขานั้นเป็นกลุ่มคนที่มีอิทธิพลในกลุ่มใต้ดินอย่างมาก แม่ของเขาเป็นผู้หญิงที่ฉลาดมาก พ่อของเขาเป็นคนควบคุมธุรกิจใต้ดินหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะการค้ายาหรือการขนส่งอาวุธเถื่อน พี่ชายของเขาเองก็เป็นนักฆ่าฝีมือดีที่คอยทำงานให้กับครอบครัวของตน พี่ชายของเขานั้นมีความสามารถในการต่อสู้เหมือนกันพ่อ ทว่าสการ์เลตผู้เป็นน้องนั้นกลับมีใบหน้าสวยและสติปัญญาที่ชาญฉลาดเหมือนกับแม่ของเขา และมีความสามารถในการต่อสู้ที่ต่ำมากแม้ว่าจะได้รับการฝึกมาตั้งแต่เด็กก็ตาม
สการ์เลตและแม่ของเขามักจะเป็นคนคอยออกหน้าในงานเลี้ยงของสังคม แสดงตัวว่าเป็นครอบครัวนักธุรกิจที่ร่ำรวยและใจบุญ แต่ทว่าความจริงแล้ว แม่ของสการ์เลตนั้นเป็นคนที่ชอบการได้ชมการต่อสู้แบบละเลงเลือด เธอเป็นเหมือนแขก VIP ขาประจำของThe MYSTIC และนั่นก็ทำให้สการ์เลตได้รู้จักกับลานประลองนั้นมาตั้งแต่ยังเด็ก
กระทั่งวันหนึ่ง จู่ๆก็มีสองฝาแฝดหน้าใหม่โผล่เข้ามาในสังเวียน นั่นก็คือบาริสและบาเรส ทั้งคู่เปลี่ยนสังเวียนนี้กลายเป็นสมรภูมิที่เต็มไปด้วยเลือด และแม้ว่ามันจะทำให้กลุ่มคนบางกลุ่มรู้สึกขัดใจเป็นอย่างมาก แต่นั่นกลับทำให้แม่ของสการ์เลตนั้นยิ่งพอใจมากไปกว่าเดิม รวมถึงกับตัวสการ์เลตเองที่จู่ๆก็รู้สึกสนใจในฝาแฝดสองคนผู้ลึกลับ และก็เป็นครั้งแรกที่ทำให้สการ์เลตรู้สึกอยากจะมี'เพื่อน'จริงๆขึ้นมาซักคน
เหตุผลที่เข้าร่วม : เพื่อความสนุก และเพื่อลองเล่นและได้รู้จักกับบาริสและบาเรส อย่างไรก็ตาม สการ์เลตไม่คิดที่จะไปถึงรอบชิง เขาจึงได้วางแผนที่จะถอนตัวในรอบหลังๆ (เจ้าตัวชอบบาเรสมากกว่าบาริส *เจ้าตัวชอบคนแนวแบดบอยเอาแต่ใจ)
อยากมีคู่ไหม? : แค่คนที่อยากจะเป็นเพื่อนด้วยจริงๆยังหาแทบไม่ได้แล้ว คนที่จะรักกันต่อให้หาทั้งจักรวาลไปก็คงหาไม่เจอหรอก(ฮา)
พูดอะไรสักหน่อยสิ? : "ฉันชอบเวลาที่ได้เห็นบาเรสยิ้มนะ มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนได้เห็นไดร์วูล์ฟที่แสนองอาจ สง่างามและพร้อมที่จะขย้ำทุกอย่างที่ขวางทางทิ้งไปอย่างง่ายดาย มันเป็นอะไรที่ดูงดงามสุดๆไปเลยล่ะ"
*ข้อมูลฉุกเฉิน*
(กรณีที่เงาของคาบังเคิลไม่ผ่าน)
เงาสัตว์ : กระรอกบิน
ความสามารถ :
ทักษะของเงา
-สามารถบินหรือลอยตัวอยู่กลางอากาศได้เป็นเวลาครู่หนึ่ง
-สามารถร่อนตัวหรือดิ่งลงพื้นได้อย่างปลอดภัย ไม่บาดเจ็บจากการตกจากที่สูง
-สามารถควบคุมลมได้เล็กน้อย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น