ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดของยูเรีย

    ลำดับตอนที่ #15 : [Fidelis] : Darell, The Eternal Night

    • อัปเดตล่าสุด 10 มิ.ย. 62


           
    Z Y C L O N
    Student application


    (BG : DarkMoon Tomb in Dark souls 3)

    "เหล่าเฟอร์แมนหรือ ? เราเองก็สนใจพวกเขาเหมือนกัน"

    ข้อมูลทั่วไป
    ชื่อ : Darell Lebanos Highdrenzia (ดาเรลล์ ลาเบนอส ไฮเดรนเซีย)
    ชั้นเรียน : ปี 1
    ห้องเรียน : S
    อายุ : 16 ปี
    เพศ : ชาย
    ฐานะทางบ้าน : ราชวงศ์, โอรสคนเล็กของราชวงศ์ไฮเดรนเซีย

    ข้อมูลลักษณะภายนอก
    ส่วนสูง : 152 (+4) cm. *มีส่วนสูงเพิ่มขึ้นมาเพราะใส่รองเท้าส้นหนา
    บุคลิกภาพ : ดาเรลเป็นผู้ชายตัวเล็ก ร่างบางและใบหน้าสวย เขาเป็นคนที่ค่อนข้างจะเป็นพิธีทั้งการพูดและการกระทำ มีลำดับขั้นตอนที่ชัดเจนตามรูปแบบของเชื้อพระวงศ์ การกระทำใดๆของดาเรลนั้นมักจะมีความเป็นสตรีแทรกเข้ามาเล็กน้อย เช่นการย่อเข่าในขณะโค้งทักทาย การปล่อยนิ้วชี้และนิ้วนางออกมาเล็กน้อยในขณะกำมือหรือจับสิ่งของ การนั่งหันเข่าเข้าหากัน เป็นต้น เขาเป็นคนที่ดูงดงามและบอบบาง เพราะร่างกายของเขานั้นอ่อนแอจึงทำให้เขาอาจจะทำอะไรได้ช้า เช่น ดาเรลมักจะเดินช้ากว่าคนอื่นๆ เหนื่อยง่าย และยกของหนักไม่ได้ ดาเรลนั้นรักษาภาพพจน์ของตนได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย และเขาไม่ค่อยสนใจว่าใครจะปฎิบัติกับเขาแบบไหน ทำให้พวกสามัญชนสามารถเข้ามาสนิทกับเขาได้ง่ายๆ หรือการที่พูดคุยกับพวกคนที่ก้าวร้าวได้โดยไม่สนใจในคำที่หยาบคาย

    การสนทนา : การพูดคุยของดาเรลจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ ได้แก่บุคคลที่มีพลังเวทน้อยกว่าหรือเท่ากัน กับบุคคลที่มีพลังเวทมากกว่า
    หากพลังเวทน้อยกว่าหรือเท่ากัน ดาเรลจะแทนตัวเองว่า "เรา" และเรียกคนอื่นด้วยคำว่า "คุณ" นำหน้าชื่อ หรืออาจเป็นคุณเฉยๆ (ยกเว้นหากสนิทกันจริงๆ ดาเรลจะเรียกชื่อห้วนๆเลย)
    หากมีพลังเวทมากกว่า ดาเรลจะแทนตัวเองว่า "ตัวเรา" และเรียกคนผู้นั้นด้วยคำว่า "ท่าน" นำหน้าชื่อ หรืออาจเป็นท่านเฉยๆ
    ดาเรลนั้นพูดโดยไม่มีหางเสียง (แต่จะดูสุภาพอยู่แล้วด้วยรูปประโยคที่เป็นพิธี)

    ข้อมูลความสามารถ
    กายภาพ
    พละกำลัง : 8/100
    คล่องตัว : 16/100
    ความเร็ว : 12/100
    เวทมนตร์
    พลังเวทย์ : 100/100
    ธาตุ : มืด (พลังของดาเรลจะแสดงออกมาเป็นรูปแบบของท้องฟ้าในยามราตรี)
    สกิลพิเศษ 
      [Territory Creation : Bound of Night Sky] (การรังสรรค์เขตแดน : เขตแดนแห่งท้องฟ้ายามวิกาล)
      ความสามารถ : สร้างเขตแดนขึ้นในพื้นที่หนึ่งซึ่งจะถูกตัดขายกับโลกภายนอกอย่างสิ้นเชิง เงื่อนไขการเข้าออกนั้นจะขึ้นอยู่กับตัวผู้ใช้ ภายในเขตแดน ผู้ใช้สามารถกำหนดบุคคลเพื่อเพิ่ม/ลดพลังลงได้ ซึ่งจะมากน้อยตามความสามารถในการต่อต้านของอีกฝ่าย เขตแดนของดาเรลนั้นมีลักษณะเป็นโดมสีดำที่เหมือนกับท้องฟ้าในยามค่ำคืนและมีประกายดาวระยิบระยับ ดาเรลนั้นไม่จำเป็นจะต้องอยู่ภายในเขตแดน แต่จำเป็นจะต้องมองเห็นพื้นที่ในเขตแดน ซึ่งอาจจะผ่านการมองเห็นตรงๆ กล้องส่องทางไกล หรือการใช้เวทมองผ่านวัตถุ เช่นลูกแก้ว กระจก น้ำ เป็นต้น ตัวดาเรลสามารถเดินทางข้ามไปยังพื้นที่ในเขตแดนได้
    จุดเด่น
    -เป็นเวทที่มีรัศมีกว้างมาก (ขึ้นอยู่กับพลังเวทของผู้ใช้ ซึ่งดาเรลมีพลังเวทมหาศาลมากพอที่จะครอบเมืองทั้งเมืองได้เป็นเวลาหนึ่ง)
    -เขตแดนไม่สามารถถูกทำลายได้ หากผู้ใช้ไม่ยกเลิกหรือไม่ถูกเล่นงาน
    -ผู้ใช้มีอิสระที่จะเข้าไปภายในเขตแดนตอนไหนก็ได้ไม่ว่าจะไกลแค่ไหน และหากอยู่ในเขตแดน ผู้ใช้จะสามารถเทเลพอร์ตไปปรากฎส่วนไหนก็ของเขตแดนก็ได้
    -ถ้าผู้ใช้อยู่ใกล้เขตแดนส่วนไหน เขตแดนส่วนนั้นจะแข็งแกร่งและบั่นทอนพลังลงได้มาก
    จุดด้อย
    -เปลืองพลังเวทมาก ยิ่งกว้างยิ่งไกลยิ่งกินพลังเวทเยอะ (ดาเรลไม่มีปัญหาเรื่องพลังเวท แต่มีปัญหาเรื่องร่างกาย ทำให้ถ้าใช้พลังเวทไปเรื่อยๆแล้วอาจจะเหนื่อยจนสลบได้)
    -ไม่ใช่เวทที่สามารถนำไปต่อสู้เดี่ยวได้
    -ถึงเขตแดนจะไม่ถูกทำลาย แต่การโจมตีใส่เขตแดนจะสร้างผลกระทบต่อผู้ใช้ (ยิ่งอยู่ไกลยิ่งส่งผลกระทบมาก)
    -ถ้าผู้ใช้อยู่นอกเขตแดน การถูกทำให้มองไม่เห็น หรือถูกทำลายวัตถุเวทมนตร์ที่ใช้สังเกตุการณ์จะทำให้เวทถูกยกเลิกทันที
    ความชำนาญ
    ทักษะทั่วไป : 
    -ความสามารถทางด้านกายภาพของดาเรลนั้นต่ำติดดิน และความสามารถในการต่อสู้ประชิดเป็น 0
    -ในความสามารถด้านเวทมนตร์ ดาเรลนั้นได้รับการยอมรับว่าเป็นนักเวทวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยม (เวทเกี่ยวกับการมองเห็น) และยังเก่งในด้านเวทสนับสนุน/ป้องกัน
    -ดาเรลมีพลังเวทมนตร์มหาศาลมาก มากกว่ามนุษย์ทั่วไปหรืออาจจะมากกว่าพวกเฟอร์แมนเลยด้วยซ้ำ แต่เพราะแบบนั้นร่างกายของเขาเลยอ่อนแออย่างมาก และเขาแทบจะใช้เวทโจมตีไม่ได้เลย เพราะว่าเขาควบคุมมันไม่ได้ 
    -เข้ากับคนได้ง่าย เน้นการปรับตัวเข้าหาคนอื่นมากกว่าให้คนอื่นเข้าหาตัวเอง
    -สามารถอ่านหนังสือได้ทั้งวันทั้งคืน
    -รู้จักเวทมนตร์หลายบท หลายชนิด

    ข้อมูลความสนใจ
    ความสนใจทางเพศ : ชาย
    ความสนใจในการทำสัญญา : เฟดิลิส เพราะเมืองของเขาไม่ค่อยชอบพวกเฟอร์แมนเสียเท่าไหร่ เขาเลยรู้สึกสนใจ
    สิ่งที่ชอบ : การท่องเที่ยว, การพูดคุยกับผู้คน, ตัวหนังสือ, ขนนุ่มๆฟูๆของสัตว์(เข้าขั้นคลั่งไคล้), บรรยากาศเย็นๆ
    สิ่งที่ไม่ชอบ : อากาศร้อน, ฝุ่นคลุ้ง, อาหารรสจัด, ปลา, การออกแรง
    งานอดิเรก : นั่งจิบน้ำชา, อ่านหนังสือ, พบปะกับผู้คน, ออกไปเดินเที่ยว

    ข้อมูลเชิงลึก
    นิสัย : 
    -สุภาพ อ่อนโยน น่าทะนุถนอม
         ดาเรลเป็นคนที่สุภาพมาก เขาเป็นคนที่มีมารยาททั้งการกระทำและการพูด ยิ้มเล็กน้อยอยู่ตลอดเวลา และด้วยการที่เขาเป็นคนตัวเล็ก จึงทำให้เขาดูเป็นคนที่น่าทะนุถนอม
    -เป็นคนใจเย็น ไม่รีบร้อน
         ดาเรลเป็นคนที่ใจเย็นและสโลว์ไลฟ์มาก เขาไม่ค่อยรีบร้อนอะไร และต่อให้มีปัญหาเข้าตัวเขาก็ไม่ค่อยแสดงท่าทีเดือดร้อนเลยแม้แต่น้อย เหมือนกับว่าเขานั้นไม่เคยมีรีแอคชั่นร้องกระโตกกระตากเลยในชีวิต
    -เต็มยศเต็มรูปแบบ ทั้งการแต่งกายและการกระทำ
         ดาเรลนั้นเป็นคนที่พูดและทำแบบเป็นพิธี รวมถึงกับมักแต่งกายเครื่องแบบเต็มยศอยู่เสมอ
    -เข้าหาคนง่าย รู้จักปรับตัว
         ดาเรลมักจะศึกษาคนอื่นก่อนเสมอ จากการพูดการกระทำ แล้วเขาจะค่อยๆปรับตัวเขาหาพวกเขา โดยปกติแล้วดาเรลไม่ได้ว่าเรื่องพฤติกรรมอะไรของใครอยู่แล้ว จะทำอะไรก็ตามสบายแค่ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนก็พอ ดาเรลเลยสนิทกับคนอื่นได้ไวไม่เว้นแม้แต่คนที่ห้าวๆห้วนๆ
    -ไม่หยิ่ง ไม่มีอคติ
         ดาเรลไม่แบ่งแยกเรื่องชนชั้นและเผ่าพันธุ์ ทำให้ทุกคนสามารถพูดคุยและสนิทกับเขาได้
    -เป็นห่วงคนอื่นอยู่เสมอ
         ดาเรลนั้นมักจะให้ความสำคัญกับคนรอบตัว จึงไม่แปลกที่เขาจะชอบเป็นห่วงคนอื่นแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ ด้วยนิสัยของเขาที่พื้นเพนั้นเป็นคนเอาใจใส่คนอื่นอยู่แล้ว
    -รักษาภาพพจน์อยู่เสมอ
         เนื่องจากดาเรลเดินทางมายังบลูมูนเพราะการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างอาณาจักร ดาเรลจึงค่อนข้างจะรักษาภาพพจน์ของตัวเองอยู่ตลอดเวลา ซึ่งมันก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรกับเขา เพราะเขาเป็นพวกที่มีมารยาทเสมอต้นเสมอปลายอยู่แล้ว
    -ในอีกมุมหนึ่ง เขาก็มีนิสัยแบบเด็กๆ
        เพราะดาเรลถูกเลี้ยงดูมาแบบไข่ในหิน เขาเลยไม่ค่อยมีเพื่อนและไม่ค่อยจะได้ออกมาข้างนอกบ่อยนัก เขาเลยเป็นพวกชอบเที่ยว เดินเล่นไปมา และชอบเข้าหาคนหลายๆคน ซึ่งหากสนิทกันมากๆก็อาจจะได้เห็นมุมที่แตกต่างของดาเรลที่คล้ายกับเด็กๆ เช่น การใช้มือมาทำเป็นรูปหูสัตว์เวลาพูดถึงสัตว์ การชอบเข้าไปกอดสัตว์ตัวนิ่มๆ การถูกแมวข้างถนนดูดเข้าไปเล่นด้วยได้ง่ายๆ เป็นต้น
    -โกรธใครไม่เป็น 
        ดาเรลนั้นโกรธใครไม่ค่อยจะได้ซักเท่าไหร่นัก และเขานั้นเป็นพวกชอบปล่อยปัญหาตัวเองแบบผ่านๆ ไม่ค่อยได้เอาใจใส่ตัวเองมากนัก
    -อ่อนแอ ภูมิต้านทานต่ำ
        เพราะร่างกายของดาเรลนั้นอ่อนแอ มีเรี่ยวแรงน้อย จึงไม่แปลกที่ดาเรลมักจะประสบปัญหาในเรื่องบางเรื่อง อีกทั้งเขายังมีภูมิต้านทานค่อนข้างต่ำ เช่น การไอหรือจามง่ายหากเจอฝุ่นเยอะๆ เป็นคนร้อนง่าย(มาก) และหนาวง่าย(มาก)
    -ชอบเป็นเบื้องหลัง
         ดาเรลนั้นมีสไตล์ที่ชอบการเป็นเบื้องหลัง เช่นการแอบทำอะไรให้คนอื่น หรือในการต่อสู้ เขาเป็นคนที่คอยจัดการเรื่องยุทธศาสตร์ สนามต่อสู้ การจำกัดการมองเห็น เขาเป็นคนที่วางแผนยุทธศาสตร์ค่อนข้างเก่ง และเขานั้นเป็นที่ฉลาด แต่ทว่าตัวดาเรลนั้นไม่ค่อยจะแสดงออกในด้านนี้มากนัก เพราะเขานั้นชอบเป็นผู้ตามมากกว่า และเขานั้นไม่ใช่พวกทะเยอทะยาน
    -แบ่งแยกผู้คนจากพลังเวท
          ดาเรลนั้นได้รับอิทธิพลจากการเลี้ยงดูของอาณาจักรคน ซึ่งมีเรื่องหนึ่งที่ค่อนข้างพิเศษ นั่นคือการที่เขาจะให้เกียรติคนที่มีพลังเวทเท่ากับหรือน้อยกว่าเขาเท่าเทียมกัน และนับถือคนที่มีพลังมากกว่า ทำให้ชนชั้นสูง(ที่ไม่ใช่คนจากอาณาจักรเขา)รู้สึกไม่พอใจ ที่ดาเรลให้เกียรติพวกเขาและสามัญชนเท่าเทียมกัน

    ประวัติ : อาณาจักรฮาเดรีย (Hadrea) เป็นอาณาจักรที่มีขนาดกลางจนถึงเล็ก พื้นที่ไม่กว้างมากนักเพราะเป็นเมืองที่ถูกโอบล้อมโดยภูเขา ฮาเดรียนั้นเป็นเมืองที่เข้าหายาก ติดต่อยาก และทำสัญญาได้ยาก เพราะฮาเดรียนั้นเป็นเมืองที่ถือว่าตนยิ่งใหญ่
         ฮาเดรียเป็นเมืองที่หนาแน่นไปด้วยพลังเวท ราชวังของฮาเดรียถูกสร้างล้อมทะเลสาปสวรรค์ (Heaven Lake) ซึ่งทะเลสาปสวรรค์นั้นคือบ่อทะเลขนาดใหญ่ที่มีพลังเวทหนาแน่นมาก ว่ากันว่าหากจอมเวทนั้นเดินลงไปยังทะเลสาป พลังเวทจำนวนมหาศาลในทะเลนั้นจะทำให้พลังเวทในตัวคนนั้นคุ้มคลั่งจนคุมไม่อยู่ ทำให้ทะเลสาปแห่งนี้เป็นที่ที่อันตรายมาก 
        ใจกลางของทะเลสาปสวรรค์นั้นมีต้นไม้ขนาดใหญ่ที่กิ่งก้านสาขาแผ่ไปทั่วจนบังราชวังจากเงาแสงอาทิตย์ไว้มิด ต้นไม้นั้นได้รับชื่อว่า "ท่านเสาหลัก" เพราะเป็นต้นไม้ที่อยู่ใจกลางของอาณาจักร(และราชวังก็ตั้งอยู่ใจกลางของอาณาจักร) กิ่งก้านของท่านเสาหลักที่แผ่ออกมานั้นจะปล่อยละอองเวทเล็กๆออกมาเป็นระยะๆอยู่ตลอด ละอองเวทนั้นไม่ได้มีคุณสมบัติใดหรืออันตรายใด
          การเกษตรของฮาเดรียนั้นประสบความสำเร็จอย่างมาก ว่ากันว่าผลผลิตทางการเกษตรของฮาเดรียนั้นจะช่วยเพิ่มพูนพลังเวทให้แก่ผู้ที่ทานมันได้ ผู้คนในฮาเดรียจึงมีพลังเวทอยู่มาก และผลผลิตของฮาเดรียนั้นมีราคาสูงรวมถึงถูกผูกขาดไว้แค่บางตระกูลเท่านั้น มีการสันนิษฐานว่าเป็นเพราะน้ำจากทะเลสาปสวรรค์นั้นอุดมไปด้วยพลังเวท ผลผลิตต่างๆจึงมีช่วยเสริมพลังเวทได้ แต่อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เรื่องทั้งหมดก็ยังเป็นแค่สมมติฐานและความเชื่ออยู่
          นอกจากการเกษตร ฮาเดรียยังขึ้นชื่อเรื่องการประดิษฐ์อุปกรณ์เวทมนตร์ที่ทรงพลังและหลากหลาย แม้จะไม่ได้เป็นที่หนึ่ง แต่ก็จัดว่าอยู่ในอันดับต้นๆของหลายๆอาณาจักร 
         ผู้คนในฮาเดรียร้อยละ 80 นั้นมีพลังเวทมากกว่าคนทั่วไปอยู่ในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะไฮเดรนเซีย เชื้อพระวงศ์ที่ปกครองฮาเดรียนั้นเป็นสายเลือดที่มีพลังเวทมาก ผู้คนในฮาเดรียจึงถือว่าตนวิเศษกว่าคนทั่วไป เพราะพวกเขามีพลังเวทที่แข็งแกร่งกว่านั่นเอง เชื้อพระวงศ์ไฮเดรนเซียนั้นยิ่งแล้วใหญ่ พวกเขานั้นหยิ่งยโสมากถึงขั้นที่ว่าแค่การมียศเจ้าหญิงเจ้าชายก็ทำให้พวกเขานั้นถือตัวเสมอกับกษัตริย์ในเมืองอื่นๆเลยทีเดียว

           ดาเรลล์ บาเลนอส ไฮเดรนเซียนั้นเป็นโอรสคนสุดท้องของไฮเดรนเซีย เขาเกิดมาพร้อมกับพลังเวทที่มากล้นยิ่งกว่าใครหน้าไหนในฮาเดรีย ทว่าราชวงศ์ไฮเดรนเซียที่คุ้นชินกับพลังเวทที่มากล้นนั้นรู้ดีว่า การมีพลังเวทมากเกินนั้นไม่ต่างจากระเบิดเวลาดีๆนี่เอง และความกังวลนั้นก็เป็นจริง
           เมื่ออายุได้ 4 ขวบ ดาเรลได้เกิดอุบัติเหตุในการควบคุมพลังเวท ระเบิดพลังของเขานั้นว่ารุนแรงแล้ว ซ้ำร้ายมันยังถูกทวีคูณเพราะพลังเวทเหล่านั้นได้สัมผัสกับทะเลสาปสวรรค์ ทำให้ฮาเดรียนั้นตกอยู่ในช่วงวิกาลถึง 3 วันเต็มๆ
          อุบัติในครั้งนั้นทำให้ดาเรลสูญเสียประสาทในการควบคุมขาของตนไปแทบทั้งหมด ทำให้เขาไม่สามารถเดินได้อีก ราชวงส์ไฮเดรนเซียตัดสินใจเปลี่ยนรูปแบบการเลี้ยงดูใหม่ โดยพวกเขานั้นเลี้ยงดาเรลมาแบบเด็กผู้หญิง เพื่อให้เขาอยู่ในกรอบและง่ายต่อการจับตามอง และเหมาะสมกับสภาพร่างกายของดาเรลที่ค่อยๆอ่อนแอลงเรื่อยๆอย่างที่ช่วยเยียวยาอะไรไม่ได้เลย
          เมื่ออายุได้ 9 ขวบ ราชวงศ์ไฮเดรนเซียตัดสินใจสร้างปลอกขาเทียมขึ้นมา มันคือปลอกขาที่ทำจากทองและสลักลวดลายไว้ ปลอกขานี้มีกลไกในการจ่ายพลังเวทเพื่อให้มันขยับได้ ทำให้ดาเรลกลับมาเดินได้อีกครั้ง ทว่าปัญหาเกี่ยวกับร่างกายของเขานั้นก็ยังไม่ได้หายไปไหน และยิ่งเติบโตขึ้น พลังของเขายิ่งควบคุมได้ยากขึ้นชนิดที่ว่า ดาเรลนั้นไม่สามารถใช้เวทโจมตีได้เลยเพราะมันยากเกินกว่าจะควบคุมได้และอันตรายกับคนรอบข้าง ดาเรลจึงผันตัวมาเป็นนักเวทสนับสนุนด้านกลยุทธ์แทน

          และเมื่ออายุ 16 ปี มีการประกาศสนธิสัญญาฟื้นฟูความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับเหล่าเฟอร์แมนทำให้ฮาเดรียนั้นตื่นตระหนกมาก บรรพบุรุษของพวกเรานั้นเกลียดชังเฟอร์แมนมาตั้งแต่อดีต เพราะพวกเขานั้นเป็นมนุษย์ที่มีพลังเวทมาก แต่พวกเฟอร์แมนที่มีลักษณะคล้ายมนุษย์เช่นกันนั้นกลับมีพลังเวททัดเทียมหรือสูงกว่าพวกเขา อีกทั้งด้วยปัญหาที่อาณาจักรมีพื้นที่แคบ ฮาเดรียเลยคิดที่จะขยายอาณาจักร ทว่าพวกนั้นต้องการพื้นที่ที่มีพลังเวทมาก ซึ่งสถานที่ที่พวกเขาต้องการก็คือฟาร์ฮาน อาณาจักรของเหล่าเฟอร์แมน
          ทางฮาเดรียนั้นเล็งเห็นโอกาศที่จะเขี่ยนเหล่าเฟอร์แมนทิ้ง พวกเขาได้ติดต่อไปยังบลูมูนโดยอ้างว่าต้องการกระชับความสัมพันธ์ ด้วยการส่งคณะเดินทางไปเรียนรู้วัฒนธรรมและค้าขายด้วย พร้อมทั้งเชื้อพระวงศ์คนสำคัญอย่างดาเรลเองก็ได้ไปศึกษาแลกเปลี่ยนที่โรงเรียนเวทมนตร์ขั้นสูง อิลเคย์ บลูมูนอีกด้วย ซึ่งตัวดาเรลนั้นไม่ได้ล่วงรู้และเกี่ยวข้องอะไรกับแผนการนี้เลยแม้แต่น้อย (ทุกคนที่เดินทางไปล้วนเป็นสายของอาณาจักรฮาเดรีย ดังนั้นจึงไม่มีองครักษ์คอยปกป้องดาเรลซักคน ทว่ายังไม่มีใครสังเกตเห็นเรื่องนี้) โดยทางฮาเดรียเองนั้นก็คาดหวังถึงการล่มสลายของพันธสัญญา และสิ่งที่พวกเขาคาดหวังมากที่สุด คือสงครามใหญ่ระหว่างมนุษย์และเฟอร์แมน 
       

    สัมภาษณ์ กรุณาตอบโดยใช้ตัวละครนะคะ
    สวัสดีค่ะ ฉันคือผู้ไร้ตัวตน ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
    "ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน เรามีนามว่าดาเรล, ดาเรลล์ บาเลอส ไฮเดรนเซีย โอรสคนสุดท้องของไฮเดรนเซีย"
    รู้สึกยังไงกับการพยายามคืนสัมพันธ์อันดีกับเฟอร์แมนบ้างคะ
    "ไม่รู้สิ แต่ท่าเป็นความสัมพันธ์อันดีแล้วล่ะก็ มันก็คงจะเป็นเรื่องดี เราคิดแบบนั้น"
    รู้สึกอยากทำสัญญาบ้างไหมคะ ถ้าทำพลังก็จะเพิ่มขึ้นด้วยนะ
    "การทำสัญญา ? แน่นอน เราเองก็อยากลองทำดูสักครั้ง"
    จะเตรียมตัวยังไงกับนักเรียนเฟอร์แมนที่กำลังจะเข้ามาดีคะ
    "อืม... เราเองก็เป็นผู้เดินทางมาใหม่เช่นกัน เราหวังว่าเราและพวกเขาจะสามารถเข้ากันได้ดีนะ"
    ขอบคุณสำหรับคำตอบ ขอให้โชคดีนะคะ
    "เราก็ขอให้ท่านโชคดีเช่นกัน"

    เพิ่มเติม
    ผู้ส่ง : 
    -หลังจากเกิดอุบัติเหตุ เท้าของดาเรลล์นั้นมีผิวแห้งกรังและมีรอยคล้ายๆรอยร้าว ผลกระทบนี้ยังไม่สามารถถูกรักษาได้แม้ว่าไฮเดรนเซียจะพยายามแล้ว
    -เครื่องประดับทองคำทั้งหมดของดาเรลนั้นคืออุปกรณ์เวทที่ช่วยลดพลังของเขาลงเพื่อให้ควบคุมได้ง่ายขึ้น
    -ฮาเดรียนั้นเริ่มประดิษฐ์อุปกรณ์ที่จะใช้ใส่ความพวกเฟอร์แมน เช่น ยาที่ปลุกกระต้นสัญชาติญาณสัตว์ร้าย ปลอกคอจับกุมที่จะบั่นทอนพลังของพวกเฟอร์แมนลง
    -ฮาเดรียไม่เคยคิดจะรับประทานเนิ้อของพวกเฟอร์แมน เพราะพวกเขารังเกียจเฟอร์แมนอย่างมากชนิดที่กินไม่ลง
    -ดาเรลนั้นนับได้ว่าผ่าเหล่ามากที่สุดในบรรดาพี่น้อง ด้วยการที่เขาเป็นคนไม่หยิ่ง โอบอ้อมอารี แต่ถึงอย่างนั้นเขาและเชื่อพระวงศ์ไฮเดรนเซียก็ยังคงมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×