คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
เช้า
“แกๆเมื่อเช้าตอนพ่อฉันมาส่ง ให้ทายฉันเจออะไร?”
“เจออะไรวะแก?”
“เจอต้าขับรถมาโรงเรียนแล้วให้ทายพี่เขามากับใคร?”
“พี่เกมส์ !!”
“แปปนะแก ตอนเช้ามาโรงเรียนด้วยกันหรือว่า?”
“ต้องใช่แน่เลยแก พวกพี่เขา....อยู่บ้านเดียวกันแล้วแน่เลย อ้ายยยยยยยย”
“ผู้ชายสมัยนี้ไวไฟจังเลยอ่ะแกกกกก!!!!!”
เอ่อ...ที่มันมาด้วยกันตอนเช้าเพราะหอผมมันอยู่ใกล้โรงเรียนแล้วมันก็เป็นทางผ่านของไอ้ต้าเฉยๆนะ มันจิ้นตรงไหน
ผมกับไอ้ต้าหยุดนิ่งไว้อาลัยเมื่อได้ยินเสียงของน้องๆ “นางฟ้า” นักจิ้นสาววายแฟนพันธุ์แท้กำลังเมาท์กันเสียงดังแบบไม่เกรงใจคนข้างๆเลย...แล้วก็ไม่คิดเลยว่าผมกับไอ้ต้าจะมาได้ยิน
“มึงยังไม่ชินอีกหรอวะ?”ไอ้ต้าถามด้วยใบหน้าเรียบเฉย โอ้ยยย ใครจะไปชินละฟะ อยู่ดีๆก็มีคนจับผมไปเป็นเมียเพื่อนสนิท ผมน่ะอยากได้เมียไม่ได้อยากเป็นเมียโว้ยยย ชอบนมอ่ะ เข้าใจจจจ?
“คราวหลังไม่ต้องมารับแล้วนะขึ้นรถเมย์มาเองได้"
“โหยแค่นี้ทำเป็นงอน ก็มึงน่ารักน่าปล้ำขนาดนี้ใครจะไปคิดว่ามึงแมนละ” กูน่าปล้ำ????ไอ้สาดดดดดดด เพื่อนเลววววว
“หุบปากไปเลยไอ้เวร”
กลางวัน
“เห้ย!แก พี่เกมส์อัพigคู่กับพี่ต้า แกดูดิๆ ...โคตรน่ารักเลยอ่าาา”
“แก พี่เขาเป็นแฟนกันหรือเปล่าวะะะะ”
“โหยแก มาโรงเรียนด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน กลับบ้านด้วยกัน รูปก็อัพด้วยกันตลอด ไม่ใช่แฟนจะเรียกว่าอะไรละแก”
“สามีภรรยาไงแก!”
“โอ้ย ฉันคิดไม่ถูกจริงๆที่เลือกแกมาเป็นเพื่อนเนี้ย”
“แกๆๆๆๆ รูปนั้นไปเท่าไหร่ค่า ต้องนี้ค่ะ พี่ต้าอัพรูปพี่เกมส์ในigแล้วบอกว่า my bf”
“แล้วมันยังไงว่ะแก!”
“ก็bf มัน boyfriendไงละแก!!!!”
ที่เดิมแกงค์เดิม....แกงค์4สาวแอนเจิลแห่งโรงเรียนชายล้วนพฤกษ์ศึกษา....
เอ่อ....ก็เพื่อนกันมันถ่ายรูปมันก็ต้องมีอัพรูปคู่กันบ้างป่ะวะ?แบบแค่ถ่ายเล่นๆกันไม่ได้หรอ? มันจิ้นตรงไหน
“หยุดเดินทำไมวะ”
ผมจะหยิบมือถือขึ้นมาแล้วเปิดหาเข้าไปหารูปในigไอ้ต้า ... รูปผมก้มหน้ากินข้าวกระเพรา? มึงแอบถ่ายกูนี้หว่า! “ไอ้bfนี้อะไรวะ?”
“ก็ best friend ไง”ไอ้ต้าตอบหน้าเรียบแต่โคตรหล่อ
“แล้วทำไมไม่เขียนให้มันเต็มๆละครับสัด”
“igมึงหรือigกูละครับคุณเกมส์”ไอ้ต้าตอบกวนๆตามนิสัย..แม่งกูทนคบมันมา10กว่าปีได้ยังไงฟะ
“แต่รูปกูไหมละ”ผมกระทุ้งศอกใส่คนตัวสูงกว่าเบาๆ
“แล้วเห็นเป็นรูปเหี้ยกินไก่หรือไงละครับคุณเกมส์”
แป๊ะ
“โอ้ยเจ็บ ดีดทำไมอ่า!!”
ไอ้ต้าดีดหน้าผากผมแม่งโคตรเจ็บเลย ไอ้บ้านี้ชอบเล่นแรง แดงหรือเปล่าวะ แม่งเดี๋ยวหมดหล่อก็พอดี
เย็น
“เห้ย แก ดูนี้ๆ”
“อ้ายยย พี่เกมส์กับพี่ต้านิ เดินใกล้กันมาเลยอ่ะแก”
“อันนั้นไม่ใช่เมนไอเดียวะแก แกดูนี้สายส้อยกระเป๋า!!”
“โหยแก โคตรฟินอ่ะ ”
“พี่เกมส์ห้อยอียอร์ พี่ต้าห้ยทิกเกอร์ (จาก วินนี่เดอะพูห์)”
“แก ณ จุดๆนี้ฉันตายตาหลับแล้วอ่ะ”
ที่เก่าแกงค์เดิม....นี้กะจะนินทากันให้ครบสามเวลาเช้าสายบ่ายเย็นหรือไงฟะ
เอ่อ....ก็ผมชอบอียอร์มันน่ารักดีส่วนไอ้ต้ามันชอบทิกเกอร์ แล้วเราบังเอิญไปเจอมันห้อยอยู่ที่สยามเลย ซื้อมาคนละตัว...มันจิ้นตรงไหน?
ผมก้มลงมองดูสายห้องกระเป๋าของผมกับไอ้ต้า...มันก็น่ารักดีนั้นแหละ แต่ไม่ยักกะรู้ว่าไอ้ต้าชอบทิกเกอร์นิสัยแม่งอย่างโหดไม่น่าชอบอะไรน่ารักๆเล้ย
“จะกลับบ้านเลยไหม?”ไอ้ต้าถามเสียงเรียบ นี้มันแกล้งไม่ได้ยินหรือไม่ได้ยินจริงๆกันแน่ฟะ ไอ้พวกนั้นมันนินทามึงกับกูอยู่นะ T^T
“อยากไปดูหนัง”ผมตอบ
“เรื่องไรวะ? เมื่อวานก็พึ่งไปสยามมาวันนี้จะไปดูหนัง มึงไม่คิดจะกลับไปทำการบ้านเลยไง?”แหม มึงก็ไปกับกูนั้นแหละครับ พูดซะกูเป็นเด็กเหี้ยแล้วมึงเป็นเด็กเรียนเลยนะเพื่อน
“Hungry Games : Catching Water”ผมตอบ
“อืมๆ...หนังใหม่แต่วันพุธคนคงไม่เยอะหรอกมั้ง”
ผมคลี่ยิ้มก่อนจะเดินตามไอ้ต้าไปที่รถมัน....ทำเป็นบ่นสุดท้ายก็ไปกับกูนั้นแหละน่า
ความคิดเห็น