ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอบรู้เกี่ยวกับ ลิขสิทธิ์ & ขั้นตอนการจดลิขสิทธิ์ ฯลฯ

    ลำดับตอนที่ #37 : ++ ( เดือด!!! ) เมื่อไรจะหยุด....พวกนิยายหน้าปกดารา-นักร้อง !!!!!!!!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.39K
      1
      30 ก.ค. 52






    จากกระทู้

    ( เดือด!!! ) เมื่อไรจะหยุด....พวกนิยายหน้าปกดารา-นักร้อง!!!!!!!!!!!!

    http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1398343

    ของ น้องไอรีส 

    ( เดือด!!! ) เมื่อไรจะหยุด....พวกนิยายหน้าปกดารา-นักร้อง!!!!!!!!!!!!
    แถบสถานะโหวตลบโหวตเก็บกระทู้นี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
    Name : Swordman แห่ง Iris < My.iD > [ IP : 124.122.170.243 ]
    Email / Msn: Garuru_Giroro(แอท)hotmail.com
    วันที่: 26 กรกฎาคม 2552 / 20:19
      
     
    Tag คือ การสรุปคำสำคัญ เพื่อบอกว่ากระทู้นี้เกี่ยวข้องกับอะไรบ้าง

    [ เปิดใหม่ บอร์ด Asian Star สำหรับแฟนคลับ ดารานักร้อง เกาหลี ญี่ปุ่น จีน! ]
    [ บอร์ดรูปภาพโฉมใหม่!! เรียงคิวภาพเด็ดๆมาให้ดูกันเพียบ ]

    อันดับแรก ห่านต้องขอโทษเจ้าของนิยายเรื่องที่จะเอามาเป็นกรณีเรื่องนี้นะคะ เพราะไม่ได้ตั้งใจติเตียนเนื้อหาด้านในแต่ต้องการโจมตีเฉพาะหน้าปกนิยายเท่านั้น!

    เริ่มเลย...หลายคนคงเคยเห็นนิยายเดี๋ยวนี้ที่ชอบเอาดารานักร้องมาขึ้นหน้าปกกันใช่มั้ยคะ ดูผิวเผินแล้วก็จะแบบคลับคล้ายคลับคลาเหมือนเคยเห็น เช่น จอนนี่ แอนโฟเน่ , แพนเค้ก , ไมค์เฮอ ราวๆนี้ แต่ห่านก็เฉยๆ เพราะไม่ได้คลั่งไคล้ในตัวศิลปินเหล่านี้มากมายนัก

    จนกระทั่ง...มาเจอกับตัวเองถึงรู้...

    Gackt ไอดอลซูเปอร์สตาร์ นักร้องเจร็อคคนโปรดของห่าน...  เข้าใจแล้วว่าความรู้สึกมันเป็นยังไง

    จริงๆก็ออกปลื้มอยู่หรอกนะ...ที่เห็นไอดอลที่รักในเวอร์ชั่นฟาโรห์ที่ชอบ แต่...มันก็จี๊ด!!!!

    ดูสิ...ว่าก็อปเป๊ะๆขนาดไหน



    พระเจ้า!!!~ หน้าตา สีผิว + ดอกไม้ เป๊ะๆมากมาย



    ถามหน่อยเถอะ...ไม่กลัวโดนเรียกร้องค่าเสียหายบ้างเลยค่ะ เขาไม่ใชเล่นๆนะ เกิดมีแฟนคลับที่เอาจริงขึ้นมาส่งรูปไปให้ทางต้นสังกัดดูคุณจะทำยังไง?

    อีกอย่าง...คนทำน่าจะละอายแก่ใจบ้าง คุณคิดจะหาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองจากการทำหน้าปกนิยายง่ายๆโดยไม่ค่อยใช้ความสามารถตัวเองเท่าไรเหรอคะ? 

    เซิร์ทตามเน็ต > เซฟมาก็อปแปะปรับนั่นนี่เป็นภาพตัวเอง...ภูมิใจ! ( แบบน่าเกลียด! )

    (( ขออภัยที่โมโหและอาจพูดจารุนแรง แต่...ของๆใครใครก็รักค่ะ ยอมรับว่าคลั่งไคล้ในตัว Gackt มาก ))

    เพิ่มเติมกรณีศึกษา

    ไม่รู้จะพูดยังไงกับคนวาดปกดี...ทำไมช่าง "กล้า" แบบนี้  เพราะว่าหน้าปกนิยายดีไม่ดีบางครั้งคนวงนอกจะไม่รู้ว่าสนพ.มีนักวาดให้ 

    มีหลายคนคิดว่านักเขียนวาดปกเอง ห่านก็โดนแฟนนิยายมาถามเหมือนกันว่า "พี่วาดปกเองหรือเปล่าคะ"
    ดังนั้นถ้าปกมันออกมาไม่ดีบางทีนักเขียนซวยค่ะ

    ผู้หญิงก็โดน.....




    อันนี้หนักที่สุดมั้ง รู้มั้ยเอ่ยท่านชีคในรูปคือใคร?
    เจ้าชายฮัมดาน แห่ง ประเทศดูไบ



    ไม่ได้โดนครั้งเดียวนะคะ



    เพิ่มเติม 2 แอบไปเจอมาค่ะ

     

    จะว่าไป..อย่าบอกนะว่าชุดนางเอกเอามาจากรูปนี้ =[]=" แต่ตัดด้านบนของมงกุฏออกไป

    แอบเอามาให้ดูอีกหน่อย...

    ยังยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจโจมตีเจ้าของนิยายนะคะ เฉพาะปกเท่านั้น




    "แหม...เจ้าชายฮัมดานทรงเป็นพระเอกหลายเรื่องนะเพคะ"







    แอบเอามาให้ดูอีกหน่อย...

    ยังยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจโจมตีเจ้าของนิยายนะคะ เฉพาะปกเท่านั้น




    "แหม...เจ้าชายฮัมดานทรงเป็นพระเอกหลายเรื่องนะเพคะ"



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×