ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอบรู้เกี่ยวกับ ลิขสิทธิ์ & ขั้นตอนการจดลิขสิทธิ์ ฯลฯ

    ลำดับตอนที่ #32 : ++ ~~ ไปแจ้งความเรื่องโดนก็อปนิยายมาแล้วค่ะ ( หนูคิงเอาไปเลย 5 * )

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 453
      0
      15 ก.ค. 52








    กระทู้ ของคุณ : คิงเพนกวิน 

    แล้วแวะไปอ่านว่าจะเอาเรื่องคนก็อปไหม? 
    ถ้าจะเอาเรื่องและจัดการให้เด็ดขาด ควรจะทํายังไงได้ที่

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=king-p&month=08-2006&date=06&group=6&gblog=7

    จาก PANTIP 

    http://topicstock.pantip.com/writer/topicstock/2006/07/W4547016/W4547016.html

    ไปแจ้งความเรื่องโดนก็อปนิยายมาแล้วค่ะ

    จากกระทู้นี้ 

     
    http://www.pantip.com/cafe/writer/topic/W4543562/W4543562.html

    ดำเนินการเพิ่มเติมแล้วค่ะ   วันนี้ไปแจ้งตำรวจมาแล้วค่ะ
    เลยสแกนใบแจ้งความมาให้ดู   คุณตำรวจบอกว่าถึงเป็นแฟนฟิคชันก็มีกฏหมายคุ้มครองค่ะ   เลยให้แจ้งตำรวจไว้เป็นหลักฐานในการเรียก  บุคคล นั้นมาดำเนินการขั้นต่อไป

    ซึ่ง....ขั้นตอนต่อจากนี้ไว้จะเล่าให้ฟังเป็นระยะ   ว่าทำยังไงต่อ  หลังจากนี้มีอีกส่วนที่ต้องทำ(ยังไม่เล่านะคะ) และจะไปหาตำรวจอีกทีเพื่อให้ออกหมายเรียกตัวมาตกลงกัน
    ซึ่งถ้าใครรู้ตัวว่าเป็นคู่กรณีกับคิงเพนกวิน และ Char ขอให้เมล์มาหาและทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ให้ด้วย   จะได้นัดหมายไปคุยที่สถานีตำรวจกันต่อไป    เพื่อจะได้ทำลายลักษณ์อักษรและข้อตกลงอื่นๆ เพื่อให้คดีนี้สิ้นสุดลง

    และถ้าออกหมายเรียก 2 รอบแล้วไม่มาต่อไปก็หมายจับนะคะ   น้องอย่าคิดหลบหน้าพี่เลย   พี่รู้ว่าน้องมีรูมเมตชื่อเบิร์ด  อยู่หอพักซอยราม 53  เรียนปี 3 คณะไหน  ม.อะไร?  คงไม่ต้องบอกต่อแล้วใช่มั้ย?   ...อีกอย่างมีเพื่อนชื่อสิวทำงานอยู่เอมโพเรียลด้วยนี่   มาจากสุราษฎร์ด้วยกันใช่มั้ยคะ?   อ่ะนะ....เอาแค่นี้ละกัน


    พี่ไม่เรียกน้องออกมาทำการฆาตกรรมหรอก(ต่อหน้าตำรวจทำไม่ได้) แต่พี่อยากคุยกับน้องเป็นกิจลักษณะ  
    พี่น่ะลูกผู้หญิงนะน้อง  น้องเป็นผู้ชายคงกล้ามาเจอพี่นะคะ
    ก็แค่คุยกัน...แต่ไม่ได้ทำให้เป็นเรื่องใหญ่   แต่พี่...อยากให้เป็นทางการ     การที่พี่ไม่เมล์ตอบน้องเลยแต่มาตอบในนี้นั้น    ก็เหมือนกับตอนที่น้องเอาเรื่องของพี่ไปโพสแล้วไม่บอก....แบบเดียวกันน่ะค่ะ   และมันเป็นอภิสิทธิ์ของผู้เสียหายอีกด้วย  

    ใครจะหาว่าโหดไปขอให้โดนก็อปปี้บ้างนะคะจะได้รู้สึก ^_^


    [คลิกเพื่อชมภาพขนาดจริง]
     
     

    จากคุณ : คิงเพนกวิน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×