ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอบรู้เกี่ยวกับ ลิขสิทธิ์ & ขั้นตอนการจดลิขสิทธิ์ ฯลฯ

    ลำดับตอนที่ #3 : ++ ถ้าไปจดลิขสิทธิ์นิยายมาแล้วต่อมามีรีไรท์ใหม่จะทำยังไง?ทําได้ไหม...?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.19K
      1
      16 พ.ค. 52

    ถ้าไปจดลิขสิทธิ์นิยายมาแล้วต่อมามีรีไรท์ใหม่จะทำยังไง? 

    ทําได้ไหม? ไม่ว่าจะเป็น เรื่องสั้น หรือ เรื่องยาว?

    เชิญไปอ่านคําตอบได้ที่ กระทู้ของ คุณป่านฟ้า


    "ถ้าเราไปจดลิขสิทธิ์นิยายมาแล้วต่อมีรีไรท์ใหม่จะทำยังไง"

    http://www.dek-d.com/board/view.php?id=645919

    ถ้าเราไปจดลิขสิทธิ์นิยายมาแล้วต่อมีรีไรท์ใหม่จะทำยังไง
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
    Name : phanfah < My.iD > [ IP : 124.120.0.208 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 สิงหาคม 2549 / 22:28
      
     
    Tag คือ การสรุปคำสำคัญ เพื่อบอกว่ากระทู้นี้เกี่ยวข้องกับอะไรบ้าง

    [ เว็บ Dek-D เปิดรับสมัครผู้ร่วมโครงการ Admission Reality ภายใน 25 พค.นี้ ]

    ป่านฟ้า ใหม่กับเรื่องเขียนนิยายมากเลยนะ เพิ่งเข้ามาอ่านนิยายออนไลน์ได้แค่ไม่กี่เดือน ก็ศึกษาไปเรื่อยๆ เผื่อจะมีโอกาสเขียนนิยายจนจบกับเขาสักเรื่องให้ภูมิใจ ถึงจะเริ่มตอนอาวุโสไปหน่อยก็เถอะ

    แล้วก็มาเห็นกระทู้นึงแนะนำให้ไปจดลิขสิทธิ์นิยาย แต่กรณีที่พอเราเขียนเสร็จปุ๊บไปจดลิขสิทธิ์เลย มีการโพสลงอินเตอร์เน็ตให้เพื่อนๆ น้องๆ อ่านกัน จากนั้นถ้าเราส่งเรื่องไปสำนักพิมพ์ปรากฏว่าเราต้องรีไรท์ มากมายจนเนื้อเรื่องเปลี่ยนแปลงไปเยอะเลยนี่น่ะ เราจะทำอย่างไร กับที่เราจดลิขสิทธิ์ไว้

    ต้อง Print ออกมาใหม่แล้วส่งไปที่กรมทรัพย์สินทางปัญญา ทำเรื่องแก้ไขด้วยรึเปล่า

    ถ้าใครพอจะทราบรบกวนช่วยอธิบายให้ที ป่านฟ้า จะได้รวบรวมเก็บข้อมูลไว้ใช้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×