คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : การลางาน และTimeskip 6 วัน
ควรเปิดดู
"……" พูดปกติ
'……' พูดในใจ
[……] คอมเม้น
‘……’ เสียงย้อนอดีต
"""""………""""" เสียงฝูงชน
"……" พูดคุยในความทรงจำ
'……' พูดในใจในความทรงจำ
""""………"""" เสียงฝูงชนในความทรงจำ
*…… เสียงที่เกิดจากแหล่งกำเนินเสียงต่างๆที่ไม่ใช่เสียงพูด *ยกเว้นเสียงคำราม
ด้วยภาพแรงระเบิดอันทรงพลังที่ทำลายไปทั้งทวีป และภาพอำนาจของพระเจ้า ที่ปรากฎออกมาก่อนที่ไทโยจะสลบคาห้องนักบินลงไปนั้นเองทำให้ในเน็ตถึงกับอยู่ไม่สุข
[สว่างมาก!!!]
[ดังจนหูเด็กนี้อื้อไปเลยแฮะ!]
[ดังโคตร!!!]
[นี่คือสิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้นมาได้จริงหรอ?]
[เล่นทวีปหายไปทั้งทวีปได้เลย แถมยังไม่หยุดอีก เดี๋ยวแล้วพวกเขาล่ะ]
[แรงระเบิดนั้นแรงและสูงราวกับการท้าทายพระเจ้าอย่างในตำนานหอคอยบาเบลเลย!]
[เห้ย!!!]
[นี่คืออำนาจของพระเจ้าสินะ]
เรน"อย่างน้อยพี่ก็ถอยออกมาทันแล้ว"
.
ประธานาธิปดีUS"…พวกเรามีโครงการบ้านั้นไหม"
"อ่า…เพิ่งเริ่มไปไม่นานมานี่ครับ-"
ประธานาธิปดีUS"หยุดมันซ่ะ! มันเป็นภัยต่อโลกทั้งใบ! แล้วติดต่อพวกผู้นำประเทศCNกับRuมาให้ด้วย พวกเราต้องไม่ให้ใครสร้างมันมาได้ไม่งั้นโลกไม่สงบแน่!"
"ครับท่าน!"
.
ตัดกลับไปที่ความทรงจำ
ไทโย"เช้าแล้วหรอ…!!!- เฮือก"
เทสทารอสซ่า"นายหลับไปทั้งสัปดาห์เลยนะนอนเก่งสุดๆไปเลยนี่"
ไทโย"อะ-สวัสดีครับ หัวหน้าเทสทารอสซ่า-"
ไทโยพยายามลุกจากเตียงแต่เทสทารอสซ่าได้พูดห้ามไว้ก่อน
เทสทารอสซ่า"ไม่ต้องหรอก คุณคือวีรบุรุษ ไม่จำเป็นต้องทำอย่างงั้นหรอก…พวกคุณได้ช่วยโลกจากการล้มสลายโดยการเสียสละไปมากมายไม่ว่าจะเป็นชีวิตของคนที่รู้จักหรือไม่ก็ตาม คุณได้เสียสละแรงกายและแรงใจในการเข้าต่อสู้กับสิ่งที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ในการเอาชนะ คุณได้สร้างปาฏิหารย์ที่สามารถรักษาชีวิตนักบินได้เป็นจำนวนมาก…"
ไทโย"จำนวนมาก…เฮอะๆ มากที่ไหนกันเล่า! ผมรักษาชีวิตนักบินได้มากที่ไหนกันเล่า!"
เทสทารอสซ่า"ไม่หรอก…พวกเราคาดการณ์เอาไว้ว่าพวกเราจะไม่สามารถเอาชนะศึกนี้ได้และจะสูญเสียนักบินทุกคนไปต่างหาก การที่คุณหรือคนอื่นๆที่สามารถเบี่ยงเบนความสนใจมันไปได้…มันก็ทำให้นักบินมีโอกาศรอดมากกว่าเดิมแล้วคะ"
ไทโย"…"
เทสทารอสซ่า"ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ยอมรับแต่ว่าพวกเขาทุกคนต่างยอมรับคุณกันหมดแล้วล่ะ…"
ไทโย"…ผมตื่นคนสุดท้ายหรอ"
เทสทารอสซ่า"ถูกต้องแล้วคะ เพราะงั้นฉันจะให้เวลาคุณพักผ่อนไม่กวนล่ะ-"
ไทโย"เดี่ยวครับผมมีเรื่องจะขอครับ"
เทสทารอสซ่า"ถ้ามันไม่เกินไปฉันก็ให้นะ"
ไทโย"ผมขอพักงานชั่วคราวครับ แต่ผมก็จะเป็นที่ปรึกษาให้ต่อยู่ดีครับ"
เทสทารอสซ่า"กี่วันล่ะ"
ไทโย"…1 เดือนในโลกเบื่องหน้าเริ่มหลังจากที่กลับไปครับ ขอให้ผมได้มีเวลาทำใจก่อนครับ"
เทสทารอสซ่า"ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเกือบทุกหน่วยได้ขอพักกันแบบเธอกันหมดแหละ เนื่องจากว่าพระเจ้าได้มาพักผ่อนที่โลกกระจกอยู่พวกเรดมอสเตอร์มันเลยไม่กล้าบุกเข้ามาน่ะ"
ไทโย"ขอบคุณครับ"
แล้วเทสทารอสซ่าก็เดินออกไปทิ้งไทโยให้อยู่คนเดียว ซึ่งไทโยก็เปิดดูรายการเกมโชว์ในทีวี ซึ่งภาพก็ตัดไปอีก 6 วันต่อมา ไทโยในสภาพสมบูรณ์ได้เดินออกจากโรงพยาบาลก่อนจะโทรหาเพื่อน
แจ็ค"โอ้ว นายออกจากโรงบาลแล้วไปหาอะไรดื่มไหม?"
ไทโย"ได้สิ ช่วนพวกนั้นมาด้วย"
แจ็ค"อยู่แล้ว แหม จะไปกันสองคนก็กระไรๆอยู่ ต้องมีเพื่อนไปเยอะๆสิ!"
ไทโย"ฮ่าๆๆ นั้นก็จริงไปร้านประจำกันงบที่จะใช้เที่ยวเล่นกันในอีก 3 สัปดาห์ต่อจากนี้อยู่ที่หนึ่งร้อยล้านเยน! พกมากันพอรึป่าวพวก!"
แจ็ค"พออยู่แล้วน่า!"
ไทโย"งั้นก็ไปกัน! รวมตัวที่ร้านขาประจำ!"
แล้วไทโยก็วางสายไปและเดินไปแตะกระจก และวาร์ปไป
[แสดงว่าตอนนี้ก็พักงานอยู่น่ะสิ]
[เงินเยอะชิบหาย!!!]
[ก็สมกับต่ำแหน่งและฝีมือของเขาล่ะนะ]
[ขอสักนิดนึงดิ]
เรน"ร-รวย!!!"
แล้วภาพต่อมาก็คือภาพที่ไทโยและเพื่อนกำลังสรรสันกันอย่างสนุกสนานแบบแปลกๆ ไม่ว่าจะเป็นการเช่าโรงแรมหรูวิวสวยอากาศดี เพื่อและเอาแชมเปญที่ราคาขวดนึงไม่ต่ำว่าแสนเยนมาเทรวมๆกันก่อนจะทำให้มันอุ่นเป็นออนเซ็นและลงไปแช่ ส่วนอาหารก็มีท้องปลาแซลมอนเครื่องดื่มสาเกญี่ปุนชั้นเลิศ
เมื่อภาพซูมออกมาแล้วหมุนวนเป็นวงกลมก็เผยให้เห็นรูปร่างของเหล่าชายชาตรีกล้ามโตทั้งหกคนรวมถึงไทโยเองก็รวมอยู่ในนั้นด้วย ซึ่งทั้งหกกำลังนั่งแช่ออนเซ็น
ไอซ์แมน"เปลืองเงินไหมเนี่ย? เอาเวลาไปลงอ่างยังจะดีกว่า"
มาเวอร์ลิค"แบบนี้แหละดีแล้วใช่ไหมเจม"
ไทโย"แน่นอน สาเกฉันดื่มได้เยอะแล้วล่ะแต่อย่างอื่นไม่ไหวจริงๆ"
กรูสเตอร์"ค่อยๆฝึกไปพวกเดียวก็คอแข็งเองแหละ ฉึบ…อ่า ชุ่มคอดีว่ะ"
แซม"คิดถึงเพื่อนเก่าเลยแฮะ-"
แจ็ค"ไม่เอาน่านี่งานฉลองนะ เราไม่ควรพูดเรื่องเศร้าๆนะเพื่อน"
แซม"ก็จริง…แซมมอนคำโตของฉัน- อ่ะ"
ไทโย"ช้าไปๆ ง่ำ"
แซม"ชิ เอาคำรองก็ได้"
ไทโย"นี่ไอซ์แมนนายเอากีต้ามาไหม?"
ไอซ์แมน"เอามาสิทำไมหรอ"
ไทโย"ขอฉันเล่นหน่อยสิ"
ไอซ์แมน"รอแปปนะเพื่อน…อูย หนาวๆ"
มาเวอร์ลิค"หิมะตกหรอก็ดีนะบรรยากาศกำลังดีเลย"
แจ็ค"ให้ฉันช่วยป่าว"
ไทโย"ก็ดีฉันดีดและก็ร้องส่วนนายก็เป็นเสียงพื้นหลังนะ อะนี่แผ่นเนื้อรอง"
แจ็ค"อ่าๆๆ…อ่า โอเค"
ไอซ์แมน"อ่ะนี่"
*จุ๋ม
ไอซ์แมน"หิมะตกแล้วหนาวชะมัดเลย"
ไทโย"เอาล่ะ มาเริ่มกันเลย"
แล้วไทโยก็เริ่มดีดกีต้า
(ของคนแรกนะ)
เพลงได้ถูกบรรเลงขึ้นพร้อมกับเสียงร้องอันไพเราะหูได้ดังขึ้น พร้อมๆกับบรรยากาศหิมะตกรอบๆ
มาเวอร์ลิค"โว้วๆๆๆ บลาโว้!!!"
กรูสเตอร์"เพลงชิวเหมาะกับตอนนี้มากเลย สุดยอดเหมือนเดิมเลยนะด้านเพลงเนี่ย"
ไทโย"ไม่รู้สิอยู่ๆก็คิดออกน่ะ"
[คนมีเงินเขาทำกันแบบนี้เองหรอ?]
[รสนิยมส่วนตัวของพวกเขามั้ง?]
[เห้ย! รอบนี้ดื่มแล้วไม่น็อคว่ะ]
[เพราะมาก! แถถมยังเข้ากับบรรยากาศชิวๆได้อีก]
[นึกว่าร้องเป็นแค่แนวร็อคนะเนี่ย! แนวอื่นก็ได้หรอสุดยอด!]
เรน"อยากฟังอีกจังเลย"
ตัดกลับไปที่ความทรงจำ
ไอซ์แมน"คืนนี้อีกยาวโว้ย!!!"
มาเวอร์ลิค"เลิกตอนกี่โมงดี?"
ไอซ์แมน"อะไรถามเวลาเลิกแล้วหรอไปเลยตีสี่เลย!"
กรูสเตอร์"จะบ้าเรอะจะแช่ให้ตัวเปื่อยเลยรึไง?"
ไทโย"เข้าใจนะโว้ยแต่ว่าหลังเที่ยงคืนอากาศจะหนาวขึ้นเรื่อยๆนะ คิดว่าห้าทุ่มเที่ยงคืนก็แยกย้ายได้แล้วนะ"
แจ็ค"นั้นก็ดีนะ คืนนี้ก็จะเย็นลงกว่าปกติด้วย"
แซม"นั้นสินะ"
ไอซ์แมน"ก็ได้ๆฉันก็ไม่ได้อยากหนาวตายเท่าไหร่หรอก"
แล้วพวกเราก็เฮฮาปาร์ตี้ตามภาษาวัยรุ่น พอเวลาผ่านไปจนถึงเที่ยงคืนทุกคนก็สัมผัสได้ถึงอากาศที่เย็นลงจึงลุกขึ้นมาและปล่อยน้ำแชมเปญออกและเดินเข้าไปในโรงแรมซึ่งระหว่างทางก็พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน
ไทโย"พรุ่งนี้ไปเล่นหิมะกันดูท่าแล้วคืนนี้ตกหนักแน่"
แซม"โอ้ เอาด้วยๆ"
ไอซ์แมน"เตรียมตัวโดนฉันเล่นได้เลยมาเวอร์ลิค"
มาเวอร์ลิค"รอบที่แล้วไม่เข็นหรอเพื่อน"
กรูสเตอร์"ปั้นสโนวแมนกันป่าวแจ็ค"
แจ็ค"เอาด้วยคนแล้วกัน"
.
เช้าวันต่อมา
*ฮ่าๆๆๆๆ ฮ่าๆๆๆๆ
เสียงหัวเราะของความสุขได้ดังไปทั่วบริเวณ
ไอซ์แมน"เอาไปกิน!"
มาเวอร์ลิค"หลบได้น่า เอาคืนไป!"
ไทโย"เอาด้วยสิ! ไม่ได้เล่นแบบนี้มาตั้งแต่เด็กแล้ว!"
แซม"พวกเราก็เหมือนน่า ระวังนะเจม เอาไปกิน"
ไทโย"โว้ว! หลบได้น่า เอาไปท่ากระสุนหิมะสาด!"
แล้วไทโยก็เอามือขวาไปข้างหลังและไถ่เอาหิมะขึ้นมาและปาเข้าใส่ด้วยความที่ไม่ได้ปั้นให้เป็นก้อนมันก็เลยกระจายเป็นลูกซอง
แซม"ขี้โกงนี่หว่าเอาไปคืนมั้ง!"
ไทโย"ฮ่าๆๆๆ โดนจนได้ มาต่อๆ!"
กรูสเตอร์/แจ็ค"ย้ากกกกกกก!!!"
ต่างจากกรูสเตอร์และแจ็คที่กำลังวิ่งมาพร้อมกับหิมะทรงกลมขนาดใหญ่ และช่วยกันทุ่มลงไปทำสโนวแมนขนาดมหึมา
ไทโย"จบนี่แล้วไปไหนต่อดี"
มาเวอร์ลิค"ไปล่องเรือที่น้ำตกไนแองการ่ากันป่าว"
ไทโย"ก็ดีนะ- ฟู่ว หลบได้ๆ"
กรูสเตอร์"แล้วต่อด้วยแว้นมอไซข้ามทะเลทรายในพื้นที่ที่ 5 กัน"
ไทโย"โอ้! ได้เวลาเป็นเด็กแว้นแล้วสิ"
มาเวอร์ลิค"โอ้! ความเร็ว!"
พอเล่นกันเสร็จก็กลับเข้าโรงแรมไปอาบน้ำและเก็บของเตรียมตัวเดินทางไปที่ต่อไป
[เหมือนเล่นกันเป็นเด็กเลยแฮะ]
[ไม่รู้สิสมัยก่อนพวกนั้นคงมีอะไรไม่ดีทำให้ฝั่งใจนั้นแหละ]
[โอ้! ใครพูดถึงเรื่องแว้นมอไซนะ!?]
เรน"ลืมไปเลย…วันนั้นที่ทุกคนทิ้งพี่ไว้คนเดียวแล้วพวกเราก็ไปเที่ยวภูเขาไฟฟูจิกัน…"
.
.
.
6 วันต่อมา…
ตลอดเวลาหกวันไทโยก็นั่งอ่านความทรงจำไปทั้งหมด 12 ชั่วโมงวันล่ะสองชั่วโมงเพื่อความปลอดภัยของสมอง ซึ่งก็ไม่ได้มีอะไรมาก มีเพียงภารกิจการต่อสู้ต่างๆ การรับเงินในแต่ล่ะภารกิจ เงินสุทธิทั้งหมดที่มีพร้อมใช่ และการให้คำแนะนำ
รวมไปถึงการช่วยออกแบบรูปทรงเครื่องบินยุคที่ 4 ซึ่งที่ออกแบบมาให้ก็จะมีF-14,F-15,F-16,F-18,J-10,MiG-29,Su-27,mirage 2000,Tornado ADVที่ให้ไปแต่ละเขต
ตอนนี้ไทโยกำลังนอนไม่หลับอยู่เพราะวันนี้เป็นวันที่พี่มิซารี่กำลังจะเข้าไปทำภารกิจในเรทเกด
*ครืดดดด…
"จะไปก็รีบไปซ่ะ…"
ไทโย"เอ่อ…ขอบคุณครับ"
"พยายามเข้าล่ะเจ้าหนูพาพี่สาวเธอกลับมาอย่างปลดภัยให้ได้นะ"
ไทโย"ครับ…ผมพยายามเต็มที่…แต่ว่าคุณไม่กลัวโดนทันบนหรือโดนหัวหน้าคุณไล่ออกอะไรหรอ"
"ก็กล้วแหละ…แต่ว่าชีวิตคนสำคัญกว่าจริงไหมล่ะ"
ไทโย"…ก็จริงครับ"
"ทำให้ได้ล่ะฉันไปก่อนล่ะ…จริงสิเอาเครื่องนี่ไปด้วยอย่างน้อยน้องสาวคุณก็จะเห็นมันได้"
ไทโยก็พยัคหน้าและเก็บเครื่องส่งความมทรงจำขนาดเล็กขึ้นมาก่อนจะวิ่งไปที่กระจกข้างนอกและเข้าไปในทันที
ไทโย'ถึงผมไม่รู้ว่าคุณเป็นใคร…แต่ก็ขอบคุณด้วยนะครับ!'
พอเข้ามาแล้วก็หาตำแหน่งของทีมของเขาทันที
ไทโย'พวกนั้นน่าจะอยู่…โอเคเจอแล้ว!
และไทโยก็วาร์ปไปในทันที'
มาเวอร์ลิค"โอเพื่อนรัก! มาเร็วกว่าที่คาดไว้อีกนะ"
ไทโย"ขอโทดด้วยที่-"
ไอซ์แมน"เรื่องนั้นไม่สำคัญเพราะงั้นไม่ต้องหรอกตอนเป็นวิญญาณไปแล้วค่อยไปทำตามสัญญาก็แล้วกัน"
กรูสเตอร์"ใช่แล้วเรื่องนั้นไม่สำคัญหรอก เพราะตอนนี้เรากำลังจะแหกกฎครั้งแรกกันแล้ว"
ดร.อาโนว"ผมยินดีที่พวกเราทำงานด้วยกันนะครับ…ขอบคุณสำหรับทุกอย่างในการแนะนำด้วย"
ไทโย"ไม่เป็นไรครับ…เพราะพวกเราก็ต้องพึ่งพวกคุณเหมือนกัน"
ช่าง"ติดตั้งใกล้เสร็จแล้วครับเหลือแค่เติมน้ำมัน"
ของที่ติดตั้งบนเครื่องก็จะมีระเบิดนาปาล์ม 2 ลูก มิซไซล์อากาศสู่อากาศนำวิถีด้วยความร้อน 6 ลูก และระเบิด 1000lb 2 ลูก
ไทโย"ขอบคุณที่อยู่มาตั้งแต่ตอนแรกนะครับช่าง"
ช่าง"ไม่เป็นไรครับ…นี่คือสิ่งที่พ่อบุญธรรมคุณได้ฝากฝั่งไว้ก่อนตาย เพราะงั้นในฐานะเพื่อนเก่าขอทำงานนี้ให้เต็มที่ครับ"
หัวหน้าช่าง"พ่อของคุณเป็นคนดีนะ เป็นที่รักของทุกคน และทำงานเก่งเสมอๆด้วย"
ไทโย"ผมรู้ครับ…"
หัวหน้าช่าง"เพราะงั้น…ทำงานให้เก่งเหมือนพ่อเธอล่ะ"
ไทโย"ครับ! ผมจะทำให้เต็มที่ครับไม่ว่ามันจะการแลกชีวิตผมก็ยอมครับ!"
*พรึบ!…พรึบบบ!
ยูคิ"โอยย่า…ให้ฉันอวยพรให้ไหมล่ะ?"
ไทโย"นี่เป็นงานของผม ผมไม่-"
ยูคิ"ถึงไม่ก็จะทำว่ะ…อาวุธไม่มีวันหมดกับน้ำมันไม่มีวันหมด…นี่คือสิ่งที่ฉันให้ไปล่ะ"
ไทโย"อ่ะ-อ้าว!"
แซม"อะ-ทำความเคารพท่านพระเจ้า!"
ยูคิ"บอกแล้วว่าไปแล้วไงไม่ต้องมากพิธีอะไรแบบนั้นหรอก"
แล้วยูคิก็หายไป
ไทโย"เอาเถอะเป็นคำอวยพรที่โกงมากถ้าให้ไม่ต้องนอนมาด้วยจะดีมาก"
แจ็ค"แค่นี่ก็พอแล้วล่ะ"
หัวหน้าช่าง"พวกเราเตรียมเสร็จแล้วครับอีกไม่ถึง 5 นาทีเรดเกทที่พี่เธอจะเข้าไปจะเปิดขึ้นแล้ว!"
ไทโย"ขอบคุณนะครับสำหรับทุกอย่าง…ไปกันเลยนี่คือที่ปลายทางของการเดินทางของพวกเรา!!! ใครไม่พร้อมก็ลงไปและกลับบ้านไปได้เลย!!!"
แจ็ค/แซม"เรื่องอะไรจะกลับกันเล่า!"
ไอซ์แมน"จะตายก็ตายด้วยกันนี่แหละ!…จะได้ไปเข้าผับด้วยกันไงเล่า!"
มาเวอร์ลิค"คิดว่าพวกเราเป็นใครกันล่ะ?"
กรูสเตอร์"…ใครมันจะพลาดเที่ยวบินอันหน้าตื่นเต้นนี่ได้ลงกันล่ะ!"
Fox-1"ถ้างั้น…Foxteamขอออกปฏิบัติงานครั้งสุดท้าย! เตรียมปิดวิทยุทันทีเมื่อโดนตรวจจับได้ ตอนนี้ปิดเรด้าซ่ะเราจะลดการตรวจจับของพวกนั้นให้มากที่สุด และเตรียมปิดอุปกรณ์สื่อสารทุกชนิดเราจะเปิดอีกทีเมื่อเข้าไปในเรดเกทได้แล้ว และเราจะบินต่ำเพื่อหลบเรด้าไปที่สนามรบกัน!"
Fox-2/Fox-3"โอว!!!"
และตอนนั้นไทโยก็ได้ทำการเปิดเครื่องที่นักวิทยที่ปล่อยเขาให้หนีออกมาได้ให้มาทันที
แล้วเครื่องบินทั้งสามลำก็ได้ทยานขึ้นฟ้าไปพร้อมๆกัน และมุ่งหน้าสูงเรดเกทที่กำลังจะเปิดที่อยู่ห่างไป 500 กิโลเมตร ซึ่งระหว่างทางที่บินก็จะมีภูเขาสูงจำนวนมากและเรด้าอยู่บนภูเขา แต่ถ้าบินไปตามช่องเขาก็จะสามารถหลบเลี่ยงมันมาได้ซึ่งก็จะใช้เวลาประมาณ 25 นาทีในการไปถึงเรดเกท แต่ที่ปลายภูเขาหรือที่ห่างจากเรดเกทประมาณ 1 นาทียังไงก็ไม่สามารถหลบได้เพราะมันตั้งดักไว้เลย
เมื่อมาถึงจุดที่ภูเขาสูงเยอะก็เริ่มลดความเร็วลงเพื่อที่จะซ่อกแซกเข้าไปตามช่องภูเขา
*ฟ้าว ฟ้าว ฟ้าว
ทั้งสี่ยังคงพูดคุยกันตามปกติและบนหลบภูเขาไปด้วยซึ่งก็ต้องใช้เวลาอีกนาน รอบนี้ไทโยบังคับเครื่องบินไปทางซ้ายเพื่อหลบและบินเรียบพื้นไป ก่อนบินหลบซ้ายหลบขวาไปตามทาง บินหลบไปหลบมาเพื่อไปให้ถึงที่หมายโดยไม่ถูกตรวจจับก่อน
*ฟ้าว ฟ้าว ฟ้าว
ถึงแม้ว่าแรงGจะเยอะเวลาเลี้ยวรอบนึงแต่ก็ไม่ทำให้พวกเขาช้าลงไปได้
ไทโย"มิซารี่รอฉันก่อนนะอย่าพึ่งรีบตายล่ะ…"
*ฟ้าว ฟ้าว ฟ้าว
[TBC]
ตัวอย่างตอนต่อไป!
"Foxteamพวกคุณกำลังบินโดยที่ไม่ได้รับอนุญาติ! เอาเครื่องลงจอดเดี๋ยวนี่!"
Fox-1"ฉันขอปฏิเสธ!!! พวกเราขอขัดคำสั่งครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิตใช่ไหมพวก!"
Fox-2/3"ใช่แล้ว!!! พวกเราขอไปตายก่อนล่ะ!"
เทสทารอสซ่า"ปล่อยพวกเขาไปเถอะ…ฉันไม่ลงโทษพวกเขาหรอกนี่คือการตัดสินใจของพวกเขาเราหยุดไม่ได้หรอก"
มิซารี่"แฮกๆๆๆ เยอะเป็นบ้าเลย"
ลูมินัส"ฉันเห็นจุดที่เราต้องเอาระเบิดไปวางแล้ว!"
"ยิงสกัดไว้!!!"
มิซารี่"แย่แล้ว! ว้ายย!…?"
ไทโย"ขอโทดที่ให้ค่อยนาน…ตอนนี้กลับไปซ่ะ พวกเราจะยื้อเวลาเอาไว้ให้เอง"
เรน"ฮือๆๆๆๆ"
(ตอนต่อไป…เป็นตอนสุดท้าย)
ความคิดเห็น