คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ออกปฏิบัติการครั้งแรก และการทำใจครั้งสุดท้าย
ควรเปิดดู
"……" พูดปกติ
'……' พูดในใจ
[……] คอมเม้น
‘……’ เสียงย้อนอดีต
"""""………""""" เสียงฝูงชน
"……" พูดคุยในความทรงจำ
'……' พูดในใจในความทรงจำ
""""………"""" เสียงฝูงชนในความทรงจำ
*…… เสียงที่เกิดจากแหล่งกำเนินเสียงต่างๆที่ไม่ใช่เสียงพูด *ยกเว้นเสียงคำราม
หลังจากที่ภาพกำลังจะต่อไทโยก็ได้ลุกขึ้นมาทำให้ภาพดับไป
ไทโย"ขอน้ำหน่อย"
"นี่ครับ"
"ผมให้พัก 5 นาทีนะครับ ไปเข้าห้องน้ำอะไรได้หมด ห้องน้ำตรงไปซ้ามมือนะ"
ไทโย"ได้เลย…"
เมื่อได้รับคำอนุญาติไทโยก็เดินออกจากเครื่องไปเข้าห้องน้ำทันที…
ไทโย"ฮ่า….อยากดื่มกาแฟว่ะ"
หลังจากที่เข้าห้องนำเสร็จก็เดินกลับมาไปนั่งที่เดิมรอ
"เราจะฉายความทรงจำของคุณได้อีก 1 ชั่วโมงนะครับเพื่อความปลอดภัยของสมอง ซึ่งถ้าจบแล้วพวกเรายังไม่อนุญาติให้คุณกลับไปได้นะครับ"
ไทโย"ได้เลย ช่วงนี้ไม่มีงานอะไรอยู่แล้ว"
"ครบเวลาแล้ว งั้นเรามาต่อเลยนะครับ"
แล้วนักวิทยาศาสตร์ก็ฉีดยาเข้าไป และไทโยก็หลับไป
.
ภาพตัดกลับไปที่ความทรงจำ
ตอนนี้ไทโยกำลังยืนอยู่หน้ากระจกพร้อมใส่ชุดเรียบร้อยแต่หมวกยังไม่ได้พ่นสีอะไรสักนิด
ไทโย"นี่คืองานแรกของฉัน ฟูว…"
ไทโยได้กำลังรวบรวมสมาธิอยู่
ไทโย"ผมเข้ามาทำงานได้แล้วนะครับพ่อ"
ไทโยพูดพร้อมกับก้มลงมองที่ภาพถ่ายรูปนึงที่มีไทโยกำลังยืนยิ้มและชูนิ้วโป้งสองข้างอยู่กับชายคนนึงที่อยู่ข้างหลังมือข้างขวาถือหมวกส่วนมือข้างซ้ายก็จับไปที่หัวของไทโยแต่ด้วยแสงสะท้อนทำให้ไม่สามารถดูหน้าตาได้ออก(ภาพที่ติดมาจากโลกเก่า)
ไทโย"…ผมเซ็นโตคิ ไทโยเจ้าของฉายาที่ได้รับการแต่งตั้งในค่ายฝึกเจม เอ็ม คาเมล็อตจากFOXTEAMพร้อมปฏิบัติการแล้วครับ!!!"
แล้วไทโยก็กระโจนเข้าไปในกระจก
กัปตัน"ผมกัปตันเรือแซ็ต จอนสมิธผู้บัญชาการเรือUSS WaspหรือCV-18ชั้นEssexแห่งกองเรือที่7ของUNITEDNATIONผู้เป็นปราการปกป้องโลกเบื้องหน้าจากการรุกรานขอประกาศการเตรียมพร้อมเป็นระดับ5 เหล่าGuardian Pilotไปเตรียมตัวออกเครื่องและข้อเจ้าหน้าที่ทุกนายประจำสถานีรบนี่ไม่ใช่การซ้อมรบ!!! ขอย้ำนี่ไม่ใช่การซ้อมรบ!!!"
เมื่อเข้ามาก็ได้ยินเสียงประกาศตามสายเข้ามาแต่รอบนี้ไม่มีเสียงเพลง แล้้วไทโยก็วิ่งไปตามทางอย่างรวดเร็วซึ่งเมื่อใกล้จะมาถึงโรงเก็บเครื่องบินก็มีคนเข้าจับบ่าไทโย
ไอซ์แมน"ใจเย็นๆหน่อยเด็กใหม่"
ไทโย"ค-ครับรุ่นพี่"
ไอซ์แมน"เรียกฉันว่าไอซ์แมนก็พอฉันไม่ถือตัวเป็นรุ่นพี่ใครเข้าได้หรอก"
ไทโย"ครับงั้นก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ…ว่าแต่แล้วอีกคนล่ะ"
ไอซ์แมน"อ้อ แซมน่ะหรอ เขาน่ารออยู่ที่เครื่องอยู่แล้วล่ะ"
แล้วพวกเราสองคนก็เดินมาถึงซึ่งก็เห็นชายคนนึงกำลังนั่งอยู่บนเครื่องF-8F Cougarที่ติดระเบิด 500 ปอนด์อยู่ 4 ลูก
ไอซ์แมน"เจ้านั้นแหละแซมเขาฝ่ายวางแผนของเรา"
แซม"หวัดดีเด็กใหม่เรียกฉันว่าแซมก็แล้วกันนะ…โชคไม่ดีเลยนะนาย เริ่มงานวันแรกก็เจอพวกระดับ3ซ่ะแล้วน่ะ เอาเถอะตอนนี้ไม่มีเวลาแล้วไปขึ้นเครื่องได้แล้ว"
ไทโย"ไม่เป็นไรหรอกแค่นี้น่าจะไหว"
ไอซ์แมน"ถ้าเป็นอย่างที่นายว่าได้ก็ไม่เป็นไรหรอก"
แล้วไอซ์แมนก็เป็นคนพาพวกเราTake-oofในตอนนี้เขายังเป็นFox-3อยู่ และเมื่อขึ้นมาแล้วมาไอซ์แมนก็สอนเทคนิคต่างๆมาให้ระหว่างทางการไปทำภารกิจถึงไทโยก็รู้และชำนาญกว่าก็เถอะแต่ก็ทำเป็นเนียนๆไป
.
[ตอนเด็กนั้นรู้จักกันใหม่ๆนิสัยดีกว่าตอนนี้เยอะเลยแฮะ]
[ก็เหมือนกับเพื่อนรู้จักเรามากขึ้นเรื่อยๆทำให้ปล่อยนิสัยจริงๆออกมามากขึ้นตามแหละ 555+]
เรน"นิสัยไม่เหมือนตอนนี้เลย ต่างกันสุดขั๋ว!"
มิซารี่"ก็คงเป็นเพราะความเชื่อใจนั้นแหละ"
.
ไม่นานพวกเราก็บินมาถึงสนามรบที่บนฟ้ามีพวกไวเวิร์นเต็มไปหมดที่ด้านล่างก็มีมอสเตอร์ระดับ1-3อยู่เต็มไปหมด
Fox-1"จำเอาไว้ระเบิดทิ้งใส่พวกระดับสามบนพื้นเท่านั้น ส่วนปืนใหญ่อากาศเก็บเอาไว้ยิงพวกระดับสามบินได้เท่านั้นทราบคำสั่งไหม?"
Fox-2/Fox-3"ทราบครับ!"
Fox-1"ถ้างั้นก็…Fire at will(ยิงได้ตามใจชอบ)"
สิ้นคำสั่งลูกทีมทั้งหมดสองคนก็บังคับเครื่องบินออกไปในโซนของตัวเองและเริ่มเล็งทิ้งระเบิดใส่พวกระดับสามทันที
*ตู้มม!
ซึ่งไทโยก็โชว์ลีลาการทิ้งระเบิดได้อย่างเต็มที่และไล่เก็บไวเวิร์นบนฟ้าไปมากกว่า 8 ตัวในเวลาแค่หนึ่งนาที นั้นทำให้อีกทีมที่บินอยู่ใกล้พูดเข้ามาชม
Wolf-1(มาเวอร์ลิค)"โฮ่! พึ่งเคยขับจริงป่ะ!"
Fox-3"แม่นแล้ว!"
*ปรอดดดด… ปรอดดดด… ปรอดดดด…
พูดจบก็จัดการไปได้อีกสองงสามตัว
Fox-1"นั้นลูกทีมฉันนะโว้ย ไอเพื่อนยาก"
Fox-2"ใจเย็นๆน่า ว่าแต่นายนี่เก่งสุดๆเลยนี่น่า สนใจมาแทนที่Fox-2ของฉันไหมล่ะ"
Fox-3"ไม่เป็นไรหรอก ผมยังต้องเก็บประสบการณ์อีกเยอะ- ฟู่ว! เกือบไปๆ"
ลูกไฟที่ถูกปล่อยมาจากไวเวิร์นได้พุ่งเข้ามาจากทางด้านหน้าเหลือเพียงไม่กี่สิบเมตรก็จะโดนแล้ว แต่ไทโยก็เหวี่ยงเครื่องหลบออกไปแล้วยิงสวนได้อย่างรวดเร็ว
Wolf-1"โทดทีๆไม่กวนล่ะ ขอให้ผ่านมันมาได้ล่ะ"
แล้วWolf-1ก็ไปไล่ยิงไวเวิร์นต่อ ส่วนFox-3ก็ออกไล่ล่าเหมือนๆกัน ไม่นานกระสุนกับระเบิดก็หมดแต่ก็เก็บพวกระะดับสามภาคพื้นไปได้ถึง 16 ตัวกับไวเวิร์น 38 ตัว
ตัดกลับมาที่โลกความเป็นจริง
[นี่น่าจะเป็นการลงสนามครั้งแรกมั้ง?]
[เชี่ย! ครั้งแรกจริงหรอว่ะพริ้วชิบหาย!]
[ใช้อาวุธได้อย่างชำนาญอย่างกับใช้ทุกวันแหน่ะ]
[จะว่าไปเครื่องนี้ไม่ได้เร็วแถมดูไม่ได้ทันสมัยเท่า]
เรน"นี่ครั้งแรกจริงหรอ?"
มิซารี่"ครั้งแรกที่พี่ได้ปฏิบัติการในฐานะเป็นการ์เดี้ยนก็คล้ายๆแบบนี้แหละ ยิงพวกระดับหนึ่งกับสองได้หลายตัวอยู่แต่ตอนนั้นพี่เป็นฝ่ายตามมากว่าล่ะนะ"
เรน"หนูว่าแล้วพี่ก็เก่งเสมอๆอยู่แล้วนินะ"
แล้วภาพก็ตัดกลับไปในควาทรงจำ
Fox-3"ขออนุญาติกลับฐานไปเติมอาวุธครับ"
Fox-1"ไปพร้อมกันเลยอาวุธพวกเราก็หมดแล้วเหมือนกัน"
และพวกเราก็บินกลับฐานอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ทางช่างจะรีบเติมกระสุน ระเบิด500ปอนด์ 4 ลูกและน้ำมันอย่างรวดเร็วเพียง 3 นาทีทุกอย่างก็พร้อมบินแล้วสมกับเป็นมืออาชีพจริงๆเลย
ช่าง"ขอให้โชคดีครับ!"
Fox-1-3"ครับ!"
*ครืดดด…ฟิ้วว
แล้วFox-1ก็ทำทีมขึ้นบินไปสมทบแนวหน้าอีกครั้ง เมื่อมาถึงแนวหน้าทางGIก็สามารถดันไปใกล้เรดเกดเข้าไปทุกที
Fox-1"คำสั่งเดิม! Fire at will!"
Fox-2/Fox-3"ทราบครับ!"
เหมือนกับรอบแรกเพียงแต่ทั้งสามเน้นไปที่ตรงเรดเกดและระหว่างทางก็ไล่ทิ้งระเบิดเพื่อกำจัดระดับสามให้มากที่สุดเพื่อที่ทหารราบGIจะสามารถบุกทะลวงเข้าไปจัดการกับเกทได้
*ปรอดดดด… ปรอดดดด… ปรอดดดด… ปรอดดดด… ปรอดดดด… ปรอดดดด…
ไทโยได้กระหน่ำยิงไวเวิร์นตามทางที่ได้บินไปอย่างสนุกสนานที่มีจำนวนมากถึง 18 ตัวโดย ไม่โดนโจมตีถึงแม้ว่าพวกมันจะยิงถล่มมามากแค่ไหนไทโยก็หลบได้อย่างง่ายดายและยิงสังหารไปเรื่อยๆ บางครั้งก็ปล่อยระเบิดพร้อมกับยิงปืนใหญ่อากาศสังหารไวเวิร์นและพวกระดับสามไปพร้อมๆกัน
Fox-3"วู้! ฮู้ววว!!"
Fox-2"สนุกใหญ่เลยนะ! เอาด้วยสิ!"
*ปรอดดดด… ปรอดดดด… ปรอดดดด…
ไม่นานไวเวิร์นก็โดนทั้งไทโยกับฝูงบินFOXTEAMและฝูงบินอื่นเข้ารุมจนตายหมด ส่วนทางภาคพื้นพวกทหารราบก็ดันเข้าไปถึงปราการสุดท้ายของเรดเกทแล้ว
Fox-1"ถึงFox-2และFox-3พวกเรากลับฐานได้แล้วภารกิจเสร็จสิ้น"
Fox-2/Fox-3"รับทราบครับ! กำลังเดินทางกลับไป"
แล้วไทโยก็เลี้ยวเครื่องออกไปและบินกลับเรือบรรทุกเครื่องบิน
ไอซ์แมน"เห้ พวกกลับไปถึงและรับเงินเรียบร้อยแล้ว เราไปฉลองให้เด็กใหม่หน่อยไหม?"
แซม"ก็ดีสิ คาเมล็อตนายไปด้วยกันไหม"
ไทโย"ก็ดีนะครับ จะได้สานสัมพันธุ์กันในทีมได้ ว่าแต่แล้วเราจะไปร้านไหนหรอครับ?"
ไอซ์"ร้านประจำของพวกเราไง"
[ร้านประจำไอร้านนั้นอ่ะนะ]
[ดูท่าแล้วน่าจะมาร้านนี้ทุกครั้งแน่เลยแฮะ]
เรน"ไม่เบื่อบ้างเลยรึไงเนี่ย?"
มิซารี่"ก็เหมือนพี่นั้นแหละ ตอนนี้พี่ก็มีร้านประจำอยู่เหมือนกันไปมากันอยู่มาด้วยกันสองปีแล้ว"
เรน"วันหลังพาหนูไปด้วยน่ะพี่มิซารี่"
มิซารี่"แน่นอน พี่จะพาเธอไปแน่นอน…พี่จะใช้สิทธิการ์เดี้ยนพาไปเอง"
.
แล้วภาพก็ตัดไปนั้นหมายความว่าครบ 1 ชั่วโมงแล้ว
"คุณไปพักได้เดี๋ยวพรุ่งนี้เราจะมาต่อกัน"
ไทโย"รับทราบครับ…อาหารเย็นนี้น่ะ ผมขอเบอร์เกอร์ชีสเนื้อสามชิ้นกับน้ำอัดลมอะไรก็ได้ล่ะกัน"
"ได้เลยครับ"
แล้วนักวิทย์คนนั้นกก็หันหลังไปแต่ก็โดนเรียกก่อนจะออกไป
ไทโย"อ่ะนี้ ผมไม่อยากกินฟรีสักหน่อยเอาเงินนี้ไปด้วยแล้วกัน"
"ไม่เห็นจำเป็นเลยนิเพราะยังไงรัฐบาลก็เป็นหามาให้เองอยู่แล้วนิครับ"
ไทโย"งั้นนี่เป็นค่าบริการก็แล้วกันไปล่ะ"
"เอ่อ! จริงสิห้องนอนของคุณอยู่ชั้นสองด้านซ้ายน่ะครับ"
ไทโย"ขอบคุณ"
และไทโยก็เดินออกไปพร้อมกับนักวิทย์คนนั้นซึ่งระหว่างทางก็พูดคุยกันอย่างสนุกสนานเพราะทั้งสองนิสัยจริงๆ ก็เหมือนๆกันนั้นแหละ เป็นคนขี้เล่นชอบพูดคุย
.
เช้าวันต่อมา…
มิซารี่ก็ได้หายไปจากบ้านทำให้เรนโทรหาไทโยด้วยน้ำตา
*ตรู้ดดด…ตรู้ดดด…
ไทโย"ผมขออนุญาติรับน่ะครับ"
"แล้วนั้นสายใครล่ะ?"
ไทโย"น้องสาวผมน่ะ…เอาเถอะขอรับได้ไหม?"
"อ่า ได้ๆแค่ 5 นาทีนะ"
ไทโย"เหลือเฟือครับ"
*ติ้ด…
ไทโย"ฮัลโหล-"
เรน"พี่ไทโยพี่ต้องช่วยพี่มิซารี่นะ!"
เสียงดังทะลุลำโพงมาจนไทโยเอาโทรศัพท์ออกห่างแทบจะในทันที และนั้นทำให้ทกุคนในห้องหันมาทันที
ไทโย"หมายความว่ายังไง? ค่อยๆพูดมา"
เรน"พี่มิซารี่เค้า- ฮึก เค้า- ฮึก"
ไทโย"ค่อยๆพูด หายใจลึกๆก่อน ตั้งสติแล้วพูดมา"
เรน"ฮึก…พี่มิซารี่เค้า…พูดกับหนูเมื่อวานว่าเค้าจะเข้าไปในเรดเกทเพื่อหาทางปิดมันจากข้างใน-"
ไทโย"ว่าไงนะ!…แล้วเธอบอกไหมว่าจะไปเมื่อไหร่"
เรน"พี่ไม่ได้บอกหนูเลย- แถมเมื่อวานพี่พูดราวกับสั่งเสียไปแล้วด้วย"
ไทโย"ก็แน่สิที่เธอพูดแบบนั้น ก็เพราะว่าตามข้อมูลที่พี่มีมันไม่เคยมีใครเข้าไปแล้วออกมาได้เลย แย่แล้วๆ!"
เรน"เพราะงั้นพี่ต้องไปช่วยพี่มิซารี่นะ ฮือๆๆ"
ไทโย"…พี่สัญญา…จำคำพี่เอาไว้นะพี่สัญญาพี่จะไปช่วยพี่สาวเอง"
เรน"พี่สัญญาแล้วนะ…"
ไทโย"แน่นอน เพราะพี่สาวของพวกเราน่ะเก่งอยู่แล้ว แถมพี่ก็เก่งเหมือนกันเพราะงั้นหายห่วงแน่นอน"
เรน"ฮึก- ฝากด้วยนะพี่ชาย…"
แล้วสายก็ตัดไป ส่วนไทโยก็รีบโทรไปหาแจ็คทันที
*ตรู้ดดด…ตรู้ดดด- ติ้ด…
แจ็ค"อ่า ว่าไงพวก"
ไทโย"ช่วยหาวันที่จะเริ่มปฏิบัติการพิเศษนั้นหน่อยเพื่อน!"
แจ็ค"ไหงวันนี้มาแปลก…เอาเถอะ เดี๋ยวหาให้…อ่าๆๆ…หืม? เริ่มในอีก 6 วันข้างหน้า?"
ไทโย"ว่าไงนะ!…แจ็คฝากบอกเจ้าไอซ์แมนด้วยว่าการไปเที่ยวที่สัญญานั้นอาจจะ…ไม่ได้เกิดขึ้นนะ…"
แจ็ค"…เอาด้วยสิว่ะ ขอไปตายด้วยเพื่อน!"
ไทโย"หา? นายมีความฝันที่ต้องทำอยู่ไม่ใช่รึไง? นี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับความเป็นความตายนะ!"
แจ็ค"…โทดทีความฝันนั้นน่ะ ฉันกำลังจะทำในวันนี้ไงพวกเเพราะงั้นหมดห่วงแล้วล่ะ…แถมนั้นเพราะว่าพวกเราคือคูหู่กันไม่ใช่รึไง"
ไทโย"…ขอบใจมากไอเพื่อนยาก"
แจ็ค"อะ- โทดทีนะมาเวอร์ลิคโทรมา อ่าว ไอซ์แมนก็ด้วย เจ้าแซมอีก เอาเป็นว่าแค่นี้ก่อนนะ"
ไทโย"ได้…"
*ตรุด…
"คุณคิดจะไปตายจริงๆหรอ?…จากที่ผมฟังมาเนี่ย-"
ไทโย"ผมตัดสินใจแล้วนี่เป็นคำขอร้องเพียงครั้งเดียวของน้องสาวของผม…ผมคงปฏิเสธไม่ได้หรอก อีกอย่างผมคงปล่อยให้พี่สาวของผมตกอยู่ในอันตรายแทนผมไม่ได้อยู่แล้ว…เอาล่ะผมพร้อมจะนั่งเครื่องอ่านความทรงจำแล้วครับ"
"…ทุกคนเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ"
"จะดีหรอครับท่านที่จะปล่อยเขาไปน่ะ"
"นี่เป็นคำขอก่อนตายของเขานะ ให้เขามีอิสระทางความคิดเถอะ"
"ครับผม…งั้นคุณไทโยตามผมมาได้เลยครับเราจะไปอ่านความทรงจำกันต่อ"
แล้วไทโยก็ลุกขึ้นและเดิมตามเจ้าหน้าที่คนนั้นไป เมื่อมาถึงข้างล่างไทโยก็ไปนั่งในเครื่องอ่านความทรงจำทันทีราวกับรู้หน้าที่
"ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือครับ"
ไทโย"มันเป็นคำสั่งจากเบื้องบนน่ะครับ"
"งั้นก็มาเริ่มกันอีกครั้งเลยนะครับ 3…2…1 เริ่ม"
แล้วยาก็ถูกฉีดเข้าร่างกายของไทโยอีกครั้ง
.
ตัดไปที่แจ็คในตอนนี้ที่ตอนนี้เขาได้เรียกทุกคนในทีมยกเว้นไทโยให้มาประชุมลับในห้องของเขา
แจ็ค"ก็อย่างที่บอกไปนั้นแหละ…"
มาเวอร์ลิค"ให้ตายเถอะ ช่างเป็นคนที่เลือดร้อนรักครอบครัวดีจริงๆ…ต่างจากพ่อฉันลิบลับเลย เฮ้อ"
ไอซ์แมน"ไม่เอาน่า ยังไม่ได้เข้าผับสักครั้งเลยนะเจ้านั้นจะไปตายแล้วหรอ"
แซม"ฉันก็รู้แหละว่าครอบมันสำคัญขนาดไหน จะไปห้ามก็คงไม่ได้ด้วย"
กรูสเตอร์"แล้วพวกเราจะทำไงต่อล่ะ ฉันทำตามความฝันเป็นจริงแล้ว…ซื้อบ้านและมีเงินเก็บให้พ่อแม่และลูกหลานฉันใช้ได้เป็นร้อยปีถ้าไม่ใช้แบบสุรุยสรายนะ…"
แซม"ฉันว่านั้นไม่ใช่ความฝันของนายหรอกนะ…มันเป็นความฝันของคนอื่นมากกว่า"
กรูสเตอร์"…นั้นก็จริงแหละฉันไม่เถียง แถมตอนนี้ฉันก็ไม่รู้ด้วยว่าฉันต้องการอะไร…"
แจ็ค"แล้วอะไรที่ทำให้นายมีความสุขล่ะ"
กรูสเตอร์"เพื่อนน่ะอยู่กับเพื่อนแล้วมีความสุขมากกว่าอยู่ที่บ้านเยอะเลย"
แจ็ค"นายไม่ใช่วัยรุ่นแล้วนะ-"
กรูสเตอร์"ไม่ ฉันหมายถึงเวลาโบยบินไปบนฟ้าต่างหาก…"
ไอซ์แมน"ฉันว่านั้นน่าจะเป็นความฝันของนายนะ"
กรูสเตอร์"หมายถึงอะไร?"
ไอซ์แมน"โบยบินไปเรื่อยๆกับเพื่อนไง บางทีฉันก็เคยคิดนะว่าฉันไม่อยากเลิกงานนี้เลยเครื่องบินก็เปลี่ยบเสมือนเพื่อนของพวกเรา"
ทั้งหมด(ยกเว้นไอซ์แมน)"ฮ่าๆๆๆๆๆ"
ไอซ์แมน"เห้ย นี่เรื่องจริงนะ-"
มาเวอร์ลิค"ที่พวกเราหัวเราะไม่ใช่เพราะเรื่องนั้นสักหน่อย…"
แจ็ค"พวกเราน่ะหัวเราะเพราะว่า พวกเราเหมือนกันยังไงล่ะขนาดคาเมล็อตก็ยังคิดเหมือนกันเลย และตอนนี้ฉันตัดสินใจไปตายด้วยกันกับคาเมล็อตแล้วด้วย…"
แล้วแจ็คก็หยิบบุหรี่ขึ้นมาสูบทั้งๆที่ไม่ได้สูบมานานหลายปีแล้ว
*ฟูวว…
ไอซ์แมน"อย่าไปคนเดียวซิ ฉันไปด้วยคนสิ"
มาเวอร์ลิค"ไม่เอาน่าเพื่อน ยังไงพวกเราก็คือเพื่อนกันอยู่แล้วจะตายไปแล้วทิ้งที่เหลือได้ยังไง ถ้าจะตายก็ตายๆไปด้วยกันนี่แหละ"
แซม"555+ ถึงฉันว่ามันจะแปลกนะแต่เอาเถอะ ตายด้วยคนสิ"
กรูสเตอร์"…นั้นสินะ ความฝันของฉันน่ะก็คือตายไปพร้อมกับเครื่องบินและเพื่อนๆสินะ…เอาด้วยคนสิไปตายด้วยกันเถอะ"
แล้วทุกคนก็ลุกขึ้นมาแล้วหยิบแก้วขึ้นมา และแซมก็ได้หยิบเหล้าที่ได้มาจากของฝากของไทโยขึ้นมารินให้กันก่อจะชนแก้วและดื่มเข้าไปพร้อมๆกัน
ทุกคน"ฮ่าๆๆๆๆๆ ไปตายด้วยกันเถอะ!"
*ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ……
[TBC]
ตัวอย่างตอนต่อไป!
Fox-1"เรามาถึงแล้วสินะ…ไปกันเถอะF-4ของฉัน"
[แรงระเบิดบ้านั้นอะไรวะนะ!!!]
วิทยุ"บินออกมาให้ห่างพวกเราจะถล่มปืนใหญ่จากวงโคจรด้วยกระสุนเจาะเกราะแบบหัวรบนิวเคลียร์ยุทธวิถีแล้ว!"
[หลบได้ไงว่ะนะ!!! ปาฏิหาริย์ชัดๆ]
เรน"พี่มิซารี่…"
ความคิดเห็น