VILLAIN HOUSE บ้านพักของเหล่าตัวร้าย - นิยาย VILLAIN HOUSE บ้านพักของเหล่าตัวร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    VILLAIN HOUSE บ้านพักของเหล่าตัวร้าย

    ประตูบ้านพักหลังใหญ่ที่เชื่อมต่อกับมิติต่างๆของห้วงเวลาภายใต้ตัวบ้านที่มีเพียงเด็กหนุ่มเป็นผู้ดูแล และแขกจากทุกมิติต่างๆที่เข้ามาพักผ่อนอาศัย ถ้าเป็นเพียงคนธรรมดาก็ว่าไปอย่าง แต่ดันไม่ใช่อย่างที่คิด:(

    ผู้เข้าชมรวม

    2,422

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    2.42K

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    264
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ต.ค. 63 / 21:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      VILLAIN HOUSE บ้านพักของเหล่าตัวร้าย






             เขาว่ากันว่า บ้านพักหลังใหญ่ในป่าเป็นบ้านผีสิง บ้างก็ว่าเป็นแหล่งมั่วสุม อันตราย ห้ามเข้าใกล้ แต่ภายใต้คำพูดต่างๆที่พูดกันมานับต่อนับ อันที่จริงแล้วพวกเขาเหล่านั้นรู้อะไรเกี่ยวกับบ้านกลังนั้นกันบ้างล่ะ?  ภายใต้บ้านที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นบ้านผีสิง อันที่จริงแล้วมีอะไรมากกว่าที่คิดเยอะ  


      บ้านพักที่มีเพียงเด็กหนุ่มที่อาศัยในฐานะเจ้าของบ้าน ผู้ซึ่งค่อยทำหน้าที่ดูแลบ้าน จัดหาของวัสถุดิบการทำอาหารต่างๆ และเขาทำแบบนี้เป็นประจำ แต่เพราะอะไรงั้นเหรอ?   คำตอบนั้นมีเพียงประตูบานใหญ่ในบ้านพักที่ตอบได้






           "ยินดีต้อนรับครับ"


     การตอนรับด้วยรอยยิ้มที่แสนธรรมดาของเด็กหนุ่ม และในฐานะผู้ดูแลบ้านคนใหม่ที่ถูกแต่งตั้งจากพ่อ กับร่างของใครสักคนในท่าทีที่ประหลาดเดินก้าวเข้ามาในบ้านพัก  ชายผู้สวมหน้ากากลายฮอกกี้  ที่รูปร่างใหญ่บึก และเลือดที่เปรอะเปื้อนเต็มร่างกาย หันมองเด็กหนุ่มโดยไม่ส่งเสียงดลับใดๆอะไรออกไป


       "คุณ เจสัน วันนี้มาใช้บริการอีกแล้วนะครับ"


      อย่างว่าล่ะ ก็ที่นี้เป็นบ้านพักของเหล่าวายร้ายดีๆนี้เอง :)






                HI


       สวัสดีสวัสดีสวัสดีสวัสสวัสดีสวัสดี   ยอตอนรับนิยายสนองนีทดีๆนี้เอง555555  เปิดนิยาย บ่อย บ่อยเหลืออดจนแทบอยากจะฆ่าตัวเอง นิสัยไม่ดีจริงๆ (แปะมือให้ตีทีล่ะคน) ก็มีแพลนว่าจะปั่นนิยายทุกเรื่องอยู่ แต่ไม่ว่างจริงๆและด้วยสถานการณ์ตอนนี้ที่เราควรจะสนใจมันมากเป็นพิเศษ


       ซึ่งเรารู้ว่าทุกคนรู้กันว่ามันคืออะไร ก็เลยไม่ว่างที่จะทำและดันนนน ไปคิดพล็อตนิยายได้เฉย555 ก็เลยเกิดเป็นิยายที่ไม่เชิงเป็นแฟนฟิค และเป็นแฟนฟิค ที่เกี่ยวกับการข้ามมิตินี้เอง เอาของจริงอยากลองแต่งที่ไม่ใช่แนวBl บ้างแต่ก็อดไม่ได้ที่จะแต่ง


      เพราะมันไม่ได้ฟิวแหละ5555 แต่นิยายเรื่องนี้มีกลิ่นอายBlอยู่บ้าง แต่ก็ไม่เยอะมาก และก็มีชxญ อะไรด้วยแหละ ใครที่ไม่ชอบกดออกเลยก็ได้ค่ะ และนิยายเรื่องนี้อยากว่าเป็นพวกเกี่ยวตัวร้าย ก็ต้องมีหลายตัวสิค่ะ อย่างว่าตัวร้ายไม่ได้กำหนดว่าจะเป็นคน แบบไหน


      อาจมีเป็นเอเลี่ยน ฆาตกร และอย่างก็อตซิล่า….เดี๋ยวนะแบบนั้นก็ใหญ่ไป5555  และก็สามารถเม้นบอกได้ค่ะว่าต้องการให้ใครมาบ้านพักแสนสุขของเรา



    ขอบคุณ ธีมจาก




       







          

    TB

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น