ฝันนี้เพื่อเธอ - นิยาย ฝันนี้เพื่อเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    ฝันนี้เพื่อเธอ

    หลี่ต้าไห่ ต้องต่อสู้ทำงานทุกอย่างเพื่อให้ชีวิตรอด ความฝันของเขาคือการเป็นเจ้าของร้านขายบะหมี่เป็ดย่าง แต่โชคร้ายที่เขาต้องเสียชีวิตลงก่อน ซ่งฟานเอ่อ ภรรยาที่รัก จึงได้สานฝันของเขาจนสำเร็จ

    ผู้เข้าชมรวม

    996

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    37

    ผู้เข้าชมรวม


    996

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน : 53 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ต.ค. 66 / 17:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หลี่ต้าไห่ อายุ 30 ปี ฐานะ ยากจน กำพร้าบิดามารดาตั้งแต่ยังเด็ก เขาต้องต่อทำงานทุกอย่างเท่าที่เด็กอายุ 7 ขวบจะทำได้ จนเมื่ออายุครบสามารถที่จะสมัครเข้าเป็นทหารร่วมกับกองทัพ ชีวิตของเขาจึงได้กินอิ่มนอนหลับเป็นครั้งแรก และมีเงินเก็บก้อนเล็กๆ 

    ซ่งฟานเอ่อ อายุ 26 ปี ฐานะ ร่ำรวย เป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของตระกูลซ่ง ที่บิดามีกิจการขายรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศ มีชีวิตที่สุขสบาย จึงใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือย จนเมื่อได้มาพบกับหลี่ต้าไห่ที่สอนให้เธอเห็นคุณค่าในตัวเองของเธอ และรู้จักใช้เงินอย่างคุ้มค่า

    ความรักต่างชนชั้นราวฟ้ากับเหวของหลี่ต้าไห่กับซ่งฟานเอ่อ แก้กีดกั้นจากบิดามารดาของฝ่ายหญิง หลี่ต้าไห่ต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะพิสูจน์ให้พวกท่านยอมรับเขาให้ได้ ด้วยการเปิดร้านบะหมี่เป็ดย่าง ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงร้านขายบะหมี่เล็กๆเท่านั้น แต่ความฝันของเขาคือเปิดเป็นภัตตาคารบะหมี่เป็ดย่างที่มีอยู่ทั่วทั้งประเทศจีน  

    แต่ความพยายามของหลี่ต้าไห่หรือจะสู้ฟ้าลิขิต เมื่อเขาต้องเสียชีวิตด้วยโรคปอดบวมเพราะว่าว่ายน้ำลงไปช่วยเด็กน้อยแสนซนที่กำลังจะจมลงในทะเลสาบซีหู ในวันที่อากาศหนาวเย็นของฤดูใบไม้ร่วง ความใฝ่ฝันที่จะมีภัตตาคารบะหมี่เป็ดย่างเป็นของตัวเองจึงทำไม่สำเร็จ ชีวิตของลูกน้อยที่อยู่ในท้องของซ่งฟานเอ่อที่เขาไม่มีโอกาสได้เห็น ซ่งฟานเอ่อได้ให้คำมั่นสัญญาต่อหน้ารูปถ่ายหลี่ต้าไห่ในงานศพว่า เธอจะสานฝันของสามีที่รักให้สำเร็จจนได้                                                    

    **นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น บุคคลในเรื่องเป็นเพียงบุคคลที่สมมติขึ้นมา ไม่มีอยู่จริง**

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น