ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : .:การรอคอย:.
\"กาลเวลาช่างแสนยาวนานนัก สังขารของข้าย่อมทรุดโทรมตามกาลเวลาที่ผ่านพ้นไป\" ชายที่ดูสูงคุณวุฒิและอายุรำพึงกับตัวเองเบาๆ  ท่ามกลางการรอคอยอันแสนยาวนานที่ผ่านมาหลายชั่วอายุคน
\"เมื่อใดที่ตะวันดวงนี้จักแปรเปลี่ยนเป็นจันทรา ท่ามกลางหมู่ดาราและราตรี กาลเวลาของข้าจักหยุดลง...  หากแต่ ผู้ที่ถูกเลือกแห่งทิศทั้ง 5 ยังมิปรากฎตัว ภารกิจที่ได้รับยังมิจางหาย ข้าจำเป็นต้องปฎิบัติภารกิจต่อจวบจวน  ลมหายใจของข้าจักดับลง...พร้อมทั้งผู้ที่ถูกเลือกแห่งทิศทั้ง 5............\"
ผู้ฒ่าถอดถอนหายใจยาว  เมื่ออ่านข้อความที่ได้รับการสลักไว้อย่างงดงามบนแผ่นหินแห่งประวัติศาสตร์ ซึ่งได้รับการขนานนามว่า \"สปิน\" 
แผ่นหินที่สลักท่วงทำนองลำลองเรื่องราวอันเเสนเศร้าจาการสูญเสียของท่านหัวหน้าเผ่าเพียวชิ้นเดียวที่หลงเหลือจากการต่อสู้  ความโศกเศร้า ที่ได้เผชิญมาเพื่อปกป้องและรักษาดินแดนแห่งนี้ไว้  แม้จะต้องแลกด้วยชีวิตก็ตามแต่....
\"ข้าจักต้องรอคอยอีกนานไหม? จึงจะได้พบพานกับผู้สืบทอดแห่งทิศทั้ง 5 แต่ทุกทุกสิ่งคงต้องได้รับการลิขิตไว้ด้วย..โชคชะตา..\"
สปินแห่งโชคชะตาได้สูญเสียไปเนื่องจากการรบ มันหายไป  หายไปในที่ใดที่หนึ่ง ที่ข้าไม่อาจทราบได้ แผ่นหินซึ่งกำหนดผู้สืบทอดพวกต่อไป.......
                \' บทความที่แสนเศร้าสร้อย.....บรรเลงเป็นท่วงทำนองที่แสนปวดร้าว
                              ความทุกข์ระทม  ตรอมตรมอยู่ในความมืดมิด....
                          บทเพลงที่ถูกถักทอจากความตายของผู้คนมากมาย
                                    ...........ท่วงทำนองที่ขาดหายไป \'
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น