ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมฟิกสั้นบารามอส โดย Lazulite

    ลำดับตอนที่ #9 : มิวสิคอนิเมชั่น เจ้าหญิงคนต่อปาย

    • อัปเดตล่าสุด 17 ธ.ค. 48




    เอาล่ะครับ  ก็รู้ๆกันอยู่ว่าป้อมอัศวินนั้นมันจน เน้น จน จึงได้จัดทำมิวสิคเพลงขึ้นมาเพื่อหาเงินเข้าป้อม



    หมายเหตุ - พิมพ์ก่อนที่จะได้ดู mv ของจริงเพคะ



    เพลง – เจ้าหญิงคนต่อไป



    นักแสดง – คาโล  เฟลิโอน่า ลูคัส ลอเรนซ์



    ร้องโดย – ซีบิล (เวอร์ชันผู้หญิง)



    สถานที่ - ปราสาทเอดินเบิร์ก



    ขอขอบคุณ – Bissonic Automatic



    “ เนิ่นนานที่ฉันยังแปลกใจ เหตุใด เจ้าหญิงต้องรอเจ้าชาย ”



    >>> ซีบิลเวอร์ชันผู้หญิงเดินออกมาพร้อมไมค์



    “ แล้ววันหนึ่งตัวชั้นได้มีโอกาสได้เดินเข้าไป ข้างในปราสาทที่มีเจ้าหญิง ”



    >>> ซีบิลเดินเข้าไปในปราสาทเอดินเบิร์ก



    “ ถูกขังอยู่บนหอคอย ”



    >>> กล้องจับภาพไปที่เฟลิโอน่าบนยอดปราสาท



    “ ด้วยเวทย์มนต์ที่เหมือนไม่มีเหตุผล ของใครสักคน ”



    >>> ตัดภาพไปที่ลูคัสที่ร่ายมนต์อยู่ในห้อง



    “ และต้องทุกข์ทน จนกว่าที่จะมีใคร ใครสักคน ”



    >>> ย้อนภาพมาที่เฟลิโอน่ากำลังเย็บผ้า



    “ ต้องทนอีกนานแค่ไหน ต้องทนอีกนานเท่าไร ”



    >>> เฟลิโอน่าปาเข็มเย็บผ้าทิ้งแล้วโวยวาย



    “ แล้ววันหนึ่งก็มีเจ้าชาย ที่ไม่เกรงกลัวกับอันตราย ”



    >>> กล้องซูมไปที่คาโลที่ใส่ชุดออกรบอย่างมาดเท่ห์



    “ กวัดแกว่งดาบคู่กาย หมายจะทำลายคำสาบ ”



    >>> คาโลชักดาบออกมาแกว่งแต่หลุดมือปลิวเข้าไปในห้องลูคัสกับลอเรนซ์



    “ ทันใดที่เจ้าหญิงได้ยินอย่างนั้น ”



    >>> ตัดกลับไปที่เฟลิโอน่าที่ได้ยินเสียงของแตก(ดาบปลิวไปโดน)



    “ ก็วิ่งออกไป ที่ยังระเบียง หวังเพียงที่จะได้พบ เจ้าชายที่รอมาแสนนาน ”



    >>> เฟลิโอน่าวิ่งออกมาที่ระเบียง แล้วมองไปที่คาโลที่กำลังสู้กับลูคัสและลอเรนซ์



    “ การรอคอยคงจบวันนี้ พอทีกับความทรมาน ”



    >>> เฟลิโอน่าดีใจจนน้ำตาไหล



    “ เจ้าหญิง รอคอยเจ้าชายอยู่บนนี้ ”



    >>> เฟลิโอน่าโบกมือให้คาโล แต่คาโลไม่เห็น



    “ รอคอยเจ้าชายมาเนิ่นนานเต็มที ”



    >>> เฟลิโอน่าหันมาขีดฆ่าวันที่บนปฏิทิน



    “ วันนี้จะเป็นวัน สุดท้าย วันที่เวทย์มนต์หมดความหมาย ”



    >>> เฟลิโอน่ากระโดดดีใจ



    “ วันที่จะไปจากหอคอนี้ได้ ขึ้นอยู่กับเจ้าชาย ”



    >>> เฟลิโอน่าชี้ไปที่คาโล



    “ เจ้าชายรูปงามไม่กลัวปีศาจร้าย ”



    >>> กล้องไหลภาพจากมือเฟลิโอน่าไปที่คาโลแล้วซูม



    “ มีทั้งใจและกายที่เข้มแข็ง ”



    >>> คาโลเก๊กหล่อเลยโดนลอเรนซ์ปามีดบินเฉียดหัวผมขาดไปสามเส้น



    “ ปีศาจร้ายกำลงเริ่มอ่อนแรง ถูกแทงเขาตรงกลางหัวใจ ”



    >>> คาโลเลยแช่แข็งปีศาจลูคี่กะลอรี่แล้วแทงดาบตรงหัวใจ



    “ เจ้าหญิงตะโกนจะรออยู่บนนี้ ”



    >>> ภาพจับที่เฟลิโอน่ากำลังตะโกนอยู่



    “ เจ้าชายแหงนมองขึ้นมาในทันใด ”



    >>> คาโลแหงมองขึ้นตาม



    “ ปีศาจร้ายยังไม่ทันจะสิ้นใจ ”



    >>> ลูคัสลุกขึ้นมาแสยะยิ้ม



    “ ลอบทำร้ายเจ้าชายในทันใด ”



    >>> แล้วลูคัสก็เอาดาบแทงที่กลางหลังคาโล



    “ และแล้วเรื่องราวมันเริ่มเลวร้าย จากรอยยิ้มที่เคยมีเริ่มจางหาย ”



    >>> กล้องแบ่งเป็นสองฝั่ง เป็นหน้าคาโลและเฟริน



    “ เลือดไหลซึมออกจากกาย เจ้าชายทรุดลงตรงผืนดิน ”



    >>> ตัดภาพมาที่คาโลที่เลือดปลอมกำลังทะลักออกมาแล้วล้มลง



    “ เจ้าหญิงนิ่งไปในทันใด เจ้าหญิงจะทำยังไงต่อจากนี้ ”



    >>> ตัดกลับมาที่เฟลิโอน่า เฟลิโอน่าทำหน้าตกใจ



    “ เจ้าหญิงจะทำอย่างไรต่อไปดี เมื่อไม่มี เจ้าชาย… ”



    >>> เฟลิโอน่าน้ำตาไหลตามบทแล้วทรุดลง



    “ เจ้าหญิงจะไม่รอคอยเจ้าชายแล้ว จะไม่รอคอยอยู่บนนี้ ”



    >>> เฟลิโอน่าลุกขึ้นปาดน้ำตา



    “ จะข้ามกำแพงเพื่อจะไปหา เจ้าหญิงกำลังจะไปหา ”



    >>> เฟลิโอน่าร้องเรียกคาโลพลางปีนกำแพง



    “ กำลังจะเดินทางข้ามนภา ไปหาเจ้าชาย ”



    >>> เฟลิโอน่าตักสนใจกระโดดลงไปแล้วร่างก็หายไปด้วยเทคนิคสุดยอด



    “ และเรื่องนี้ก็เดินมาจนบทสุดท้าย ไม่เหลือเจ้าหญิงเจ้าชายแล้ว ”



    >>> กล้องซูมหน้าซีบิลเวอร์ชันผู้หญิงบนยอดปราสาท



    “ ไม่เหลืออะไร นอกจากตัวชั้น ที่ยืนมองดูอยู่บนนี้ ”



    >>> ซีบิลเวอร์ชันผู้หญิงก้มลงมองด้านล่าง



    “ อยู่บนหอคอที่ไม่มีทางออก ไม่มีทางออก ”



    >>> แล้วซีบิลเวอร์ชันผู้หญิงก็มองไปรอบๆด้าน



    “ ชั้นเป็นเจ้าหญิงคนต่อไป ชั้นเป็นเจ้าหญิงคนต่อไป ชั้นเป็นเจ้าหญิงคนต่อไป…….”



    >>> จบด้วยการที่ซีบิลเวอร์ชันผู้หญิงมีมงกุฎเจ้าหญิงอยู่บนหัว



    -    THE END –



    ปล. มิวสิคเพลงนี้ขายดีมากโดยเฉพาะบารามอส เดมอส คาโนวาล ทริสทอร์ และแอเรียส



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×