ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หัวขโมยแห่งบารามอส สัมภาษณ์สด

    ลำดับตอนที่ #8 : บารี่เอวี่

    • อัปเดตล่าสุด 16 มิ.ย. 48


        มาตามคำเรียกร้อง บทสัมภาษณ์เหล่าคิง คราวนี้จะเป็นใคร โปรดติดตาม



    หาดสวรรค์ ณ เกาะทางใต้



    Lazu : ฟู่ มาถึงซะที จะสัมภาษณ์ทั้งทีต้องลงทุนแฮะ



    หลังออกมาจากสนามบินก็ต้องตรงดิ่งไปที่ชายหาดอาโลอาโล่



    Lazu : สวัสดีค่ะ คือว่าที่นัดจะมาสัมภาษณ์ค่ะ



    ชาย 1 (กางเกงว่ายน้ำสีฟ้า) : เอวี่ นายตอบเค้าดิ



    ชาย 2 (กางเกงว่ายน้ำสีเขียว) : นายน่ะแหละ บารี่



    Lazu : เอ่อ จะได้สัมภาษณ์มั้ยเนี่ย



    บารี่ : มีอะไรก็ว่ามา



    Lazu : คุณคิดยังไงกับเกาะนี้คะ



    เอวี่ : อย่าถามไร้สาระดิ ก็มันสวยดี(แล้วตอบทำไมเนี่ย)



    Lazu : แล้วตอนนี้มีโครงการจะทำอะไรบ้างคะ



    บารี่ : ก็คิดว่าคาโลเรียนจบเมื่อไหร่จะให้ไปขอลูกสาวเอวี่มา(แก้แค้นมัน)



    เอวี่ : อ้าว ได้เลยพวก(เอวี่ยังไม่รู้สาเหตุ)



    Lazu : แล้วที่มานี่มาพักร้อนหรือหนีเที่ยวล่ะ



    บารี่ & เอวี่ : หนีเที่ยวสิ !



    เอวี่ : แล้วจะยืนค้ำหัวอีกนานมั้ย มานั่งดิ



    Lazu : เฮ้อ  ได้นั่งแย้ว



    เมื่อลากเก้าอี้ชายหาดมานั่งตรงข้ามทั้งสองคน



    Lazu : แล้วคิดยังไงกับบทในเรื่องคะ



    เอวี่ : ก็คนเขียนอ่ะดิ บรรยายว่าชั้นน่าเกรงขาม ที่จิงช้านออกจาอาโนเนะ



    ว่าแล้วเอวี่ก็ถอกหมวกออก ทำให้เห็นเปียสองข้างและจุกกุมารทองตรงกลาง



    บารี่ : แล้วแผลเป็นเนี่ย ทำไมชั้นต้องมี เดี๋ยวนี้เค้ามีเลเซอร์กำจัดแผลเป็นแล้วนะ



    แรบบิท : ไม่พอใจนักเดี๋ยวชั้นลบพวกนายออกจากเรื่องก็ได้นะ



    บารี่ & เอวี่ : อย่าน้าาาาาาาาาาาาาาาา



    Lazu : แล้วมีอะไรฝากถึงแฟนคลับมั้ยคะ



    บารี่ : ขอเงินไปศัลกรรมกำจัดแผลเป็นได้ป่ะ



    เอวี่ : งั้น ชั้นขอการตูนเรื่องชินจังได้มะ อยากอ่านมาก



    Lazu : งั้นขอจบบทสัมภาษณ์เพียงแค่นี้นะคะ



    บารี่ & เอวี่ : ได้เลยจ้าาาาาาาาาาาาาาา



    แล้วทั้งสามก็วิ่งกระโจนลงน้ำอย่างบ้าคลั่ง อย่างกับพวกไม่เคยโดนน้ำแน่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×