ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมฟิกสั้นบารามอส โดย Lazulite

    ลำดับตอนที่ #6 : ฤทธิ์ขนมจีนน้ำยาอาเธอร์

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 48




    อันนี้เป็นฟิคดัดแปลงมาจากฟิคเรื่องกันดั้มซี้ด  ขออนุญาตนะคะ



    ณ ห้องอาหารดรากอน



    “ เอ้าพวกนาย  ชั้นเอาขนมจีนน้ำยามาฝาก ” โรเวนเดินเข้ามาพร้อมเข่งใส่ขนมจีนกับหม้อใส่น้ำยา



    เหล่ารุ่นน้องมาตามตาละห้อย



    “ น่ากินจังเลย ” เจ้าตัวยุ่งร้องออกมาอย่างเก็บอาการไม่อยู่



    “ เอ่อ  งั้นชั้นไปโรงเรียนก่อนนะ มีประชุม ” โรเวนเผ่นออกจากห้องไปทันที



    “ กินละน้า ” เฟรินตักขนมจีนใส่ปากอย่างเมามัน



    และยังไม่ทันที่คนอื่นจะได้ตักขนมจีน ก็



    “ อ๊ะ ” เฟรินสะดุ้ง และ



    “ เฮ้ย! ” เฟรินวิ่งออกจากห้องอย่างรวดเร็ว



    “ เฟริน ” คาโลวิ่งตามไป



    บรรดาคนที่ถือจานเตรียมตักขนมจีนเลยพร้อมใจกันวางจานในทันที



    ณ หน้าห้องน้ำชาย



    “ ค…า…..โ….ล…... ” เฟรินออกมาเป็นรอบที่แปดด้วยใบหน้าเหมือนคนใกล้ตาย



    “ อ๊ะ! ” เฟรินวิ่งเข้าห้องน้ำไปอีกรอบ



    กลับมาทางด้านห้องอาหาร



    ทุกคนในเหตุการณ์ต่างนั่งมองเข่งขนมจีนและหม้อน้ำยาอย่างหวาดระแวง



    “ อ้าว  ทำไมไม่มีใครกินล่ะ ” ลูคัสที่เพิ่งเข้ามาถาม



    “ ก็ ” ลอเรนซ์ที่เข้ามาก่อนและได้ฟังคำบอกเล่าจากรุ่นน้องกำลังจะบอก  แต่



    ช้าไปแล้วต๋อย ลูคัสตักขนมจีนน้ำยาเข้าปากไปแล้ว



    “ ก็อร่อยดีนี่นา ” ลูคัสว่าพลางเติมจานที่สอง



    มาดูเฟรินต่อดีก่า



    “ คาโล  เมื่อกี้ชั้นเห็นแม่มาหาด้วยล่ะ ” เฟรินเดินอกมาอย่างอ่อนแรง



    “ เหรอ มาทำไมล่ะ ” คาโลถามอย่างงงๆ



    “ เหอะ ไม่รู้เหรอ ” เฟรินว่าแล้วก็เดินไปที่ห้องอาหารอีกรอบ



    “ แล้วมันอะไรเล่า ” คาโลบ่นก่อนที่จะเดินตามไป



    ‘เหอะ ไม่รู้เหรอ ว่ามีคนตายมาหามันแปลว่าจะได้ไปด้วยกันไง  คาโล ’ เฟรินคิดในใจแต่พูดไม่ไหว



    เมื่อมาถึงห้องอาหาร



    ลูคัสกินขนมจีนน้ำยาจานที่สี่อยู่



    “ มีอะไรกินมั่งน้า ” กัสเดินเข้ามาพร้อมซีบิลอย่างอารมย์ดี



    ‘ รุ่นพี่ลูคัส เดี๋ยวพวกเราจะไว้อาลัยให้นะครับ ’ เหล่ารุ่นน้องคิดขณะนั่งมองลูคัสกินขนมจีนน้ำยา



    แอ๊ดดดดดดดด   เฟรินเดินเข้ามาในห้องอาหารในสภาพปางตาย



    “ ว๊าก!!! ” กัสเดินชนเฟรินจนข้าวในจานกระจายเต็มหัวเฟริน



    “ กัส โท นี ย่า แกตาย!!! ” ว่าแล้วเฟรินก็หยิบจานข้าวของกัสขึ้นมาแล้ววิ่งไล่กัส    และ



    ฟิ้ว   โพล๊ะ!  จานที่เฟรินปาใส่กัสลอยไปลงในจานขนมจีนของลูคัส



    “ จ๊าก!  ขนมจีนน้ำยาเสียชีวิต ” ลูคัสร้องออกมาอย่างตกใจ



    ขณะที่เฟรินและกัสยังวิ่งไล่กันอยู่



    “ พวกแก  มาขอโทษขนมจีนน้ำยาเดี๋ยวนี้ !!! ” ลูคัสเข้าโหมดซาตานตะโกนลั่นห้อง



    “ อะไรนะ! ” เมื่อได้ยินคำว่าขนมจีนน้ำยาเฟรินก็สะดุ้งทันที



    “ ขอโทษคร้าบขนมจีนน้ำยา ผมจะไม่ทำให้คุณเสียอีกแล้ว ” เฟรินวิ่งมากราบอย่างงดงาม



    “ ช้าไปแล้วล่ะ ” ลูคัสว่าพลางยัดเส้นขนมจีนในเข่งใส่ปากเฟรินไปสามเส้น



    อ๊อก!!  เฟรินล้มลงทันที



    “ เรียกรถพยาบาลด่วน ” คาโลวิ่งรอบตัวเฟรินแล้วตะโกน



    ‘ อะไรนะ แค่สามเส้นก็ล้มเลยเหรอ ’ กัสคิดในใจและเตรียมวิ่งหนี แต่



    “ นายด้วยนะ ” ลูคัสเดินมาสะกิดไหล่แล้วยัดเส้นขนมจีนใส่ปากกัสสองเส้น



    อึก!  หลังจากเส้นขนมจีนลื่นลงคอกัสก็เกิดอาการเดียวกับเฟริน



    คือวิ่งเข้าห้องน้ำและเป็นลงหน้าห้องน้ำ



    “ พาไปโรงพยาบาลดีกว่าครับ ” ซีบิลรีบมาดูอาการ



    ณ ห้องไอซียูโรงพยาบาลบ้าบารามอส (ขอยืมหน่อยนะท่านน้อง SP-163)



    “ ผู้ป่วยอาการหนักมาก เนื่องจากอาหารเป็นพิษ ” คุณหมอเดินออกมาพูด



    ‘ แล้วตูจะตายมั้ยเนี่ย ’ ลูคัสนึกอย่างหวาดๆ



    “ ทำไมมันเป็นอย่างนี้ล่ะครับ” ซีบิลถาม



    “ คงเป็นเพราะขนมจีนน้ำยาที่โรเวนเอามา ” ลอเรนซ์ตอบ



    “ งั้นต้องตามโรเวนมาด่วน ” ว่าแล้วลูคัสก็เรียกเหยี่ยวออกมาแล้วสั่งให้ไปตามโรเวน



    เมื่อโรเวนมาถึงโรงพยาบาลพร้อมกับโซมาเนีย



    สาวๆต่างมองมาที่โรเวน



    ‘ มองอะไรกันนะ รึว่าชั้นหล่อเกินไป ’ โรเวนคิดเข้าข้างตัวเองเต็มที่และ



    โป๊ก!  โรเวนเดินชนเสา



    “ เจ็บมั้ยนั่น ” โซมาเนียถาม



    “ มะ ไม่หรอก ” โรเวนที่อายจนไม่รู้ว่าจะเอาหน้าหล่อๆไปไว้ไหนเก๊กไม่เจ็บ



    และเมื่อเดินมาถึงห้องไอซียู



    “ ว่าไงโรเวน ไอ้ขนมจีนน้ำยานี่มันมาจากไหน ” ลูคัสถาม



    “ จากอาเธอร์ ” โรเวนตอบ



    “ อะไรนะ อ๊อก!!! ” ว่าแล้วลูคัสก็ล้มลงแล้วโดนหามเข้าห้องไอซียู



    “ ก็อาเธอร์เค้าลองทำขนมจีนน้ำยาแล้วเอามาให้ชั้นๆก็เลยเอามาให้พวกนายไง ” โรเวนอธิบาย



    - รายงานข่าว -



    และหลังจากเหตุการณ์ครั้งนี่ก็มีผู้ป่วยเข้าห้องไอซียูเพิ่ม



    ไม่ใช่ใครอื่น ก็เหล่าคนที่กินขนมจีนน้ำยาเข้าไปนั่นแหละ



    ทั้งปราการปราชญ์ และแผ่นดินประชาชน จนห้องไอซียูเต็มเลย =[]=



    - จบข่าว -



    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    ในที่สุดก็ได้มาเพิ่ม  เย้ๆ วันนี้ไปสอบซ่อมวิชาเลขมา ยะฮู้(ดีใจทำไม)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×