ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมฟิกสั้นบารามอส โดย Lazulite

    ลำดับตอนที่ #5 : เรื่องวุ่นวายของลูคัส

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ย. 48




    ครับท่าน  ฟิคสั้นมาอีกแล้ว มากับคู่หูตัวแอลอีกแล้วจ้า!!!



    เช้าวันสดใส  ซาตานอารมณ์ดีตื่นขึ้นมาพร้อมกับผมเผ้ายุ่งเหยิง



    “ ลอรี่  ตื่นได้แล้ว ” ลูคัสหันไปปลุกเพื่อนซี้ทั้งๆที่ยังไม่ลืมตา



    ‘ เอ๊ะ  ทำไมไม่มีเฟี้ยว ฉึก แบบทุกวันอ่ะ ’ ลูคัสตาสว่างทันที



    “ ลอรี่  ลอรี่  ลอรี่ ” ลูคัสเรียกเพื่อนซี้ทั่วห้อง



    ‘ นายไปไหนนะลอรี่ ’ลูคัสคิดแล้วก็ไปอาบน้ำ



    วันนี้เป็นวันเสาร์  ไม่มีการเรียนการสอน  นักเรียนจึงมานั่งรวมกันที่ห้องประชุม



    “ ลอรี่! ” ลูคัสเข้ามาพร้อมตะโกน



    ทุกคนหันไปมองซาตานที่ตอนนี้เอ๋ออยู่หน้าประตู



    “ ลอเรนซ์ไม่อยู่ที่นี่นะ ” โรเวนเดินมาบอก



    แล้วอยู่ไหนล่ะ



    ว่าแล้วลูคัสก็วิ่งกลับไปที่ห้อง



    “ เหยี่ยวหนึ่งเรียกพรรคเหยี่ยว ตู้ด  ” ลูคัสพูดกรอกใส่วิทยุสื่อสาร(?)



    “ ใครเจอลอรี่รายงานด่วน ตู้ด ” ลูคัสพูดต่อ



    “ เหยี่ยวสองรายงาน  เห็นเหยื่อเข้าไปที่ห้องของโซมาเนีย ตู้ด ” เหยี่ยวสองรายงาน



    แล้วลูคัสก็วิ่งเข้าไปนห้องโซมาเนีย



    “ อ้าว  นายมาทำอะไรน่ะ  ”  โซมาเนียถามพลางกินคุกกี้



    “ เอ่อ เธอเห็นลอรี่ป่ะ ” ลูคัสถาม



    “เมื่อกี้เอาคุกกี้มาให้แล้วก็ไปแล้วล่ะ ” โซมาเนียตอบ



    “ เหยี่ยวสามรายงาน  เป้าหมายไปที่ห้องของสามสาวแล้ว ตู้ด ” เหยี่ยวสามรายงาน



    ลูคัสวิ่งไปที่ห้องสามสาวทันที



    “ มีอะไรคะรุ่นพี่ ” สามสาวหันมาถามพร้อมคุกกี้ในมือ



    “ ลอรี่ล่ะ ” ลูคัสถามพลางมองไปทั่วห้อง



    “ ไปแล้วค่ะ ” สามสาวตอบ



    “ เหยี่ยวสี่รายงาน  เหยื่อเดินอยู่ที่ตลาด ตู้ด ” เหยี่ยวสี่รายงาน



    “ ลอรี่  นายอยู่ไหน ” ลูคัสเรียกหาทั่วตลาด



    “ อยู่นี่ ” เสียงลอเรนซ์



    “ ไหนอ่ะ ลอรี่” ลูคัสมองหาทั่วทิศ



    เฟี้ยว  มีดบินเฉียดหน้าซาตานลอยขึ้นบนฟ้า



    “ ลอรี่!!! ” ลูคัสตกใจเมื่อเห็นลอเรนซ์อยู่ในท่อประปาที่ไม่มีฝาปิด



    “ ฮะๆๆๆ  ลอเรนซ์ ดอร์น ตกท่อหว่ะ ” เสียงหัวเราะจากอาเธอร์ที่เดินผ่านพอดี



    จิตสังหารกระจายทั่วตลาด



    เมื่ออาเธอร์หยุดหัวเราะก็พบว่าถูกนักบวช(เปียกน้ำ)กะซาตานแห่งป้อมอัศวินจ้องอยู่



    “ เอ่อ ” อาเธอร์รีบหาทางหนี



    “ ช้าไปแล้วต๋อย ” สองเพื่อนซี้พูดพร้อมกันและ



    อ๊ากกกกกกกกกกกก  เสียงโหยหวนของเจ้าชายปลาดุกก็ดังก้องทั่วตลาด



    -



    -



    -



    -



    “ นี่  แล้วนายไปไหนมาอ่ะ ” ลูคัสถามลอเรนซ์ที่เพิ่งอาบน้ำอีกรอบเสร็จ



    “ ก็  หาซื้อของน่ะ ” ลอเรนซ์ตอบ



    “ หาซื้อที่ห้องโซมาเนียกับสามสาวเหรอ ” ลูคัสถามเสียงเข้ม



    “ เอ่อ ก็ได้  ชั้นจะลองทำคุกกี้น่ะ ” ลอเรนซ์สารภาพ



    “ เอ๋  ทำไปทำไมอ่ะ ” ลูคัสสงสัย



    “ ก็วันนี้วันเกิดนายไม่ใช่เหรอ  ชั้นเลยจะทำให้นายกินน่ะ ” ลอเรนซ์ตอบแล้วหันไปทางอื่น



    “ จิงด้วย วันนี้วันเกิดชั้นนี่นา ” ลูคัสนึกออกทันที



    “ ลอเรนซ์  นาย  นาย ” ลูคัสเรียกพร้อมร้องไห้



    “ เฮ้ย  ร้องทำไม ” ลอเรนซ์ตกใจ



    “ แค่นายเป็นเพื่อนชั้นชั้นก็ดีใจแล้วล่ะ ” ลูคัสว่าพลางเช็ดน้ำตา



    “ งั้น  ไปกินข้าวเที่ยงกันเถอะ ” ลอเรนซ์ชวน



    “ อื้ม ” ลูคัสตอบ



    แล้วทั้งคู่ก็เดินกอดคอกันไปกินอาหารกลางวันที่ลูคัสคิดว่ามีความสำคัญมื้อหนึ่งก็ว่าได้







    - THE END -



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×