ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fiction : Prince of Tennis]~อลม่านการแสดงของชมรมเทนนิสริคไค

    ลำดับตอนที่ #5 : Part IV แผนร้ายของหม่อมแม่ 100% แล้วจ้า~

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 53


     
    [Fiction : Prince of Tennis]~อลม่านการแสดงของชมรมเทนนิสริคไค~
     
    Part IV แผนร้ายของหม่อมแม่
     
    ตัดฉากไปที่สวนกุหลาบ ชายกลางกับพจมานเดินชมนกชมไม้อย่างเพลิดเพลิน
     
    “ เอาไงล่ะคะหม่อมแม่ ไหนล่ะแผนที่ว่า ”
     
    หญิงใหญ่ถามขณะแอบซุ่มดูอยู่ในกอหญ้า(?)
     
    “ รอดูก่อนก็แล้วกัน หึๆๆ ”
     
    ว่าแล้วหม่อมแม่ก็หยิบไหปลาร้าขึ้นมา(จากไหนก็ไม่รู้)
     
    “ ว้าวๆๆๆ น่ากินอีหลีเด้อล่ะ ”
     
    อีหม่อมมาซามาจากไหนไม่รู้  แต่คาดว่าน่าจะเพิ่งฟื้นจากตอนโดนหญิงใหญ่ตบปลิว
     
    ดันมาตะโกนซะเสียงดัง ทำให้แผนหม่อมแม่แตก
     
    ชายกลางและพจมานได้ยินเลยเดินมาเพื่อจะดูว่าใคร
     
    “ ขอโทษนะมาซา ”
     
    หญิงใหญ่กระซิบก่อนจะถีบอุฮิแมนที่กอดไหปลาร้าเอาไว้ออกจากกอหญ้า
     
    “ อ้าว! คุณมาซาฮารุมาทำอะไรที่นี่ รึว่าจะมาหาพี่หญิงใหญ่ ”
     
    “ เอ่อ...อ่า... ”
     
    “ คุณมาซา!!! มาอยู่นี่เองเหรอคะ หญิงหาแทบแย่ ”
     
    ว่าแล้วหญิงใหญ่ยางิวก็ต้องวิ่งมาตามหาอุฮิแมนตามบท
     
    “ กอดเลย!!! กอดเลย!!! ”
     
    อันนี้เสียงเชียร์จากผู้ชม ซึ่งก็น่าจะรู้ว่าสาวก 28 ชัวร์
     
    “ ปุ ริ ”
     
    ว่าแล้วอีมาซาก็เลยสวมรอย โผเข้ากอดยางิว
     
    ผลัวะ!!! ว่าแล้วก็โดนเลเซอร์บีมตบปลิวหายไปพร้อมไหปลาร้า
     
    “ อุ๊ย! นี่ใครล่ะคะ ”
     
    หญิงใหญ่ทำไม่รู้ไม่ชี้ ถามชายกลางพลางชี้ที่พจมาน
     
    “ หือ...ก็คุณพจมานไง นี่หญิงใหญ่ยางิวนะ รู้จักกันไว้สิ ”
     
    ชายกลางแนะนำตัวให้เสร็จสรรพ
     
    “ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ”



    " อ๋อ...นัง เอ๊ย! น้องพจมานนี่เอง ไหนหม่อมแม่บอกว่ามีหน้าที่ดูแลชายน้อยไงคะ แล้วมาเดินทำอะไรกับชายกลางอยู่แถวนี้ " หญิงใหญ่ยางิวถามแบบดัดจริตสุดๆ

    "ผมเป็นคนชวนคุณพจมานมาเองล่ะครับ พี่หญิงอย่าไปว่าเขาเลย"

    "ต๊าย~ มีการออกรับแทน หม่อมแม่รับไม่ด๊าย~" หม่อมแม่วิ่งกรีดร้องเข้าหลังฉากไป

    "เอ่อ...งั้นพจขอตัวกลับไปดูแลชายน้อยก่อนนะคะ" ว่าแล้วยุกกี้ก็เดินเข้าหลังฉากไปอีกคน

    "รอก่อนสิครับคุณพจมาน!" ว่าแล้วชายกลางก็วิ่งตามยุกกี้ไป

    "ชิชะ นังพจมาน  วันนี้คือวันดวงดีของแกสินะ หึ!" หญิงใหญ่ยางิวพูดแล้วก็เดินเข้าฉากไป



    -------------------------------------------

    ดอง....มีคำว่าอะไรอธิบายพฤติกรรมไรเตอร์ได้ดีกว่านี้มั้ย 555+

    ดองข้ามปี จนช่อง 9 เอาปริ๊นซ์มาฉาย และเลิกฉายไปแล้ว TwT

    ขอโต๊ดนะทุกคนที่เราดองได้โล่ห์ขนาดนี้  
    ใครอยากมอบโล่ห์สามารถมอบได้ที่คอมเมนต์เลยนะคะ(ยังไม่สำนึก)

    ขอบคุณที่(หลง)เข้ามาอ่านนะจ๊ะ ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×