ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fiction : Prince of Tennis]~อลม่านการแสดงของชมรมเทนนิสริคไค

    ลำดับตอนที่ #4 : Part III หม่อมแม่

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 51


     

    [Fiction : Prince of Tennis]~อลม่านการแสดงของชมรมเทนนิสริคไค~
     
    Part III ศึกเล็กๆที่ห้องรับแขก
     
    หลังจากนั้นก็ตัดฉากไปที่ห้องรับแขก ณ บ้านทรายทอง
     
    กรี๊ด~ กลับมาแล้วเหรอจ๊ะ ลูกชายกลาง
     
    หม่อมเร็นจิกระดี๊กระด๊าโผเข้ากอดชายกลาง(คน)
     
    ว่าแต่ว่า สาวน้อยที่อยู่ในสวนนั่นชื่ออะไรเหรอครับหม่อมแม่
     
    ชายกลางบ่สนใจหม่อมแม่ กลับถามถึงพจมานซะงั้น
     
    ชริ! ไม่บอก
     
    แล้วหม่อมแม่ก็งอนไปนั่งกอดเข่าตรงมุมห้อง[โหย นึกภาพแล้วแบบว่า...อย่าโกรธเลยน๊าเร็นจิน๊า]
     
    กรี๊ด~ พี่ชายกลาง
     
    เสียงดังมาก่อนตัว ตามด้วยสาวน้อย(?)หัวแดงวิ่งมากระโดดกอดคอชายกลาง
     
    กลับมาแล้วเหรอคะ แล้วของฝากล่ะคะ ขนมที่ฝากซื้อน่ะ
     
    หญิงเล็กรัวคำถามจนชายกลางถึงกับอึ้งไป 2.8 วิ
     
    จ้าๆ พี่ให้แจคกัลเอาไปใส่ตู้เย็นไว้ให้แล้วจ๊ะ
     
    กรี๊ด~ >________< ”
     
    ว่าแล้วหญิงเล็กก็วิ่งไปหาของกินทันที ปล่อยให้หม่อมแม่นั่งงอนเก้ออยู่คนเดียว
     
    ชริ! -*- ในเมื่อไม่มีใครสนใจ มะมี๊ก็จะไปอยู่กับหญิงใหญ่ก็ได้
     
    แล้วหม่อมแม่เร็นจิก็เดินจากไป
     
    ---------------------
     
    ตัดฉากไปที่โต๊ะจิบชาในสวนกุหลาบ
     
    นี่ เวลาตัวเองยิ้มอ่ะนะ น่ารักจะตาย อุฮิ
     
    หม่อมราชวงศ์มาซาฮารุ (ต่อไปจะย่อเหลือแค่มาซานะจ๊ะ) พูดพลางจิ้มแก้มหญิงใหญ่
     
    อย่ามาทำตัวปัญญาอ่อนน่า คุณนิโอ
     
    ง่า...เรียกมาซาฮารุสิจ๊ะ เครียดมากๆเดี๋ยวแก่เร็วเหมือนชายกลางไม่รู้นา...อุฮิ.
     
    กรี๊ดใครนินทาลูกชายชั้นยะ -*- ”
     
    เสียงกรี๊ดหม่อมแม่ดังพร้อมกับร่างของเร็นจิ ก่อนที่นิโอจะสะดุ้งจนตกเก้าอี้
     
    ป่าวค๊าบบบบ เค้าป่าวนะตัวเอง *^* ”
     
    ก็ดี เพราะลูกชายชั้นน่ะเพอร์เฟ็คที่สุดย่ะ โฮะๆๆๆ

    " แล้วหม่อมแม่มาที่นี่มีอะไรเหรอคะ "

    หญิงใหญ่ถามพลางดันแว่น

    " อ๋อ ก็ชายกลางน่ะสิ ท่าทางจะสนใจนังพจมานนั่นน่าดูเลยอ่ะ "

    ว่าแล้วหม่อมเร็นจิก็แย่งเก้าอี้หม่อมราชวงศ์มาซามานั่ง 

    ปล่อยให้อุฮิแมนนั่งพับเพียบเรียบร้อยอยู่กับพื้น

    " งั้นเหรอคะ =_= "

    " ว้าวๆๆๆ แสดงว่าต้องเป็นสาวสวยแน่ๆเลยนะครับเนี่ย O_o "

    ป๊าป!!!!

    ด้วยความเกินหน้าเกินตา มาซาเลยโดนหญิงใหญ่ตบปลิวไปไหนก็ไม่รู้

    " แล้วหม่อมแม่จะทำยังไงล่ะคะ "

    " หึๆ มะมี๊เตรียมแผนไว้แล้วจ๊ะ "

    ว่าแล้วหม่อมเร็นจิก็ยิ้มแบบจิตๆก่อนจะตัดฉากไปที่เรียนพจมาน

    ------------------------

    เรือนพจมาน

    " พี่พจจามาน...ชายอยากกินอายตีม...."

    ชายน้อยพูดพลางดึงหางเปียพจมาน

    " ได้จ๊ะ ^^ แต่อย่าดึงผมพี่มากสิจ๊ะ พี่เจ็บ!"

    พจมานพูดไปยิ้มไป แต่ชายน้อยกลับกลัวจนต้องไปนั่งกอดเข่ามุมห้อง

    " พจมานครับ "

    " อ๊ะ! "

    ชายกลางเดินเข้ามาพร้อมกับชนพจมานพอดี

    ตามองตา สายตาก็จ้องมองกัน รู้สึกเสียวซ่าน...หัวใจ~

    " คุณจะให้เกียรติไปเดินเล่นกับผมหน่อยได้มั้ยครับ "

    " แต่ว่าพจต้องดูแลชายน้อยนะคะ "

    ไอ้ง่อย...แกจะขัดขวางชั้นอีกแล้วเรอะ
    " แต่ผมว่าชายน้อยอยู่คนเดียวได้นะครับ จริงมั้ยชายน้อย ^^ "

    (-.-)(_._)(-.-)(_._) งึกๆๆๆ  ชายน้อยพยักหน้าคอแทบหลุด

    " งั้นก็ได้ค่ะ "

    ว่าแล้วชายกลางกับพจมานก็ออกไปเดินเล่นกันที่สวน
    -------------------------
     
    ครบ 100% แล้วคร๊า~ >_<  

    ดองข้ามชาติกันเลยทีเดียว โฮะๆๆๆ

    + +


    miew

    mi ew

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×