ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หัวขโมยแห่งบารามอส ชาแมนไฟท์ อิน เอดินเบิร์ก

    ลำดับตอนที่ #2 : PHASE 2 IN THE DINNER (มื้อเย็น)

    • อัปเดตล่าสุด 11 มิ.ย. 48


    PHASE 2  IN THE  DINNER (มื้อเย็น)



    “ งั่มๆ แจ๊บๆ จ๊วบบบบ ซู๊ดดดดดด ” เสียงสวาปามอาหารของโฮโรโฮโรและช็อกโกเลิฟ ที่ทำให้เฟรินถึงกับอึ้ง



    “ มีมารยาทหน่อยสิพวกนาย ” เร็นพูด โฮโรโฮโรและช็อกโกเลิฟถึงกับชะงัก



    “ แอ๋ อ้ออันอิ๋วอากเอยอิ๊(แหม ก็มันหิวมากเลยนิ) ” โฮโรโฮโรพูดขณะที่อาหารในปากกระจายออกมาอย่างสวยงาม



    “ อิงอ้วย(จิงด้วย) ” ช็อกโกเลิฟพูดบ้าง อาหารในปากจึงกระเด็นเข้าหน้าเร็นเต็มๆ



    “ พวกแก! ” เร็นตวาดแล้วหยิบง้าวมาจ่อคอช็อกโกเลิฟจนโฮโรโฮโรสำลักข้าว และนักเรียนป้อมอัศวินถึงกับหยุดหายใจ



    “ อิ่มแย้วจ้า ” ทั้งสองยกมือขึ้นแล้วพูดพร้อมกัน



    “ เล่นอะไรกันเหรอเร็น ” เสียงชายหนุ่มที่ดูเบลอๆเดินเข้ามาแล้วถาม



    “ ไม่มีไรหรอกโย ” เร็นตอบพลางเก็บง้าว



    “ เอ่อ คือว่าพวกนายจะแข่งกันที่ไหนวันไหนเหรอ ” คิลถามชาแมนทั้ง 4



    “ ยังไม่รู้เลย คงสักประมาณสัปดาห์หน้ามั้ง ” โยตอบ



    “ นายเป็นใคร ” คาโลเงยหน้าจากหนังสือมาถาม



    “ ชั้นชื่ออาซาคุระ โย ทีมฮุงบาริน่ะ ” โยตอบแล้วยิ้ม



    “ พวกนายเป็นเพื่อนกันเหรอ ” โคลว์ถามบ้าง



    “ ใช่ เป้าหมายของพวกเราคือการขัดขวางฮาโอทีมโฮชิกุมิ ” โฮโรโฮโรตอบ



    “ ทำไมอ่ะ ” เฟรินถาม



    “ ทำไม(โครโฟน)ก็รวยสิคร้าบ ” ช็อกโกเลิฟเล่นมุขพลางหยิบไมโครโฟนมาแต่ก็ถูกเร็นตบกลิ้งไปมุมห้อง



    “ เพราะถ้าฮาโอได้เป็นชาแมนคิงเค้าจะฆ่าคนที่ไม่ใช่ชาแมนหมดเลยน่ะสิ ” คำตอบของโยทำให้เฟรินถึงกับเกิดอาการสำลักอากาศ



    “ โยอยู่ด้วยก็ดีจะได้อธิบายครั้งเดียวเลย ” เสียงดังมาจากทางประตูพร้อมปรากฏร่างของชายคนหนึ่ง



    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    สั้นไปเนอะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×