ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fiction : Prince of Tennis]~อลม่านการแสดงของชมรมเทนนิสริคไค

    ลำดับตอนที่ #2 : Part II เปิดม่านการแสดง

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 50


    [Fiction : Prince of Tennis]~อลม่านการแสดงของชมรมเทนนิสริคไค~

     

    Part II  เปิดม่านการแสดง

     

    สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ชมรมการแสดงของเราก็รู้สึกเป็นเกียรติ์ที่ได้มีโอกาสได้มาแสดงในวันนี้

       และนอกจากนี้เรายังได้นักแสดงรับเชิญจากชมรมเทนนิสด้วย.....


    กรี๊ด~ ”


    เสียงกรี๊ดจากแฟนคลับทั้งหลาย


    เอาล่ะครับ เรามารับชมกับเลยดีกว่า  กับเรื่อง บ้านทรายทอง!!!


    ม่านเปิดขึ้นพร้อมกับฉากห้องรับแขกบ้านทรายทอง


    ยูคิมูระในบทพจมานเดินเข้ามา ผมใส่วิกผมถักเปียสองข้าง


    มือทั้งสองถือชะลอม(นำเข้าจากไทย)เอาไว้ ชุดทั้งหมดของนักแสดงก็ลงทุนไปซื้อจากประตูน้ำมา


    นี่คือสถาน....แห่งบ้านทรายทองที่ฉันปองมาสู่....


    เสียงเพลงบ้านทรายทองเวอร์ชั่นแปลแล้วเปิดคลอขณะยูคิมูระเดินมาจากข้างเวที


    ที่นี่สินะ บ้านทรายทอง


    ยูคิมูระพูดแล้วก็วางชะลอมลง พร้อมกับคนรับใช้นามแจคคัลเดินออกมาถาม


    มีอะไรให้ช่วยมั้ยครับคุณผู้หญิง


    เอ่อ  จะมาขอพบคุณหม่อมเร็นจิน่ะค่ะ


    ใครจะมาพบฉันไม่ทราบ! ”


    เสียงหม่อมแม่ดังมาจากหลังฉาก พร้อมกับเร็นจิที่เดินออกมาอย่างเฉิดฉายพร้อมพัดขนนก


    นี่แหละ สิ่งที่พวกเขาต้องฝึกทุกเย็น ไม่ใช่การท่องจำบท


    แต่เป็นการ   ฝึกเพื่อเพิ่มความกระแดะ
    !  (โอ้ม่าย....อนาคตชมรมเทนนิสสาธิตริคไคของเรา)


    คือว่าหนูชื่อพจมาน เป็นผู้ที่ได้รับมรดกบ้านทรายทองหลังนี้ค่ะ


    อะไรนะยะหล่อน   อย่ามาสะตอแถวนี้นะยะ เดี๋ยวแม่ตบคว่ำ


    ขณะที่หม่อนเร็นจิกำลังเงื้อมือหมายจะตบลงที่หน้างามๆของพจมาน


    อ่ะจ๊า! =[]=v ”


    ชายน้อยคิริฮาระกระโดดตีลังกามาอยู่ตรงหน้าพจมานพร้อมตั้งท่าสู้


    อะไรเนี่ยชายน้อย  คิดจะหือรึไงห๊ะ  =*= ”


    หม่อมเร็นจิถึงกับเซ็ง  ร้อยวันพันปีชายน้อยก็ได้แต่เดินง่อยไปมา ทำไมวันนี้มันหือฟะ


    ก็พี่พจจามาน...เค้าห้าย...นี่โผม...


    ว่าแล้วชายน้อยคิริฉาระก็ชูอมยิ้มอันมหึมาพร้อมกับแกะเข้าปาก
    =[]=


    อาหย่อย...แหง่มๆ


    เมื่อเป็นอย่างนี้หม่อมแม่ก็ถึงกับหมดอารมณ์โมโหเลยทีเดียว


    งั้น  เธอก็อยู่ที่นี่ไปก่อนละกัน  จนกว่าทนายประจำบ้านนี้จะเดินทางกลับจากอิตาลีนะยะ 

         แจคกัล  นายพายัยนี่ไปอยู่ที่เรือนชายน้อยเลยละกัน


    ว่าแล้วหม่อมเร็นจิก็เดินจากไป พร้อมกับแจคกัลที่พาพจมานและชายน้อยกลับไปที่เรือน


    //
    ตัดไปที่ฉากในสวน//


    หลังจากที่แจคกัลเอาของไปเก็บให้พจมานจึงออกมาเดินเล่นในสวน


    ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ชายกลาง(คน)กลับมาจากอังกฤษพอดี


    อุ๊ย! ”


    พจมานเดินไปชนกับชายกลาง(คน)พอดี  ทั้งสองสบตากัน  
    *-*


    กรี๊ดดดดดดดดดด ~~~~~~ ”


    เหล่าแฟนคลับซานาดะ และ ยูคิมูระ กรี๊ดพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย พร้อมระรัวกดชัตเตอร์กันใหญ่


    สวัสดีครับ


    ชายกลางซานาดะพยายามเก็กไม่ให้หลุด (แต่ปกติมันก็เก็กตลอดอยู่แล้วนี่หว่า)


    สวัสดีค่ะ


    พจมานยูคิมูระตอบพร้อมยิ้มตามแบบฉบับบุโจว


    พี่พจจามาน~ ”


    เสียงชายน้อยคิริฮาระดังมาแต่ไกล


    เอ่อ...งั้นขอตัวก่อนนะคะ


    ว่าแล้วพจมานก็เดินตามเสียงชายน้อยไป


    ชิ!  ชายน้อย....จำไว้นะแก  บังอาจมาขัดคอฉัน เดี๋ยวปั๊ดตบคว่ำ


    ชายกลางซานาดะบ่นก่อนจะเดินเข้าหลังเวทีไป


    -----------------------------------------------------------------------------------

    กรี๊ด~ ในที่สุดก็ได้มาลงต่อซะที  ขอขอบคุณทุกท่านที่ยังติดตามนะคร๊า

    ตอนต่อไปหวังว่าตัวละครจะได้ออกครบทุกตัวแน่

    เฮ้อ~  คิดถึงหญิงเล็กบุนๆจังเลย  *เพ้อ*

    mi ew


    miew

    mi ew

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×