ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมฟิกสั้นบารามอส โดย Lazulite

    ลำดับตอนที่ #1 : วันนั้นของคิล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 481
      0
      27 ส.ค. 48



    “ นี่พวกเรา มากินส้มตำกัน ” เฟรินหิ้วถุงส้มตำปลาร้าเข้ามาในห้อง เมื่อได้ยินคิลจึงรีบจัดแจงเตรียมจานกับช้อนส้อม



    “ ชั้นขอผ่านละกันนะ ” คาโลเงยหน้าจากหนังสือมาพูดแล้วก้มอ่านต่อ



    “ แล้วอย่าหาว่าไม่ชวน ” เฟรินพูดแล้วลงมือกินส้มตำ



      หลังจากทั้งสองกระซวกส้มตำเกลี้ยงจาน



    “ อุ๊บ คิล เดี๋ยวช้านมาน้า ” เฟรินพูดแล้ววิ่งตรงไปห้องน้ำ



    ‘ แค่นี้ชั้นไม่เป็นไรหรอกน่า ’ คิลคิดแล้วเก็บจาน



    “ เฮ้ย ” คิลอุทาน เมื่อเริ่มรู้สึกว่าข้าศึกมาโจมตีแย้ว



    “ เฟริน เร็วๆสิวะ ” คิลวิ่งไปเคาะประตูห้องน้ำ



    “ เดี๋ยวสิ ชั้นยังไม่สุดเลย  ป๊าดดดด ” เฟรินตอบ ตามด้วยเสียงกระซิบจากช่องแคบ



    คิลทนไม่ไหว เลยร้องเพลงออกมา (คาโลสลบไปแล้ว)



       เพลง - ไม่ไหวแย้ว



       ทำนอง – แก้วตา แก้วโตว (ของพี่เบิร์ด ถ้าไม่เกทก็ให้เพื่อนร้องให้ฟังละกัน)



       หางเครื่อง – ไม่มี เนื่องจากทนกลิ่นในห้องไม่ไหว



    เข้าไปขี้ตั้งนาน  ก็ต้องยืนรอแกอยู่ตั้งนาน



    กินส้มตำไม่นาน  ข้าศึกมันก็มาโจมตี



    เข้าไปขี้ตั้งนาน  พอออกมาก็พอดี



    ยืนรอหลายนาที  ก็เลยอยากบอกว่าราดไปแล้ว



    ( นอย น่อย นอย น่อย น่อย น้อย นอย น่อย น่อย น่อย นอย ) ปวดขี้ก็ได้แต่คอย



    ( นอย น่อย นอย น่อย น่อย น้อย นอย น่อย น่อย น่อย นอย ) แล้วแกก็ไม่ออกมา



    ( นอย น่อย นอย น่อย น่อย น้อย นอย น่อย น่อย น่อย นอย ) ปวดจริงนะเฟริน



    ( นอย น่อย นอย น่อย น่อย น้อย นอย น่อย น่อย น่อย นอย ) ก็รอแต่แก ก็รอแต่แก



    จะปวดขี้หนักยังไง  ถึงแม้จะตดให้ดังยังไง



    อยากบอกไอ้คนข้างใน ว่าจะราดอยู่แล้วนะเออ



    แต่มันก็มีเสียงแทรกมาจากตดแกอยู่เสมอ



    แต่อยากให้แกได้ยิน  จะได้บอกว่ามันไหลมาแล้ว



    ( นอย น่อย นอย น่อย น่อย น้อย นอย น่อย น่อย น่อย นอย ) สุดทนแล้วนะเฟริน



    ( นอย น่อย นอย น่อย น่อย น้อย นอย น่อย น่อย น่อย นอย ) หรือแกจะเข้าไปนอน



    ( นอย น่อย นอย น่อย น่อย น้อย นอย น่อย น่อย น่อย นอย ) มันไหลมาแล้วนะเฟริน



    ( นอย น่อย นอย น่อย น่อย น้อย นอย น่อย น่อย น่อย นอย ) มันไหลมาแล้ว มันไหลมาแล้ว



    * อยู่หน้าห้องน้ำ อยู่ตรงนี้ไม่ไปที่ไหน บอกเอาไว้ว่าปวดขี้   ( * ) ( * )



    หลังจากนั้นคิลก็เลยปล่อยระเบิดของตัวเองไว้หน้าห้องน้ำแล้วไปขอชำระล้างที่ห้องของโร



    คงไม่ต้องบอกว่าเฟรินต้องเจอกับระเบิดคิล แถมยังต้องล้าง เช็ด ถู ให้มันอีกแน่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×