ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หัวขโมยแห่งบารามอส ชาแมนไฟท์ อิน เอดินเบิร์ก

    ลำดับตอนที่ #1 : PHASE 1 BIG NEWS (ข่าวใหญ่)

    • อัปเดตล่าสุด 11 มิ.ย. 48


    PHASE 1  BIG NEWS (ข่าวใหญ่)



    “ นี่พวกเรา มีข่าวใหญ่แน่ะ ” เจ้าตัวยุ่งประจำป้อมตะโกนพร้อมวิ่งมาหาเพื่อนๆในห้องประชุม



    “ ก็เรื่องของใหญ่ดิ พวกเราเกี่ยวไรด้วย ” เสียงกวนอวัยวะในรองเท้าของครี๊ดดังขึ้น



    “ ไม่เกี่ยวได้ไงวะไอ้หัวกลวง ” เฟรินตอบกลับด้วยใบหน้าหาเรื่อง(โดนตื้บ)



    “ หาเรื่องเหรอวะ ไอ้หัวทึบ ” ครี๊ดตอบกลับด้วยใบหน้าหาเรื่องกว่า



    ก่อนที่ห้องประชุมจะกลายเป็นสนามมวย คาโลจึงพูดตัดบท



    “ stop! นายมีข่าวอะไรก็ว่ามาเฟริน ” คาโลพูดด้วยอารมย์หงุดหงิด



    “ ชิ ! แค่จะบอกว่าจะมีการแข่งขัน Shaman fight in Adinberk น่ะ ” เฟรินพูดพลางยืดอกที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้



    “ ก็แค่นี้… อะไรนะ shaman fight! ”  คิลพูดพร้อมกับสีหน้าแบบว่า  -_-+ ……o_0



    “ อื้อ เค้าว่าเป็นรอบใกล้ตัดสินมี 4 ทีม แต่ละทีมก็ต้องไปพักป้อมต่างๆ ” เฟรินสาธุ เอ๊ย สาธยาย



    “ แล้วทีมไหนพักที่ไหนบ้างล่ะ ” เจคถามด้วยใบหน้าสนใจ



    “ ฟังให้ดีนะ  ทีมเดอะเร็น – ป้อมอัศวิน

              ทีมฮุงบาริองเซ็น  – ปราสาทขุนนาง

              ทีมเอ็กซ์วัน( Xl ) - ปราการปราชญ์

              ทีมโฮชิกุมิ – แผ่นดินประชาชน ”  เฟรินพูดพลางนับนิ้ว



    “ มาแล้ว นั่นไง ” โรพูดพลางชี้ไปที่ประตูที่กำลังถูกเปิด



      ตึกตัก ตึกตัก  เสียงหัวใจของนักเรียนป้อมอัศวิน



    “ แอ๊ดดดดดดดดด ” เสียงเปิดประตู และปรากฏร่างของคนสามคน



    เด็กหนุ่มทั้งสามต่างมีจุดเด่น(มาก)  



    คนแรก – หน้าตาดุ ดูเป็นผู้นำ แต่งตัวสไตล์จีน แต่ที่เด่นคือ  โอ้แม่เจ้า! ผมเค้าชี้เด่เลยอ่ะ



    คนที่สอง – หน้าตาดูซื่อบื้อ ผมสีฟ้าตั้งขึ้น ชุดมีลายแปลกๆเหมือนเป็นสัญลักษณ์ชนเผ่าอะไรชักอย่าง



    คนสุดท้าย – ตัวดำ ปากหนา สะดืดจุ่น(ใส่เสื้อเอวลอย) หน้าตาแบบว่า….-_-;



    “ พวกนายทีมเดอะเร็นใช่มั้ย มาแนะนำตัวหน่อยสิ ” โรเวนพูด



    ทั้งสามเดินไปที่หน้าห้องประชุมแล้วกล่าวแนะนำตัว



    “ ชั้นชื่อเต๋า เร็น ” เร็นพูดด้วยหน้าตาไม่เป็นมิตรแต่ทำให้มาทิลด้าถึงกับเคลิ้ม โรจึงได้แต่หึง



    “ ชั้นชื่อโฮโรโฮโร ยินดีที่ได้รู้จัก ” โฮโรโฮโรพูดพลางยิ้มทักทาย ทำให้แองจี้กรี๊ดสลบ ซีบิลเลยแอบน้อยใจ



    “ ชั้นชื่อช็อกโกเลิฟ ฝากเนื้อฝากตัวด้วย” ช็อกโกเลิฟพูด



    “ ยินดีต้อนรับสู่ป้อมอัศวิน ” ทุกคนทักทายกลับด้วยรอยยิ้ม



    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×