ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมฟิกสั้นบารามอส โดย Lazulite

    ลำดับตอนที่ #8 : การแก้แค้นอาเธอร์ อีกรอบ

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 48




    เนื่องจากมีเสียงเรียกร้องว่าการแก้แค้นมันยังไม่สะใจ  คนเขียนก็ยังไม่สะใจ!!!



    เพราะฉะนั้น  นี่คือการแก้แค้นรอบสองที่ทุกคนรอคอย  เย้ !



    ณ ห้องอาหารดรากอน



    “ นี่เฟริน  ชั้นยังไม่สะใจเลยอ่ะ ” กัสบ่นกับเฟริน



    “ ใช่  มันต้องเอาให้สาสม ” เฟรินหันมาตาลุกเป็นไฟ



    แล้วลูคัสกับลอเรนซ์ก็เดินเข้ามา



    “ ว่าไงเฟรี่  หายดีแล้วใช่มะ ” ลูคัสทัก



    “ ฮะ ” เฟรินตอบแต่ตายังลุกเป็นไฟอยู่



    “ พวกนายอยากไปแก้แค้นอีกใช่มั้ย ” โรเวนเดินเข้ามาถาม



    “ ใช่ ! ” ทั้งสามตอบพร้อมกัน



    “ แก้แค้นอะไรกันเหรอ ” คิลที่ไม่รู้เรื่องเนื่องจากจีบเรนอนอยู่ถาม



    “ ก็ไอ้หนวดปลาหมึกที่มันบังอาจทำให้ชั้นต้องเข้าห้อง ICU  ไง ” กัสหันมาตอบ



    “ ฮะ!  โรงเรียนเรามีปีศาจปลาหมึกอาละวาดเหรอ O_o? ” คิลต๊กกะจาย



    “ ไม่ใช่เว้ย  หมายถึงรุ่นพี่อาเธอร์ต่างหาก ” เฟรินพูดพร้อมกับเขกหัวคิล



    “ แล้วจะทำยังไงเหรอโรเวน ” ลูคัสหันมาถามท่านเสธ



    “ หึ ตามมาสิ ” โรเวนพูดแล้วก็เดินออกจากห้อง



    กัส  เฟริน  ลูคัส  ลอเรนซ์  คิล  และคาโลเลยเดินตามไป



    โรเวนพาทั้งหมดมาที่ห้อง ICU แบบพิเศษ หน้าห้องเขียนว่า ‘ อาเธอร์ - ปราสาทขุนนาง ’



    “ แล้วไงต่อ ” ลูคัสถามอย่างกระตือรือร้น



    โรเวนชูกล่องสีดำให้ดู



    “ อะไรเหรอฮะ ” คิลถามอย่างสนใจ



    “ เดี๋ยวก็รู้ ” โรเวนว่าแล้วก็เดินเข้าไปในห้องตามด้วยเหล่าผู้คนที่ตามมา



    “ ไงโรเวน ” อาเธอร์หันมาถาม ขณะที่นั่งดูทีวีอยู่



    มีสายน้ำเกลือเจาะที่มือซ้ายห้อยระโยงระยางกับเสาน้ำเกลือ



    หน้าตาดูซีดเซียวเนื่องจากถ่ายจนหมดตัว



    “ หมดเค้าฝากยามาให้ ” โรเวนยื่นยาให้สองเม็ด



    “ ขอบใจ ” อาเธอร์รับมาแล้วกลืนลงคอตามด้วยน้ำหนึ่งแก้ว



    อึก!  เมื่อยาลงถึงกระเพาะ อาเธอร์ก็นิ่งไป



    “ เป็นอะไรไปฮะ ” เฟรินถาม



    “ ยาอัมพาต ” โรเวนตอบแล้วหันมายิ้ม



    “ ยานี้จะทำให้คนกินขยับไม่ได้ชั่วขณะ จากจำนวนยา ชั้นว่าคงจะประมาณสองชั่วโมง ” โรเวนอธิบาย



    “ แล้วไงอ่ะ ” ลูคัสถาม



    “ ก็ เมื่ออาเธอร์ขยับไม่ได้แต่รู้สึกเจ็บได้  พวกนายจะทำอะไรก็เชิญ ” โรเวนพูดพร้อมส่งกล่องสีดำให้กัสแล้วเดินออกไปจากห้อง



    “ ลอเรนซ์   คาโล  ช่วยด้วย ” อาเธอร์พยายามพูด



    แต่คาโลและลอเรนซ์ก็ได้แต่ยิ้มที่มุมปากแล้วเดินไปนั่งตรงโซฟา



    “ เชิญ ” ลอเรนซ์พูด



    “ หึๆ  งั้นชั้นเริ่มก่อนนะ ” ลูคัสว่าพลางถอดแว่น



    กัส เฟริน  และคิลถอยให้ลูคัสพร้อมกับยิ้มอย่างโหด



    “ ฮ่าๆๆๆ ” ลูคัสหัวเราะก่อนที่จะจับมืออาเธอร์ขึ้นมา



    ลูคัสค่อยๆหักนิ้วทีละนิ้ว  อาเธอร์ร้องอย่างโหยหวนแต่ไม่มีใครนอกห้องได้ยินเพราะคาโลสร้างกำแพงเวทย์ไว้



    เมื่อครบสิบนิ้วก็เริ่มหักข้อมือ  แขน  ไหล่



    อาเธอร์ยังคงร้องอย่างทรมาน



    “ งั้นชั้นขอต่อนะ ” กัสว่าแล้วก็ส่งกล่องสีดำให้เฟริน



    “ ได้เลยพวก ” เฟรินว่าพลางรับกล่องมาถือ



    กัสเดินไปแทนที่ลูคัสแล้วล้วงลงไปในกระเป๋ากางเกง



    สิ่งที่กัสหยิบออกมาคือมีดพกสีดำ!



    กัสค่อยๆกรีดบริเวณเส้นเอ็นของอาเธอร์พร้อมๆกับเสียงกรีดร้องของอาเธอร์



    “ นายทำอะไรน่ะกัส ” เฟรินถามอย่างสนใจ



    “ ก็แค่จะตัดเส้นเอ็นให้หมด จะได้ขยับไม่ได้ ” กัสตอบขณะที่กรีดเส้นเอ็นบริเวณขาขวา



    เมื่อกัสกรีดเสร็จก็หันมายิ้มให้เฟริน



    เฟรินยิ้มตอบแล้วส่งกล่องคืนให้กัส



    “ อยากรู้จังว่าในนี้มีอะไร ”เฟรินว่าพลางเปิดกล่อง



    ปรากฏว่าในกล่องนั้นมีมดคันไฟตัวเป้งประมาณยี่สิบตัว



    “ ชั้นนึกอะไรดีๆออกแล้ว ” เฟรินพูดก่อนที่จะปิดกล่อง



    แล้วก็เดินไปหยิบขวดน้ำหวานที่มีคนเอามาเยี่ยม



    “ ยืมหน่อยนะฮะรุ่นพี่อาเธอร์ ”  เฟรินหันมายิ้มแล้วก็เปิดฝา



    เฟรินเดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆพร้อมกับใบหน้าอันหวาดกลัวของอาเธอร์



    เมื่อมาถึงเตียงเฟรินก็ราดน้ำหวานทั่วตัวอาเธอร์



    “ นายทำไรน่ะ ” คิลถาม



    “ หึ  ส่งกล่องมาสิกัส ” เฟรินไม่ตอบแต่หันไปพูดกับกัส



    เมื่อเฟรินเปิดกล่อง คิลเริ่มเข้าใจว่าจะทำอะไร



    เฟรินค่อยเทมดคันไฟลงบนตัวอาเธอร์และเคาะจนหมดกล่อง



    อาเธอร์ร้องอย่างทรมานเนื่องจากมดคันไฟได้กัดเพราะบนตัวมีน้ำหวาน



    แถมบางตัวยังกัดตรงบริเวณที่เป็นรอยกรีดเส้นเอ็นอีก  เอื้อก!



    “ ฮิๆ  ชั้นร่วมด้วยดิ ” คิลที่อยากมีส่วนร่วมถาม



    ทั้งสามคนที่แก้แค้นแล้วหันมายิ้มให้



    “ เอาสิ ” ลูคัสพูด



    เมื่อได้ยินดังนั้นคิลก็นำผ้าปูเตียงหออาเธอร์



    ทุกคนมองอย่างสงสัย  อาเธอร์ยังคงร้องอย่างเจ็บปวดที่โดนมดกัด



    “ กลับโรงเรียนกัน ” คิลหันมาพูดแล้วแบกอาเธอร์นำไป



    ทุกคนมองหน้ากันแล้วเดินตาม



    ณ ลานเอกประสงค์ที่มีนักเรียนนั่งอยู่จำนวนมาก



    คิลหาเชือกเส้นใหญ่มาหนึ่งเส้นแล้วก็มัดอาเธอร์ไว้



    แล้วก็ลากไปกลางลานและก็เหวี่ยงไปรอบๆ



    อาเธอร์กรีดร้องอย่างหวาดเสียวและเจ็บเพราะมดยังกัดอยู่



    “ ส่งมาเลยคิลลี่ ” ลูคัสเรียก



    คิลเหวี่ยงอาเธอร์ไปทางลูคัสแล้วลูคัสก็รับเชือกมา



    ลูคัสลากอาเธอร์ไปรอบๆบริเวณอย่างบ้าคลั่งเหมือนเด็กลากรถของเล่น



    “ แตะมือเปลี่ยนตัว ” เฟรินวิ่งมาแตะมือลูคัสแล้วลากอาเธอร์ขึ้นลงบันได



    “ กัส ” เฟรินเรียก



    “ แตะมือแท็กทีม ” กัสว่าแล้วก็รับช่วงต่อจากเฟริน



    กัสลากอาเธอร์ต่อจนอาเธอร์สลบ



    “ พอแล้วล่ะ ” ทุกคนพูดพร้อมกัน



    แล้วทั้งหมดก็เดินกลับป้อมด้วยความสะใจ



    ทิ้งให้อาเธอร์โดนมดกัดอยู่กลางลานนั่นต่อไป









    --------------------------------------------------------------------------------------------------



    ฮ่าๆๆๆ  ไม่รู้ว่าสะใจอ๊ะป่าว  เวลาอ่านก็ช่วยจินตนาการตามด้วยเน้อ (เพื่อความสะใจยิ่งขึ้น)



    พอแต่งๆไป  รู้สึกว่ามันออกแนวซาดิสซ์มากกว่าสะใจซะแหล่ว





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×