ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กลอนน้ำเน่า จากเราชาวหัวขโมยแห่งบารามอส

    ลำดับตอนที่ #3 : ชีวิตรันทดของเอวิเดส

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ค. 48


        มาแว้วววว  กับกลอนอันแสนเริดของเอวิเดส(จาโดนฆ่าหมกศพมะ) เชิญชมได้เลยก๊าาาา



        เอวิเดสนั้นเป็นเจ้าปีศาจ ( เออ รู้แล้ว =_= )



    ตัวประหลาดในเดมอสต่างนับถือ ( ก็เค้าเป็นคิงนี่ ^_^ )



    มีวิชาเวทย์มนต์อันเลื่องลือ ( อืม ก็จิงอ่ะ  =.,= )



    จนขึ้นชื่อไปถึงถิ่นเอเดน ( ไกลมะ O_0 )



        มีวันหนึ่งต้องเดินไปเอดินเบิร์ก ( ไม่นั่งเกวียนไปเหยอ +_+ )



    ต้องบุกเบิกผ่านตลาดไปตามหา ( แวะกินก๋วยเตี๋ยวล่ะสิ ^0^)



    อันโรงเรียนเอดินเบิร์กพระราชา ( หาทำไม เค้าออกจาหย่ายโต =_+)



    เพื่อตามหาคนตัวดีที่เขียนกลอน ( ไม่ช่ายเราหรอก >0<)



        หนึ่ง   เก่งกาจเชี่ยวชาญเรื่องการรบ



        สอง   เจนจบมนตราเวทวิถี



        สาม   ปราดเปรื่องรอบรู้ดังเมธี



        ไตรภาคีเพื่อพิชิตแดนประจิม



            ผู้สยบคว้าชัยเหนือ      เดมอส



            ผู้เผาวอดดงปีศาจให้   ดับดิ้น



            ผู้ชำระตราบาป           ในแผ่นดิน



            ผู้พลิกถิ่นคืนสวรรค์สู่   เอเดน



        จนมาถึงจุดหมายที่ตามหา ( เฮ้อ ถึงซะที =0= )



    แล้วเข้ามาชมเกมการแข่งขัน ( จ่ายค่าบัตรยัง O.,0)



    หมากกระดานเกียรติ์ยศเล่นกันมันส์ ( วู้เย >0<)



    หลังจากนั้นจึงปรากฏตัวออกมา ( แอบอยู่เรอะ O_O )



        แล้วจึงเรียกหมาสามตัวที่แสนกล้า  ( เค้ามะช่ายหมานะ -*- )



    บังอาจมาเขียนกลอนหยามหน้าฉัน ( ตกลงใครเขียนน่ะ  O_Oa )



    ทำให้เราเจ็บใจอยู่ทุกวัน ( ไม่ยักกะรู้ว่าเอวี่เป็นโรคหัวจาย  >_o)



    แต่มันดันท้าแข่งหมากรุกเลย ( ซะงั้นนะ =_= )



        ขณะแข่งเกือบแพ้ร่อแร่แล้ว ( สมน้ำหน้า >_< )



    แต่ไม่แคล้วเลโมธีเสนอหน้า ( สะแหล็นจิงๆ =_+ )



    มายุติการแข่งขันอันเฮฮา ( ฮาขี้แตกเลย >.,< )



    ทำให้ข้าอยากตบมันซักเปรี้ยงเอย ( ตบเค้าทำไม เค้ามาช่วยแกน่ะแหละ =_=; )





    แล้วก็จบกลอนนี้ด้วยความคับแค้นใจของเอวิเดส อาจมีภาคต่อระหว่างเอวิเดสกับอลิเซียด้วย  ติดตามด้วยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×