ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมฟิกสั้นบารามอส โดย Lazulite

    ลำดับตอนที่ #10 : รักแท้ดูแลไม่ได้

    • อัปเดตล่าสุด 21 ม.ค. 49


    ยะโฮ่ว!!!  หายหัวตัวหายไปนาน  คราวนี้กลับมาพร้อมกับฟิคสั้นบั่นทอนปัญญา(?)



    โดยมีโรเวนและวิเวียนเป็นตัวเด่นล่ะครับท่าน!  



    เอาล่ะ พล่ามมานานแล้ว  จะเป็นแนวไหนนั้นก็เชิญอ่านได้เลยล่ะก๊า!!!





    วันเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก



    โรเวนได้เรียนจบจากโรงเรียนพระราชาเอดินเบิร์กและตั้งใจจะกลับเจมิไน



    " จะกลับแล้วเหรอฮะรุ่นพี่ "  เฟรินถามอย่างมาดมัน



    วันนี้ทุกคนพร้อมใจจะถีบส่ง เอ๊ย!  มาส่งโรเวน



    โดยลูคัสและลอเรนซ์บอกว่าจะอยู่ต่อเพื่อช่วยปราชญ์เลโมธีสักพัก



    " ทำไมล่ะเฟริน  รึว่านายห่วงชั้น "  โรเวนหันมาจ้องหน้าเฟรินอย่างซึ้ง



    บรรยากาศรอบๆเริ่มกลายเป็นสีชมพูอมม่วง(?)



    " ครับ  รุ่นพี่อย่าลืมส่งของฝากมาด้วยนะครับ "  เฟรินตอบอย่างจริงจัง



    เพล้ง!  บรรยากาศดีๆสลายกลายเป็นเศษแก้วทันที



    " ไปล่ะ "  โรเวนพูดและวิ่งขึ้นม้าขี่กลับเจมิไนโดยด่วน



    " อย่าลืมของฝากนะฮะ~~~ " เฟรินตะโกนตาม



        ถึงน้องหญิง...



    ตอนนี้พี่ได้กลับมาที่เจมิไนแล้ว  



    และคิดว่าจะไปหาน้องหญิง



    น้องหญิงคิดว่าไง ?



    พี่คิดว่าจะพาน้องหญิงมาเที่ยวที่เจมิไน



    อยากมามั้ยล่ะ ?



    ไม่ต้องตอบมาหรอกนะ



    เพราะพี่กำลังเดินทางไปเวนอลแล้ว



        จากพี่ผู้ห่วงใย...



    " นี่ๆ  ท่านพี่โรเวนจะมาล่ะ "  วิเวียนหันไปบอกนางกำนัลพลางเดินยิ้มอย่างมีความสุข



    " จริงรึเพคะ "  นางกำนัลยิ้มตาม



    สองวันต่อมาโรเวนก็มาถึงเวนอลพร้อมกับของฝากมากมายก่ายกองดองเป็นปี



    " น้องหญิง.. "  โรเวนและวิ่งเวียนวิ่งมาและกอดกันด้วยท่าสโลว์



    " ตกลงว่าน้องหญิงจะไปเที่ยวกับพี่มั้ย " โรเวนเริ่มบทสนทนาก่อน



    " ค่ะ "  เมื่อวิเวียนตกลง ทั้งสองก็มุ่งหน้าไปเจมิไนทันที



    ทั้งสองไปเที่ยวที่ต่างๆด้วยความสุขโดยตัดขาดจากความวุ่นวายทั้งหมด



    ขณะที่ทั้งคู่เดินชมสวนดอกไม้



    "  ดอกนั้นสวยจังเลยเพคะ "  วิเวียนชี้ไปที่ดอกไม้สีแดงสดที่อยู่บนยอดสูงประมาณสองเมตร



    " ดอกนั้นใช่มั้ย "  โรเวนย้ำก่อนจะกระโดดเพื่อเด็ดดอกไม้ให้



    ....แปล๊บ...  โรเวนล้มลงกับพื้น



    " ท่านพี่  เป็นอะไรรึเปล่าเพคะ "  วิเวียนถามด้วยความเป็นห่วง



    " ไม่เป็นไรหรอก  สงสัยว่าจะหน้ามืด " โรเวนพยายามยิ้มให้



    ...  ขอเวลาอีกนิดเถอะนะ ...



    วิเวียนจึงพาโรเวนมานั่งที่ศาลาริมน้ำ  ลมพัดโบกเย็นสบาย



    นางกำนัลนำน้ำชามาเสิร์ฟ



    " เดี๋ยวน้องหญิงจะไปไหนอีกมั้ย "  โรเวนถามพลางจิบน้ำชา



    " ไม่รู้สิเพคะ  ไม่เห็นต้องรีบร้อนนี่เพคะ "  วิเวียนยิ้มให้



    ...  แค่ยิ้มแค่นี้ก็เพียงพอแล้วล่ะ  ...



    เพล๊ง!  ถ้วยน้ำชาในมือโรเวนตกกระทบพื้นแตกเป็นเสี่ยง



    เห็นดังนั้นวิเวียนก็รีบวางถ้วยของตนแล้วเข้ามาประคองโรเวน



    " ท่านพี่!  เป็นอะไรเพคะ "  ถามอย่างร้อนรน



    " หึ..คงหมดเวลาแล้วสินะ "  ตอบอย่างหมดหวัง



    " เวลาอะไรเพคะท่านพี่ " วิเวียนเริ่มร้องไห้



    " ลาก่อนน้องหญิง  ชั้น...รักเธอ..นะ "  โรเวนพูดก่อนลมหายใจสุดท้ายจะขาดหายไป



    " ไม่จริง!!!! "  วิเวียนกรีดร้องสุดเสียง



    หลังงานศพโรเวนที่จัดขึ้นที่เจมิไนอย่างยิ่งใหญ่



    เหล่ารุ่นน้องและเพื่อนๆที่มางานด้วยความเศร้า



    วิเวียนได้รับอนุญาตจากมหาราชาเซสให้เข้าไปในห้องโรเวน



    เธอได้พบสมุดบันทึกเล่มหนึ่ง  หน้าสุดท้ายมีรอยเลือดเปื้อนอยู่



    .....วันนี้ท่าทางอาการหนัก



    ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงกลัวการผ่าตัดนัก



    ถึงการเป็นเนื้องอกในสมองจะสามารถรักษาได้



    แต่ทำไมเราถึงกลัวการรักษาล่ะ



    ถ้าได้พบน้องหญิงก่อนก็คงจะดี



    ไม่อยากให้เวลาผ่านไปเร็วอย่างนี่เลย



    อยากให้น้องหญิงรู้ว่า........



    ข้อความที่หายไปเปื้อนเลือดจนอ่านไม่ได้



    แต่วิเวียนก็ได้รู้ข้อความนั้นจากปากเจ้าตัวแล้ว



    .... ทำไม่ท่านพี่ถึงไม่ยอมผ่าตัดนะ



    .... ทำไมเราไม่ยอมไปเที่ยวกับท่านพี่ให้มากว่านี่นะ



    .... ทำไมท่านพี่ไม่ยอมอยู่ฟังคำตอบของเราด้วยล่ะ



    .... ทำไม......







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×