ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++แนะนำนิยาย&รับวิจารณ์นิยายจ้า++

    ลำดับตอนที่ #9 : แนะนำนิยาย :: I'm sorry ขอโทษที ที่นอกใจ[1st][รักหวานแหวว][70 คะแนน]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 644
      0
      31 ธ.ค. 52

    นิยายเรื่องนี้ได้ที่ 1 จากกิจกรรม Summer Sohot Award 2009 ค่ะ

    'm sorry ขอโทษที ที่นอกใจ [แผนกั๊กหัวใจ นายนักล่าฯ Rewrite] [ 38 ตอน ]
    คำเตือน ระวังหลังไว้ให้ดี เพราะอาจจะมีคนมาตีท้ายครัวแบบไม่รู้ตัว!!? [แผนกั๊กหัวใจนายนักล่าพรหมจรรย์ - รีไรท์ + เปลี่ยนชื่อค่า]
    Type :เรื่องยาว > รักหวานแหวว
    Upd : 17 ต.ค. 52 / 20:26 , Fanclub : 97
    Tags : แผนกั๊กหัวใจนายนักล่าพรหมจรรย์
    Rating
    95%
    View - 18,003
    Comment - 909



    นางร้าย Says ::

    เปิดมาถือว่าบรรยายโอเคเลยจ้ะ เพียงแต่อาจจะดึงดูดไม่เพียงพอ แต่ให้ฟีลลิ่งเหมือนรักโรแมนติกบวกกับรักเศร้าๆ ดี
    คำสะกดเรื่องของ ยะ/ย่ะ คะ/ค่ะ นะ/น่ะ ยังพอมีผิดให้เห็นอยู่ประปรายจ่ะ มีลักษณะให้สังเกตง่ายๆ ดังนี้
    -ยะ คะ นะ จะออกเสียงสูง มักจะใช้กับประโยคคำถามหรือประโยคขอร้อง เช่น ทำอะไรอยู่คะ / ไปด้วยกันนะ / อะไรยะ
    -ย่ะ ค่ะ น่ะ ใช้กับประโยคเสียงต่ำ เช่น กินข้าวค่ะ / นั่นอะไรน่ะ / ฉันสวยสุดย่ะ
    มีคำผิดให้เห็นอยู่เป็นระยะๆ นะจ้ะ เช่น สงใส>สงสัย ถ้าไม่มั่นใจคำไหนลองใช้ Google ค้นหาคำนั้นๆ ดูได้จ้ะ เพราะบางครั้งจะทำให้เสียอรรถรสในการอ่านได้จ้ะ
    บางจุดมีคำซ้ำให้เห็น ลองใช้คำอื่นทดแทนดูนะ ^ ^แนะนำว่าภายใน 2 บรรทัดไม่ควรมีซ้ำกัน
    พี่ปอยเป็นคนที่สร้างตัวละครออกมาได้น่ารักดี คาแรคเตอร์ชัดเจน
    ตัดฉากบางครั้งยังแปลกๆ อยู่บ้าง คือตัดเร็วไปหน่อย บางเหตุการณ์ก็ดูง่ายไปนิดนึงจ้ะ ต้องลองปรับดู อย่าเพิ่งเร่งรีบ
    พอช่วงหลังๆ มาทำได้ดี เล่นกับความรู้สึกของตัวละครได้ดี บรรยายลื่นขึ้นเยอะมาก แต่ว่าบางครั้งยังมีคำพูดมาเป็นพรืดๆ ต้องเพิ่มบรรยายอีกนิดจะดีขึ้นอีกเยอะเลยจ้ะ
    มีข้อแนะอีกเล็กน้อยตรงไม้ยมก หลังจากใส่ไม้ยมกควรกด Space Bar 1 ครั้ง เช่น ทุกๆอย่าง >> ทุกๆ อย่าง
    หรือบางสนพ. ก็ให้กด Space Bar ทั้งหน้าและหลัง เช่น ทุกๆอย่าง >> ทุก ๆ อย่าง ต้องดูว่าเราจะส่งเข้า สนพ. ไหนนะจ้ะ
    ปอลิง : โคตรชอบเฮลเมทค่ะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×