ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++แนะนำนิยาย&รับวิจารณ์นิยายจ้า++

    ลำดับตอนที่ #26 : ประกาศปิดบทความนี้ถาวรอย่างเป็นทางการ 17 ธ.ค. 53

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 412
      0
      17 ธ.ค. 53

    สวัสดีค่ะทุกๆ ท่านที่คลิกเข้ามาอ่านในตอนนี้ หลังจากที่เราปล่อยที่นี่ทิ้งร้างอ้างว้างขาดการอัพเดทมาช้านาน ตอนนี้คงถึงเวลาที่จะบอกกันอย่างจริงจังและไม่อ้อมค้อมเลยว่า

     

    เราจะปิดบทความนี้แล้วค่ะ

     

    การปิดครั้งนี้ ไม่ใช่การปิดชั่วคราวเหมือนทุกครั้ง แต่เป็นการปิดถาวรจริงๆ ค่ะ ต้องขออภัยทุกๆ ท่านด้วย

     

    สาเหตุก็อย่างที่เห็นค่ะ ไม่มีใครมีเวลาว่างมาทำงานตรงนี้เลย และคิวที่ดองมาก็ดองมานานเป็นปี ผลัดมาก็หลายครั้ง จนหลายๆ คนแต่งจบหรือเลิกแต่งไปแล้วก็ยังไม่ได้ไปสับเสียที

     

    แล้วทำไมเราถึงไม่รับคนเพิ่ม

     

    อันนี้จากเจตนารมณ์เดิมตั้งแต่เปิดที่นี่มาเลย บัฟอยากให้ที่นี่เป็นครอบครัวและอบอุ่นค่ะ ถ้ารับคนเพิ่มเยอะๆ ก็จะกลายเป็นว่าไม่สนิทกันมากขึ้น และนอกจากนี้เรายังไม่มีทางมั่นใจเลยว่าถ้ารับคนมาเพิ่มแล้ว เขาจะมีเวลามาทำจริงๆ รึเปล่า

     

    ดังนั้น การปิดจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด

     

    พูดตามตรง...ก็เศร้านะคะ จากวันนั้นที่เปิดที่นี่มาจนวันนี้เป็นเวลาสองปีครึ่ง มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายไปหมด ทั้งดีและไม่ดี ได้รู้จักคนมากมาย และได้ประสบการณ์มากมายที่คงจะไม่ลืมง่ายๆ มันน่าใจหายที่นี่จะต้องปิดตัวลง แต่เพื่อไม่ให้คนที่ต้องรอเสียความรู้สึกมากกว่านี้ และไม่ให้สภาพของที่นี่ร้างๆ แล้งๆ จนน่าใจหายแบบนี้ต่อไป ปิดลงเสียก็คงเป็นความคิดที่ดีที่สุดแล้ว

     

    ที่มาประกาศวันนี้แค่ต้องการทำให้มันชัดเจนเท่านั้นเอง และมาเพื่อที่จะกล่าวคำขอโทษ

     

    ขอโทษนิยายทุกๆ เรื่องในลิสต์ที่ยังไม่ได้ไปวิจารณ์ (และคงจะไม่วิจารณ์แล้ว ต้องขออภัยจริงๆ ค่ะ) ขอโทษคนที่รอที่นี่เปิดรับอยู่ คนที่แอดแฟนพันธุ์แท้ คนอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงทีมงานทุกๆ คนด้วยค่ะ

     

    ขอโทษจริงๆ ขอกราบตรงนี้เลย...

     

    และอยากจะขอบคุณสำหรับทุกๆ สิ่งที่มีให้กันมา ณ ที่แห่งนี้ ขอบคุณเรื่องราวดีๆ ที่นำมาให้กัน ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ให้กันมา ขอบคุณทีมงานทุกคน พี่เมโล วี่ พี่ริ เจ้จา คิดส์ พี่เมงุ พี่ชู พี่แน็ก ที่อยู่ร่วมกันมาจนนาทีนี้ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ

     

    มันไม่ใช่ความผิดของใครค่ะ แค่ถึงเวลาของมันแล้วเท่านั้นเอง...

     

    ทุกๆ อย่างบนโลกนี้มีจุดสิ้นสุดทั้งนั้นค่ะ ที่นี่เช่นกัน มันคงไม่อยู่ไปจนวันสิ้นโลก...นี่คือตอนจบที่ไม่สวยนัก...แต่ก็เป็นตอนจบที่จบลงด้วยดีที่สุดแล้วจริงๆ ค่ะ

     

    ที่นี่คงจะไม่ลบทิ้งไป จะเก็บไว้ แต่นี่คงจะเป็นตอนสุดท้ายที่มาอัพแล้ว สำหรับกรุ๊ปในเครือของเรา ก็คงต้องลบทิ้งไป ขอโทษด้วยจริงๆ ค่ะ

     

    รักทุกๆ คน...บัฟฟี่

    17 ธ.ค. 53

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×