[All A battle royale game determines the survival of the universe] ศึกเกมแบทเทิลรอยัลตัดสินการอยู่รอดของทุกจักรวาล - นิยาย [All A battle royale game determines the survival of the universe] ศึกเกมแบทเทิลรอยัลตัดสินการอยู่รอดของทุกจักรวาล : Dek-D.com - Writer
×

    [All A battle royale game determines the survival of the universe] ศึกเกมแบทเทิลรอยัลตัดสินการอยู่รอดของทุกจักรวาล

    จักรวาลนั่นมีมากมาย แต่ที่สำหรับจักรวาลที่แข็งแกร่งมีอยู่เพียงที่เดียวเท่านั่น ทุกจักรวาลเลยต้องมาต่อสู้กันเพื่อความอยู่รอดของจักรวาลตัวเอง หากอยากให้จักรวาลตัวเองรอด จนชนะให้ได้ ไม่งั้นจะหายไปนั่นเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    859

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    310

    ผู้เข้าชมรวม


    859

    ความคิดเห็น


    111

    คนติดตาม


    24
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ต.ค. 67 / 13:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จักรวาลนั่นแสนกว้างใหญ่ จักรวาลนั่นมีมากมายจนนับไม่ถ้วน แต่ที่สำหรับจักรวาลที่แข็งแกร่งที่สุดจะมีอยู่เพียงจักรวาลเดียวเท่านั่น ส่วนจักรวาลอื่นที่ไร้ซึ่งความแข็งแกร่งจะต้องถูกทำลาย ซึ่งผู้ที่จะทำได้คือผู้อยู่เหนือจักรวาล เขาคือผู้ไร้นาม เขาเรียกตัวเองว่า ผู้จัดเกมตัดสิน มันคือเกมที่จะนำเอาทุกจักรวาลมาสู้กันเองในเกมต่าง ๆ มันคือศึกเกมแบทเทิลรอยัลนั่นเอง จนเหลือแค่จักรวาลเดียว และ จักรวาลน้่นถึงจะได้ฉายาว่า จักรวาลที่แข็งแกร่งที่สุด ส่วนจักรวาลที่แพ้ จะเจอเข้ากับสารพัดภัยพิบ้ติล้างโลกล้างจักรวาลมากมาย ทุกจักรวาลต้องสู้กันเพื่อไม่ให้จักรวาลตัวเองหายไป มีทั้งจักรวาลไลท์โนเวลญี่ปุ่น มังงะญี่ปุ่น อนิเมะญี่ปุ่น จักรวาลหนัง จักรวาลเกม จักรวาลซีรีส์ จักรวาลคาเมนไรเดอร์ จักรวาลซูเปอร์เซ็นไต จักรวาลมังฮวาเกาหลี อนิเมะเกาหลี จักรวาลมันฮัวจีน อนิเมะจีน และ อีกหลายจักรวาลมากมาย จักรวาลไหนจะเป็นผู้คว้าชัยชนะ จักรวาลไหนจะแสดงให้เห็นว่าเป็นจักรวาลที่แข็งแกร่ง จักรวาลไหนจะอยู่รอด มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์ไปกับทุกจักรวาลกันเลยครับ ปล. จากผู้แต่ง นิยายเรื่องนี้จะมีการนำเอาข้อมูลจริง ๆ ทั้งชื่อร่าง ชื่อท่า ความสามารถ จากในหลายเรื่อง ๆ ทั้งไลท์โนเวล มังงะ อนิเมะ มันฮัว มังฮวา และ อีกหลาย ๆ เรื่อง ถ้านักอ่านท่านไหนไม่อยากได้โดนการสปอยเพราะยังอ่านไม่ถึงหรือยังไม่ได้เริ่มอ่าน ยังดูไม่ถึงหรือยังไม่ได้เริ่มดู สามารถที่จะข้ามนิยายเรื่องนี้ไปก่อนได้เลยนะครับ แต่หากนักอ่านท่านไหนที่ไม่ได้สนใจเรื่องสปอยหรืออ่านและดูมาแล้ว สามารถมาอ่านนิยายเรื่องนี้ของไรต์ได้เลยครับ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น