ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You are my mine [linho]

    ลำดับตอนที่ #1 : ความลับ (10%)

    • อัปเดตล่าสุด 19 มิ.ย. 60


    CR.SQW






              ควานลินเขาเป็นเด็กดีนะคะ ดิฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาจะทะเลาะวิวาทกับหนูมินฮยอน ผู้เป็นแม่ของไล ควานลิน นั่งกุมมือหน้าตาเคร่งเครียดในห้องสอบสวนนักเรียน

     

              หนูควานลินเขาก็เป็นคนฉลาดมากนะคะ แต่เรื่องที่เขาต่อยมินฮยอนเป็นเรื่องจริงค่ะ ดิฉันพยายามถามพวกเขาสองคนแล้วว่าทำไมถึงทะเลาะวิวาทกัน พวกเขาก็ปิดปากเงียบทั้งคู่ ไม่ยอมพูดอะไรเลย ...ควานลินเขามีเรื่องกับเด็กๆหลายคนมากค่ะ ทางโรงเรียนก็อับจนหนทางแล้ว...

     

                “หมายความว่ายังไงคะ

     

                “คือ...ควานลินต้องย้ายโรงเรียนค่ะ

     

     



                “ควานลิน! ลูกไปต่อยหน้าเพื่อนทำไมฮึ? บอกแม่มาซิ ผู้เป็นแม่กอดอกยืนมองลูกชายที่นั่งอยู่บนโซฟา

     

                “ไม่เอาน่าคุณ! ลูกมันพึ่งจะอยู่ป.1เอง จะเอาอะไรกับเด็ก

     

                “เพราะเป็นเด็กน่ะสิคะถึงต้องรีบสั่งสอน ไม้อ่อนน่ะดัดง่าย...แม่จะให้ลูกย้ายไปโรงเรียนอื่น ถ้าแม่รู้ว่าลูกทำตัวเกเรอีก ลูกจะไม่มีโอกาสแก้ตัวอีกแล้วนะ

     

     

                ไล ควานลิน เด็กชายร่างสูง ผอมบาง วิ่งขึ้นมาบนห้องนอนและกระโดดลงที่นอนอย่างเบื่อหน่าย ทำไมชีวิตเขาต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วย! แทนที่ตอนนี้จะได้นั่งกกสาวๆที่ผับอย่างเช่นทุกวัน แต่กลับต้องมานั่งเรียนกา อา กา ที่แสนงี่เง่านี้!

     

    ย้อนกลับไปเมื่อ 1 เดือนก่อน....

     

                ควานลินกำลังนั่งจิบไวน์ในโซนวีไอพี มีสาวสวยขนาบข้างที่ออดอ้อนเขา

     

    มินอา ลูกสาวของผมครับ ตอนนี้กำลังเรียนอยู่แค่ปี2เอง ไหว้คุณควานลินเขาสิมินอา”    มินอายกมือไหว้อย่างสวยงาม นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ไล ควานลิน มองเธอด้วยสายตาอ่านกิน แม้เขาจะรู้อยู่แก่ใจว่าผู้เป็นพ่อของมินอาคิดจะจับเขาเป็นลูกเขย

     

    ไม่ต้องไหว้หรอก อายุรุ่นราวคราวเดียวกันนั่นแหละ ควานลินเอ่ยอย่างไม่ถือสา

     

    คุณควานลินนั่งคุยกับลูกสาวผมก่อนนะครับ ผมขออนุญาตไปเข้าห้องน้ำสักครู่

     

    ....แล้วทุกอย่างก็ดับวูบไป จนกระทั่งควานลินรู้สึกตัวว่ากำลังนอนอยู่ในโรงพยาบาล

     

    คุณคะ!! ควานลินรู้สึกตัวแล้วค่ะ!!” ควานลินมองหญิงแปลกหน้าวัยกลางคนที่เข้ามากอดเขา ควานลินรู้สึกว่าตัวเองขยับร่างกายไม่ได้ดังใจ มือของเขาเล็กมาก อย่างกับมือของเด็ก ตอนนี้ในหัวควานลินมีแต่คำถามเต็มไปหมด คนพวกนี้คือใคร รู้จักชื่อเขาได้ยังไง เขามาอยู่ที่นี่ได้ยังไง?

     

    ปวดหัวตรงไหนมั้ยลูก...โถ่ ไม่น่าเลย... เธอร้องไห้ขณะกำลังพูดกับเขา

     

    ค...คุณเป็นใคร?”

     

    “”....!!!” หญิงคนนี้ร้องไห้หนักกว่าเดิม แล้วสักพักก็สลบวูบลงไปกับพื้นห้อง ชายอีกคนก็เข้ามาประคองเธอไว้อย่างตกใจ แล้วสติของควานลินก็ดับวูบลงอีกครั้งเหมือนมีใครมาปิดไฟทำให้ห้องมืดมน....

     

    ....นี่เขาสลับร่างกับคนอื่นอย่างนั้นหรือ??

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×