NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บัญชารัก พยัคฆ์ร้าย (ฉบับปรับปรุงใหม่)

    ลำดับตอนที่ #1 : บัญชารัก พยัคฆ์ร้าย EP.01 บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.08K
      28
      3 ก.พ. 67


    ปีนี้เธออายุเท่าไรแล้ว” 

    กชกรเงยหน้าขึ้นมองชายหนุ่มแปลกหน้าด้วยสีหน้างุนงง เขาถามเธอไปทำไมนักหนา เพราะถึงถามไปเขาก็ช่วยเหลืออะไรเธอไม่ได้ รอยยิ้มอ่อนหวานส่งไปให้คนตัวโตตรงหน้า ก่อนจะตัดสินใจพูดออกมา หยกว่าคุณอย่ารู้เลย กลับไปได้แล้วค่ะ เดี๋ยวพี่ฟ้ามาเห็น หยกจะโดนดุอีก” 

    ผมถามก็ตอบมาเถอะน่า” 

    อเล็กซิสบอกอย่างรำคาญเล็กน้อยเมื่อสาวน้อยตรงหน้าไม่ยอมตอบในสิ่งที่เขาอยากรู้ ชายหนุ่มมองดวงหน้าหวานอย่างเอ็นดู นี่ถ้าเขามีน้องสาวน่ารักแบบนี้สักคน ชีวิตคงจะมีสีสันไม่น้อย

    กชกรเงยหน้าขึ้นมามองใบหน้าคมสันอีกครั้งด้วยความแปลกใจ ตกลงผู้ชายคนนี้กำลังคิดจะทำอะไรกันแน่ แล้วจะถามอายุของเธอไปทำไมกัน คุณอยากรู้ไปทำไมคะ” 

    ตอบมาเถอะน่า ผมไม่เอาไปขายหรอก” 

    ปีนี้หยกอายุสิบแปดค่ะ” 

    กชกรตอบเพื่อตัดความรำคาญ มือเล็กเปิดประตูรั้วออกกว้าง ก่อนขยับตัวออกมาให้ชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ได้เดินผ่านออกไปได้สบายๆ เพราะจากที่เธอสังเกตหนุ่มต่างชาติคนนี้คงจะสูงประมาณร้อยแปดสิบห้า หรืออาจจะมากกว่านั้นอีกนิดหน่อย

    อายุยังน้อยอยู่เลยนี่นา ถ้าอย่างนั้นผมขอเรียกเราว่าหนูหยกก็แล้วกัน ผมอายุมากกว่าหนูหยกประมาณสิบปี” แล้วล้วงกระเป๋าหยิบกระเป๋าสตางค์ออกมา หยิบนามบัตรพร้อมกับจดเบอร์โทรศัพท์ซึ่งเป็นเบอร์ส่วนตัวของเขาลงบนนามบัตรอีกครั้ง แล้วก็ดึงมือเล็กขึ้นมาแล้ววางนามบัตรลงบนฝ่ามือเล็ก “นี่นามบัตรพร้อมเบอร์ส่วนตัว หนูหยกมีปัญหาหรือเรื่องด่วนอะไรก็โทรหาได้ ผมจะบินมาหาทันที” 

    กชกรมองนามบัตรในมืออย่างประหลาดใจ ตกลงชายหนุ่มต่างชาติคนนี้คิดจะทำอะไรกันแน่ จู่ๆ ก็มาถามเรื่องอายุของเธอ พอรู้เรื่องอายุก็ให้นามบัตรกับเบอร์โทรศัพท์เธอเฉยเลย ใบหน้าหวานแหงนหน้าขึ้นไปมองใบหน้าคมสันอย่างสงสัยปนระแวง

    รับไปเถอะ บางทีมันอาจจะมีประโยชน์กับหนูหยกก็ได้นะ” 

    อเล็กซิสเอ่ยด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน แล้วปล่อยมือเล็กให้เป็นอิสระ เขาไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ นอกจากความเป็นห่วง ยิ่งเห็นท่าทีที่นภาลัยมีให้สาวน้อยคนนี้ เขาก็ยิ่งรู้สึกสงสารและเป็นห่วงอย่างบอกไม่ถูก ตอนเห็นใบหน้าหวานดูเศร้าสร้อย

    เขาก็ยิ่งรู้สึกเกลียดนภาลัยอย่างรุนแรง

    ขอบคุณค่ะ” กชกรเอ่ยขอบคุณ เมื่อเห็นสีหน้าจริงจังของเขา

    ผมไปล่ะ” อเล็กซิสเอ่ยลา สายตาคู่คมกล้ามองใบหน้าหวานอย่างเอ็นดูก่อนจะก้าวเท้าเดินออกมา แต่ยังไม่ทันที่เท้าซ้ายจะก้าวพ้นประตู เสียงหวานใสก็เอ่ยถามเขา

    คุณชื่ออะไรหรือคะ” 

    ผมชื่ออเล็กซิส หรือหนูหยกจะเรียกพี่อเล็กซ์ก็ได้ ผมไม่ถือ” 

    ก็ได้ค่ะพี่อเล็กซ์” 

    กชกรตอบพร้อมกับเรียกชื่อชายหนุ่มอย่างสนิทสนม ก่อนจะส่งรอยยิ้มหวานไปให้ เมื่อเห็นอีกฝ่ายส่งยิ้มอบอุ่นมาให้เธอ มือเล็กดึงประตูเข้ามาปิดเมื่อร่างสูงใหญ่ก้าวออกไปจากบ้าน ดวงตาคู่หวานซึ้งยืนมองจนร่างสูงขึ้นรถแท็กซี่ จากนั้นก็ก้มลงมามองนามบัตรในมือแล้วก็ยิ้มออกมา

    หยกคงไม่มีโอกาสที่จะได้ใช้มันหรอกค่ะพี่อเล็กซ์ แต่หยกจะเก็บเอาไว้เป็นอย่างดี” 

    หญิงสาวบ่นกับตัวเอง ก่อนจะนึกถึงเจ้าของนามบัตรแล้วก็ต้องอมยิ้ม นี่เป็นครั้งแรกที่เธอได้รับการปฏิบัติที่อบอุ่น ตั้งแต่บิดามารดาเสียไป เธอไม่เคยได้รับความอบอุ่นและรอยยิ้มอ่อนโยนจากบรรดาญาติเลย แต่วันนี้เธอได้รับมันแล้ว แม้จะมาจากคนนอกก็ตามที

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×