ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ท่านชายทั้งหลาย ช่วยเลิกปีนเตียงองค์ราชินีซักทีเถอะ!!

    ลำดับตอนที่ #14 : [!!!] แจ้งลาหยุดยาวไม่มีกำหนด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.95K
      307
      20 ก.ย. 63

     

             สวัสดีค่ะรีดเดอร์ทุกท่าน ! อันที่จริงลังเลมากว่าจะออกมาพูดดีมั้ย แต่ก็คิดว่าคงต้องบอกไว้ก่อนว่าช่วงนี้เรื่อง #ใครปีนเตียงราชินี คงต้องหยุดยาวแบบไม่มีกำหนด ถามว่าเพราะอะไร? สาเหตุที่หนึ่งคือปัญหาครอบครัวที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง (ขอไม่ขยายรายละเอียดนะคะ แง) สาเหตุที่สองคือปัญหาการเมือง (ไม่ว่างค่ะ ไปม็อบ) สาเหตุที่สามคือช่วงนี้เราเรียนหนักมากค่ะ ใกล้มิดเทอมแล้วด้วย ตั้งใจว่าอยากจะเก็บ A ให้ได้ T_T (พูดตามตรงว่าอ่านประมวลตาแตก ประมวลเล่มหนึ่งฟาดหัวทีคงสลบคาที่เลยค่ะ แง) ตอนนี้ปัญหาหลายอย่างรุมเร้ามากๆ หนึ่งในนั้นก็คือปัญหาสุขภาพซึ่งก็คือสาเหตุที่ 4 สาเหตุสุดท้ายค่ะ ปัญหาสุขภาพที่ว่าก็คือภาวะเครียด อาการปวดหลังปวดคออย่างหนัก (หรือที่เรียกกันว่าออฟฟิศซินโดรม) อย่าว่าแต่นั่งหน้าคอมนานๆเลย แค่นั่งเรียนไม่ถึงชั่วโมงก็ปวดมากแล้ว ;---;  

              ด้วยเหตุผลตามที่กล่าวไป เราคิดว่าคงพักเรื่องนี้ยาวแบบไม่มีกำหนด อาจจะมาต่อบ้างแต่คงไม่สม่ำเสมอ ที่แน่ๆหลังปีใหม่มอเราจะหยุดยาว คงได้กลับมาเร็วกว่านั้นไม่ก็ช่วงหยุดยาวพอดีค่ะ (เพราะสอบไฟนอลเสร็จแล้ว! ฮูเล่!) จริงๆมีแพลนจะเปิดเรื่องใหม่ด้วย แต่ก็เปิดไม่ได้เพราะเหตุผลข้างต้นเหมือนกัน แง

              แต่ถึงจะไม่ได้อัพก็ส่องคอมเม้นอยู่เสมอๆนะคะ!

              ปล.เห็นความคิดเราบ้งๆหรือไม่ถูกต้องยังไง ใช้คำผิดยังไง คอมเม้นติได้ อยากให้มาอัพก็คอมเม้นเร่งได้ แต่ถนอมน้ำใจกันหน่อยก็ดีนะคะ ใจเรามีนิดเดียว T___T 

              ปล2 ใครไม่อยากรอก็ไม่เป็นไรนะคะ เพราะเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะกลับมาเมื่อไหร่ ยังไงก็เป็นสิทธิของทุกคนอยู่แล้ว แต่ไม่ต้องคอมเม้นบอกก็ได้ค่ะ แง อ่านแล้วซึม สามารถเฟดตัวหายไปเงียบๆได้เลยนะคะ เรื่องบางเรื่องไม่พูดดีกว่าพูดนะ รักษาใจกันทั้งสองฝ่ายๆ T_T

              ปล3 ขออวยพรปีใหม่ล่วงหน้า(หลายเดือน)ค่ะ เนื่องจากไม่รู้จะได้กลับมาเมื่อไหร่ ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆนะคะ ขอให้ไม่ปวดหลัง ไม่ปวดคอ ไม่เป็นซึมเศร้า ผมไม่ร่วง และแฮปปี้ในทุกๆวันค่ะ ขอให้มีวันหยุดเพิ่มด้วย มี 7 วันเรียนไปแล้ว 6 อยากตายที่แปลว่าอยากตายจริงๆค่ะ ไม่ได้ล้อเล่น แงงงงงงงง   

             

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×