ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละครหลัก
And there are new characters that do not exist in the original Undertale story.
The Protagonist is a girl name Rae, Her family moves to this town then she meets some monsters, cosmic entity, and demons who live in humans dream.(only in this town.)
So her adventure happens in her dream (and townspeople dream) every night.
...pretty urban fantasy style.
เรย์ เฟลมมิง Ray Fleming
ภาพเคลื่อนไหวbyผู้เขียนเอง
เพศ หญิง
เผ่าพันธุ์ มนุษย์
อายุ 13ปี
ชอบ ดอกไม้ ไอศครีม มะเขือเทศ ชา ช็อกโกแลต คุ๊กกี้ช็อคโกแลตชิพ เรื่องตื่นเต้น เรื่องเล่าเกี่ยวกับสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ตำนาน เวทมนต์ การ์ตูนและภาพยนตร์ ซูเปอร์ฮีโร
ไม่ชอบ ตำนานที่จบได้เศร้า นก ปีศาจ คนนิสัยแย่ๆ โดนเกลียด โดนดูถูก
Superhero name Ironwill
Trait: ?
สีแดง ?
ไอเทมประจำตัว ? (คนเขียนคิดว่าจะให้ไม้เบสบอลกับผ้าพันแผลนาง)
https://www.casalsport.com/fr/cas/batte-de-baseball-aluminium-magic-hit
https://www.thesimsresource.com/downloads/details/category/sims4-makeup-female-costumemakeup/title/band-aid-%28face-and-knee%29/id/1338368/
https://www.vectorstock.com/royalty-free-vector/band-aid-vector-1300003
Name: Ray Fleming
Sex: female
Race: human
Age: 13
Like: flower, ice cream, tomato, tea, chocolate, chocolate chip cookie, exciting things, positive stories about people that make her believe there are good people exist in this world, myths and legends, magic story, cartoon and film, superhero, good comic
Dislike: sad stories, bird, demon, asshole people, being hated, being looked down on
Superhero name: Ironwill
Trait: ?
Power: ?
Item: baseball bat, band aid
(ไว?) ???vi
เพศ?
เผ่าพันธุ์ ?
อายุ ?
ชอบ ขนมสายไหม ช็อกโกแลต ฝันดี คุ๊กกี้ช็อคโกแลตชิพ ปกป้องมนุษย์
ไม่ชอบ ฝันร้าย ปีศาจ แครอท
วิเวียน แมคแนพ Vivian MCNab (วีวี่)
เพศ หญิง
เผ่าพันธุ์ มนุษย์
อายุ 14
ชอบ โอฟีเลีย ไบรอา แจ๊ค ทำขนม ทำขนมให้เพื่อนทาน มัฟฟินเมล็ดป๊อปปี้และขนมทุกชนิด ไอศรีมรัมเรซิน(เพราะมันผสมเหล้า) น้ำองุ่น แกล้งเพื่อนเล่นๆ การแหกกฏ ยั่วโมโหผู้ใหญ่ การ์ตูนตลก เรื่องน่ากลัว หนังสยองขวัญ เรื่องสนุก ประทัดกระเทียม ดอกไม้ไฟชนิดต่างๆ ปกป้องมนุษยชาติเพื่อความสนุก แมว
ไม่ชอบ โดนเอาคืน ผัก ของกินที่ไม่ใช่ขนม(โดยเฉพาะของกินที่มีประโยชน์) เรื่องจริงจัง เฟธ สุนัข
วิเวียนหรือวีวี่เป็นเด็กที่ได้ฉายาว่าเป็นตัวแสบจากผู้ใหญ่หลายคน เธอมีนิสัยออกกวนๆ ชอบทำสิ่งที่ผู้ใหญ่ห้าม ชอบเล่นอะไรพิเรนท์ๆ ชอบแกล้งเพื่อน(แบบเล่นๆไม่แรงนัก) คล้ายๆเฟร็ดกับจอร์จจากเรื่องแฮร์รี่พอตเตอร์ และชอบแอบดูหนังสยองขวัญเรทแรงๆที่แม้แต่ผู้ใหญ่ยังกลัวไม่กล้าดู...
แต่ว่าวีวี่ก็ยังมีด้านที่เป็นคนใจดีอย่างไม่น่าเชื่ออยู่เหมือนกัน เธอมักจะทำขนมที่อร่อยมากหลากหลายชนิดแจกให้เพื่อนๆของเธอ...แม้ว่าที่จริงแล้วมันจะเป็นเพราะว่าเธอชอบทำขนมแต่ว่ากินขนมทั้งหมดที่ทำคนเดียวไม่ไหวก็ตาม...ซึ่งทุกคนก็รู้ข้อนั้นดี แต่ว่าขนมมันอร่อย...
วีวี่ยังเป็นเพื่อนสนิทของแจ๊คผู้อ่านหนังสือไม่ออกอีกด้วย เธอคอยอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจเขามาโดยตลอดตั้งแต่ทั้งคู่ยังเล็ก...วีวี่ฝันว่าสักวันอยากจะไปเป็นแม่ครัวที่ร้านอาหารของแม่แจ๊คและเปลี่ยนมันให้กลายเป็นร้านเบเกอรี่ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก แล้วก็รวยล้นฟ้าไปด้วยกัน
Superhero name Blackforest
Trait kindness
สีเขียว โล่เวทมนต์
ไอเทมประจำตัว ผ้ากันเปื้อน ไม้นวดแป้ง
Name: Vivian MCNab (Vivi)
Sex: female
Race: human
Age: 14
Like: Ophelia, Briar, Jack, baking, bake dessert for her friends, muffin and all of dessert, rum raisin ice cream(because she thinks it has alcohol.), grape juice (because it looks like wine.), prank her friends, break rules, make adults get angry, funny things, horror story, horror movie, exciting things, bang snaps, novelty fireworks and fireworks, protect humanity and this world for fun, cat, pranks
Dislike: get dunked on, vegetable, foods that are not dessert(especially healthy foods.), serious situation, Faith, demon, dog
Vivi is a mischievous playful kid, some of her personality and sense of humor is similar to Fred and George from Harry Potter, She likes to break rules for fun, prank her friends, play with dangerous things, do things that adults don't allow kids to do.
After all of those mischievous playful behaviors...She still has kindness and girliness inside her heart. She always treats her friends well and usually bakes dessert for them, She really loves baking.
Her schoolmates think she is funny...but doesn't like her much.
Vivi is Jack's best friend. They were friends since childhood, she is always there for this learning disability boy, cheers him, encourages him...She also dreams that one day she will become a chef in his family's diner, then change it into a bakery shop and make it become the most famous and rich business in the world.
And just like her friend Jack, her parents were divorced when she was little...Maybe that is why they're so close to each other.
Superhero name: Blackforest
Trait: kindness
Power: Magic shield
Item: apron, rolling pin
โอฟีเลีย แมคแนพ Ophelia MCNab
เพศ หญิง
เผ่าพันธุ์ มนุษย์
อายุ 20
ชอบ วิเวียน ไบรอา เครื่องเขียนดีๆ หนังสือดีๆ หูฟัง นิยาย แฟนฟิค เล่นเกม จดบันทึก ค้นคว้าเวทมนต์ ประวัติศาสตร์โบราณ ฟังเพลง น้ำอัดลม นม ขนมขบเคี้ยว แมว
ไม่ชอบ วิเวียน บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เด็ก เฟธ ปีศาจ
Superhero name Shinygirl
Trait diligence
สีม่วง...โอฟีเลียสูญเสียพลังวิเศษมาได้สักพักใหญ่ๆแล้ว(ดูเหมือนว่าพลังดั้งเดิมของเธอจะเป็นจำพวกผนึกคล้ายกับไบรอา)
ไอเทมประจำตัว แว่นตา ไอโฟน
ไบรอา แมคแนพ Briar MCNab
เพศ หญิง
เผ่าพันธุ์ มนุษย์
อายุ 23
ชอบ วาดรูป ช็อกโกแลต
ไม่ชอบ ปีศาจ
Superhero name Bluebriar
Trait patience
สีฟ้าคราม ผนึก
ไอเทมประจำตัว กำไลข้อมือ แท่งสีเทียน
คลาร่า ฟอสเตอร์ Clara Foster
เพศ หญิง
เผ่าพันธุ์ มนุษย์
อายุ 16
ชอบ เฟรนซ์ฟรายใส่มายองเนส การเต้นรำ เสียงดนตรี รองเท้าเต้นรำกับกระโปรงสวยๆ สีชมพู Law of attention จักรวาล น้ำแข็ง หิมะ มุขตลก ท้องฟ้ากับดวงดาว สุนัข เวทมนต์คาถา
ไม่ชอบ คนนิสัยไม่ดี การประชดประชัน การแดกดันเสียดสี การทรยศหักหลัง ปีศาจ
คลาร่าเป็นเด็กสาวอารมณ์ดี มีอารมณ์ขัน นิสัยก็ดี ฉลาด มีความเป็นผู้ใหญ่สูงกว่าเด็กวัยเดียวกัน บ้านก็รวย หน้าตาก็สวยดูดี มีญาติเป็นนักแสดงละครเวที เธอเรียนเต้นรำที่บ้านกับครูเป็นคลาสส่วนตัว เวลาอยู่ที่โรงเรียนใครๆก็เกรงใจ มีเด็กป๊อปๆหลายคนอยากจะเป็นเพื่อนกับเธอ แต่คลาร่าก็ไม่ค่อยสนใจคนเหล่านั้นทำให้เพื่อนนักเรียนหลายคนคิดว่าเธอเป็นคนสันโดษ...ดูภายนอกคลาร่าเหมือนจะเป็นคุณหนูผู้สง่างาม แต่จริงๆแล้วเธอก็ไม่ได้ไร้เดียงสาอะไร เธอรู้มาก และมีนิสัยห่ามๆกับความตลกบ้าบออยู่พอสมควรเลยล่ะ เพราะว่าคาร่านั้นชอบแอบปีนหน้าต่างออกไปเล่นกับแก๊งเด็กซนในละแวกบ้านมาตั้งแต่สมัยยังเด็ก จนกระทั่งภายหลังพ่อแม่ของเธอไปต่างประเทศบ่อยขึ้น ไม่อยู่บ้านนานขึ้น เธอจึงต้องคอยดูแลบ้านที่ไม่มีพ่อแม่อยู่ อีกทั้งการได้เข้าร่วมกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่กับวีวี่ก็ทำให้เธอมีความรับผิดชอบต้องทำมากขึ้น จนไม่ได้กลับไปเล่นกับเพื่อนกลุ่มเดิมอีก
- การที่เธออยู่กับบ้านมากขึ้นและย้ายมาขลุกอยู่กับกลุ่มวีวี่เพื่อภารกิจปกป้องเมืองทำให้เพื่อนกลุ่มเก่าของเธอเข้าใจว่าเธอไม่ต้องการพวกเขาอีกต่อไปแล้วและน้อยอกน้อยใจ
- คลาร่ามีความสนใจเกี่ยวกับlaw of attention จักรวาล และเวทมนต์คาถาเป็นอย่างมากมาตั้งแต่เด็กเพราะหนังสือนิยายที่อ่าน และละครที่ญาติของเธอเล่น และสนใจมากขึ้นตั้งแต่ที่เธอได้รู้ว่าเวทมนต์มีอยู่จริง
- แม้ว่าคลาร่ามักจะพูดถึงสิ่งต่างๆในแง่บวก และเสริมสร้างกำลังใจให้เพื่อนๆเก่ง แต่ดูเหมือนเธอมีความลับบางอย่างซ่อนไว้...และบางครั้งแววตาของเธอก็ดูโศกเศร้าเหมือนมีเรื่องที่ไม่สามารถบอกให้ใครรู้ได้อยู่ในใจ
Superhero name LadyUniverse
Trait integrity
สีน้ำเงิน Gravitokinesis...กับTelekinesis และใช้กฏแห่งแรงดึงดูดLaw of attentionได้มีประสิทธิภาพมากกว่าคนทั่วไป เดินบนกำแพงตั้งฉากได้ด้วยล่ะ
ไอเทมประจำตัว รองเท้าเต้นรำ มงกุฎพลาสติก
Name: Clara Foster
Sex: หญิง
Race: มนุษย์
Age: 16
ชอบ french fries with mayonnaise, dancing, music, nice dance shoes, pink, low of attraction, universe, winter, ice, snow, jokes, starry sky, dog, magic
ไม่ชอบ bad people, sarcasm, การแดกดันเสียดสี การทรยศหักหลัง ปีศาจ
คลาร่าเป็นเด็กสาวอารมณ์ดี มีอารมณ์ขัน นิสัยก็ดี ฉลาด มีความเป็นผู้ใหญ่สูงกว่าเด็กวัยเดียวกัน บ้านก็รวย หน้าตาก็สวยดูดี มีญาติเป็นนักแสดงละครเวที เธอเรียนเต้นรำที่บ้านกับครูเป็นคลาสส่วนตัว เวลาอยู่ที่โรงเรียนใครๆก็เกรงใจ มีเด็กป๊อปๆหลายคนอยากจะเป็นเพื่อนกับเธอ แต่คลาร่าก็ไม่ค่อยสนใจคนเหล่านั้นทำให้เพื่อนนักเรียนหลายคนคิดว่าเธอเป็นคนสันโดษ...ดูภายนอกคลาร่าเหมือนจะเป็นคุณหนูผู้สง่างาม แต่จริงๆแล้วเธอก็ไม่ได้ไร้เดียงสาอะไร เธอรู้มาก และมีนิสัยห่ามๆกับความตลกบ้าบออยู่พอสมควรเลยล่ะ เพราะว่าคาร่านั้นชอบแอบปีนหน้าต่างออกไปเล่นกับแก๊งเด็กซนในละแวกบ้านมาตั้งแต่สมัยยังเด็ก จนกระทั่งภายหลังพ่อแม่ของเธอไปต่างประเทศบ่อยขึ้น ไม่อยู่บ้านนานขึ้น เธอจึงต้องคอยดูแลบ้านที่ไม่มีพ่อแม่อยู่ อีกทั้งการได้เข้าร่วมกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่กับวีวี่ก็ทำให้เธอมีความรับผิดชอบต้องทำมากขึ้น จนไม่ได้กลับไปเล่นกับเพื่อนกลุ่มเดิมอีก
- การที่เธออยู่กับบ้านมากขึ้นและย้ายมาขลุกอยู่กับกลุ่มวีวี่เพื่อภารกิจปกป้องเมืองทำให้เพื่อนกลุ่มเก่าของเธอเข้าใจว่าเธอไม่ต้องการพวกเขาอีกต่อไปแล้วและน้อยอกน้อยใจ
- คลาร่ามีความสนใจเกี่ยวกับlaw of attention จักรวาล และเวทมนต์คาถาเป็นอย่างมากมาตั้งแต่เด็กเพราะหนังสือนิยายที่อ่าน และละครที่ญาติของเธอเล่น และสนใจมากขึ้นตั้งแต่ที่เธอได้รู้ว่าเวทมนต์มีอยู่จริง
- แม้ว่าคลาร่ามักจะพูดถึงสิ่งต่างๆในแง่บวก และเสริมสร้างกำลังใจให้เพื่อนๆเก่ง แต่ดูเหมือนเธอมีความลับบางอย่างซ่อนไว้...และบางครั้งแววตาของเธอก็ดูโศกเศร้าเหมือนมีเรื่องที่ไม่สามารถบอกให้ใครรู้ได้อยู่ในใจ
Superhero name: LadyUniverse
Trait: integrity
Power: Gravitokinesis...กับTelekinesis และใช้กฏแห่งแรงดึงดูดLaw of attentionได้มีประสิทธิภาพมากกว่าคนทั่วไป เดินบนกำแพงตั้งฉากได้ด้วยล่ะ
Items: รองเท้าเต้นรำ มงกุฎพลาสติก
โรส สเปนเซอร์ Rose Spencer
เพศ หญิง
เผ่าพันธุ์ มนุษย์
อายุ 13
ชอบ เอมิรา แองเจิลเค้ก ลูกกวาด ชามะลิ ดอกกุหลาบ มายากล ดอกไม้ไฟ ท้องฟ้ากับดวงดาว สายรุ้ง การนอน เล่นเกม กระต่าย ปกป้องมนุษยชาติ
ไม่ชอบ คนที่มาขัดจังหวะการนอน ปีศาจ
Superhero name StarAmber
Trait Justice
สีเหลือง กระสุนเวทมนต์
ไอเทมประจำตัว หมวกนักมายากล ไม้คทา
เอมิรา การ์เนอร์ Eamira Garner (มิรา)
เพศ หญิง
เผ่าพันธุ์ มนุษย์
อายุ 14
ชอบ โรส ชามะลิใส่นม นมผสมน้ำหวาน ไก่ทอด อาหารเผ็ดๆ ท้องฟ้ากับดวงดาว อากาศเย็น สายรุ้ง หิมะ ดอกไม้ หนังซูเปอร์ฮีโร่ หนังรัก การแต่งตัว เล่นเกม กระต่าย การทำให้เพื่อนๆของเธอมีความสุข สมบัติผู้ดี การทำตัวหยิ่งกับทุกคนยกเว้นโรสและเพื่อนของเธอ
ไม่ชอบ อากาศร้อน การถูกล่วงเกิน คนที่ไม่สนิทกับเธอแต่ทำตัวเป็นกันเองมากเกินไปเหมือนสนิทกัน ผู้ชายบางประเภท คนไร้มารยาท สิ่งที่หยาบโลน คนหยาบคาย การไม่ให้เกียรติกัน(แต่ถ้าโรสเป็นคนทำก็โอเค) ปีศาจ โดนดูถูก
สนิทกับโรสที่สุด เธอเป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใส ร่าเริงแทบจะตลอดเวลา พอมีเรื่องน่าเศร้าเกิดขึ้นก็จะหายเศร้าได้ง่าย แค่เล่นอะไรสนุกๆสักหน่อยก็ลืมแล้ว เอมิราเป็นคนที่ดูเผินๆเหมือนไม่มีเงามืดอยู่ในใจมากที่สุดในกลุ่มแล้ว และเธอรักเพื่อนมาก โรสคิดว่าเอมิราน่ารักเหมือนนางฟ้าเวลาอยู่ในกลุ่มเพื่อน...แต่ขณะเดียวกันเอมิราก็เป็นคนที่หยิ่งมากกับคนที่เธอยังไม่นับเป็นเพื่อน สิ่งที่เอมิราเกลียดที่สุดคือการถูกปฏิบัติอย่างไม่ให้เกียรติ...หากเธอรู้สึกว่าใครมาล่วงเกินหรือเสียมารยาทกับเธอแล้วล่ะก็ เธอจะลงไม้ลงมือกับอีกฝ่ายทันที...เอมิราไม่ค่อยชอบพวกผู้ชายด้วยเหตุผลส่วนตัว เธอค่อนข้างอ่อนไหวกับเรื่องบางอย่างเพราะเคยมีเรื่องไม่ค่อยดีบางอย่างเกิดขึ้นกับเธอ ซึ่งเอมิราโทษตัวเธอเองว่าเป็นเพราะตัวเองไม่เก่งไม่ดีพอเลยทำให้เรื่องแย่ๆเหล่านั้นเกิดขึ้นกับตัวเธอ เธอจึงพยายามรักษาภาพพจน์ให้ดูดีอยู่เสมอ บางครั้งก็จะพยายามขึ้นไปอยู่เหนือกว่าคนอื่น...
Superhero name Supermaiden
Trait joy
สีชมพู พลังกายมหาศาล
ไอเทมประจำตัว ที่คาดผมไฟLED party wand
Name: Eamira Garner (Mira)
Sex: Female
Race: Human
Age: 14
Like: Rose, jasmine milk tea, hot milk syrup, fried chicken, chilis food, starry night sky, cold and humid weather, being happy, her own smile, rainbow, snow, flowers, pastel things, cute things, superhero movie, romantic film, dressing, game, bunny, make her friends happy, etiquette rules (she thinks it fun.), fun things, being prideful, people that she dislike try to become her friend or flirt her (she is little psycho), look down on men (except Jack Petcher.), cartoon or film about princess, cute dress, behaved herself like princess or angel, beautiful party mask, pastel party,
Dislike: hot weather, sexual harassment, being disrespected, people that she dislike trying to become her friend or flirt her (...Yes, she is little psycho), men, some kind of people, people without manner, nasty things, rude people, filthy things, her own past, herself, being sad, demon, being looked down on
All people who know her more than 5 minutes will know that she is really close to Rose .
Mira always had a happy lovely lucky cutie sun-kissed smile on her face. It's not often to see her sad and if she gets sad, She seems to recover very fast. It looks like she can forget all sadness by playing some fun game or eat some sweet things.
It seems like she doesn't have any scar in her heart or even ever been through any bad experience in her life. (but, of course, she actually has painful memories hidden inside.) Mira always behaved like an angel when she surrounded by her friends and try her best to be a pleasant person to make her friend happy...But she is very mean to strangers and some kind of people that she dislikes since the first met, she is especially acting really mean to boys because she personally hates men.
What Mira hate the most is people who disrespect her or treat her with the bad manner or seems to look down on her If someone makes she feel like she is disrespected, she will lose her control and attack them immediately.
Mira is sensitive to somethings which are reminded her about her past...Some bad things happened to her in the past and Mira blame herself for it. She thinks that bad things happened to her because she wasn't good enough to be respected, so she's always trying to be better more than everyone.
Her determination is pretty powerful.
However, she really loves her friends and can really be herself while surrounded by them.
Superhero name: Supermaiden
Trait: joy
Power: supernatural strength
Item: LED headband LED party wand
แจ๊ค เพทเชอร์ Jack Petcher
เพศ ชาย
เผ่าพันธุ์ มนุษย์
อายุ 15
ชอบ วีวี่ นกนางนวลและนกทะเลทุกชนิด อีกา เงิน สะสมของที่เจอในทะเล ทะเล การจับปลา การล่องเรือ ตกปลา ซูชิ ซุปหอยลาย แสงสีส้มตอนพระอาทิตย์ขึ้นและตก แสงจันทร์ ฝน อาบน้ำในอ่างอาบน้ำ ฟองสบู่ คัพเค้ก
ไม่ชอบ ความรู้สึกตอนเดินทะลุกำแพง พายุ สาหร่าย แมงกะพรุน เพรียงเกาะเรือ ปีศาจ
แม่ของแจ๊คเปิดร้านอาหารริมท่าเรือโดยมีแจ๊คเป็นผู้ช่วยมือหนึ่ง(แต่แม่ของเขาก็สนับสนุนให้แจ๊คออกไปเล่นไปมีสังคมกับเพื่อน) และเช่นเดียวกับพ่อแม่ของวีวี่ พ่อแม่ของเขาหย่ากันตั้งแต่เขายังเล็ก แจ๊คเป็นคนที่ขี้อาย ขี้เกรงใจ พูดเสียงเบา พูดน้อย ไม่กล้าคุยกับคนแปลกหน้า เวลาจะพูดกับใครที่เขาไม่ค่อยสนิทด้วยจะต้องพูดผ่านวีวี่ด้วยการกระซิบฝากบอกที่หูเธอให้วีวี่เอาไปพูดให้คนที่เขาคุยด้วยฟังอีกทีหนึ่ง เขาอ่านหนังสือไม่ออกเพราะมีความบกพร่องทางสมอง(จำพวกDyslexia)ที่ทำให้มีปัญหาด้านการเรียนรู้บางอย่าง แต่ถ้ามีคนอ่านให้ฟัง แจ๊คจะจำได้หมดแทบทุกคำทุกประโยค เขาเข้มแข็งมากกว่าที่เห็นภายนอก พูดน้อยต่อยหนัก แจ๊คไม่เคยวิ่งหนีเมื่อมีคนมาหาเรื่องเขา หรือเวลามีอันตรายเกิดขึ้นกับเพื่อนๆของเขาเลย
...มีเรื่องซุบซิบในหมู่ชาวประมงเพื่อนบ้านว่าตอนแจ๊คยังเล็ก พ่อของแจ๊คเคยพยายามจะฆ่าเขาเพราะว่าเกิดมามีปัญหา(พ่อแม่ของแจ๊คเป็นพ่อแม่อายุน้อยที่มีลูกตอนยังไม่พร้อม แล้วลูกก็ยังเกิดมาบกพร่องอีก) แต่ว่ามันก็เป็นแค่ข่าวลือที่ไม่มีใครรู้แน่ว่าจริงหรือไม่นอกจากแม่ของแจ๊ค ซึ่งแจ๊คก็เลือกที่จะมองโลกในแง่ดีโดยไม่เชื่อเรื่องนั้นและไม่เคยถามแม่ว่ามันจริงไหม แต่ถึงอย่างนั้นแจ๊คก็มีข้อดีหลายอย่างที่มักจะทำให้เพื่อนของเขาชื่นชมอยู่เสมอแม้ว่าคนอื่นๆส่วนใหญ่จะมองไม่เห็นมันก็ตาม โดยลูกค้าขาประจำของร้านและเพื่อนรักที่อยู่เคียงข้างเขามาโดยตลอดตั้งแต่ยังเด็กก็คือวีวี่
Superhero name CaptainFinless (วีวี่ตั้งให้)
Trait Courage
สีส้ม intangibility เดินทะลุวัตถุสิ่งของได้
ไอเทมประจำตัว เสื้อกันฝน ถุงมือ
https://www.kisspng.com/png-undertale-youtube-computer-icons-soul-949538/
https://www.seasaltcornwall.co.uk/waterproof-jackets-raincoats/all-rain/seafolly-long-length-lightweight-traditional-raincoat_mustard.htm
https://www.shutterstock.com/image-photo/close-fishermans-hands-blue-gloves-holding-434012836
Name: Jack Petcher
Sex: male
Race: human
Age: 15
Like: Vivi, his mom, seagull and all kind of sea birbs, raven and crows, money, good stuff that he found on the beach, sea, fishing, cruising boat in the night, homemade nigiri sushi(without seaweed), clam chowder, sunset time, moon light, star, night sky, rain, bath in bathtub, bubbles, cupcake
Dislike: feeling when walk through walls, storm, seaweed, jellyfish, barnacle, demon
Jack born in a poor young parents family and just like his friend Vivi, his parents were divorced when he was little...Maybe that is why they're so close to each other.
Now Jack and his mom run their own small diner nearby coast and fisherman dock. He is a great helper and his mom is a very sweet mom, She always let him go outside to play because she wants him to make friends and being a happy child.
Jack is a shy and quiet boy, He is rarely speaking to others except for Vivi and his mom. When someone wants to talk to him or he has to talk to someone, He will need his close friend to pass his messages to that person by whisper via his friend. (Vivi most of the time)
He has a learning disorder, so he can't read, write, or do math and many things like other kids and not doing great at school. But if someone read some books for him he will remember almost of those sentences and words.
Jack is tougher than he looks, He never runs away when bad things happen to his friends or when some jerk forces him to fight.
...There is a rumor that his dad was trying to kill him when he was little because Jack has a learning disorder and his dad is not ready to afford for therapy, treatment, a good school...or just too mean to raise a kid like him or something.
However it's just a rumor. no one knows if it true or not, no one knows where is his dad now, and Jack can't remember his dad, so he chooses to be positive and look things on the bright side. He doesn't believe the rumor and never asks his mom if it true or not.
The best customer of the diner and His best friend who is always there for him is Vivi.
Superhero name: CaptainFinless (Vivi naming him this name for fun)
Trait: Courage
intangibility
Items: raincoat, gloves
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น