NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เขาคือฮีโร่ !! (หยุดอัพ)

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่7|ผลกระทบ

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 66


    สามวันให้หลังทุกคนต่างก็ใช้ชีวิตกันอย่างระวังตัวมากขึ้นเพราะอาจจะมีเอเลี่ยนเข้ามาบุกตอนไหนก็ได้ทางรัฐบาลในประเทศต่างๆ 

     

    ก็ออกมาแถลงการให้ความช่วยเหลือเหล่าอนาคตของเรกะที่คาดว่าจะมีกันหลายคนแต่ก็ทำได้แค่นั้นแหละ 

     

    เพราะไม่มีใครปรากฏตัวออกมาเลยถึงจะมีก็มีแค่ตัวปลอมที่แอบอ้างเท่านั้นแต่ก็ถูกจับได้ ส่วนเรกะในตอนนี้กำลังหลับอยู่ในแคปซูล 

     

    ซึ่งเป็นเครื่องมือแพทย์สมัยใหม่ที่สามารถยื้อและฟื้นฟูเซลต่างๆได้แต่มันก็ใช้เวลานานอยู่ดีแต่ในตอนนี้มีแค่เครื่องนี้เท่านั้นที่สามารถช่วยเรกะได้ 

     

    ถึงแม้จะผ่านมาแล้วสามวันผู้คนก็ยังไม่หยุดพูดเรื่องของเรกะ ทางรัฐบาลประเทศLจะให้การสนับสนุนเรกะเป็นอย่างดี 

     

    ซึ่งแน่นอนทุกคนต่างก็พอใจยกเว้นคนกลุ่มหนึ่งที่อยากรู้มากกว่านี้และกลุ่มคนที่กลัวเรกะเองก็ด้วยในห้องแห่งหนึ่งที่บนโต๊ะเต็มไปด้วยเอกสาร 

     

    มีขายสองคนกำลังจ้องหน้ากันอยู่ซึ่งคนที่นั่งอยู่โต๊ะเอกสารมีท่าทีสบายๆ ส่วนอีกคนที่นั่งอยู่บนโซฟากลับมีสีหน้าที่ไม่ค่อยดีนัก 

     

    "ทำไมถึงไม่ส่งเขาให้ผมกันท่านนายก"

     

    ชายบนโซฟาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่กดดัน ส่วนชายที่นั่งอยู่โต๊ะเอกสารหรือนายกเทศมนตรีของประเทศLเขาหรี่ตาลงเล็กน้อย 

     

    "ผมรู้ว่าคุณต้องการอะไรท่านจอมพลและเขาก็ไม่ได้เป็นภัย" 

     

    ชายที่นั่งบนโซฟาหรือจอมพลก็ขมวดคิ้วซึ่งหน้าที่ของเขาคือการปกป้องประเทศและไอ้พวกมนุษย์ยักษ์นั่นดูยังไงก็ตัวอันตรายชัดๆ 

     

    "ท่านก็รู้ว่าพวกเราต่อต้านพวกเขาไม่ได้เพราะงั้น-" 

     

    "ท่านนายพล!! สิ่งที่ท่านกำลังจะทำคือการทำให้ประเทศไม่สิโลกเราตกอยู่ในอันตราย!!" 

     

    นายกแห่งประเทศLเริ่มขึ้นเสียงเมื่อได้ยินสิ่งที่นายพลของตัวต้องการมันเรื่องที่ร้ายแรงมากถึงมากที่สุด 

     

    "พวกเขาจะไม่มีทางรู้ถ้าปกปิดอย่างมิดชิด" 

     

    นายกแห่งประเทศLขมวดคิ้วอีดครั้งนี่ชายคนนี้ขึ้นมาเป็นนายพลได้ยังไงกัน ถึงปากบอกอยากปกป้องประเทศแต่ใจจริงกับแสวงหาพลัง 

     

    "ท่านไม่เห็นหรอมนุษย์ต่างดาวพวกนั้น พวกเขามีเทคโนโลยีที่สามารถตามรอยและหาเขาได้อย่างง่ายดาย" 

     

    นายพลที่ได้ยินแบบนั้นก็ยิ้มขึ้นมาและกล่าว 

     

    "ถ้าเราร่วมมือกับพวกเขาล่ะ ซึ่งการตกลงกับเจ้าเด็กนั่นเป็นเรื่องไร้สาระแต่ถ้าเราได้คุยกันและจับมือกัน วิทยาการทางต่างดาวพวกนั้นจะเป็นของเรา" 

     

    นายกแห่งประเทศLยกมือขึ้นมาดุมขมับและพูดเบาๆในใจ'ค*วเถอะ' เขามองไปยังนายพลและพูดขึ้น 

     

    "คุณคิดน้อยเกินไปท่านนายพล ถ้าได้ดูการถ่อยทอดความทรงจำคุณจะรู้ว่าเรกะไม่ไว้ใจพวกเขา และที่สำคัญพวกเขามีวิทยาการที่สูงกว่าเรา" 

     

    "แน่นอนว่าถ้าพวกเขาให้เครื่องแปลกๆที่ควบคุมมนุษย์มาแล้วพวกเราจะกลายเป็นเครื่องมือของพวกเขาทันที" 

     

    "ท่านนายพลความรู้ของเราสู้พวกเขาไม่ได้มันง่ายต่อการตกเป็นรองท่านควรคิดให้มากกว่านี้"

     

    นายพลมองไปยังนายกแห่งประเทศLอย่างไม่พอใจก่อนที่จะพูดขึ้นและถูกตัดบท 

     

    "งั้นผมขอเด็ก-" 

     

    "ไม่ ก็คือ ไม่ ท่านนายพล ถ้าท่านไม่มีธุระอะไรแล้วเชิญ!!" 

     

    นายพลที่ไม่มีอะไรแล้วก็ลุกขึ้นและเดินไปที่ประตูและพูดออกมาคำนึงก่อนที่จะจากไป 

     

    "ท่านจะเสียใจ" 

     

    นายกแห่งประเทศLที่ได้ยินแบบนั้นก็พูดออกมาเบาๆในใจอีกครั้ง 'เสียใจพ่*งมึ*สิไอ้ชิ*ห*ย' เขาถอนหายใจออกมาอย่างช่วยไม่ได้ 

     

    ทางด้านนายพลที่เดินออกมายกมือถือขึ้นมาและติดต่อไปยังแห่งหนึ่ง 

     

    ****

     

    ณในห้องแห่งหนึ่งมีกลุมคนที่สวมเสื้อคลุมสีดำทั้งตัวอยู่ พวกเขาต่างก็ปกปิดใบหน้าและร่างกายอย่างมิดชิด 

     

    "มีข่าวอะไรเพิ่มมั้ย" 

     

    ชายคนหนึ่งถามขึ้น ซึ่งคนอื่นๆเองก็รอคำตอบ ทันใดนั้นก็มีคนนึงพูดขึ้น 

     

    "เขาคนนั้นยังอยู่ในแคปซูลรักษา" 

     

    ทุกคนเงียบอีกครั้ง และก็มีคนพูดขึ้น 

     

    "ได้ข่าวมาว่าพวกรัฐบาลเชื่อใจไม่ได้" 

     

    ทุกคนขมวดคิ้วและมองไปยังคนที่พูดเพื่อรอคำพูดต่อไป 

     

    "จอมพลต้องการตัวเขาคนั้น" 

     

    "แล้วเป็นยังไงบ้าง" 

     

    "เขาโดนปฏิเสธ"

     

    ทุกคนที่ได้ยินก็ถอนหายใจแต่ทว่าคำพูดต่อมามันทำให้พวกเขากดดัน 

     

    "คืนนี้เขาจะให้คนนอกเครื่องแบบของเขาบุกเข้าไปเอาตัวเขาคนนั้นมา" 

     

    "เราจะให้เขาทำแบบนั้นไม่ได้" 

     

    ทุกคนพยักหน้าแต่ยังไงล่ะ ทันใดนั้นก็มีชายคนนึงยืนขึ้นและถอดผ้าคลุมออกเผยให้เห็นชายผมดำคนหนึ่งที่น่าจะอายุแค่15-16ปี 

     

    "ให้ผมจัดการเอง ในเมื่อเขาออกมาเป็นแสงผมก็จะเป็นเงา" 

     

    ทุกคนมองไปยังชายคนนั้นด้วยสายตาแปลกๆถึงแม้นิสัยเขาจะเบียวแต่ฝีมือน่ะถือเป็นของจริง!! 

     

    "นายแน่ใจนะว่าคนเดียวไหวน่ะ ซิด"

     

    เด็กหนุ่มยกยิ้มขึ้น ซึ่งทุกก็มองไปยังเขาด้วยตาแปลกๆ 'เผลอไปจนได้' 

     

    "ฮึๆๆๆ ไหวสิผมน่ะคือเงา เงาที่ดำมือที่สุด ไม่มีทางพลาดแน่" 

     

    ซิดพูดออกมาพร้อมกับหันหลังให้คนทั้งห้องและเดินจากไป แต่ก่อนที่จะหายเข้าไปในเงาเขาก็พูดขึ้น 

     

    "ฝากลาโรงเรียนและส่งอาวุธมาให้ผมด้วยนะ" 

     

    และเขาก็เดินหายไปซึ่ง 'มันยังไม่จบการประชุมเลยเฮ้ยจะเดินไปไหน!!!' แต่ซิดก็จากไปไกลแล้ว

     

    ****

     

    สวัสดีครับผมชื่อซิด คาเกโน่ ถึงจะไม่รู้ว่ากำลังคุยกับใครอยู่ก็เถอะเอาเป็นว่าผมเป็นผู้กลับชาติมาเกิดครับ 

     

    ซึ่งตอนแรกผมคิดว่าจะได้มาเกิดในโลกแฟนตาซีซะอีกที่ไหนได้มันก็แค่โลกธรรมดานี่แหละสุดท้ายแล้วผมจึงตัดสินใจว่า

     

    ไหนๆก็ไหนๆแล้วผมที่อยากจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเลยตั้งใจจะไปเป็นนักฆ่าหรือไม่ก็สายลับแต่เมื่อสิบปีก่อนผมได้เจอกับคนกลุ่มหนึ่ง 

     

    พวกเขาเล่าให้ฟังว่าได้รับความช่วยเหลือจากมนุษย์ยักษ์จากสถานที่แห่งหนึ่งที่เหมือนโลกแต่ก็ไม่ใช่โลก 

     

    ซึ่งแน่นอนว่าคนพวกนี้น่าจะเป็นแบบหายากเหมือนโทโด แต่ผมในตอนนั้นก็คิดว่าองค์กรนี้มันดูจริงจังและตรงคอนเซ็ปต์ที่ผมต้องการเลย 

     

    ผมจึงตัดสินใจเข้าร่วมและเข้ารับการฝึกไม่สิขอให้ฝึกต่างหากและผมก็สามารถเรียนรู้และผ่านมาได้อย่างเร็วเลย 

     

    แต่ก็นะองค์กรนี้มันสร้างมาเพื่อชายที่ชื่อเรกะแต่เมื่อปีก่อนที่ผมฝึกเสร็จมันก็ไม่มีอะไรทำเลยนอกคุยกันผ่านแชทซึ่งมันโคตรน่าเบื่อ 

     

    แต่ว่าเมื่อสามวันก่อนก็เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นเครื่องฉายความทรงจำซึ่งสมาชิกในองค์กรต่างตื่นเต้นมากเมื่อพวกเขาเห็นเรกะ 

     

    แต่พวกเขาก็หน้ามืดลงอย่างช่วยไม่ได้เพราะสปอร์ตแมนและเด็กสามคนนั้นซึ่งพวกเขาต้องเอาคืนไม่สิถ้าทำแบบนั้นเรกะคงไม่พอใจแต่ถ้าเขาไม่รู้ล่ะ... 

     

    เอาเป็นว่าช่างมันเพราะในตอนนี้พวกเขาได้เห็นเรกะแปลงร่างและสู้แต่ ทำไมเขาไม่โจมตี?? จนพวกเขาได้รู้จุดประสงค์ของเรกะพวกเขาก็มองไปยังเรกะอย่างเคารพ 

     

    และทันทีที่เรกะเอาจริงพวกเขาไม่สิรวมถึงผมด้วยที่สั่นสะท้านไปทั้งตัวและความรู้สึกหึกเหิมที่ไม่สามารถอธิบายได้ 

     

    อ๊ะ ถึงเวลาแล้ว สินะเกือบคิดเพลินจนทำงานสายแล้วสิ 

     

    **** 

     

    ในค่ำคืนที่แสนจะธรรมดาได้มีเด็กหนุ่มที่สวมชุดสีดำได้ลักลอบเขามาในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่มีทหารคุ้มกันอย่างแน่นหนา

     

    เด็กหนุ่มเคลื่อนที่ไปตามจุดต่างๆอย่างชำนานและไม่มีใครรู้ตัวแต่ทันใดนั้นเขาก็เดินไปเจอกับกลุ่มคนชุดดำ 


    เด็กหนุ่มไม่รอช้ายกปืนพกเก็บเสียงขึ้นมาและยิงออกไปเขาสามารถฆ่าไปได้สองคนก่อนที่คนกลุ่มนั้นจะได้รู้ตัว 


    และแล้วการปะทะของเสียงปืนแบบเงียบๆก็เริ่มขึ้น ทั้งสองต่างก็ยิงสวนกันไปมาโดยที่ซิดหลบอยู่นอกระเบียง 


    กลุ่มคนชุดดำหลบอยู่หลังเตียงพยาบาลซึ่งโพซิชั่นของพวกเขาเสียเปรียบมากแต่ทันใดนั้นทุกคนก็หยุดยิงเพราะมีมีนางพยาบาลเดินมาเปิดห้อง 


    เธอมองห้องที่มือมิดแบบผ่านๆก็ที่จะเดินจากไปกลุ่มคนชุดดำถอนหายใจออกมาแต่ว่าจู่ๆพวกเขาก็โดนมีดปาดเข้าไปที่คอ 


    อีกสองคนที่เหลือเล็งปืนไปยังซิดที่ซ่อนอยู่หลังชายที่พึ่งถูกปาดคอแต่เพราะศพของชายชุดดำทำให้ซิดไม่โดนยิง 


    และกลิ้งออกไปพร้อมกับลั่นไกสองนัดเข้าที่หัวของทั้งสองอย่างแม่นยำ เด็กหนุ่มลุกขึ้นยืนและยิ้มออกมาภายใต้หน้ากาก 


    "อยากทำแบบนี้มานานแล้ว" 


    เด็กหนุ่มพูดออกมาก่อนที่จะเดินไปยังห้องแห่งหนึ่งที่ปกติจะมีทหารเฝ้าแต่คราวนี้กลับไม่มีเพราะจอมพลดีลกับพวกเขาไว้แล้ว 


    ซิดไม่รอชาเดินเข้าไปในห้องและเจอกับเรกะที่กำลังลอยตัวอยู่ในหลอดแคปซูลที่มีของเหลวสีเขียวเต็มข้างใน 


    "อืม... จะเอาไปไงดีล่ะเนี่ย" 


    เด็กหนุ่มเดินไปยังแผงบางอย่างที่แสดงสถานะของเรกะหลังจากที่ดูเขาก็พยักหน้าเล็กน้อยก่อนที่จะมองไปยังเรกะอีกครั้ง 


    "จากความมืดสู่แสงสว่าง ในเมื่อนายกลายเป็นแสงแล้วพวกเราจะกลายเป็นความมืดให้นายเอง" 


    พูดจบซิดหยิบเครื่องสื่อสารออกมาและติดต่อไปหาบางคน 


    "เตรียมแคปซูลรักษาไว้ผมจะไปถึงในอีก15นาที" 


    "รับทราบ" 


    ซิดไม่รอช้าอีกต่อไปเขาเปิดเครื่องและเอาตัวเรกะออกมาทันที และเดินลัดเลาะออกไปจากโรงพยาบาลอย่างรวดเร็ว 


    ###จบตอน### 


    ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×