NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เขาคือฮีโร่ !! (หยุดอัพ)

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่12|สิ่งมีชีวิตที่ชื่อเรดคิง

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 66


    หลังจากการต่อสู้กับเรดคิงเรกะก็เริ่มทำงานของตัวเองซึ่งนั่นคือการกำจัดสัตว์ประหลาด และเป้าหมายแรกของวันก็มาถึง 


     

     

    "ราก้อน" 


     

    เหมือนกับได้ยินเรกะเรียกชื่อราก้อนร้องคำรามออกมาอย่างแสบหูและวิ่งเข้าใส่เรกะทันที แต่เมื่อมันเข้ามาในระยะแขนของเรกะ 


     

    มันก็โดนซัดเข้าไปที่หน้าหนึ่งหมัดก่อนที่เรกะจะหมุนตัวและเตะมันลอยออกไป และ 


     

    "..." 


     

    ถึงแม้แรกะจะไม่หันกลับไปแต่เขาก็รู้สึกได้ว่าสัตว์ประหลาดกำลังใช้ตึกที่เล็กกว่าตัวมันเล็กน้อยบังไว้มันทำให้เรกะคิ้วกระตุกอย่างช่วยไม่ได้ 


     

    ส่วนคนที่ดูอยู่ก็มองเห็นได้อย่างชัดเจนเพราะการถ่ายทอดความทรงจำเป็นแบบมุมมองบุคคลที่สาม ซึ่งสิ่งที่ทุกคนเห็นนั้น 

     

    "เรดคิง??" 

     

    [น่ารักกกก] 

     

    [น่ารักตรงไหนนั่นน่ะน่ากลัวจะตาย] 

     

    [ฮ่าๆๆ ดูการแอบนั่นสิน้ารักจะตาย] 

     

    [จริง] 

     

    [มันน่ารักตรงไหนฟ้ะ] 

     

    ชาวเน็ตต่างก็แยกออกเป็นสามฝ่าย ฝ่ายน่ารัก ฝ่ายน่ากลัว และฝ่ายเป็นกลาง ถึงแม้พวกเขาจะเถียงกันอย่างเมามันแต่ก็ไร้ผลกระทบต่อในจอ 

     

    ตู้ม!!

     

    เรกะที่กำลังโฟกัสเรดคิงอยู่ก็โดนลำแสงสีขาวพุ่งชนเข้าที่กลางอกเรกะลอยกระเด็นออกไปเหมือนกับลูกบอลที่ถูกเตะ 


     

    และทันทีที่เรกะกระแทกลงพื้นเขาก็พยุงตัวเองขึ้นมาเล็กน้อยก่อนที่สบัดศีรษะไล่ความมึนงงและมองไปยังเรดคิง 


     

    แต่เจ้าตัวกลับหายไปแล้ว เรกะที่กำลังมองหาจู่ๆเขาก็เอียงตัวเล็กน้อย ลำแสงสีขาวได้พุ่งผ่านตัวเรกะไปและทันทีที่มันกระทบกับตึกมันก็ระเบิดขึ้น 


     

    เรกะหันไปทางสิ่งที่ยิงสำแสงมาซึ่งแน่นอนว่าเป็นราก้อนเรกะวิ่งเข้าโจมตีอีกครั้งพร้อมกับหลบลำแสงอีกเส้นมี่พุ่งเข้ามา 


     

    ซึ่งเท้าของเรกะเริ่มมีไฟลุกท้วมและพื้นที่เรกะเหยียบมีไฟลุกขึ้นเป็นรอยเท้าตามมางที่เขาวิ่งผ่านและเมื่อเข้าใกล้ระดับนึง 


     

    ก็มีลำแสงสีขาวพุ่งมาอีกครั้ง คราวนี้เรกะกระโดดขึ้นไปบนฟ้าและหมุนตัวหนึ่งรอบก่อนที่จะใช้เท้าทั้งสองที่มีไฟลุก 


     

    กระแทกเข้าไปที่ลำตัวของราก้อนและหมุนตัวกลางอากาศทิ้งระยะห่างออกมา 


     

    ตู้ม!!! 


     

    ราก้อนตัวระเบิดทันทีที่เรกะลงถึงพื้น เขามองยังตรงที่ราก้อนเคยอยู่ก่อนจะเดินไปต่อ ในจอเรกะเจสัตว์ประหลาดอีกตัว 


     

    ซึ่งเขาก็สามารถจัดการกับมันได้อย่างง่ายดายและเรกะก็ยังเดินต่อไปแต่ทว่า 


     

    [สัตว์ประหลาดยังคงเหลือ51ตัว] 


     

    เรกะหลับตาปริบๆเพราะเขากำจัดไปแค่สองตัวเองไม่ใช่หรอทำให้เรกะเริ่มคิดหนัก 


     

    คนที่ดูอยู่ก็ไม่ต่างกันพวกเขาต่างก็สังเกตุเห็นเช่นเดียวกัน 

     

    [เกิดอะไรขึ้น] 

     

    [หรือว่าพวกมันจะหนีไป] 

     

    [น่าจะ บางทีหัวหน้าพวกมันอาจจะสังเกตุเห็นเรกะและสั่งให้สัตว์ประหลาดถอยไปตั้งหลักก็ได้] 

     

    [แบบนั้นมันจะไม่แย่เอาหรอ] 

     

    [แย่สิถึงแม้เรกะจะเก่งแต่ถ้าเจอสัตว์ประหลาดจำนวนมากล่ะก็] 

     

    [แต่ไม่ต้องห่วงเพราะเขาผ่านมาได้แล้วนี่] 

     

    [นั่นก็จริงแต่...] 

     

    [มันอดกังวลไม่ได้สินะ] 

     

    กลับมาในจอเรกะออกเดินไปอย่างไร้จุดหมายเพราะเขาไม่รู้ว่ามีสัตว์ประหลาดอยู่ตรงไหนบ้างใช้ดวงล้วนๆในการเจอแต่ล่ะตัว 


     

    และสองตัวแรกที่เขาเจอเร็วนั้นนับว่าเขาโชคดีระดับหนึ่ง หลังจากเดินสักพักเรกะก็เจอสัตว์ประหลาดในที่สุด 


     

    และก็เป็นอีกครั้งที่เขากำจัดมันได้อย่างง่ายดายแล้วก็ 


     

    [ยังคงเหลือยู่49ตัว]  


     

    เรกะมองดูข้อความตรงหน้าและเลือกที่จะเดินต่อ


     

    [เฮ้ยๆ แบบนี้มัน] 

     

    [แต่มันช้าไปรึเปล่า] 

     

    [นั่นสิ] 

     

    [มันอาจจะค่อยๆถอยก็ได้นะเพราะถ้าถอยกันหมดรวดเดียวเรกะอาจจะออกไปเปิดสงครามเลยก็ได้] 

     

    [เดี๋ยวนะถ้าเป็นงั้นก็แสดงว่าพวกมันกำลังกลัวเรกะ] 

     

    [อา ถ้าเรกะเลือกที่จะบุกไปตอนนี้ก็มีโอกาสชนะสินะ] 

     

    [ใช่เลย แต่เขาก็ทำแบบนั้นไม่ได้] 

     

    [เพราะต้องคอยดูว่าตัวที่เหลือจะเข้ามายังโลกชั้นในสินะ] 

     

    [สุดยอดเลยราชาของสัตว์ประหลาดเนี่ยฉลาดมากเลยสินะ] 

     

    [ก็นะควบคุมสัตว์ประหลาดที่อันตรายขนานั้นต้องเก่งและฉลาดอยู่แล้ว] 

     

    [เรกะสู้ๆ] 

     

    ในจอเรกะยังคงเดินหน้าทำกำจัดสัตว์ประหลาดต่อไปและเหมือนกับเขาเห็นอะไรบางอย่างที่... 


     

    "..." 


     

    คนที่ดูอยู่ต่างก็พูดไม่ออกเพราะสิ่งที่เขาเห็นคือเรดคิงกำลังใช้หมัดที่มีไฟสีแดงน่ากลัวนั่นต่อยไปที่สัตว์ประหลาดและระเบิดหายไป 


     

    [ยังคงเหลือ48ตัว] 


     

    ทั้งเรกะในจอและคนที่ดูอยู่อดที่จะกุมขมับไม่ได้สรุปแล้วที่พวกเขาต่างก็คิดกันไปต่างๆนาๆนั้นมันก็แค่เจ้าเรดคิงที่สังหารสัตว์ประหลาด 

     

    [ฮ่าๆๆๆ เจ้านั่นเองงั้นหรอต้นเหตุ] 

     

    [นั่นสิไอ้เราก็คิดซะเยอะ] 

     

    [บอกแล้วว่าเจ้าตัวนี้น่ารัก] 

     

    [... เลิกบอกว่ามันน่ารักสักที!!!] 

     

    ในจอเรดคิงมองมายังเรกะพร้อมกับหลับตาปริบๆมันมองไปยังตรงที่สัตว์ประหลาดระเบิดสลับกับเรกะเหมือนกับเด็กที่แอบทำบางอย่างผิดแล้วผู้ปกครองเข้ามาเจอ 


     

    [... น่ารักจริง] 

     

    [ฮ่าๆๆ ใช่มั้ยล่ะ] 

     

    เรดคิงมองไปยังด้านหลังเรกะอย่างร้อนรนทำให้เรกะหันกลับไปมองอย่างช่วยไม่ได้แต่ว่ามันกลับว่างเปล่า 


     

    พอเขาหันกลับมาเรดคิงก็หายไปแล้ว เรกะมองไปยังพื้นมี่ตรงหน้าพร้อมกับอมยิ้มออกมาอย่างช่วยไม่ได้ 


     

    "ให้ตายสิทำนิสัยเป็นเด็กไปได้" 


     

    เรกะส่ายหน้าเล็กน้อย


     

    "นายก็เด็กไม่ใช่เรอะ!!" 

     

    คนที่ดูต่างก็พูดออกมาอย่างพร้อมเพรียง

     

    ###จบตอน### 

     

    ถึงจะเป็นตอนสั้นๆแต่... ไม่รู้จะพูดไรเอาเป็นว่าอ่านให้สนุกนะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×