ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดใหม่เป็นสาวนักปฏิวัติต่างโลก

    ลำดับตอนที่ #1 : ความภาคภูมิใจฐานะสาวน้อย

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ย. 65


    ก่อนที่ฉันมาเกิดใหม่ฉันเป็นนักธุรกิจ นักประวัติศาสตร์ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ เเฮกเกอร์ ชอบการเมืองเป็นอย่างมากเพราะว่าฉันได้ดูข่าวเป็นประจำเกี่ยวกับเหตุการณ์บ้านเมือง เศรษฐกิจ

     

    ฉันชื่อ โรฟี ฉันเกิดเป็นคนไทยชนชั้นล่างก่อนเป็นนักธุรกิจ พ่อเป็นชาวสวนเเละประมง ส่วนเเม่ทำงานในบริษัท มีน้องอยู่ชื่อ โฟคลอ  อายุห่างกัน 4 ปี เป็นคนช่วยเหลือพ่อเก็บเกี่ยวผลไม้ ตกปลา งานอดิเรก คือ อ่านนิยายสงคราม นอกจากนี้ยังชอบเล่าเกี่ยวกับยุทโธปกรณ์ไม่ว่าจะเป็น ปืน รถถัง เรือรบ เครื่องบินรบ เเต่บางทีก็อ่านนิยายแฟนตาซีเกี่ยวสงครามบ้าง เเน่นอนว่าเก่งประวัติศาสตร์มาก ขนาดฉันยังเเพ้น้องเลย

     

    ถึงฉันเป็นคนเงียบๆเเต่ก็มีเพื่อนด้วย คนเเรกชื่อ มูน เป็นคนฉลาดมาก เก่งทั้งคอม คณิต ฟิสิกส์ ภาษาอีก เก่งทุกเรื่อง สอบก็ที่ 1 ทุกวิชา เเต่ก็มีข้อเสียคือ หยิ่งและก็น่ามันไส้มาก อีกคนชื่อนุ่น ชอบการเมืองมาก เเล้วก็ด่าพวกนักการเมืองด้วย มันก็เรื่องจริงเเต่ทำไรไม่ได้ เคยเข้าร่วมม็อบ เเล้วก็มาชวนเราไปเดินประท้วง เเต่เราปฎิเสธ ไม่ค่อยมีเวลาเท่าไรเเละชอบทำงานเบื้องหลังมากกว่า

     

    ตอนฉันอายุ 15 ปี พ่อเสียไปเนื่องจากโรคมะเร็งระยะสุดท้าย เเม่ก็ประสบอุบัติเหตุเนื่องจากขับรถประมาท เมื่อทราบข่าวก็เสียใจมาก จนมีช่วงนึงตัดพ้อว่าทำไรดีในชีวิต ได้เงินสวัสดิการมาเเต่ก็ไม่คุ้ม เเต่ก็มีกำลังใจจากน้อง จากความลำบากก็ได้นำเงินที่พ่อเเม่ทิ้งมรดกไว้มาลงทุนทำธุรกิจ ตอนเเรกก็กลัวว่าสิ่งที่ลงทุนจะไร้ค่า เเต่คิดไม่ถึงว่าจะประสบความสำเร็จ หลังจากนั้นก็ไม่ค่อยห่วงเรื่องเงินอีกเลย ถ้าพ่อเเม่มองลงมาจากฟ้าพ่อคงบอกได้เลยสบายใจเเละไม่ต้องห่วงหนูดูเเลตัวเองได้ เเละก็หลังจากนี้ฉันเองเลี้ยงน้องด้วยตัวเอง ถ้าไม่มีน้องคงไม่อยากมีชีวิตต่อเลย ถึงจะยากมากที่ต้องมาสั่งสอนเเละดูเเลน้องของฉัน เเต่ก็ทำเพื่อน้องของฉันสุดความสามารถ

     

    ตอนฉันอายุ 19 ปี ฉันเริ่มสร้างธุรกิจเป็นของตัวเองเเล้วเเละก็ได้เเฮกระบบในเครือบริษัท Holy&Light เป็นบริษัทปล่อยเงินกู้ผิดกฎหมาย สาเหตุที่เเฮกไม่ใช่เพราะว่าไม่มีเงินหรอก เพราะพ่อเคยติดหนี้นอกระบบเเล้วบริษัท Holy&Light เคยลากพ่อมาลอบทำร้ายมาก่อน จึงเกลียดบริษัทนี้มาก ถึงมีเรื่องผิดกฎหมายมากขนาดไหน รัฐบาลก็ทำอะไรไม่ได้เนื่องจากไม่มีหลักฐาน ก็เลยเเก้เเค้นเอาทั้งเงิน ปล่อยข้อมูลผิดกฏหมาย จนรัฐบาลเอาผิดตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายถึงเสียชีวิต โจรกรรมข้อมูล ปิดบังเจ้าหน้าที่ ติดสินบน 

     

    ตอนฉันอายุ 24 ปี ฉันเรียนจบคณะวิศวกรรม สาขาคอมพิวเตอร์ ฉันก็มีธุรกิจ Black Garden ทำเกี่ยวกับการวิจัยการผลิตเเร่ที่เเข็งเเกร่งที่สุดที่สามารถทำได้ นอกจากนี้มีวิจัยทำของต่างๆไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ เเละวิจัยเเร่ให้สามารถเขียนโปรเเกรมเเละสามารถทำการผลิตได้โดยใช้สสารวัตถุ

    ชอบไปหาน้องอยู่ช่วงหลังๆก็เริ่มทำงานได้ดีขึ้นเเล้ว คอยรับ-ส่งน้องทุกวันที่มีเรียนมหาลัยอ่ะนะ

     

     

    น้องโฟคลอ ช่วงอยู่มหาลัยอันดับหนึ่ง ชอบมีพฤติกรรมเเปลกๆอยู่ คือ จีบสาวไปทั่วเลยไม่ว่าจะสเปคเเบบไหน น้องเอาสาวเกือบทุกรุ่นเลยไม่ว่าจะเป็นน่าอกไซลเล็กยังไสใหญ่ เล่นรุ่นพี่ลามมายังรุ่นน้อง โดยเฉพาะสาวโลลิใสบริสุทธิ 

     

    ตอนฉันอายุ 25 ปี ก็ตั้งองค์กรปฎิวัติเทคโนโลยีวิญญาณใหม่ ในนามบริษัท  Black Garden วิจัยโดยใช้เงินทุนจากฉันหมดไปหลายล้านบาท เพื่อที่ได้เป็นอมตะอยากอยู่ยาวเลยตั้งชื่อโครงการทดลองว่า (Tu-2014F) ทำการเกี่ยวกับการยื่นอายุยืนนาน (ทำสำเร็จก็อยู่อีก 20 ปีต่อจนถึงไม่จำกัดอายุ)     (Chak-409Pob-A) ทำเกี่ยวกับการเทเลพอร์ดไปสถานที่ต่างๆทั้งสัตว์เเละวัถตุ (Thaksin-500B) ทำเกี่ยวกับ การรังสรรสิ่งของต่างจากสสารเเละโมเลกุลเริ่มทดลองจากการสร้าง เเบงค์ 500 บาท เเล้วเเจกใช้ให้ทุกคน

     

    เเละอันสุดท้ายโครงการที่คาดว่าจะเสร็จภายใน 5 ปี คือ โครงการสิงร่างเเบบ FULL-HD ลงทุนเยอะสุดๆ เเต่ก็มีคนไม่ชอบอยู่ โดยเฉพาะประเทศ A ก็ละเมิดสิทธิมนุษยชนก็เลยเป็นเเบบหุ่นจำลองมนุษย์เเทน

     

     

    ช่วงนี้ฉันก็เริ่มวิจัยระบบ AI ขึ้นมาจะได้ให้มาเป็นผู้ช่วยซะหน่อยจากการฝังหัวซิปก็ทดลองไปเรี่อยๆ จนสำเร็จสักทีเลยฝังกับวิญญาณเลย เลยตั้งระบบว่า Multi-helper ของฉันตั้งระบบชื่อ "ชิโรฟี" เเละก็ได้ทดลองคุยด้วยเเหละ เลยบันทึกสนทนาดังนี้

     

     “ขอบคุณที่สร้างฉัน นายท่าน” ชิโรฟีเป็น AI ที่ฉลาดเเสดงความรู้สึกได้บอกกับเจ้านายของตน

    “ยินดีด้วยที่สามารถมีชีวิตได้เเล้วตอนนี้รู้สึกอย่างไร” พร้อมทั้งคอยตรวจสอบทีละนิดว่าตื่นรู้หรือไม่

    “เฉยๆ” พร้อมเสียงเรียบเฉยเป็นอย่างมาก

    “เห้อ เเล้วมีความสามารถไรบ้างอ่ะ” พร้อมถามเช็คความถูกต้องเเละรู้สึกตื่นเต้นในเวลาเดียวกัน

    “ระบบ Multi-helper มีหน้าที่รวมรวบข้อมูล ประเมิน เเละวิเคราห์ นอกจากนี้สามารถเเก้สมการที่ซับซ้อนได้ค่ะ”

    “ถ้าฉันตายไป เธออยากตามไปอยู่โลกหน้าไหม” เพื่อลองใจดูเผื่อเกิดการคิดการใหญ่

    “ฉันอยากตามไปรับใช้ได้ค่ะ เพราะท่านเป็นผู้สร้างเเละผู้กำเนิดค่ะ” ชิโรฟีซึ่งเเสดงความปิติยินดีต่อผู้สร้างของตน

    “อืม เเล้วเธอไม่คิดหรอว่าเธอเป็นเพียงเเค่เครื่องมืออ่ะ”เพื่อลองใจเช่นเคย

    “ไม่่นะค่ะ ถึงอย่างไรฉันเกิดมาเพื่อมาสเตอร์ค่ะ”ชิโรฟีมีท่าทางสับสนเล็กน้อยเเละต่อมาก็ค่อยๆใจเย็นในที่สุด

    “อืม เเล้วรวบรวมข้อมูลบนโลกนี้หมดยัง”

    “รวบรวมเรียบร้อยเเล้วค่ะ”ตอบด้วยสีหน้าอารมณ์ที่มั่นใจเป็นอย่างมาก

    หลังจากโรฟีทดลองสำเร็จไปด้วยดีที่นี้ก็สามารถวิจัยได้มากขึ้นอีก ดีจริงๆโลกนี้หาน้องชายหน่อยละกัน ช่วงนี้ไม่น่าเจ้าชู้เเล้วนะ

    “ชิโรฟี :/command: auto drive ” 

    “รับทราบค่ะ” พร้อมทั้งรถหรูชื่อ CPPR มาจอดหน้าตนอัตโนมัติ

     

     

     

    ณ มหาลัยพระจอมเกล้า

    ‘ชิโรฟี :/command: วิเคราะห์ความรู้สึกเป้าหมาย’

    ‘วิเคราะห์เป้าหมายเสร็จสิน ปัจเจกนามโฟคลอกำลังอกหักอยู่ค่ะ’

    ‘ชิโรฟี ทำไมอ่ะ’พร้องทั้งมีท่าทีสงสัยกับโฟคลอ

    ‘ไม่ทราบเพราะไม่มีข้อมูลค่ะ’ ซึ่งตอบอย่างไม่เเสดงความรู้สึก

    ‘ชิโรฟี เเฮกหาข้อมูลหน่อย’

    ‘ปัจเจกนามโฟคลอ เกรดเฉลี่ยตกลงเป็น 3.56 เเละในเฟสบุกโพลต์สเตตัสว่าอกหักเพราะเขาทำตัวไม่ดีเอง’

    ‘สมเเล้วเเหละ เเม่งน้องก็เป็นชะอย่างนี้เองล่ะนะ เราต้องปลอบน้องหน่อยเเล้ว’พร้อมยิ้มอย่างชั่วร้ายมาก

    “ว่าไงน้อง เเหมช่วงนี้เหงาเหรอ ทำไมซึมล่ะ” โดนถามอย่างตรงไปตรงมา

    “พี่ผมอกหัก”

    “ว่าไงน้อง เหตุการณ์เป็นยังไงเล่าให้พี่ฟังหน่อย”

    “พี่ผมอกหักเพราะเจอผู้หญิงคนหนึงชื่อ ชบาทอง เป็นนักคอสเพลย์ สาวสวยอ่ะเขามาคุยกับผมเดือน 1 นึงเเล้ว ผมชอบเลยขอคบเเต่เขาปฎิเสธอ่ะ”

    ‘วิเคราะห์ ชบาทอง จากเเฟนเพจหน่อย’

    ‘จากข้อมูลที่หามาได้ ปัจเจกนามโฟคลอ เป็นสาวดุ้นค่ะ’

    “ไอ้น้องเอ้ยคิดยังไงเอากะสาวดุ้นเนี่ย ฮ่าๆๆ”

    “พี่สาวบอกผมว่าคนที่ผมชอบเป็นสาวดุ้นหรอ”

    “ไอ้น้องทีหลังอย่าซื่อบื้อสิหาข้อมูลเข้าสมองบ้าง”

    “โถ๋ พี่ก็ผมไม่รู้นิ”

    “ถ้างั้นเลิกเรียนเเล้วใช่ไหมงั้นกลับบ้านกัน”

    “ครับ พี่สาว”

    หลังจากกลับบ้าน

    “พรุ่งนี้พี่จะไปพาน้องไปเที่ยวสยามเเละแล็บของพี่ดีไหม”

    “ครับ ตกลงพี่สาว”

     

    เช้าวันต่อมา

    “อรุณสวัสดิ์พี่สาว พี่ไปสยามเร็วๆ พี่เเต่งตัวช้าจัง”

    “ผู้หญิงที่เเต่งสวยๆดีๆ ใช้เวลาไม่นานหรอกนะ” พร้อมความมั่นใจเต็ม 100

     ….

    รอ 2 ชั่วโมงต่อมา

    “พี่ช้าจัง” พร้อมท่าทีที่รออย่างเบื่อหน่อยโดยถือโทรศัพท์เล่นเกมอยู่

    “ไม่เห็นนานเลย ไปกันน้อง” พร้อมทั้งเดินไปหารถของตน

    ซึ่งเดินทางไปโดยโรฟีเป็นคนขับรถ โดยที่โฟคลอเเละโรฟีมีความสุขเป็นอย่างมาก เพราะปกติไม่ค่อยใช้เวลากะบครอบครัวเท่าไร

     

    จากนั้นพี่เเละน้องได้ทำการเเต่งตัวมาเที่ยวสยามโดยผ่านการขับรถเมื่อถึงที่ พี่จูงมือน้องไปชมสถานที่ต่างๆ โดยพี่เปย์น้องโดยซื้อเสื้อผ้า อุปกรณ์ เเละคอมพิวเตอร์  สุดน้องรักของเธอ ไม่หรอกที่จริงเป็นบริษัทโรฟี เเละได้ถ่ายรูปพี่น้องอีกด้วย

    “เป็นไงบ้างชอบไหม ถ้าชอบจูบพี่หน่อย” โดยเจ้าตัวลืมไปว่าเเพ้ผู้ชายที่น่ารักเเละเป็นกันเอง

    “รักพี่ที่สุดเลย จูบบบบบ” โฟคลอที่ได้จูบพี่โรฟีจึงเกิดอาการเขิลลมาเป็นอย่างมาก

    “//W–W// น่ารักกๆๆๆ ” โรฟีที่มีอาการหน้าเเดงสูง เลือดกำเดาไหลเลยทีเดียว

     

    ต่อมาก็ได้เดินทางมาถึง เเล็ปวิจัยลับโครงการวิญญาณ

    “นี้คือการวิจัยของพี่เองโครงการลับสุดยอดเลยเเหละ สามารถเป็นสิ่งมีชีวิตอะไรก็ได้ล่ะ”

    “พี่สุดยอดเลย พี่คงทำงานจนไม่มีเวลาสิ”

    “ถ้าพี่หายไปเพราะไม่มีเวลาให้น้องเป็นไรไหม ยอมรับไหมได้ไหม”

    “พี่ทำไมอ่ะ ถ้าพี่ทำเพื่อโครงการนี้โดยเฉพาะอย่างเต็ม สัญญาได้ไหมว่าถ้าว่างเมื่อไร พี่ต้องไปมาหาหน่อย”

    “สัญญา มันเป็นโครงการที่อันตรายพอควรเลยเเหะ มันอาจจะทำให้พี่ไม่มีเวลาไปสักพักหนึงได้เลยไงทดลองหลายๆรอบมาก”

    “ถ้าพี่ไม่กลับบ้าน น้องจะตามยังสุดขอบโลกเลยคอยดูเลย”

    "รักน้องๆคนนี้จริงๆ” โรฟีมีท่าทางที่ชอบใจน้องของตนด้วยความใสของน้องตน

     

    หลังจากนั้น

    วันต่อมาฉันเดินเที่ยวคนเดียวเผื่อหาเเฟนได้เเค่นั้นเดินผ่านผับต่างๆเเละตามร้านคาเฟ่ เเต่ก็ไม่มีคนที่น่าสนใจเลยมีเเต่โรคจิตที่ชอบลวมลามทางสายตาอยู่นั้นเเหละเหอะ เอาเหอะชาตินี้คงไม่มีอ่ะ ทั้งหน้าตาสวยเเท้ๆ 

    เเต่ก็ไม่ว่าจะโชคร้ายเสมอไป เจอผู้โชคดีเเล้วค่ะ จากการที่ชิโรฟีค้นหาใน Website กู้หนี้ของเจ้าตัวเเหละ (รวยมากๆ) ว่ามีหนุ่มซึ่งเป็นชาวเยอรมันชื่อ เฟลิก มีครอบครัวเเละลูก เเต่ภรรยาเสียชีวิตเเถมมีหนี้สินเนื่องจากภรรยาของเขาใช้เงินมากไปจนมีเจ้าหนี้ทวงหนี้โหดจนภรรยาทนไม่ไหวเลยจนจมตายไปเเล้ว เอาเหอะภรรยาของเขาทำตัวเองเเท้ๆ เเต่ก็ดีเเล้วจะได้ให้เงินเเลกกับสืบทอดอำนาจเเละกันไม่ต้องห่วงหรอกสืบมาเเล้วว่าไว้ใจได้ (ได้หรอว่ะ) ติดต่อเลยเเละกันเจรจาได้ไหมเนี่ย

    “Calling…”

    “สวัสดีครับ คุณคือใครครับ โดยที่มีอาการสีหน้าที่วิตกกัลวงว่าจะมาตามทวงหนี้”

    “ฉันชื่อโรฟี ขอโทษที่โทรค่ะ ไม่ทราบว่าคุณต้องการกู้หนี้ใช่ไหมค่ะ”

     “ใช่ครับ มาจาก Website ใช่ไหมครับ”

    “ใช่ค่ะ หนี้มีเท่าไรส่งผ่าน Email นะพร้อมเลขบัญชีเเต่เเลกกับลูกสาวของท่านมาเป็นผู้สืบทอดหน่อยนะ พอดีว่าฉันไม่มีทายาทอ่ะ”

     “เเต่ว่าคุณจะไว้ใจได้ไงล่ะ เเถมพวกเราโดนต้มตุ๋นง่ายอีก”

    “ไม่ต้องห่วงเราสอนให้พร้อมลูกคุณด้วย ไว้ใจได้เลยค่ะ”

    “ขอบคุณครับที่เป็นคนช่วยหนี้”

    หลังจากนั้นก็ได้ทำสัญญาสืบทอดนอกจากนี้ยังได้บอกน้องชายไว้เเล้วด้วยว่าสามารถหาตัวเเทนธุรกิจได้เเล้ว มีหลายเรื่องที่ต้องจัดการอยู่เยอะมากจนไม่ค่อยมีเวลามากเท่าไร หลังจากนี้ระต้องปั้นเด็กสาวชื่อ โซเฟีย จากข้อมูลที่ได้ เธอเป็นคนน่ารักมากๆ จะต้องรับไปอบรมหลายเลยเพื่อที่จะพร้อมสืบทอดอำนาจ(ไม่ดีเเหะ)

    หลังจากที่เฟลิกสามารถกู้หนี้สินได้เเล้วนั้นจึงบอกลูกสาว

    “ลูกนับตั้งเเต่นี้ไปลูกจะต้องไปอยู่กับคนที่เป็นคนรับลูกบุณธรรมเพื่อสืบทอดอำนาจ”

    “เเต่ว่าพ่อทำไมล่ะ ไม่อยากจากพ่อไปไหน”

    “ไม่ต้องห่วงหรอก พ่อไม่ค่อยเหมาะสมเป็นพ่อเท่าไร เลยอยากให้ไปอยู่กับคนที่รับเลี้ยงอ่ะเเลกกับจ่ายหนี้นะลูก วันนี้เป็นวันสุดท้ายเเล้ว”

    “ค่ะท่านพ่อ”

    วันถัดมา

    “มาถึงเเล้วจ้าา สวัสดีถึงยังไม่เชื่อใจเเต่ก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วย”

     “ค่ะท่านเเม่”

     “//W–W// น่ารักกๆๆๆ มาเเล้วมีลูกเลี้ยงเเล้วๆๆๆ”โซฟีคิดในใจเช่นนั้น

    “ขอบคุณมากๆ ถ้าไม่มีคุณก็ไม่สามารถหาเงินได้เเละก็เป็นบุญคุณอีก”

    “ไม่เป็นไร ไปกัน”

     “….ค่ะ ท่านเเม่”

     

    หลังจากนั้นก็ได้ทำสัญญาเสร็จสิ้นโดย

    1.โรฟีเป็นผู้เลี้ยงดูโซเฟีย

    2.ผู้สืบทอดคือโซเฟีย

    3.การเเบ่งสมบัติ

    3.1 ถ้าบุคคลชื่อ โฟคลอ มีชีวิตอยู่จะมีการเเบ่งครึ่งหนึ่ง รายละเอียด : *****

    3.3 บุคคลชื่อ โซเฟีย เป็นผู้สืบทอดเเท้จริงสามารถตัดใจได้ว่าทำอย่างไรกับทรัพย์สิน

    3.4  ถ้าบุคคลชื่อ โฟคลอ โซเฟีย ไม่มีชีวิตก็ส่งไปยังรัฐบาล(T_T เเน่นอนไม่เห็นด้วย)

     

    การเเบ่งสมบัติทำไหมหรอ เพราะว่าอย่างที่ทราบมีโอกาสที่วิญญาญสูญสลายจากการผัง AI ไม่ก็ถูกโจมตีโดยรัฐบาลเเละต้องเก็บเอกสารให้ดีๆด้วยอันตรายมากถ้ามีคนรู้ก็ถูกเพ่งเล็งได้ จากนั้นก็พาไปเเนะนำ โฟคลอ 

     “คนๆนี้คือ ลูกบุญธรรม ของพี่เองเเหละสุดยอดไหม”พร้อมชมอวดเบ่งน้องชายอย่างเต็มที่

    “ยินดีที่ได้รู้จักคุณหนูโซเฟีย” พร้อมยื่นมือ

    “ค่ะ” ตอบด้วยอาการเเบบเกรงเเล้วยื่นมือจับมือกัน

     “ไม่ต้องเกรงใจ เราเป็นครอบครัวเดียวกันเเล้ว เเล้วพี่จะทำไงต่อล่ะ”

    “ก็ยังไงหรอ สอนโซเฟียจังในสังคมไง งั้นก็เริ่มจากการซื้ออุปกรณ์ก่อน ไม่บ่นหรอกเพื่ออนาคต ลูกพร้อมไหมสำหรับบทเรียนอันคุ้มค่า”

    “พร้อมค่ะๆๆๆ”

    “โถ๋พี่ เลี้ยงไหวไหม”

    “อย่าดูถูกไอ้น้องเวรนี้”

    “ขอโทษครับพี่”

    “มาๆๆ อุ้มหน่อยเเล้วไปเที่ยวกัน……” พร้อมทั้งรีบพาไปโดยมีสีหน้าที่ยิ้มเเย้มอย่างชั่วร้าย

     

     

     

     

     

     

     

     

    5 ปี ต่อมา

    ฉันอายุ 30 ปีเเล้ว จากการที่ทดลองสุดโหดสำเร็จเเล้วนั้นก็ได้ติดตั้งระเบิดผลงานไว้เผื่อโครงการจะหลุดไปเเละโดนมาใช้เป็นอาวุธซึ่งยังไงเเม่งต้องโดนตรวจสอบอยู่ดีโดยเฉพาะรัฐบาลที่เห็นเเก่ตัว (ไม่ออกอีก) อยู่ได้ไงก็ไม่รู้เป็น 10ๆ ปี เเล้วเเต่ก็ว่าไปเเล้ว 5 ปีนี้ ฉันยังไม่มีเเฟนเลยสักคน T_T (เองมัวเเต่ทดลองไง) 

     

    สิ่งที่อัพเดดคือระบบมีความเก่งขึ้นมากเลยชิโรฟีเอย รถ Lamborghini สุดหรูเอย คอนโดเอยอารมณ์เเบบว่าทั้งชีวิตมีทุกอย่างพร้อมเเล้วอ่ะ น้องก็มีเเฟนเเล้ว(ยังไม่รู้ตัวตนโรฟี)ส่วนเรายังไม่มีเลยเเต่ว่านะ เรามีผู้สืบทอดเเล้วเเหละชื่อ นางสาว โซเฟีย มาเฟียอายุ 16  คุมทั้งเเก็งค์เสือทองเลยเเหละ เเม่งอันตรายมากเเก็งค์นี้คอยทวงหนี้ นอกจากนี้มีอาวุธปืนเพียบเลย ก็น่ามีโรงงานผลิตอาวุธให้ไงล่ะ

     

    ว่าเเต่น้องเป็นไงบ้างคึงถึงจัง ความรู้สึกที่โรฟีมีต่อคือโฟคลอ คือ ปลื้มปิติที่มีงานทำที่ดีมีเเฟนที่ดีเเสดงถึงความนับถึงในขณะที่ตนเองยังไม่มีเลย น่าเศร้าชีวิตต้องโสดตลอดไป

     

    วันนี้โรฟีเเต่งชุดเดรชสีดำแบรนด์สิริ ถุงน้องสีดำรองเท้าสีเงิน อยู่ที่คอนโดหรู มีท่าทางที่เบื่อโลกเป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากที่สอนโซเฟียเเล้วเมื่อ 2 ปีที่เเล้ว ก็มีเวลาไปเที่ยวเยอรมัน ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น ไต้หวัน เกาหลี เเละไทย หลังนี้ก็เริ่มโครงการต่อเลยเเละกัน

     

    มุมมองของโซเฟีย ช่วงถูกอบรมเเละเข้าโรงเรียน ม.ต้น

    สวัสดีฉันชื่อโซเฟียหลังจากที่จากกับพ่อไป หนูมีความรู้สึกว่ามีความสุขมากเลย ทั้งคุณเเม่เลี้ยงให้ความอบอุ่นมากกว่าเเม่เก่าอีก เเละเเม่เลี้ยงมีเสน่ห์มากเลยเเล้วบ้านรวยด้วย คงสงสัยไหมว่าหนูเรียนอะไรบ้าง

     

    คุณเเม่เลี้ยงสอนโหดมากเลยค่ะ มีทั้งออกกำลังกายทุกวัน 2 ชั่วโมง เรียนเลขอย่างมหาลัย ฟิสิกส์ เคมีชีวะ คอม บัญชี ซึ่งไม่รู้ว่าเเม่สอนมาได้ไงอย่างกับว่าศาสตราจารย์มาเองเลย(ฟิโรฟีสอน) อาหารก็ต้องคุมเข้มอีก เเถมยังสอนรักนวลสงวนตัว ถ้ามีความสัมพันธ์เเม่สอนการคุมกำเนิดอีกด้วย


     

    ก็เคยสงสัยว่าคุณเเม่จบมาจากอะไรถึงได้เก่งขนานนี้ เเต่เเม่ก็ไม่ยอมบอกด้วยจบจากอะไร เเละไม่บอกประวัติส่วนตัวอะไรเลย ถึงว่าเเหละเก่งเกินคนไปเเล้วเเถมสอนให้ทำผิดกฏหมาย เส้นสาย สร้างเเก็งค์อีก เเล้วไม่มีใครสงสัยหน่อยว่าเเม่รวยมาจากไหน เเต่ก็คือเเม่เราอ่ะน่ะ


     

     

    เเม่มีสายเป็นตำรวจ ศาล นักการเมือง ทหารด้วย  เหมือนว่าจะหนูถูกฝึกใช้สายพวกนี้โดยไม่ผ่านกลุ่มตระกูลใดเลย เหมือนเเม่จะบอกว่า การผูกกับตระกูลมันวุ่นวายมากๆเลยล่ะ เเต่ก็ยังไงล่ะ เเม่บอกด้วยว่าบางตระกูลสร้างความสัมพันธ์ไว้จะดีกว่า


     


     

     ปีนี้ปีสุดท้ายเเล้วที่เเม่จะมอบเเบบทดสอบให้ คือ การให้เเฝงตัวเป็นสายลับในโรงเรียนมัธยมต้นเเละทำการเป็นหัวหน้ามาเฟียซึ่งโหดมากๆ (มีที่ไหนให้เด็กผู้หญิงคุมเเก็งค์) ช่างทรมาทคนเเบบหนูเสียจริงที่

     

     

    สงสัยใช่ไหมว่าจะคุมเเก็งค์ได้ยังไง ก็เเบบว่าเเม่พาไปที่โรงอันธพาล ค่ายมวย เทควันโด ไปกระทืบเเลกกับการเป็นให้เขาลูกน้อง เเม่ฉลาดจริงๆ สอนตั้งเเก็งค์เสือทอง ตั้งอาณาเขตอีก พาไปเที่ยวห้าง ไปเปิดโลกกว้างให้หนูรู้เกี่ยวกับทำธุรกิจ

     

    ก่อนไปโรงเรียน ม.ต้น ของหนู ทำไมต้องไปโรงเรียนด้วย เเม่สอนมาดีเเล้วทำไมต้องไปครูที่ไหนก็ไม่รู้ สอนไม่ได้เรื่องเลย ง่วงเเละมีเเต่คนโง่ๆอ่ะไม่ชอบเลย(ลูกคุณหนูอ่ะนะเเต่เป็นความลับ)

     

    ก่อนปฐมนิเทศ

    “ลูกวันนี้วันปฐมนิเทศต้องไปโรงเรียนด้วย”มาพร้อมด้วยท่าทีที่พร้อมลากโซเฟียมาโรงเรียน

    “เเม่ไม่อยากไปโรงเรียนทำไมต้องไปด้วยค่ะ”ด้วยการเเสดงอารมณ์ว่าเบื่อโลก

    “ลูกจะได้ฝึกเข้าสังคม มีเพื่อนๆ จะได้ไม่เป็นเเบบเเม่ไงลูก”

     “เข้าใจเเล้วค่ะ คุณเเม่” ทำด้วยอย่างเชื่อฟัง

    “ลูกไปเเต่งตัวได้เเล้วจ้าา นี้น่ะชุดนักเรียนใส่สบายมากเลย ใส่ไปโรงเรียนลูก " เเล้วยื่นชุดด้วยความเอ็นดู

     “ค่ะ คุณเเม่” พร้อมทั้งรับชุดนักเรียนด้วยความเคารพ

    โซเฟียได้ทำการเเช่น้ำร้อนโดยฟองสบู่คุมผิวน้ำเเต่เห็น 2 ลูกใหญ่ลอยอยู่โดยมีฟองคุณผ่านการลูบไลทั้งตัวตั้งเเต่จรดหัวยังส้นเท้าโดยใช้สบู่สูตรหอมตรายูราเซีย จึงออกมามีกลิ่นชบาเเละกลิ่นกุหลาบโชยไปทั่วบริเวณโดยรอบ เเล้วใส่ชุดนักเรียนโดยเสื้อขาวผูกโบว์เเดงกระโปรงสีดำเเละเสื้อแจ็กเกตสีดำรองเท้าผ้าใบ

    “เเม่พร้อมเเล้วค่าา”

    “  ขึ้นรถเเล้วไปกันเลยๆๆ"

    ณ สถานศึกษา

    “สู้ๆลูก เเม่จะคอยให้กำลังใจให้” พร้อมทั้งท่าทางชู2นิ้วเเละยิ้มเเจ่มใสขึ้นมา

    “ค่าา คุณเเม่หนูจะพยายามเต็มที่ค่ะ”

    หลังจากนั้นทั้งคู่ได้นั่งรอฟังปฐมนิเทศอย่างเบื่อหน่าย นักเรียนส่วนใหญ่ก็เบื่อพอๆกัน จนเกิดการประกาศการมาของผู้อำนวยการโรงเรียน

    ประกาศ : “ยินดีต้อนรับเข้าสู่โรงเรียน ****** ”

    ประกาศ : “ขอเชิญผู้อำนวยการโรงเรียนขึ้นประกาศปราศรัยค่ะ”

    ผ.อ : “สวัสดีครับ ผมนายโชคดี ชินวันต์ ชื่อเล่นว่า โทนี่ วันนี้ทางโรงเรียน  ******  จัดกิจกรรมวันปฐมนิเทศเปิดภาคเรียนประจำปีปีการศึกษา 20** ทางเราขอบคุณผู้ปกครองเเละนักเรียนไว้ใจเราในการอบรมณ์สั่งสอน ขัดเกลาให้เป็นคนดีในสังคม นอกจากนี้โรงเรียนเป็นสถานศึกษารางวัลพระราชทาน ทางเราได้เปิดสอนห้องพิเศษ 2 ห้อง ธรรมดา ** บลาๆๆ”

    ขณะเดียวกันโซเฟียที่ไม่สบอารมณ์ได้พึมพำว่า

     “พูดอย่างกับว่าหนูเป็นคนใสซื่อเเถมคำพูดอย่างกับว่าบ่นอยู่นั้นเเหละ จะหลับน่าเบื่อออ ปล่อยได้เเล้ว ไอ้สถานศึกษารางวัลพระราชทานไรเนี่ยเฟคกันทั้งนั้น ทำวันเดียวเเค่นั้นเฮ้อ ไว้ใจไรอ่ะ เเม่บังคับให้มาโรงเรียนค่ะ ”

    <เเจ้งเตือน : โซเฟียมีอารมณ์ที่ไม่สงบค่ะ เเนะนำทำการลงโทษอย่างเช่นงดค่าขนมค่ะ>

     “ลูกอย่าเพิ่งบ่น ถ้าบ่นอีกจะงดขนม”พร้อมขู่ด้วยความฃจริงจังจนโซเฟียกลัวขึ้นมา

    “ขอโทษค่ะ”พร้อมทั้งเเสดงสีหน้าเศร้าขึ้นมา

    หลังจากที่ผู้อำนวยการโรงเรียนปราศรัยจบประมาณ 30นาที ก็มีเสียงตกมือดังสนั่นทั่วบริเวณด้วยความยินดี ต่อมาก็มีการประกาศต่อมาว่า

    ประกาศ : “ต่อไปนี้จะมีวิธีการเเสดงดนตรี Beethoven - Moonlight Sonata พร้อมอาหารเตรียมรับฟังได้เลยค่ะ ”

    หลังจากการเเสดงจบลงเเล้วจึงประกาศการเลิกพิธีจากนั้นปล่อยผู้ปกครองเเละนักเรียนกลับบ้าน ดังนั้นเเม่จึงส่งหนูกลับบ้านเเล้วเเม่ทำธุรต่อ

     

    “มีคนโทรมา 062******* ว่ามา” โดยที่เจ้าตัวเเสดงอย่างเบื่อหน่าย

    “เเย่เเล้วครับตอนนี้รัฐบาลต้องการตรวจสอบโครงการลับ” เมื่อโรฟีได้ยินเช่นนั้นจึงเร่งเคลื่อนไหวสั่งการทันที

    “งั้นหรอ ถึงเวลาเเล้วสิน่ะ เตรียมตัวพร้อมนะ”เเล้ววางสายไป

     

    มุมมองของโฟคลอ

    ช่วงนี้พี่สาวไม่ค่อยมายุ่งซ่ะเท่าไร ผมก็รวยเเล้วเพราะพี่ เเต่ว่าผมมีเเฟนเเล้ว พี่เลยไม่ค่อยมาหาเท่าไร (เเอบเศร้าใจ) อย่างว่าเเหละ ตั้งเเต่พี่มีผู้สืบทอดมามรดกมาไม่รู้ว่าทำไรอยู่ เเต่ก็ติดต่อมาบ้าง จะได้อวดเเฟนหน่อย เห้อเสียดาย T_T

    ตอนนี้ผมก็กำลังจะเเต่งงานผู้หญิงของผมชื่อ ริเลียน่า เธอเป็นคนตรงๆ จริงใจรักใครรักจริง ทั้งหน้าอกยังก้นนี้คือเเบบ สุดยอดฟินเวอร์(พี่มาสอนไอ้น้องหื่นเร็ว) เเต่เหมือนว่าจะถูกเลื่อนออกไปก่อนเนื่องจากพี่ติดธุระต้องการให้ผมมาเเล็ปพี่ 

    ดูเหมือนว่าริเลียน่าจะเริ่มคบชู้เเล้ว ผมรู้ได้ไงหรอก็มีเลขาคอยรับใช้จากเเก็งค์เสือทองอยู่ คอยสืบหาให้ผมโดนเฉพาะเลย ดูเหมือนว่าคนทั่วไปจะรู้จักเเก็งค์เสือทอง ผู้นำก็เป็นคนลืบลับอีก ไม่เข้าใจพี่เลยว่าจะน่ากลัวขนาดนี้ทั้งชีวิตเคยเห็นพี่โกรธอยู่บ้างเเต่ก็ไม่เคยเห็นเเบบโกรธสุดๆก็ตาม 

    ถ้าพี่เรียกตัวหาขนาดนี้คงจะน่ากลัวมากเลย ต้องเป็นเรื่องใหญ่เเน่ๆเลย พี่ผมไปหา คิดถึง

     

    ปัจจุบัน

    โรฟีปัจจุบันนอนรอโฟคลออยู่ซึ่งเธอตอนนี้ใส่ชุดนอนเสื้อหลุดลุ่ยบางส่วนเเล้วนั่งดูหนังต่อมาจึงเปลี่ยนชุดเป็นนักวิจัยเเล้วขับรถไปยังศูนย์วิจัย ระหว่างนี้โฟคลอก็ขับรถไปด้วยกันต่อมาเมื่อถึงศูนย์วิจัยลับเเล้วจึงลงจากรถเเล้วไปหาเเล็ปลับของพี่

     

    “น้องดูเหมือนว่าพี่ต้องไปเเล้วเเหละ ร่างใหม่ เพราะรัฐบาลต้องการตรวจสอบเเล้ว อยากถามว่าอยากไปพร้อมพี่ไหม ถ้าสำเร็จก็มีร่างกายใหม่ ตัวตนเปลี่ยนจนเทียบร่างก่อนไม่ได้เลยเเหละ เเละก็ระเบิดโครงการทิ้ง เรื่องป้องกันไม่ต้องห่วง”

    “พี่ ผมไปด้วยไม่ว่าพี่จะไปไหนผมก็ไปด้วย เพราะผมรักพี่เเล้วโซเฟียล่ะพี่

     “โทรหาเเปป”

    calling………….

    โซเฟียก็ได้พักผ่อนที่ห้องนอนของตนเเล้วไม่คาดคิดก็มีเสียงโทรศัพท์ดัง เเล้วก็หยิบมาดูรายชื่อที่โทร เเละเห็นว่าเป็นเเม่ตนนึงกดรับสายอย่างรวดเร็ว

    “ท่านเเม่มีอะไรหรอ”

    “เเม่ขอโทษนะดูเหมือนว่าเเม่จะอยู่ได้ไม่นานเเล้วเเหละ จำสัญญาก่อนให้สืบทอดได้ไหม”

    “เเม่ทำไหมอ่ะ เเม่อย่าจากหนูไป หนูไม่ดีตรงไหน T_T ขอร้อง ขอเหตุที่ต้องจากหน่อย” โซเฟียผู้ที่กลัวว่าจะถูกใครทิ้งอีกครั้งเเละจากไป สอบถามอย่างมีสติเเต่ก็คุมไม่อยู่

     “สัญญาว่าจะไม่โกรธเเค้นใครได้ไหม”พร้องพูดอย่างจริงจัง

     “หนูสัญญา”พร้อมรับทราบ ฟังอย่างตั้งใจ เเละเสียใจในเวลาเดียวกัน

    โรฟี : “เหมือนว่ารัฐบาลจะตรวจสอบเเม่เเล้วทั้งโฟคลอด้วย เลยต้องการทำลายผลงานเเม่**สะอื้น** T_Tทิ้งเเต่ต้องเเลกกับเเม่เเละโฟคลอหายไปอ่ะลูก T_T ” โดยที่โรฟีเล่าทั้งน้ำตาเเละมือซับน้ำตา

    โซเฟีย : “เเม่**สะอื้น** T_T หนูสัญญาค่ะ ลาก่อนค่ะเเม่ ขอให้ภพหน้าโชคดีมีสุข**สะอื้น** T_T” โดยที่โซเฟียไม่สามารถทำใจได้ในห้องนอนเเล้วร้องให้ทั้งคืน พร้อมบอกในใจว่าทำไมทั้งที่เเข็งเเกร่งทำใจไม่ค่อยได้

    (ก็เเค่ร่างกายสลายเเต่วิญญาญยังอยู่เเต่ไปที่ไหนสักเเห่งใน(สวรรค์)ต่างโลกมั้ง)

    ก่อนหน้านั้นการประชุมคณรัฐมนตรี

    “ถึงเวลาเเล้วที่จะต้องสืบว่าสิ่งที่สร้างคือโรงงานอะไร”

    “น่าสงสัยที่สุดๆเลยเเหละ”พร้อมพยักหน้าเห็นด้วย

     “เเล้วคุณคิดอย่างไร”เเล้วกวาดสายตามองคนตรงหน้า

    “เราไม่ควรที่ก้าวก่ายเท่าไร” ด้วยค้านชนฝาเลยทีเดียว

    “ก็จริงเเต่ในหน้าที่รัฐยังไงก็ต้องตรวจสอบอยู่ดี”

    “จริงๆเลยย นายกเราควรตรวจสอบได้เเล้ว”เมื่อได้ยินเช่นนั้น ทุกคนจึงหันไปทางนายก

    “ดูเหมือนว่าจะวิจัยสักอย่างถ้าได้มา จะมีประโยชน์ต่อรัฐเป็นอย่างมาก”พร้อมทำท่าทางที่เจ้าเล่ห์

     “นั้นสิ จะได้พัฒนาก้าวหน้าสักที”พร้อมยิ้มเเล้วโทรสั่งการตำรวจทันที

    หลังจากนั้นไม่นานในตอนกลางคืน

    นอกสถานวิจัยลับก็ถูกล้อมด้วยรถหุ้มเกาะ 10 คัน เครื่องบินรบลาดตระเวน เเละทหาร 100 นาย เเบ่งเป็น 10 หมู่ล้อมเเล้วคุมพื้นที่ไว้เพื่อตรวจสอบอย่างจริงจังว่ามีสิ่งผิดปกติไหม โดยสั่งทหารหน่วยหนุมานทำการสำรวจโดยบริเวณรอบ เเละเฝ้าระวังสูงสุดเเละตั้งเขตเเดนกันเข้าออกพื้นที่

     

     

    เเต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่คาดคิด คือ ได้มียามของศูนย์การวิจัยได้จ้องมองดูทหารที่โง่เขล่าสักพักเเล้วว่ามีการตรวจสอบพื้นที่ต้องห้ามจึงเริ่มปล่อยสัญญาณส่งหุ่นยนต์อัตโนมัติมาสกัดกันไว้พร้อมทั้งอาวุธสงคราม

     

    หัวหน้าหน่วยรบพิเศษ : มาเร็วสหาย ระวังค่อยๆดูว่ามีอะไรเกิดขึ้น พร้อมทั้งท่าทางเดินย่องเบาเเละถืออาวุธปืนรุ่น HK-416 โดยมีชุดหน่วยรบพิเศษป้องกันไว้

     

    หน่วยรบพิเศษ1 : “รับทราบๆ พวกเราทำภารกิจที่อันตรายอย่างมาก”

     

     

    เเล้วในทันใดนั้นเองก็ได้มีการสัญญาณเเจ้งเตือนเสียงดังลั่นทั้วบริเวณที่ได้ยินมาจนทั้งหน่วยเกิดการตื่นตนกเเละถืออาวุธเพื่อพร้อมรับมืออย่างเต็มที่ เเละเหตุการณ์ต่อมาที่ทำให้ช็อกก็คือ หุ่นยนต์รบมีหน้าตาที่หน้ากลัวมีอาวุธติดตัวเต็มที่มารอบไว้ 20 ตัวถึง 40 ตัวขึ้นไป นอกจากนี้เมื่อเผชิญหน้ากับหุ่นยนต์รบทหารจึงมีสีหน้าอาการที่ไม่สามารถบรรยายได้ทั้งกลัว ตกใจ เเละทันใดนั้น

     

     

    หัวหน้าหน่วยรบพิเศษ : “ถอยๆไปเเล้วเรียกกำลังเสริมเร็วเข้า” พร้อมวิ่งหนีอย่างรวดเร็วพร้อมด้วยการขว้างระเบิดใส่ตำเเหน่งหุ่นยนต์ที่ขวางทางอยู่เเต่ทว่า

     

     

     

    เมื่อได้เห็นเช่นนั้นเเล้วหุ่นยนต์จึงหลบอย่างรวดเร็วพร้อมทั้งหนีจากลูกระเบิดจนได้ยินเสียงดังสนั่นทั่วบริเวณซึ่งพื้นกลายเป็นหลุมขนาดย่อมจึงบอกอนุภาคที่ชัดเจนว่า อันตรายเป็นอย่างมาก

     

     

    เเต่ว่าหุ่นยนต์ที่คิดว่าเเตกกระจุยเเล้ว สามารถหลบ บางตัวทนอนุภาคเเรงระเบิดได้เป็นอย่างดีเมื่อเห็นเช่นนั้นจึงถืออาวุธปืนกราดยิงใส่มัน เเต่ทว่ามันสามารถหลบเเละทนกระสุนได้มาก เเละหุ่นยนต์ใช้อาวุธปืนที่ติในเเขนกลกราดยิงใส่หน่วยรบจนกลายเป็นศพที่ตายไปอย่างสยอง

     

     

    เมื่อเป็นเช่นนั้นเเล้วหมู่อื่นๆได้ยินเสียงกรีดร้องโดยมีเสียงอาวุธปืนเเละระเบิดกลบเสียงไว้ ดังนั้นข้างบนจึงกลายเป็นสนามรบขนาดย่อมนั้นเอง 

     

    ระหว่างนั้นชั้นใต้ดินของศูนย์วิจัยลับ


     

    “ถึงเวลาเเล้วกับการย้ายร่างไปจิตวิญญาณคนอื่นๆ” พร้อมทั้งกดเครื่องเเละพิมพ์คำสั่งต่อมาจึงถามชิโรฟิว่า

    “ชิโรฟิ เครื่องใช้งานได้หรือยัง”

     <เเจ้งเตือน : ตอนนี้สามารถพร้อมถ่ายโอนร่างกายได้>

    “น้องไม่รู้ว่าจะเจอได้อีกไหม”

     “ไม่เป็นไรสักวันก็เจอไม่ว่าพี่ไปไหนน้องก็ไปด้วย ด้วยสถานการณ์อะไรก็พร้อม!! สัญญาเเล้วนิ”

    “เอามาไปที่เครื่องถ่ายโอนได้เเล้ว” โดยมือได้ชี้เครื่องถ่ายโอนวิญญาณ

     “ครับพี่” พร้อมเดินทีละเก้าเป็นจังหวะเเล้วถึงทีก็นอนไปยังเครื่องถ่ายโอน

    ต่อมาโรฟีก็ได้นอนทำหมือนกันน้องของตนเเล้วได้ออกคำสั่งว่า

     ระบบทำลายศูนย์วิจัย

    ชิโรฟิ : <รับทราบ : จะดำเนินการทันที>

    ประกาศ : “คำเตือนสถานที่นี้จะถูกทำลาย”

    <command/: วิญญาณหลุดร่างเนื้อเสร็จสิ้นจะดำเนิดการถ่ายโอนร่างที่ระบุ>

    <ผิดพลาด ดำเนินการหาร่างที่เหมาะสมต่อการดำรงชีวิต>

    <เเก้ปัญหาโดยการเปลี่ยนร่างเนื้อจักรวาลต่างๆ กำลังหาร่างที่เหมาะสม… Loading…. >

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

     

     

    โดยระหว่างสถานที่ถูกทำลายทั้งสองร่างเนื้อเริ่มค่อยๆสูญสลายไปทีละนิดๆ จนหมดสิ้นเหลือวิญญาณที่ค่อยๆร่องลอยๆไปในอวกาศเเละจักรวาล

     

     

     

    ส่วนพวกหน่วยรบพิเศษเมื่อได้ยินเสียงการทำลาย ก็เริ่มหนีไปคนละทิศคนละทางต่างหนีเพื่อเอาตัวรอดให้ได้ เเต่ว่าด้วยที่เป็นหน่วยรบพิเศษจึงวิ่งหนีอย่างรวดเร็ว เเต่ก็ไม่คนามือโรฟีเเน่นอนก็จึงทำให้ในเเต่ละหน่วยที่วิ่งหนีไม่สามารถออกจากศูนย์วิจัยได้

     

     

    จนท้ายที่สุดเเล้วสถานวิจัยลับเกิดระเบิด ****ตู้ม*** ดังขึ้นมาจนนักข่าวเริ่มได้ยินข่าวก็รีบทำข่าวจนเกิดการเรียกเหตุการณ์นี้ว่า "ปฎิบัติการทำลายล้างปริศนา" มีรายงานว่าพบความเสียหายบริเวณรอบจำนวนมากพร้อมทั้งหน่วยรบพิเศษเสียชีวิตหลายราย

     

    ส่วนโซเฟียเมื่อทราบข่าวก็เเค้นใจเป็นอย่างมากเเต่ก็ได้ทำการปล่อยไปเนื่องจากมีสัญญาเเละเรื่องมรดกได้ทำเอกการ การตายโดยใช้หลักฐานเท็จเพื่อปิดบังคดีที่โด่งดัง พร้อมทั้งรับสืบทอดมรดกสืบไป

     

    ต่อมาหลังจากเวลาผ่านไปนาน เมื่อประชาชนทราบว่ารัฐบาลชุดนี้โหดร้ายมากจึงเกิดกลุ่มปฎิวัติเกิดขึ้น

    HK416

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×