ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Even the world is crumbling / ต่อให้โลกย่อยยับ

    ลำดับตอนที่ #19 : ดิ้นรนในความมืด /3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.01K
      601
      30 พ.ค. 61

      กร๊อบ!  เสียงกระดูกต้นคอของเออร์วิน ถูกฟันขนาดใหญ่บดจนหักด้วยการกัดเพียงครั้งเดียว ชายอ้วนไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา การดิ้นรนเพื่อมีชีวิตเป็นครั้งสุดท้ายคือความพยายามสูดลมหายใจในขณะที่เลือดพุ่งกระฉูดเพราะหลอดเลือดใหญ่ถูกตัดขาด

     

    ร่างของเออร์วิน ห้อยคาปากสัตว์ร้าย  เขาหมดโอกาสหายใจอีกเป็นครั้งที่สอง

     

     เบนนี่ ตัดสินใจยิงสัตว์ร้าย ที่ปลิดชีวิตเออร์วิน แต่เพราะสติที่ไม่มั่นคงกระสุนจึงโดนเข้าที่แขนเออร์วินขาดกระจุย

     

    “ เบนนี่อย่า เดี๋ยวโดนกันเอง ”  ริคาร์โด้ออกคำสั่ง ในขณะที่ทหารในหุ่นกลพยายามแก้ไขสถานการณ์ พวกเขาบุกเข้าโจมตีสัตว์ร้ายที่ขนาดใหญ่โตผิดปกติ มันมองหน้าของทหารคนอื่นๆ ก่อนพุ่งทะลุกระจกหน้าต่างอีกบานเพื่อหนีออกไป ทั้งๆที่ปากของมันยังมีร่างของเออร์วินคาบเอาไว้

     

    ความสูงของอาคารไม่เป็นอุปสรรคสำหรับมัน

     

    ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วท่ามกลางความตื่นตะลึง.........

     

    เมื่อริคาร์โด้วิ่งตามออกไปดูเขาพบว่ามันใช้ประโยชน์จากราวเหล็กที่ยื่นออกมาจากระเบียงที่อยู่ต่ำลงไปสี่ชั้นเป็นที่ยึดและกำลังปีนกลับเข้ามาในตัวตึกอย่างชำนาญ วินาทีนี้ริคาร์โด้เริ่มเข้าใจความอันตรายของพวกมัน สัตว์ร้ายเหล่านี้มันรู้จักการวางแผน พวกมันมีวิวัฒนาการที่ต่างออกไปจากที่อื่นๆ...นั่นทำให้สิ่งที่เขาเคยสงสัย เกี่ยวกับความตายของผู้พัน โอนีล หมดไป

    “ เป็นไปได้ยังไง” ริคาร์โด้อุทาน

     

    “ บอสพวกบุกมันมาแล้ว ! ” เบนนี่ตะโกน

    ทหารทั้งหมดไปรวมตัวกันที่ระเบียงมุมห้อง สามทหารในชุดหุ่นรบยืนเป็นแนวหน้าคอยสกัดไม่ให้พวกสัตว์ร้ายบุกฝ่าประตูทางเข้า เบนนี่ และยูจีน แยกกันยืน อยู่ในตำแหน่งสนับสนุน คอยยิงสกัดพวกที่หลุดออกมาจากแนวป้องกันแรก

      พวกเขาแข็งแกร่งและเป็นมืออาชีพ

    ซากศพของพวกกินคนกองสูงจนแทบถมประตูทางเข้าทั้งสองด้านมิด กลิ่นเลือด เสียงคำราม ควันปืน ทุกๆสิ่งเป็นสิ่งที่ไม่ เอื้อให้การนอนหลับเป็นไปด้วยความราบรื่น แต่มิเรียมยังคงหลับสนิทโดยไม่รู้ว่าทีมของเธอกำลังพบเข้ากับอะไร

     

    พวกเขาได้หยุดพักหายใจครู่หนึ่ง หลังจากที่พวกมัน ไม่มีทีท่าว่าพยายามจะบุกเข้ามาอีก เพราะซากศพของพวกมันที่บุกเข้ามาก่อน นอนกองสูงจนแทบกลบประตูทั้งสองบานจนมิด พวกเขาเริ่มเหนื่อย กระสุนที่มีอยู่หายไปกว่าครึ่ง ชุดหุ่นรบของ ร๊อบไม่สามารถใช้งานได้อย่างสิ้นเชิง เพราะถูกกระชากเกราะป้องกันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับแผงควบคุมการทำงาน ส่วนชุดหุ่นทหารของวิคเตอร์ และเรย์ม่อน พลังงานที่ใช้ขับเคลื่อนกำลังจะหมด พวกเขาจึงตัดสินใจนำเอาอุปกรณ์จากหุ่นสองตัวเสริมให้หุ่นตัวเดียวสามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่

     

    พวกเขากำลังลังรอ  อีกเพียง 4 ชั่วโมง แสงแดดจะปรากฏ นั่นหมายถึงโอกาสเดียวที่พวกเขาจะรอด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×