คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Mission 2: ภารกิจแรกมาแล้ว!!
"สวัสดีจ้า เด็กๆ^ ^"หญิงสาวผมยาวสีดำแดงกล่าวทักเฟล์ท คริสติน่า และอาเลลูย่าด้วยรอยยิ้ม ในมือของเธอนั้นมีแก้วที่บรรจุเครื่องดื่มมึนเมา(ที่เด็กๆอย่างเราๆไม่ควรซด ต่อให้บรรลุนิติภาวะแล้วก็ตามที= =*)
"หวา! คุณครูสุเมรากิ! นี่คุณครูไม่รู้เหรอคะว่าโรงเรียนของเราเนี่ยเขามีกฏว่าห้ามดื่มเหล้าในโรงเรียนนี่คะ!! แล้วทำไมคุณครูถึง..."คริสติน่าร้องโวยออกมาเป็นเชิงตัดเตือนคุณครูที่เอาแต่ใจตรงหน้าคนนี้
"แหมๆๆ...ก็ฉันขาดมันไม่ได้นี่นา พอขาดมันแล้วมันเหมือนลืมอะไรไปซักอย่างไปยังไงยังงั้นเลยน่ะ"
"คุณครูสุเมรากิครับ..."
อาเลลูย่ากล่าวเรียกคุณครูสุเมรากิ
"ผมสงสัยว่า...ทำไมคุณครูถึงมาเป็นครูที่ปรึกษาของชมรมนี้ได้ล่ะครับ? =_="เขากล่าวพลางชี้ไปยังแก้วเหล้าในมือของคุณครูที่เป็นจอมแหกกฏคนนี้พร้อมทำสีหน่ายใจกับพฤติกรรมที่ไม่สมกับเป็นครูของคุณครูตรงหน้า
"แฮะๆๆ...เอาเถอะจ้าๆ คิดซะว่ามันเป็นบุคลิคส่วนตัวของฉันก็แล้วกันนะจ๊ะ^ ^"
"แต่หนูว่าครูน่ะเริ่มเมาแล้วนะคะ...คุณครูสุเมรากิ=_="คริสน่าพูดขึ้นอย่างหน่ายใจ เพราะสังเกตุว่าร่างสูงเพรียวของคุณครูคนนี้เริ่มโงนเงนแล้ว...
"งั้น...เดี๋ยวพวกผมมาใหม่นะครับ"
"อ้ะ! เดี๋ยวสิจ๊ะ เด็กๆ ทริช! ลัชเซ่!เอาใบสมัครมาให้ครูหน่อยสิ"คุณครูสุเมรากิกล่าวยั้งพวกเขาก่อนที่จะเรียกใช้เด็กนักเรียนชายสองคนที่กำลังสาละวนอยู่กับกองเอกสารกองใหญ่ที่มุมห้อง ก่อนที่เด็กหนุ่มผมสีน้ำตาลอ่อนตาแป๋วจะเดินมาหาแล้วนำใบสมัครเข้าชมรมยื่นมาให้กับเขา
"นี่ครับ! คุณครูสุเมรากิ"
"ขอบใจจ้าทริช! นี่จ้า...เอาใบสมัครนี้ไปเขียนด้วยสิจ๊ะ เด็กๆ แล้วค่อยเอามาส่งที่ครูพรุ่งนี้นะ^ ^"
"ครับ..." อาเล
"ค่ะ..." คริสติน่า
"...ค่ะ" เฟล์ท
*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*
"กลับมาแล้วครับ..."
"มาช้าจังเลยนะ อาเลลูย่า!"
"ฉันขอโทษนะ ฮาเลลูย่า"
เมื่อมาถึงบ้าน...อาเลลูย่าเริ่มถอดรองเท้าเก็บเข้าที่ชั้นวางรองเท้าอย่างเรียบร้อยก่อนที่จะหันไปเก็บรองเท้าอีกคู่ที่วางเละเทะไม่เป็นที่เป็นทางเข้าชั้นวางรองเท้าให้เป็นระเบียบ
"ฮาเลลูย่า! นี่ฉันบอกนายไปตั้งกี่รอยแล้วเนี่ยว่าให้หัดเก็บรองเท้าให้เข้าที่เข้าทางซะบ้างสิ! แล้วฉันจะต้องมาคอยเก็บให้นายตลอดเลยนะ..."
"เอาเถอะน่า! ก็นายเป็นพี่ชายฝาแฝดของฉันนี่นา หุบปากแล้วก็เก็บไปเถอะน่า!"ฮาเลลูย่าร้องตอบกลับไปจากในห้องครัว
"เฮ้อ...ฉันล่ะเบื่อจริงๆ" อาเลลูย่าเริ่มถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนที่จะเดินเข้าไปที่ห้องครัว ซึ่งตอนนี้มีอาหารคอยท่าอยู่บนโต๊ะแล้ว
"โห...นี่นายทำเองหมดนี่เลยเหรอ O_O"อาเลลูย่าตาค้างทันทีที่เห็นอาหารต่างถูกจัดวางไว้อย่างดีบนโต๊ะทานอาหาร
"ใช่ซะที่ไหนเล่า! หมดเนี่ย...ฉันซื้อมาต่างหาก!!"
"...สมกับเป็นนายจริงๆ ฮาเลลูย่า=_=*"
ร่างสูงของอาเลลูย่าเดินไปยังก๊อกน้ำเพื่อล้างมือให้สะอาดก่อนที่จะไปที่โต๊ะทานอาหารเพื่อกินอาหารที่ถูกจัดวางโดยน้องชายฝาแฝดของตน
"ฮาเลลูย่า..."
"อะไรอีกล่ะ...?"
"ล้างมือก่อนกินข้าวรึยัง?"
"ช่างมัน..."ว่าแล้วฮาเลลูย่าก็เริ่มสวาปามอาหารตรงหน้าทันที
"เฮ้อ...แย่จัง คนเป็นพี่มันแย่อย่างนี้นี่เอง..."อาเลลูย่าพูดขึ้นอย่างหน่ายใจ ก่อนที่จะเดินไปยังโต๊ะอาหารเพื่อรับประทานอาหารที่โต๊ะพร้อมกับน้องชายฝาแฝดของตน
"นี่ๆ อาเลลูย่า" ฮาเลลลูย่าเริ่มกล่าวขึ้นพร้อมกับเคี้ยวอาหารในปากยังไม่หมด
"นายน่ะ...น่าจะเคี้ยวให้หมดแล้วเดี๋ยวค่อยพูดก็ได้นี่นา ว่าแต่มีอะไรล่ะ..."
"นายได้ยินเรื่องที่มีชมรมเชเซลเชี่ยล บีอิ้งขึ้นรึยัง?"
"รู้แล้ว...สมัครแล้วด้วย...แล้วทำไมล่ะ?" อาเลลูย่ากล่าวอย่างไม่สนใจคำถามของน้องชายที่มารยาทแสนแย่ตรงหน้าก่อนที่จะก้มหน้าก้มตาทานอาหารตรงหน้า
"ห๊ะ! สมัครแล้วเรอะ!? ให้ตายสิ...ทำไมนายไม่เคยบอกฉันเลยล่ะเฮ้ย!"
"ก็บอกแล้วไงล่ะ ฮาเลลูย่า..."
"ก็...เดี๋ยวพอทำเรื่องที่ชมรมสั่งมาไม่ได้ มันก็จะร้อนมาถึงฉันตลอดน่ะสิ ฉันรู้นิสัยนายดีนะ อาเลลูย่า...นายน่ะมันใจอ่อน...แถมชมรมนี้น่ะมันไม่ใช่ชมรมการกุศลนะ แต่มันเป็นชมรมควบคุมความประพฤตินักเรียนดีๆนี้เอง เพราะฉะนั้น...ชมรมแบบเนี้ย...ฉันว่าคนใจอ่อนแบบนายเนี่ยมันทำไปไม่รอดหรอกว่ะ"
"อย่าดูถูกกันสิ ฮาเลลูย่า!!"อาเลลูย่าร้องออกมาอย่างไม่พอใจ
"จริงอยู่ที่ฉันน่ะขี้ใจอ่อน แต่ขณะเดียวกัน...นายมันก็โหดซาดิสม์มากเกินเหมือนกันนั่นแหละ"
แล้วสักพัก...พี่น้องฝาแฝดก็หาเรื่องทะเลาะกันได้อีกแล้ว...(ความจริงแล้วคนเขียนมันสิ้นคิดเองแหละ!! = =*)
*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*
หลายวันผ่านไปที่โรงเรียนแสนวุ่นวาย
ตอนนี้ทั้งเซ็ทซึนะ ล็อคออน อาเลลูย่า และทีเอเรีย รวมไปถึงเฟล์ท คริสติน่า(+ทริชและลัชเช่ สองคนนี้เข้าก่อนพวกเซ็ทนะงับ) ก็ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของชมรมเซเลสเชี่ยล บีอิ้งเป็นที่เรียบร้อย หน้าที่หลักๆของชมรมนี้คือคอยดูแลสุขทุกข์ของเด็กนักเรียนในโรงเรียนนี้รวมไปถึงมีหน้าที่ยุติปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งกันระหว่างเด็กนักเรียนอีกด้วย ทั้งนี้เป็นเพราะคือเจตนารมหลักของชมรมเซเลสเชี่ยล บีอิ้ง คือ "เราจะทำการยุติการทะเลาะเบาะแว้งในหมู่นักเรียน เพื่อจักให้นักเรียนทุกคนสามัคคีเป็นหนึ่งเดียว..."(ว่าไปนู่น...ดัดจากต้นฉบับอย่างเนียน...= =*) แต่ต่อมาได้มีการเพิ่มหน้าที่การดูและทุกข์สุขและเป็นที่ปรึกษาให้กับเหล่าเด็กนักเรียนชายหญิงที่มีปัญหาต่างๆได้ เพื่อให้เหมาะสมกับสภาพเเวดล้อมในปัจจุบัน(ก็มันเป็นฟิคแบบโรงเรียนนี่ฟ่า ไม่ใช่แบบสงครามเพรียวๆ)
และภารกิจอันแสนวุ่นวายก็เริ่มต้นขึ้นแล้ว...
ภายในห้องชมรมCBที่แสนวุ่นวาย เพราะไม่มีภารกิจเข้ามาเลย
"ฉันกะแล้ว...ว่ามันต้องเป็นชมรมปาหี่จริงๆด้วย= ="ทีเอเรียกล่าวด้วยน้ำเสียงเรียบขรึมๆตามประสานิสัยของเขา พลางนั่งอ่านหนังสืออยู่บนโซฟาตัวใหญ่ที่ถูกจัดวางอย่างมีสไตล์ภายในห้องชมรมแห่งนี้
"เอาเถอะน่า...คิดซะว่าตอนนี้ชมรมมันเพิ่งเปิด ภารกิจมันอาจจะไม่ค่อยมีอะไรมากนักหรอก เนอะ! ^ ^"ล็อคออนกล่าวอย่างร่าเริงก่อนที่จะขว้าเอาลูกกลมๆใหญ่ๆสีเหลืองส้มบางอย่างที่อยู่กับพื้นขึ้นมาถือไว้ในมือแล้วนำไปวางบนโต๊ะรับแขกที่อยู่ใกล้ๆกับโซฟาที่ทีเอเรียนั่งอยู่
"ภารกิจ!! ยังไม่มา!! ยังไม่มา ยังไม่มา!!" ทันใดนั้นเจ้าลูกกลมๆสีเหลืองส้มที่ถูกวางบนโต๊ะ มันกลับร้องขึ้นพลางดวงตาของมันกระพริบปริบๆและฝากลมๆข้างตัวมันก็กระพือไปมา
"ไว้ภารกิจมาเมื่อไหร่ ฮาโล่ก็จะบอกเองแหละ!!^ ^ เนอะ!! ฮาโล่" ล็อคออนพูดขึ้นอีกครั้งอย่างยิ้มแย้มร่าเริงตามประสานิสัยของตน
"แต่ว่า...ฮาโล่จะรับรู้ข้อมูลจากเวด้าเท่านั้นนะครับ รุ่นพี่ล็อคออน" อาเลลูย่ากล่าวขึ้นบ้างพลางดื่มชาในแก้วกระเบื้องอย่างหรูในมือ
"เฮ้...อาเลลูย่าเรียกฉันว่าล็อคออนเฉยๆดีกว่ามั้ง เรียกรุ่นพี่เนี่ยมันรู้สึกเหมือนแก่มากยังไงไม่รู้แฮะ"ล็อคออนบ่นอุบอิบเล็กน้อยพลางเกาหัวแกรกๆ
"แล้วเซ็ทซึนะล่ะ? คุณครูสุเมรากิด้วย"ทีเอเรียกล่าวถามด้วยน้ำเสียงเรียบ
ทั้งอาเลลูย่าและล็อคออน ต่างก็มองหน้ากันอย่างงุนงงก่อนที่จะหันไปมองด้านอื่นเพื่อตามหาร่างเล็กของเซ็ทซึนะที่ไปไหนมาไหนก็มักจะมีกันดั้มติดตัวไปด้วย
"รู้สึกจะไม่ได้เข้าชมรมนะ ทีเอเรีย"อาเลลูย่ากล่าวขึ้นก่อนที่จะหันมาดื่มชาในแก้วกระเบื้องในมือต่อ
ทันใดนั้น...
"เอ่อ...ขอโทษครับ ที่นี่เป็นชมรมเชเลสเชี่ยล บีอิ้งรึเปล่าครับ?" ทันใดนั้นประตูห้องชมรมได้ถูกเปิดออกด้วยยฝีมือของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง เรือนผมที่เรียบสนิทสีน้ำตาลเข้มกับดวงตาสีเข้มแสดงถึงความสุภาพของร่างนั้นที่เดินเข้ามา
"ใช่ครับ! ที่นี่แหละครับชมรมเซเลสเชี่ยล บีอิ้ง มีอะไรใช้ช่วยรึเปล่าครับ?"อาเลลูย่ากล่าวต้อนรับแขกอย่างสุภาพก่อนที่จะวางแก้วชาของตนลงที่โต๊ะข้างๆตัวเองแล้วหันไปหาเครื่องดื่มในตู้เย็นขนาดเล็กที่ตั้งอยู่ใกล้โต๊ะคุณครูสิเมรากิ...
...เห...เหล้าทั้งนั้นเลยนี่นา...=A="...
"เห็นไหมล่ะ ทีเอเรีย!? เดี๋ยวภารกิจก็มาเอง เห็นไหมล่ะ^ ^" ล็อคออนพูดขึ้นอย่างร่าเริงก่อนที่จะนั่งลงที่โซฟาเดี่ยวที่อยู่ข้างๆเก้าอี้โซฟาที่ทีเอเรียนั่งอยู่
"ว่าแต่...มีอะไรล่ะ?"ทีเอเรียกล่าวด้วยน้ำเสียงเรียบก่อนที่จะตัดสินใจปิดหนังสือเล่มใหญ่ในมือลงแล้วนำวางลงที่โต๊ะรับแขกข้างหน้าโซฟาใกล้ฮาโล่
"คือผมต้องการพนักงานทำขนมในชมรมของเราเพิ่มน่ะครับ..."
0_0"
*******************************
เดี๋ยวอัพต่อแน...คิดได้แค่เนี่ย
ความคิดเห็น