ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชมรมCelestial Being

    ลำดับตอนที่ #1 : หน่วยช่วยเหลือนักเรียนCelestail Being

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 51


    หน่วยCelestial Beingเหรอ?...แล้วมันคืออะไรล่ะ?
     เด็กหนุ่มผมเขียวเข้มยาวประบ่า(ที่ดันมีไรผมปิดไปตั้งครึ่งหน้า=_=)ยืนมองใบประกาศหาคนเข้าชมรมที่แปะอยู่บนบอร์ดประกาศของโรงเรียนที่อยู่ทั่วโรงเรียน(แต่บอร์ดนี้ดันอยู่หน้าห้องเรียนตัวเอง)ด้วยสายตาที่กำลังงุนงงกับชื่อของชมรมที่ตั้งขึ้นมาด้วยชื่อแสนแปลกเซเลสเชี่ยล บีอิ้ง...
     "ชมรมนี้ชื่อแปลกดีจังเลยแฮะ^ ^" เขาพูดขึ้นพลางยิ้มเล็กน้อย ตอนนี้ในมือของเขานั้นเต็มไปข้าวของสารพัดเต็มไปหมด ไหนจะกล่องข้าว ไหนจะหนังสือเรียนที่จะต้องเรียนในชั่วโมงต่อไปอีก เมื่อเขาคิดในใจอย่างนั้นก็ได้แต่ถอนหายใจ แล้วจึงเดินผละออกไปจากบอร์ดประกาศอย่างหมดอาลัยตายอยากเล็กน้อยด้วยความเบื่อหน่ายในกิจวัตรประจำวันของตนที่มักจะเป็นแบบนี้ทุกวัน
     "ตอนเลิกเรียนค่อยไปแวะที่ห้องของชมรมนี้หน่อยก็แล้วกัน...-_-"
         
                                                                                        /*/*/*/*/*/*/*/*/
     
     "อ้าว...มาแล้วเหรอ อาเลลูย่า" ในโรงอาหารเด็กหนุ่มผมเขียวเข้ม(บรรยายทรงผมพี่แกไม่ออกเลยวุ้ย=_=)ก็ได้เดินไปตามเสียงทักของกลุ่มเพื่อนๆของเขาทันทีซึ่งเพื่อนๆของเขานั้นต่างก็มารอเขากันก่อนหน้านี้แล้ว โดยคนที่ทักเขานั้นเป็นคนที่มีอายุมากที่สุดในกลุ่ม เป็นหนุ่มผมน้ำตาลเข้มประบ่า ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเลใบหน้าคมคาย(หล่อมมากพอที่จะทำให้สาวๆติดกันแจก็ว่าได้อ่ะนะ) ท่าทางออกทะเล้นร่าเริงมากที่สุดในกลุ่ม
     "ช้าจังเลยนะ...อาเลลูย่า แอปทิสซิ่ม..."คราวนี้เด็กหนุ่มผมดำสนิทผิวเข้มใบหน้าหล่อเหลาน่ารักแต่ออกเย็นชาซึ่งเตี้ยที่สุดในกลุ่มและดวงตากลมโตสีน้ำตาลแดงเข้มพูดขึ้น โดยในมือของเขานั้นกลับมีกล่องโมเดลกันพลาที่เจ้าตัวมักชอบแบกไปไหนมาไหนอยู่ด้วยเสมอถืออยู่ ซึ่งไม่เข้ากับนิสัยแสนขรึ่มของเขาเลย(เนอะ!)
     "แฮะๆ ขอโทษนะ เซ็ทซึนะ ล็อคออน ทีเอเรีย^ ^"
     "อย่าให้ฉันต้องมาเสียเวลามารอคนไม่ได้เรื่องอย่างนายอีกจะได้ไหม อาเลลูย่า แฮปทิสซิ่ม..."เด็กหนุ่มผมยาวสีม่วงประบ่า(อีกแระ!=_=)หน้าสวยอ่อนหวานราวกับอิสตรี ดวงตาสีแดงเข้มประกายภายใต้แว่นตากรอบบางที่เจ้าตัวใส่อยู่นั้นได้มองมายังเจ้าคนมาสายด้วยแววตาหงุดหงิดเล็กน้อยก่อนที่จะหันไปยังโต๊ะอาหารที่พวกตนได้วางถาดอาหารไว้รอท่าอยู่แล้วและได้นั่งลงก้มหน้าก้มตากินอาหารตรงหน้าอย่างไม่สนใจใครๆเลย
     "กินข้าวก่อนคนอื่นเสียมารยาทนะ ทีเอเรีย^ ^" ล็อคออนพูดตัดเตือนขึ้นอย่างอารมณ์ดี หลังจากที่ทุกคนได้เข้ามานั่งที่โต๊ะอาหารเรียบร้อยแล้ว
     "ก็อาเลลูย่านั่นแหละที่เป็นต้นเหตุให้ฉันต้องกินข้าวช้ากว่าเวลา เพราะเดี๋ยวฉันก็ต้องรีบไปทำงานของฉันต่ออีก..."
     "แฮะๆ ฉันก็ขอโทษไปแล้วนี่นา น่านะ ยกโทษให้หน่อยเต๊อะ^_^"
     "เออ... ก็ได้-_-"
     "เอ่อ...แล้ว...ทุกคนเห็นใบประกาศหาคนเข้าชมรมเซเลสเชี่ยล บีอิ้งแล้วรึยัง"อาเลลูย่าเริ่มยิ่งคำถามไปที่เพื่อนๆของตนที่กำลังตั้งหน้าตั้งตากินอาหารของตน
     "อ๋อ...ชมรมน้องใหม่นั่นเหรอ?"เซ็ทซึนะพูดขึ้นแต่ก็ไม่ได้เงยหน้าขึ้นจากจานอาหารของตนเลย
     "แต่มันไม่ใช่ชมรมใหม่อะไรหรอกน่า เซ็ทซึนะ แต่เพราะนายน่ะเพิ่งเข้าโรงเรียนนี้นายก็คงอาจจะไม่ได้รู้อะไรเกี่ยวกับชมรมนี้เลยสินะ" ล็อคออนพูดขึ้นหลังจากที่เคี้ยวอาหารหมดปากพลางใช้ส้อมจิ้มเข้าที่ชิ้นเนื้อที่ตนตัดไว้ก่อนหน้าก่อนที่จะยัดมันเข้าปากต่อหลังจากที่พูดจบ
     "...แล้วมันคืออะไรงั้นเหรอ ล็อคออน?" เซ็ทซึนะถามก่อนที่จะคว้าเอาแก้วน้ำลายกันดั้ม(?)ขึ้นมาเพื่อดื่มน้ำในแก้ว ดวงตากลมโตเริ่มเปลี่ยนเป้าหมายจากอาหารตรงหน้าไปยังรุ่นพี่ผมสีน้ำตาลเข้มที่เพิ่งเคี้ยวชิ้นเนื้อเมื่อครู่เสร็จด้วยความสนใจ
     "...จริงๆแล้ว ชมรมนี้น่ะ มีมาตั้งนานแล้วล่ะ เผลอๆจะมีมาก่อนที่ฉันจะเข้าโรงเรียนนี้อีกซะด้วยซ้ำ..."
     "แล้วมันเป็นชมรมที่เกี่ยวกับอะไรงั้นเหรอครับ รุ่นพี่ล็อคออน" อาเลลูย่าถามขึ้นหลังจากที่ตนได้ฟังมาซักพักอย่งสงสัย
     "...ชมรมนี้น่ะ...เป็นชมรมที่คอยดูแลความสงบสุขของโรงเรียนนี้น่ะสิ...แล้ว...รู้สึกว่าจะตั้งโดยอิโอเลีย เชนท์เบิร์กที่เป็นผอ.ของโรงเรียนนี้คนแรกซะด้วยสิ...ปัจจุบันอยู่ในความดูแลของคุณสุเมรากิอ่ะนะ..."
     "งั้นก็คงจะก่อตั้งมานานมากจริงๆสินะ" ทีเอเรียพูดขึ้นหลังจากที่ตนจัดการสวาปามอาหารตรงหน้าเสร็จ
     "อยากลองไปเข้าดูหน่อยไหมล่ะ^ ^" ล็อคออนเสนอความเห็น
     "ก็ดีนะครับ ^ ^"
     "...อืม..."
     "...แต่ถ้าชมรมนี้มันไม่มีแก่นสารล่ะก็...เห็นที่ฉันก็ต้องส่งเรื่องไปที่เวด้าซะเลย"
     "ฉันว่าเธอน่ะเหมาะที่จะอยู่ในชมรมนี้มากเลยนะ ทีเอเรีย! เนี้ยบแบบเนี่ยเข้าได้แน่ๆ55+" ล็อคออนพูดขึ้นพลางหัวเราะออกมาอย่างร่าเริง
     "งั้นเดี๋ยวพอเลิกเรียนเราลองไปเยี่ยมเยี่ยนห้องของชมรมนี้หน่อยเป็นไง" เซ็ทซึนะพูดขึ้น
     "อย่างงั้นก็ดีนะ^ ^"

         /*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/

     กิ๊งก่อง~ กางก่อง~ กิ่งก๊อง~ ก๊างกอง~
     "เฮ้อ...ในที่สุดก็เลิกเรียนซักทีนะ" อาเลลูย่าบ่นพลางบิดขี้เกียจเล็กน้อยเมื่อถึงเวลาเลิกเรียน
     "ไปกันรึยัง อาเลลูย่า" ทีเอเรียพูดขึ้นพลางยืนรออาเลลูย่าที่โต๊ะเรียนของเขาซึ่งตอนนี้อาเลลูย่าก็กำลังเก็บข้าวข้างรวมไปถึงหนังสือเรียนต่างๆเก็บใส่กระเป๋านักเรียนของเขา
     "อืม...ไปกันเถอะ"
     "ก็ดี..."
     แต่แล้ว ทันใดนั้น...
     "อาเลลูย่า! เก็บของเสร็จยัง ถ้าเสร็จแล้วก็รีบๆไปซะ ฉันจะต้องทำเวรนะ"
     เด็กสาวผมสีน้ำตาลอ่อนยาวหยิกมัดรวม ดวงตาสีเขียวอ่อนประกายจ้องไปยังดวงตาสีเทาหม่นของอาเลลูย่าอย่างหงุดหงิด ข้างๆเด็กสาวก็มีเด็กสาวผมสีชมพูมัดรวบข้างสองข้าง ดวงตาไร้อารมณ์สีฟ้าน้ำทะเลประกายอีกคนที่กำลังถือไม้กวาดกวาดไปมาข้างๆ
     "อ้ะ! ขอโทษนะ คริสติน่า ^ ^ ฉันกำลังจะไปแล้วล่ะ"
     "งั้นฉันไปก่อนนะ..."ทีเอเรียพูดขึ้นก่อนที่จะผละตัวเดินหนีออกไปนอกห้องมุ่งหน้าไปยังที่หมายที่ตนจะไปทันที
     "อ้ะ! รอฉันด้วยสิ"
     "เดี๋ยวก่อน...อาเลลูย่า..."เด็กสาวผมสีชมพูที่อยู่ข้างๆกับเด็กสาวผมน้ำตาลเรียกอาเลลูย่าขึ้น
     "มีอะไรเหรอ เฟลท์"
     "เห็นรุ่นพี่ล็อคออนไหม?"
     "น่าจะไปที่ห้องชมรมของเซเลสเชี่ยล บี้อิ้งนะ พอดีว่าฉันเองก็กะว่าจะไปสมัครชมรมพร้อมกับรุ่นพี่เค้าพอดีน่ะ อ้อ! ทีเอเรียและก็เซ็ทซึนะก็จะสมัครด้วย ไปด้วยกันไหมล่ะ?"

             /*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/

     "มาช้าอีกแล้วสินะ อาเลลูย่า^ ^"
     "แฮะๆขอโทษครับรุ่นพี่ล็อคออน"
     "อ้าว! เฟลท์ จะมาสมัครด้วยงั้นเหรอ? ดีใจจัง คริสติน่าก็ด้วยเหรอ ^ ^" ล็อคออนหันไปทักทายสองสาวที่มาพร้อมกับอาเลลูย่าอย่างร่าเริง เฟลท์ก็เริมเขินแต่ก็ยังรักษามาดขรึ่มไว้ได้ดีทีเดียว ส่วนคริสติน่าก็ได้แต่อายหลบหน้าหลบตาล็อคออนแต่กับแอบลอบมองไปทางอาเลลูย่าแทนซะงั้น
     "ฉันกับเซ็ทซึนะสมัครเสร็จแล้วล่ะ ถึงตานายแล้วอาเลลูย่า อ้อ! พวกเธอก็ด้วย เฟลท์ คริสติน่า" ทีเอเรียพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงเรียบตามสไตล์ของตนก่อนที่จะเดินจากไปเพื่อกลับบ้านของตน ส่วนเซ็ทซึนะก็เดินไปที่กระเป๋าของตนที่วางอยู่ตรงระเบียงหน้าห้องแล้วคว้ากล่องโมเดลกันพลาออกมาเพื่อจะเอามาประกอบต่อ(ชีวิตแกมีแต่กันดั้มเรอะ!? บักดั้มเอ้ย!)
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×