ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวใช้สุดสวย กับ เจ้าสุดเนื้อหอม

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตังละครหลักๆๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 135
      0
      30 พ.ย. 48

    ตัวละครหลักของเรื่อง



    โซมะ เคียวชิโร่ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เนื้อหอม เป็นที่หมายปองของคุณหนูตระกูลใหญ่ๆ มากมาย...เป็นเจ้าของคฤหาสน์โซมะ...คฤหาสน์ที่ใหญ่ที่สุด ในเกาะญี่ปุ่นเป็นสถานที่ ที่เป็นที่ต้องการของเศรษฐีที่ดินหลายๆคน...และเป็นบุตรชายคนโตของท่านโซมะ ฮาโตริ...ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นนักธุรกิจ ที่รวยติดอันดับต้นๆ ของญี่ปุ่น



    ยูริ มาซากิ  สาวน้อยอายุ 23 หน้าตาน่ารัก ผิวขาวเนียน น่าทะนุถนอม...เป็นหลานสาวของคุณพ่อบ้านที่ดูแลคฤหาสน์โซมะ...พออายุได้9ปี ก็เข้ามาฝึกงานเป็นเด็กรับใช้ของคุณชายเคียวชิโร่... แต่ด้วยความที่เด็กหนุ่มคนนี้ มีทั้งน่าตาที่สวยหวานจับใจ และยังกิริยาท่าทางที่ดูน่ารัก เข้าตาคุณชายเจ้าของคฤหาสน์ จึงทำให้ยูริไม่ได้เป็นเพียงเด็กรับใช้ธรรมดา…แต่เธอน่ะเป็นถึงคนรักของของคุณชายโซมะ เคียวชิโร่ ต่างหาก...



    โคยามะ ฮิโรกิ เพื่อนสนิท และเพื่อนรักของโซมะ เคียวชิโร่ เป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริง ชอบสนุก ชอบกินขนมมากๆ แล้วยังเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของโคยามะ เรียวอิจิ เจ้าของกิจการเกี่ยวกับอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น แต่ก็ไม่เคยถือตัวว่าตนเองร่ำรวย ใครๆที่อยู่ด้วย ต่างมีความสุข เลยทำให้มีหญิงสาวมาโปรยเสน่ห์อยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้ทำให้  ฮิโรกิ คบกับหญิงสาวพวกนั้นเลย เพราะตนมีคนรักอยู่แล้ว



    โซมะ มาริโกะ น้องสาวที่น่ารัก เพียงคนเดียวของ โซมะ เคียวชิโร่ แล้วเพราะเธอเป็นคนที่น่ารัก สดใส แต่ก็มีความเป็นตัวของตัวเองอยู่เสมอ ใครๆที่รู้จักต่างหลงรัก และยังเป็นเพื่อนเล่นกับ ยูริ ตั้งแต่ที่ยูริเข้ามาในบ้าน และเป็นคนที่สนับสนุนให้ยูริได้กับพี่ชายของตน แล้วเมื่อ 2 ปีก่อนถูกพ่อส่งไปเรียนต่างประเทศ เผื่อให้จะได้ช่วยลูกชาย บริหารงานในอนาคต ได้

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×