คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : 05 EACH OTHER...
เรื่องราวที่ท่านจะได้อ่าน ล้วนเป็นจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น (อาจมีอ้างอิงจากเรื่องจริงเล็กน้อย) ขอให้มีความสุขในการอ่านค่ะ
05 EACH OTHER…
วันนี้ตารางงานหนุ่มๆบ่ายสองแน่นขนัดเหมือนเคย แต่ว่าสำหรับอูยองที่หายไข้สนิทแล้ว คำว่าเหนื่อย ห่างไกลจากพจนานุกรมเขามาก
“งานแจกลายเซ็นอีกแล้ว เย้ๆ ได้ไปมหาลัยด้วย”เจ้าเด็กต่างดาวกระโดดร่าเริง แข่งกันกับน้องเล็กของวง โดยมีจุนโฮที่แม้จะวัยไม่ห่าง แต่ก็ไม่ได้ (ปัญญา) อ่อนแบบสองคนนี่ และนิชคุณ พี่ชายที่แสนดี ยืนมองยิ้มๆ
“แค่พี่คนเดียวไม่พอเหรอครับ”นั่นไง หยอดให้อีกดอก หยอดได้หยอดดี หยอดทุกวัน ซึ่งไม่ใช่ว่าด้งมันจะไม่พยายามชิน แต่ว่ายังไงก็ชินไม่ลงกับตาโตที่ส่อแวววาววับจนน่าหวั่นไหว
“ผมชอบเด็ก”อูยองตอบเรื่อยๆ ไม่ผูกมัดตัวเอง
“งั้นพี่ก็มีสิทธิ์”นิชคุณยิ้มอีกแล้ว แบบเดี่ยวกับที่ยิ้มตอนอัดไอดอลเวอร์ชั่น Shinee คราวนั้นยิ้มค่อนข้างร้ายกาจ ก่อนจะพูดว่า เรียกพี่ว่าอุปป้าสิ แต่คราวนี้กลับเป็นประโยคนี้แทน “เพราะว่าอุปป้าหน้าเด็กไง”
“อูว”จุนโฮร้อง พลางปรบมือให้กับความเฉียบ “นี่อูยอง อุปป้าของนายนี่สุดๆเลยว่ะ”
“ไอ้ไม้ขีด”ว่าเขาไม่ดูหน้าตัวเองเลยนะอืด -*-
“แหม เออ ไอ้คนเพอร์เฟคท์ ชาน ไปเหอะ ไม่อยากเป็นเอบีซีดีอีว่ะ”จุนโฮตวัดสายตาจิก และลากเเขนชานซองเดินหนีไปด้วยกัน เหลือแค่อุปป้ากับอูด้ง-ที่ทำหน้าแหย วางตัวไม่ถูก
“นี่ แล้วที่งานน่ะ อย่าร่าเริงเกินไปล่ะ คนเขาหวง”นิชคุณกระซิบแผ่ว เสียงทุ้มนุ่มหวาน
“เฮอะ ใครจะสน”ว่าแล้วอูยองก็กระโดดโลดเต้นหนี ไม่ได้รู้เลยว่าหน้าตา หูเหอของตนแดงแจ๊ดไปหมด จนคนขี้แกล้งต้องหลุดขำเบาๆออกมาด้วยความเอ็นดู
..................................
ณ มหาลัย k. งานแจกลายเซ็น อูยองนึกขัดใจ(เหรอ!)คนจัดที่นั่ง ทำไมต้องให้เขามานั่งติดพี่คุณด้วยเนี่ย อย่างนี้รัศมีมันก็กลบกันหมดดิ่ ออร่าที่มีน้อยนิดจะโดนข่มก็ทีนี้ล่ะ
“มองคนหล่อเหรอ”คนข้างๆกระซิบพร้อมยิ้มหวาน
“เฮอะ ถ้าอยากเห็นคนหล่อ ผมส่องกระจกก็เจอแล้ว”ประโยคนี้ ต่อให้เป็นนิชคุณก็เหอะ ฟังแล้วอยากตบบ้องหูคนพูดทันที หลงตัวเองมากค่ะท่าน
“เหรอ...แต่วันนี้ไม่มีกระจกนี่นา”คุณอมยิ้ม “งั้น มองหน้าพี่ไปก่อนละกัน เขาว่าเนื้อคู่หน้าจะคล้ายๆกันนี่นา เนาะ พี่เจย์ครับ พี่ว่าหน้าผมกับอูยองคล้ายกันไหม”
“หือ อือๆ”เจย์คนเอ๋อพยักหน้าไปตาเรื่อง ไม่ได้ฟังหรอก ก็มัวแต่เหล่สาวอยู่นี่นา แป่ว...
“เฮอะ ผมเซ็นต่อดีกว่า”
ว่าแล้วอูด้งก็ขะมักเขม้นกับการเซ็นลายเซ็นให้แฟนๆ สีหน้ายิ้มแย้มสดใสขึ้นเรื่อยๆเมื่อเห็นสาวๆสวยๆ จนลืมไปเเลยว่ามีใครอยู่ข้างๆ จนรู้สึกอีกทีก็โดนจ้องนี่ล่ะ
“มองอะไร”ตัวเล็กกระซิบถาม ตาขวางนิดๆ
“เปล๊า”คุณส่ายหน้ายิ้มๆ แต่สายตายังคงไม่ละจากมือเรียวที่ตนแอบจ้องอยู่ เวลาที่อูยองขยับลากเส้นปากกาเนี่ย มันน่าดูชะมัด สีหน้าตั้งใจนี่อีก แก้มป่องเชียว สงสัยกลับไปต้องหาคลิปโหลดเก็บไว้ดูเล่นหน่อยละ อิ อิ
“ชิ”ด้งทำเสียงจิ๊จ๊ะ ประกอบหน้าอมมะนาว (แก้มป่องสุดน่าเลิฟ) และพยายามจดจ่อสมาธิกับแฟนสาวๆ แต่ทำไม๊ ทำไม กลับรู้สึกขัดเขินชอบกล เคยบ้างไหม ที่ทำตัวไม่ถูกเวลามีคนจ้อง แล้วเราก็รู้ตัวน่ะ เฮ้อ สายตานับร้อยของเเฟนเพลง ยังไม่น่าขนลุกเท่าตาหวานๆของพี่คุณเลย
“หึ หึ”นิชคุณหัวเราะเบาๆในลำคอ เมื่อเห็นว่าคนน่ารักเกร็งมากแค่ไหน ยิ่งแกล้งยิ่งสนุก เอ จะแกล้งอะไรอีกดีน้า
“คุณ ดูนั่นดิ่”แจบอมเอ่ยเรียก ชี้มือไม้ไปทางป้ายของแฟนๆ
“อา คุณเจย์ อ๊ะ มีคู่นี้ตั้งแต่เมื่อไหร่นี่”นิชคุณตกใจ เขาเองคงจะโฟกัสคู่อื่นมากไป (หางตาเหลือบมองคนข้างขวา) เลยไม่รู้ว่ามีคู่อื่นๆอีก อันที่จริง (กวาดตามองรอบๆ) มันมีคู่เขากับทุกคนเลยนี่นา -_-;
“ฉันก็ฮอตเหมือนกันน่ะเนี่ย”แหม แค่ป้ายอันเดียว พี่ลีดเดอร์ทำอย่างกับได้รางวัลศิลปินหน้าใหม่ ภูมิใจสุดๆ และด้วยซึ้งใจแฟนๆ พี่แกเลยเซอร์วิสให้ ด้ยการเรียกคู่ Y คนล่าสุดมากระซิบกระซาบและหัวเราะคิกคัก จะว่าการแสดง มันก็ไม่ถูก เพราะเรื่องที่นินทา เอ้ย คุยถึงแทคยอนเนี่ย มันตลกจริง
“ฮิ ฮิ”นิชคุณยังคงขำค้าง เมื่อหันกลับมาอีกด้าน และเห็นดวงตาเรียวกำลังจ้องตนอยู่
“...”อูยองสะดุ้งเล็กๆ พร้อมหลบตา เสมองปากกาของตนในมือรุ่นพี่แทน
“อ๋อ จะเอาคืนเหรอ”นิชคุณถาม ตอนเม้าท์กับพี่เจย์ก็เผลอหยิบมาด้วย
“อืม”ด้งพยักหน้า แต่ยังไม่ทันที่จะส่งของคืน ตากล้องก็เดินผ่านมาซะก่อน ทั้งคู่เลยต้องหันไปยิ้มให้กล้อง แล้วบังเอิญพอดีที่พิธีกรของงานเรียกลุกขึ้น สรุปแล้วปากกาอันนั้นของด้ง เลยถูกนิชคุณเก็บมาด้วย และตอนนี้ มันก็นอนนิ่งอยู่ในกระเป๋าสะพายใบเก่งของหนุ่มไทยเรียบร้อยแล้ว
.................................................................
ตารางงานจบสิ้นลง หนุ่มทั้งเจ็ดได้พักผ่อนเต็มที่ แต่ว่าเพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆ เพราะอีกสามชั่วโมงหลังจากนี้ พวกเขามีนัดรวมตัวซ้อม Performance เพลงใหม่ร่วมกัน
“ไปไหนดีอ่ะ”จุนโฮเครียด ทั้งๆที่ไม่น่าจะเครียด
“ผมอยากไปเล่นบาส”ชานซองรีบเสนอหน้าเขาใกล้หนุ่มสระอิ หวังว่าคงได้ใช้เวลาลำพังนี้ร่วมกันเต็มที่
“โห่ ฉันว่าไปเล่นไอซ์สเกตดีกว่า”อูยองท้วง อากาศแปรปรวนแบบนี้ เรื่องอะไรจะเอาท์ดอร์ล่ะ
“งั้นไปกัน”บุคคลที่สี่ ที่ไม่ได้รับการเชื้อเชิญ นิชคุณในชุดเสื้อฮูดสีแดงตัวเก่ง รีบเสนอตน เรียกได้ว่าไม่ได้ด้อยไปกว่าชานซองเลย
“พี่เจย์ พี่แทค พี่จุนซูก็ไม่อยู่แล้ว เหลือแค่เราสี่คนเนี่ย สรุปจะไปไหนกัน จุนโฮ นายจะไปไหน”ชานซองถาม ทำท่าจะกระทืบเท้าเป็นเด็กน้อย ถ้าไม่มีใครตามใจ
“เออ บาสก็บาส”พ่อหนุ่มซีเรียสพยักหน้าเอาใจ และนั่นก็เป็นช่องให้นิชคุณเสียบ
“โอเค งั้นนายสองคนไปเล่นบาส ส่วนพี่จะไปกับอูยอง เจอกันคืนนี้นะ บาย”
โดยไม่ทันได้ตั้งตัว วัตถุสีเหลืองก็กลิ้งหลุนๆตามแรงดึงดูดสีแดงซะแล้ว และแม้จะโวยวาย(หยาบคาย)มาตลอดทางแค่ไหน พี่คุณคนดีก็ไม่ถือสา แถมยังหัวเราะร่วนใส่ด้วย ก็แหม พี่เขายังอ่อนภาษาเกาหลีนี่นา แกด่าไปเหอะด้ง ให้ตาย พี่ท่านก็ไม่เข้าใจหรอก แล้วยิ่งหน้าด้งตอนจิกด่าเนี่ย ฮาซะ อย่างนี้จะไม่ให้ยิ้มได้ไง
จบตอน
บางทีก็ต้องจิ้นเองบ้างอะไรบ้าง 555+ ปล.เจย์ในรูปแย่งซีนเนอะ อิ อิ
ตอนต่อไป จะเป็นสเปเชี่ยลชานโฮนะคะ ชอบคู่นี้อยู่แล้ว ขอสนองนี้ดตัวเองหน่อย 555+
ความคิดเห็น